ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน

e0b8aee0b8b1e0b899e0b899e0b8b4e0b8a1e0b8b9e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b8a1e0b988 64fc09477544b

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน

เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น

“ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน

“มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย”

“กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ”

“มิตรภาพเหรอ”

“อื้อ”

“งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ

“กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”

“หนี้เหรอ…เอางั้นก็ได้ครั้งเดียวนะ”

“แค่นั้นก็พอแล้วเพื่อน” สุดท้ายผมก็ใจอ่อนยอมให้ไอ้ทิวเย็ดเมียผมก่อนจนได้ จะบ้าตาย พอถึงวันที่ผมไปฮันนิมูนผมก็นัดแนะกับไอ้ทิวไว้เป็นที่เรียบร้อย แผนของผมคือจะทำทีเป็นมีอะไรกับเธอ จากนั้นก็ใช้ผ้าปิดตาแล้วให้ไอ้ทิวมันสวมรอยต่อ

“พี่แดนดื่มเบียร์เยอะจัง สามกระป๋องแล้วนะคะ”

“แค่สามต่างหาก แล้วนี่เป็นอะไรคะปกติพี่ดื่มไม่เห็นจะว่า” ผมดึงตัวของฟ้าให้นั่งลงมาที่ตักของผม คืนนี้เธอมาในชุดนอนตัวบางแนบเนื้อ เธอคงเตรียมพร้อมให้ผมเผด็จศึกแล้วแน่ ๆ ไหนจะน้ำเสียงของเธอที่ใช้พูดคุยกับผมนั่นอีก อะไรจะยั่วยวนกันขนาดนี้ ยิ่งผมมองเธอผมก็ยิ่งเสียดาย

“ก็..วันนี้เรามีเรื่องสำคัญต้องทำนี่คะ” เธอยกยิ้มพรางใช้แขนคล้องคอผม ส่วนหัวของเธอก็ถูไถบริเวณไหล่ผมมันช่างดูน่าเอาซะเหลือเกิน ผมเชยคางของเธอขึ้นมาจูบเบา ๆ ที่ริมฝีปาก จากตอนแรกที่มีเพียงริมฝีปากของเราทั้งสองที่ประกบเข้าด้วยกัน ผมก็เริ่มที่จะสอดลิ้นเข้าไปทักทายข้างใน ฟ้าเธอก็ให้ความร่วมมือกับผมอย่างดีโดยการเปิดปาก ลิ้นของผมและเธอต่างก็เกี่ยวพันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

“อื้มมม”

“หวานมากเลยฟ้า หวานจนพี่อยากจะชิมฟ้าแล้วสิว่าจะหวานแค่ไหน”

“ก็ชิมสิคะ ฟ้าก็อยู่ตรงนี้แล้ว” เธอยิ้มจนตาปิดผมได้แต่แอบรู้สึกผิดอยู่ในใจลึก ๆ รวมไปถึงเสียดาย แต่ก็ช่างเถอะที่ทำก็ถือว่าปลดนี้ช่วยพี่นะฟ้า

ผมอุ้มเธอขึ้นมาก่อนจะพาเธอไปวางไว้ที่เตียงนอนขนาดใหญ่ ปากของเราทั้งคู่ยังคงจูบกันอยู่นะครับ พอวางเธอลงที่เตียงแล้ว คราวนี้ก็เป็นมือปลาหมึกของผมที่ทำการทักทายทรวงอกคู่งาม

เธอโนบรามันจึงง่ายต่อการสัมผัสแม้จะมีพื้นผิวของผ้าขวางกั้นแต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการเล้าโลมเธอแต่อย่างใด ยอดอกที่แข็งชูชันผ่านเนื้อผ้ามันทำให้ผมอยากที่จะดูด ผมไม่รอช้ารีบถอดชุดเธอออกทันที

“อ้ะ พี่แดนคะ ไม่ต้องรีบก็ได้ค่ะยังไงฟ้าก็เป็นของพี่อยู่แล้ว” โถ่…สาวน้อยไม่ให้พี่รีบได้อย่างไร ผมมองหน้าเธออยู่ครู่หนึ่งก่อนจะส่งยิ้มไปให้ชุดนอนที่เคยอยู่บนร่างกายเธอก่อนหน้านี้ถูกผมนำไปใช้เพื่อปิดตาของฟ้า ทุกอย่างเริ่มเป็นไปตามแผนที่ผมวางไว้

“อ้ะ พี่แดนคะ ปิดตาฟ้าทำไม”

“เพื่อความตื่นเต้นไงคะ เอาละไม่ต้องเกร็งนะทำตัวตามสบาย” ผมลูบหัวเพื่อให้เธอสบายใจ จากนั้นผมก็พุ่งใส่ยอดอกของเธอทันที สีชมพูสวยหวานน่ารักอยู่ตรงหน้ามันยากเหลือเกินที่ผมจะหักห้ามใจไหว

“อื้ออ เสียวจัง อ้ะ” ผมดูดนมเธออย่าตะกละตะกาม แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น ผมก็รับรู้ได้ถึงแรงสะกิดที่หัวไหล่ หมดแล้วสินะเวลาของผมในครั้งนี้ ผมยอมผละออกจากนมของฟ้าแต่โดยดี ไอ้ทิวที่พอเห็นว่าผมผละออกมาแล้วมันก็พุ่งเข้าไปดูดนมของเธอเหมือนที่ผมเคยทำไปก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่แตกต่างกันก็คือผมได้แต่ยืนมองมันดูดนมของเธอซึ่งผู้เป็นภรรยา

“อ้ะ พี่แดนอย่ารัว ล..ลิ้นแบบนั้นสิคะ อื้ออ” ฟ้าร้องครางเรียกชื่อผมใหญ่เลยครับ ความคับแน่นในกางเกงที่ผมไม่อาจจะทนมองต่อไปเฉย ๆ ได้ ควยขนาดห้าสิบสองของผมถูกควักขึ้นมาชักว่าว ในขณะที่สายตาก็มองดูไอ้ทิวมันเลียหอยให้ฟ้าอยู่

“แผล็บ แผล็บ”

“อร้ายยย!” พอโดนเลียไปสักพักเธอก็แหกปากร้องลั่น น่าจะเสร็จไปหนึ่งดอกแล้ว และอีกดอกต่อไปก็คือตอนที่ไอ้ทิวมันใส่ควยของมันเข้าไปในหอยของเธอ พอมาถึงตรงนี้แล้วผมยิ่งเจ็บปวดหัวใจ อยากจะเย็ดฟ้าเหมือนกันแต่ก็ทำได้เพียงแค่ชักว่าวแล้วยืนดู มันเป็นอะไรที่ทรมานผมมาก ๆ ครับ

“อ้ะ พี่แดนขาฟ้าเสียวจัง อื้ออ ค่อย ๆ ใส่นะคะ” ไอ้ทิวตอนนี้มันเองก็คงทรมานไม่ต่างจากผมเท่าไรหนัก เพราะดูจากสีหน้าของมันในตอนที่กำลังเสียบควยเข้าไปในหอยของฟ้าแล้วมันดูทรมานมากครับ อยากจะร้องอยากจะครางก็ทำไม่ได้ มันจึงทำได้เพียงกัดฟันแน่นแล้วดันควยเข้าไปจนมิดลำ

“อื้ออ พี่แดนฟ้าบอกให้เบา ๆ ไงคะ ม…มันจุก อ้ะ อ้ะ” คนมันเสียวจะให้เบาได้ไง ขนาดผมที่ชักว่าวอยู่ยังมีความรู้สึกที่อยากจะกระแทกเธอแรง ๆ เหมือนกัน แล้วไอ้คนที่มันเอาควยเสียบเข้าไปในหอยเธอนั้นมันจะทนได้เหรอ

ไอ้ทิวมันเย็ดฟ้าแรงมากครับ จนเธอครางและพูดออกมาไม่เป็นศัพท์ ถึงมีเสียงออกมาเสียงก็ขาด ๆ หาย ๆ จนสุดท้ายสิ่งที่เธอทำได้จึงมีเพียงแหกขาให้ไอ้ทิวมันกระแทกไปเรื่อย ๆ

“อ้ะ อ้ะ” ตั่บ ตั่บ ตั่บ

สวบ สวบ ๆ เสียงอีกเสียงคือเสียงที่ผมชักว่าวแล้วมองดูเมียตัวเองถูกเย็ดนั่นแหละครับ ไอ้ทิวมันกระเด้าหอยเธออยู่พักหนึ่งก่อนที่มันจะชักออกมาให้ฟ้าอม ซึ่งเธอก็อมมันโดยง่ายราวกับว่าเธอรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่ไอ้ทิวให้เธออมนั้นคืออะไร หลังจากที่ฟ้าอมให้ไอ้ทิวมันก็กระเด้าใส่ปากของภรรยาผมอยู่สองสามทีก่อนที่น้ำกามของมันจะพุ่งเข้าใส่ปากเธอ ยังดีนะครับที่มันไม่แตกใส่หอย ไม่อยากนั้นผมคงอกตกตาย

“อึก…ก พี่แดนขาเปิดผ้าปิดตาให้ฟ้าหน่อยสิ ฟ้าอยากเห็นหน้าพี่” สิ้นคำพูดของเธอไอ้ทิวมันก็รีบแต่งตัวแล้วออกจากห้องผมไปอย่างไว จนผมนึกว่ามันเป็นนินจา หลังจากที่ไอ้ทิวออกไปแล้วผมก็จัดการเด้าเธอต่อทันทีครับ ชักเมื่อกี้ยังไม่แตกแต่คราวนี้แหละครับผมจะแตกในใส่เธอ!! ความอัดอั้นที่ผมมีมาก่อนหน้านี้ถูกระบายออกไปใส่เธอยับเลยครับ เรียกได้ว่าผมเย็ดเธอจนหมดแรงและหลับไปคาอกของเธอ

ส่วนไอ้ทิวหลังจากนั้นมันก็เหมือนจะติดใจเมียผมนะครับ เพราะว่ามันมาขอกระเด้าหอยเมียผมอยู่เรื่อย แถมจำนวนเงินมันก็เยอะมาก ๆ จนตอนนี้ไม่ต่างจากพวกเราอยู่กันสามคนผัวเมีย แต่มีเพียงเมียผมเท่านั้นที่ไม่รู้ว่ามีสองผัว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง ตั้งแต่ ม.1 ดูหนังโป๊กับเพื่อนแล้วเงี่ยนเลยลองทำตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับฉัน และเพื่อนของฉัน จำได้เลยว่ามันนานมาแล้ว น่าจะสักสิบกว่าปีแล้ว แต่ฉันยังคงจดจำมันได้ดี เพราะว่ามันคือการเปิดซิงของฉัน เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่เหมือนจะไม่ดี แต่ก็ดีกว่าที่คิดอยู่เหมือนกัน ตอนนั้น โทรศัพท์อาจจะเป็นเรื่องไกลตัวสักหน่อย ใครที่รวยถึงจะมีใช้ แถมเป็นบ้านนอกคอกนาด้วย คนที่มีก็เลยเป็น “เท่”หัวหน้าห้องที่เพื่อนๆ ต่างแซวว่าเขานั้นชอบฉันเพราะว่าเราชอบไปโรงเรียนด้วยกัน กลับบ้านด้วยกันเสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเราก็แค่เป็นทางผ่านของกันเฉยๆ แต่พอเพื่อนๆ แซวแล้วฉันก็เริ่มคิดจริง ในตอนนั้นเขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะโตกว่าเพื่อน อายุ 13 แต่เสียงแตกแล้ว ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว อยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้..สาวออฟฟิศรุ่นน้องให้ท่า เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มนั้งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั้งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีกพอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆเท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม ผมเริ่มไม่ค่อยจะแน่ใจว่าเธอจะเล่นด้วยหรืออย่างไร ผมก็เลยแกล้งถามไปว่าไม่แน่ใจว่ามากหรือไม่มากเพาะยังเห็นไม่ค่อยถนัด เธอบอกว่ายืนมองอยู่ตั้งนานยังเห็นไม่ถนัดอีกเหรอผมบอกใช่เสื้อมันคอแคบไปนิด อยาเห็นมากกว่านี้อีกนิดแล้วเธอบอกว่าถ้าให้เห็นแล้วจะมีอะไรแลกเปลี่ยน ผมบอกว่าแล้วเธออยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้ดูเธอเหลือบมองมาที่เป้าผมซึ่งกำลังจะแข็งมากขึ้นแล้วเธอก็บากว่า…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เอ็นทรานซ์  เสียสาวตอนอยู่ ม.6 ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยตอนเราเรียนอยู่ ม.6 เป็นโรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละ เราอยู่ห้องผู้หญิงล้วนเนื่องจากว่าเป็นสายศิลป์ ภาษา ซึ่งเป็นธรรมเนียมของเด็กม.6ที่จะต้องมีการจับกลุ่มติวหนังสือเพื่อเตรียมสอบเอ็นทรานซ์ บังเอิญว่าเพื่อนเราไปชวนเพื่อนห้องอื่นมาติวด้วยกัน ซึ่งเป็นวิชาภาษาอังกฤษ และก็มีเป็นเพื่อนผู้ชายด้วยสิ ความจริงเราก็คุ้นเคยกันดีนะ เพราะเราอยู่สีเดียวกัน คุยกันบ่อยๆ และที่สำคัญเค้าก็ตามจีบเราอยู่ด้วยล่ะ พอเค้ามาถึงก็ยิ้มให้เราแล้วก็พูดเสียง นุ่มๆว่า “ให้ป๋องติวด้วยนะครับ” “ได้สิ มานั่งตรงนี้เลย เดี๋ยวแนนช่วยดูให้” เค้าก็เดินมานั่งใกล้เราเลยนะ ตอนนั้นใจเต้นมากๆ ถึงแม้ว่าจะคุยกันแต่ก็ไม่เคยนั่งใกล้กันขนาดนี้ เรียกว่าลมหายใจรดกันเลยล่ะ จากกนั้นเราก็เริ่มติวเนื้อหากันสักพัก เพื่อนๆก็บอกว่าหิวแล้วจะออกไปหาซื้ออะไรมาทานกัน…

เรื่องเสียว ลูก กวางน้อยของพ่อ พ่อกำลังนึกแต่ภาพเหตุการณ์ที่ใกล้เข้ามา จนไม่ทันสังเกตุเห็นกวางเดินมา “ทำไมมานั่งที่นี่คะพ่อ” “อ้าว….กวาง มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง” “พ่อคิดอะไรอยู่หรอคะทานข้าวเสร็จก็เดินออกมาเลย” กวางเดินมานั่งที่ซุ้มข้างๆ กับสระน้ำ นั่งลงมองหน้าพ่อที่นั่งอมยิ้มอยู่ “พ่อคิดว่าพรุ่งนี้จะเตรียมต้อนรับเหล่าบรรดาแขกๆ ยังไงดี สงสัยต้องเตรียมดินเนอร์ข้างสระน้ำไว้ดีกว่า กวางเห็นด้วยมั้ย” “ฮั่นแน่ พ่อมีแผนอะไรรึเปล่า บอกกวางก่อนนะจะได้เตรียมตัวถูก..” กวางพูดพลางอมยิ้ม “แหม….มาอยู่กันที่นี่เองสองคนพ่อลูก” แม่เดินเข้ามา “นึกว่าหายไปไหนกัน” “แม่คะ….แล้วแก้วไปไหนล่ะเนี่ย” “เห็นบอกว่าจะรีบเตรียมเรื่องรายงานให้เรียบร้อยก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้อาจารย์เรณูจะมาที่บ้านเราด้วย แก้วกลัวว่าจะไม่เรียบร้อยเลยกะว่าจะทำให้เสร็จคืนนี้ แล้วมานั่งคุยอะไรกันอยู่หรอ” “พ่อกำลังคิดว่าพรุ่งนี้เราจัดดินเนอร์ กันที่สระน้ำดีมั้ย…

เรื่องเสียว ก็ผัวพี่ให้ท่าขนาดนี้ ไม่เย็ดยังไงไหวล่ะคะ สวัสดีค่ะ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียว เรื่องได้สะดือ วันนี้ดิฉันเองก็มีเรื่อง เล่า เสียว ของตัวเองมาเล่าสู่กันฟังเหมือนกันค่ะ เป็นครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายหรอกนะคะ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกที่ควรเท่าไหร่ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยน และความอยาก นำมาซึ่งประสบการณ์เสียวแบบสุดติ่งเลยจริง ๆ ค่ะ ฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเกี่ยวกับการส่งของของเอกชน ขอสงวนชื่อเอาไว้นะคะ สีด้วย เพราะว่าเดี๋ยวมันจะค่อนข้างสุ่มเสี่ยงต่องานของดิฉันเองค่ะ วันนั้นฉันอยู่เวรดึก ในการจัดเตรียมและคัดแยกพัสดุค่ะ งานทั้งหมดถือว่าหนัก แต่ต้องเสร็จก่อนตีห้า ก็คิดว่าแค่พักหายใจลึก ๆ น่าจะไม่มีเวลาเลยจริง…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นเกย์-อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง ตอนที่ผมเรียนอยู่ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูวีดีโอเอ็กซ์ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิดบางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง มีความสุขมากครับเวลาที่น้ำแตกพอเกิดเรื่องวันนั้นผมก็ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาวอยู่สองวัน เวลาเจอกันที่ห้องรับแขกผมก็รีบหลบขึ้นห้อง จนคืนที่สามพี่สาวมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิด เธออยู่ในชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้ แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง…