อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89de0b8b6e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b8a5e0b8b2e0b881 64fc07671af0f

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง

ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย

แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน แล้วจะสักยังไงให้โดนเย็ดล่ะ ?

ผมก็เลยเลือกที่จะสักลาย ดรีม แคชเชอร์ หรือตาข่ายดักฝันเอาไว้ที่หน้าขาของตัวเองนั่นเอง แล้วนัดเธอมาในเย็นวันศุกร์ที่ห้องพักของผม ก่อนจะให้เธอค่อยๆ วาดลายสักที่ต้นขาผมซึ่งสวมแค่เสื้อยืด และผ้าเช็ดตัวที่ส่วนล่างเท่านั้น ไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะมั่นใจว่ายังไงก็ต้องได้เย็ดเธอแน่ๆ พอเธอเริ่มสัก ผมก็มองดูเธอด้วยความต้องการ ลึกๆ ผมว่าเธอเองก็มีใจนั่นแหละ ที่เข้ามาสักให้ผู้ชายสองต่อสองแบบนี้ หุ่นก็เล็ดนิดเดียว ผิวขาวเหมือนไข่ปิด ตัวบางร่างเล็กน่าจะเย็ดมันส์ พูดแล้วก็อยากจะจับมาแหกขาแล้วเลียหีเสียให้มันเสร็จ แล้วพอเธอเริ่มลงลายละเอียด ผมก็เริ่มเดินงานตามแผน

ซี้ดดดดดด…โอยยยยย…เจ็บ เจ็บด้วยเสียวด้วย อาห์…ผมครางยั่วยวนเธออย่างช้าๆ เหมือนเธอพยายามจะตั้งสมาธิ แต่ผมก็ไม่ได้หยุดเท่านั้น เพราะว่าทันทีที่เธอเริ่มลงเงา ผมก็เริ่มจับควยจากนอกผ้าเช็ดตัวชักไปตามจังหวะ ยิ่งทำยิ่งเสียว เธอเองก็เริ่มตะกุกตะกักแล้วเหมือนกัน

พี่ไม่ไหวแล้ว มันเสียว…พี่ขอ ชักว่าวไปด้วยได้ไหม ?

เธอตอบว่าค่ะ เสียงสั่นๆ แปลว่าเธอติดกับดักผมแล้วไงล่ะครับ ผมไม่รอช้า เปิดผ้าเช็ดตัวออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวไปตามจังหวะที่เธอลงสีเงาเลย จนสุดท้ายเธอก็หยุดลง ผมเห็นว่าเธอมองควยผมแบบไม่วางตา น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย เธอกลืนน้ำลายอึกใหญ่จนผมต้องเปิดประเด็นถาม

พี่ว่าเราพักการสัก…มาทำอะไรที่มันเสียวๆ หน่อยดีไหมล่ะ ?

ดะ ดีค่ะ เธอตอบ…เข้าแผนทันที ผมไม่รอช้า ในตอนที่กำลังชักว่าวอย่างเพลิดเพลินด้วยอารมณ์เสียวที่พุ่งพล่าน ก็ค่อยๆ ยื่นมือไปลูบไล้ใบหน้าเธอแล้วกดหัวเธอลงเบาๆ เด็กสาวอ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงมาที่หัวควยของผมทันที ก่อนที่ลิ้นของเธอจะเริ่มทำงาน เลียไล้ไปรอบๆ หัวควยของผม แทรกลงไปที่รูเสียวจนร่างผมกระตุกเกร็ง จากนั้นผมก็เริ่มปล่อยมือ ให้เธอจัดการอมควยของผมด้วยตัวเธอเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือที่กำลำควยของผมชักรูดขึ้นลง แล้วก้มอมลงมาจนสุดโคน เธอเรียกเสียงครางจากผมได้เป็นอย่างดี ค่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เผยให้เห็นนมของเธอที่ขนาดกำลังพอดีมือ เรือนร่างที่ขาวสะอาดน่าเลียไปทั้งตัว ยิ่งในตอนที่ผมค่อยๆ ดึงเธอขึ้นมานั่งที่กลางอกแล้วแยกขาออก เลียหีให้เธอนั่นเอง หีเธอใหญ่ หีสวยจนรู้สึกว่าน่าลงลิ้นจริงๆ

ซี้ดดดดด….อูยยยย….พี่ขา เลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวหีไปหมดแล้ว อื๊อออออ….

พี่ยังทำให้หนูมีความสุขได้มากกว่านี้อีกค่ะ เอาละ…นอนลงสิคะคนน่ารัก ผมบอกแบบนั้น ซึ่งเธอเองตอนนี้เหมือนโดนผมตกไปแล้ว ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา แต่เธอไม่เคยรู้หรอก ว่าควยของผมที่เธอเพิ่งอมไป ผ่านหีมาแล้วเท่าไหร่ สองขาแยกออก กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปเหมือนหน้าท้อง ผมจรดควยเข้าที่รูหีสวยๆ จนแคมหีอวบนูนนั้นค่อยๆ แยกออกช้าๆ เธอครางออกมาทันทีในตอนที่ผมค่อยๆ ดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ซี้ดดดดด เย็ดหีเด็กมันเสียวแบบนี้นี่เอง ผมโพล่งออกมาในตอนที่ลำควยถูกโพรงสวาทของเธอบีบรัด ภายในอุ่นร้อน และแน่นจนทำให้ผมรู้สึกว่ามันช่างต่างจากที่เธอผ่านมา

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ…หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ…….

ใจเย็นๆ นะ เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หนูหายเสียวเดี๋ยวนี้แหละ ผมมองหน้าเธอแล้วยิ้ม ดันควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วเริ่มลงมือกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังก้องในห้องส่วนตัว พร้อมทั้งเสียงครางลั่นของเธอ ที่คงทั้งจุกและเสียว เพราะควยของผมนั้นทั้งใหญ่และยาว ของมือเอื้อมมาจับแขนผมเอาไว้แน่น หลับตาพริ้ม ครางกระเส่าไม่หยุด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่คะ หนู หนูเสียวหีค่ะ อื๊ออออ เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า

เสียงเล็กแหลมครางเหมือนนางเอกในหนังเอวีญี่ปุ่น ยิ่งทำให้ผมมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมอีก ร่างกายเล็กตรงหน้าเคลื่อนไปตามแรงเอวที่ผมกระแทกใส่เข้าไปไม่ยั้ง เข้าสุด ออกก็สุด จนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน แต่ผมไม่หยุดหรอก เพราะว่าไม่ได้เย็ดมานานแล้ว นอนชักว่าวทุกคืนจนเบื่อ งานนี้ผมขอให้น้องชายผมได้สัมผัสหีเด็กหน่อยแล้วกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ พี่ หนูเสียว หนูไม่ไหวแล้ว พี่คะ อื๊ออออออออ…

เธอครางลั่นแล้วเงียบลง ภายในฉ่ำชื้นด้วยน้ำหีของเธอ นี่เธอเสร็จเพราะว่าโดนผมเย็ดงั้นเหรอ น้ำหีของเธอยิ่งช่วยให้สัมผัสหล่อลื่นมากขึ้น ผมระรัวเองเข้าไปอย่างหนักหน่วง เธอครางบอกเสียวงจนน้ำตาไหลออกมา เพราะว่าตอนที่เสร็จแล้วโดนเย็ดมันโคตรจะเหมือนได้ล่งลอยเลย ผมก็ทำบ่อยๆ ตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดควย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

ด้วยความสงสารที่เธอบิดเร่าไปมา ผมกระแทกเย็ดหีทิ้งท้ายแล้วดึงควยออกมา ก่อนจะชักควยที่ตรงหน้าเธอ ปลดปล่อยความเงี่ยนและความอัดอั้นเป็นสายน้ำควยที่พุ่งไกลไปจนถึงยอดอกของเธอหลายต่อหลายครั้ง แล้วเรี่ยวแรงที่มีก็หมดลง หมึกสักเปรอะเต็มขาและห้าปูที่นอน แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะตอนนี้ มีหีสวยๆ มาอยู่ตรงหน้า ผมทิ้งตัวลงนอนกอดเธอดึงเข้ามาแนบอก เธอลูบไล้ร่างกายผมครางเล็กๆ ในลำคอ

ชอบพี่ไหม ?

ชอบค่ะ…เธอตอบ เสียงหายใจหอบเหนื่อยดังแทรกขึ้นมา

แล้ว…เสียวไหม พี่เย็ดดีหรือเปล่า

ดีค่ะ…หนูเสียวมากเลย หนูไม่เคยเสร็จเพราะโดนเย็ดมาก่อน หนูมีความสุขจริงๆ เลยค่ะ แล้วพี่ก็หล่อ ควยใหญ่ด้วย

งั้นถ้าหนูชอบพี่…พี่เรียกมาหาบ่อยๆ ได้ไหม ?

เธอพยักหน้า เรียกรอยยิ้มจากผมได้เลยในทันที

งานนี้ผมไม่ต้องชักว่าวแก้เงี่ยนแล้ว มีเด็กสาวเอ๊าะๆ มาให้เย็ดถึงห้อง

เกิดมาเป็นคนหน้าตาดีนี่มันมีหีมาให้เย็ดไม่ขาดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวไฮโซ หีเทอร์โบ เสพสวาทกักขฬะ ในสังคมชั้นสูง ยังมีอีกแง่มุมหนึ่งที่กำลังจะถูกเปิดออก ดิฉันเป็นสาวไฮโซคนหนึ่งที่หลายๆคนก็ต้องรู้จัก ความสวยพริ้งของดิฉันที่สวนทางกับวัย มักจะเป็นที่พูดถึงเสมอในนิตยสาร แต่ยิ่งโด่งดังก็ยิ่งเป็นที่สนใจของใครต่อใคร ภาพชีวิตครอบครัวที่ใครๆ อิจฉาเพราะเปลือกนอกความร่ำรวย และความอบอุ่นในครอบครัว แต่ยังมีความไม่สุขสมเรื่องความสุขบนเตียงที่ยังปกปิดอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ต่อว่ากัน คงไว้แต่ความพยายามที่จะแก้ปัญหานี้ด้วยกัน แต่ด้วยความที่ไม่อิ่มเอมกับชีวิตเซ็กส์นี่เอง เป็นที่มาที่ทำให้ดิฉันได้มาเสพสวาทกับคนอื่น คนชั้นต่ำ อย่างเถื่อนๆ อย่างหยาบคาย อย่างไม่มียางอาย ไม่เหลือความเป็นคาบผู้ดีของสาวไฮโซเหลืออยู่เลย ทำตัวเองเป็นเหมือนกระหรี่ชั้นต่ำราคาถูกดีๆนี่เอง ดั่งเรื่องที่ดิฉันเล่ามานี้ ไม่นานนี้ดิฉันได้รับคำชวนจากเพื่อนสนิทที่สุดคนหนึ่ง เธอเปิดคลับอยู่แห่งหนึ่งเป็นคลับปิดคือเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ทุกอย่างปกปิดเป็นความลับทั้งหมด ตั้งอยู่บนตึกคอนโดหรูกลางเมืองนี่เอง เป็นคลับที่ทุกคนจะต้องสวมหน้ากาก…

เรื่องเสียว โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว ฉันเพิ่งลองดู โหลดแอปฯนัดเย็ดมา ตามที่เพื่อนของฉันนั้นบอก เพราะว่าตอนนี้มันมีคนที่ชอบนอกใจแฟนไปหาคู่นอนชั่วคราวกันตั้งมากมาย ฉันเลยลองบ้าง และใช่ แฟนของฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่กำลังหาคู่นัดเย็ด เราทะเลาะกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้ฉันไปหา รวมทั้งไม่มาหาฉันด้วย เพราะว่าเขานั้นชอบเอาเรื่องงานมาอ้างว่าเหนื่อย และบอกว่าให้ฉันทบทวนตัวเอง ว่าการชวนทะเลาะมันได้อะไรหรือเปล่า ฉันเองก็พยายามที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ฉันไม่ได้ผิดอะไร คนที่ผิดก็คือเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่มาตลอด เขาลงรูปตัวเองแบบไม่ปิดบังอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าฉันนั้นไม่มีทางที่จะเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมกับข้อความเชิญชวนที่ว่า “เงี่ยนๆ นักเย็ดได้ ไปหาไม่ได้แต่มีห้อง พักคนเดียว” ให้ตายเถอะ…

เรื่องเสียว ทาสกาม ล่อดาวโรงเรียน ชั้น ม.4 ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งกิ๊กยืนแนะนำตัวที่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน” สวัสดีค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ ต่อไปแนะนำเราด้วยนะค่ะ” เสียงปรบมือดังลั่นห้องด้วยผิวที่ขาว ตากลมโตสุกใส เป็นประกาย ทำให้เธอเป็นดาวประจำโรงเรียนในเวลาต่อมาแอ๊ดรำพึงเบาๆ”ขาว อวบน่าเย็ดชิบหายเลยว่ะ อีกิ๊กเนี่ย”ก่อนที่ใหญ่จะพูดต่อขึ้นว่า”อีนี่มันดารานี่หว่า กูพึ่งเห็นมันในนิตรสาร เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง”กิ๊กพึ่งย้ายโรงเรียนมายังไม่รู้จักใคร แนนเป็นคนที่ครูให้แนะนำเธอ กิ๊กเลยซี้กับแนนเป็นพิเศษในห้องที่รกเหมือนรังหนูของใหญ่” นี่ไง เหมือนเลยใช่ไหมว่ะ “ แอ๊ดพูดพลางชูหน้าปกนิตสารให้ดู“เออว่ะ เหมือน”สีหน้าแอ๊ดยังครุ่นคิด“กูแค่นึกถึงหน้ามัน ควยกูก้อแข็งจนปวดแล้วนี่พอดีมันสนิทกับอีแนน แฟนกูด้วย ถ้ากูได้ล่อมัน กูจะแบ่งมึงนะโว้ย”“ฝันไปเหอะ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว แค่มาเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แต่ถ้าจะเย็ด ก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อเวลาประมาณตีสามของเมื่อคืนค่ะ ฉันไปเที่ยวมา เมานิดหน่อยแต่ก็ขับรถได้ ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าถ้าไม่กลับก็คงต้องนอนมันข้างทางนั่นแหละ ด้วยความที่ดื่มมาพอประมาณ ฉันเองก็ดันปวดเยี่ยวกลางทาง เลยแวะปั๊มน้ำมันที่ยังไม่เปิดให้บริการ แต่ว่ามันมีแสงสว่างจากร้านซักผ้าที่เปิดแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีห้องน้ำให้บริการ แต่ว่ามันเหมือนจะไม่มีคนเลย มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว ด้วยความปวดเยี่ยว ฉันเองก็เลยเดินเข้าไปห้องน้ำโดนไม่ได้มองว่ามันเป็นห้องน้ำชายหรือว่าห้องน้ำหญิง แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นในจังหวะที่เดินเข้าไปพอดีว่ามันเป็นห้องน้ำชาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันเห็นโถฉี่หรอกนะคะ แต่เพราะว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงฐานของอ่างล้างหน้า แล้วก็ใช่ เขากำลังชักว่าวอยู่ หน้าของแดงเรื่อบ่งบอกได้ชัดว่าเขาเองก็เมาด้วย แต่ฉันไม่ได้มองหน้าของเขานานหรอกค่ะ…

เรื่องเสียว ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน เรื่องเสียวคืออีกหนึ่งความลับ ที่ฉันนั้นต้องปิดตัวเองเอาไว้ตลอดเวลา เพราะว่าที่บ้านเป็นคนมีฐานะ แต่ใช่ว่าจะสบาย ด้วยกฎเกณฑ์มากมายล้านแปด ทำให้ฉันนั้นต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ได้คุยกับลูกชายของแม่บ้าน ที่อายุไล่เลี่ยกันกับฉัน เขาก็ถามฉันตรงๆ “ไม่เงี่ยนเหรอ ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้ ไม่มีใคร มีแฟนก็ไม่ได้” “เงี่ยนสิ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อยากโดนเย็ดวันละสิบครั้ง พ่อแม่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าวัยเจริญพันธ์มันเงี่ยน” ฉันระบายออกไป แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?” “เงี่ยนสิ แต่เราชักว่าวได้นี่ มันไม่ยากเลย ชักคนควยใหญ่เท่าแขนแล้วเนี่ย”…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……