อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89de0b8b6e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b8a5e0b8b2e0b881 64fc07671af0f

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง

ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย

แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน แล้วจะสักยังไงให้โดนเย็ดล่ะ ?

ผมก็เลยเลือกที่จะสักลาย ดรีม แคชเชอร์ หรือตาข่ายดักฝันเอาไว้ที่หน้าขาของตัวเองนั่นเอง แล้วนัดเธอมาในเย็นวันศุกร์ที่ห้องพักของผม ก่อนจะให้เธอค่อยๆ วาดลายสักที่ต้นขาผมซึ่งสวมแค่เสื้อยืด และผ้าเช็ดตัวที่ส่วนล่างเท่านั้น ไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะมั่นใจว่ายังไงก็ต้องได้เย็ดเธอแน่ๆ พอเธอเริ่มสัก ผมก็มองดูเธอด้วยความต้องการ ลึกๆ ผมว่าเธอเองก็มีใจนั่นแหละ ที่เข้ามาสักให้ผู้ชายสองต่อสองแบบนี้ หุ่นก็เล็ดนิดเดียว ผิวขาวเหมือนไข่ปิด ตัวบางร่างเล็กน่าจะเย็ดมันส์ พูดแล้วก็อยากจะจับมาแหกขาแล้วเลียหีเสียให้มันเสร็จ แล้วพอเธอเริ่มลงลายละเอียด ผมก็เริ่มเดินงานตามแผน

ซี้ดดดดดด…โอยยยยย…เจ็บ เจ็บด้วยเสียวด้วย อาห์…ผมครางยั่วยวนเธออย่างช้าๆ เหมือนเธอพยายามจะตั้งสมาธิ แต่ผมก็ไม่ได้หยุดเท่านั้น เพราะว่าทันทีที่เธอเริ่มลงเงา ผมก็เริ่มจับควยจากนอกผ้าเช็ดตัวชักไปตามจังหวะ ยิ่งทำยิ่งเสียว เธอเองก็เริ่มตะกุกตะกักแล้วเหมือนกัน

พี่ไม่ไหวแล้ว มันเสียว…พี่ขอ ชักว่าวไปด้วยได้ไหม ?

เธอตอบว่าค่ะ เสียงสั่นๆ แปลว่าเธอติดกับดักผมแล้วไงล่ะครับ ผมไม่รอช้า เปิดผ้าเช็ดตัวออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวไปตามจังหวะที่เธอลงสีเงาเลย จนสุดท้ายเธอก็หยุดลง ผมเห็นว่าเธอมองควยผมแบบไม่วางตา น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย เธอกลืนน้ำลายอึกใหญ่จนผมต้องเปิดประเด็นถาม

พี่ว่าเราพักการสัก…มาทำอะไรที่มันเสียวๆ หน่อยดีไหมล่ะ ?

ดะ ดีค่ะ เธอตอบ…เข้าแผนทันที ผมไม่รอช้า ในตอนที่กำลังชักว่าวอย่างเพลิดเพลินด้วยอารมณ์เสียวที่พุ่งพล่าน ก็ค่อยๆ ยื่นมือไปลูบไล้ใบหน้าเธอแล้วกดหัวเธอลงเบาๆ เด็กสาวอ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงมาที่หัวควยของผมทันที ก่อนที่ลิ้นของเธอจะเริ่มทำงาน เลียไล้ไปรอบๆ หัวควยของผม แทรกลงไปที่รูเสียวจนร่างผมกระตุกเกร็ง จากนั้นผมก็เริ่มปล่อยมือ ให้เธอจัดการอมควยของผมด้วยตัวเธอเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับมือที่กำลำควยของผมชักรูดขึ้นลง แล้วก้มอมลงมาจนสุดโคน เธอเรียกเสียงครางจากผมได้เป็นอย่างดี ค่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เผยให้เห็นนมของเธอที่ขนาดกำลังพอดีมือ เรือนร่างที่ขาวสะอาดน่าเลียไปทั้งตัว ยิ่งในตอนที่ผมค่อยๆ ดึงเธอขึ้นมานั่งที่กลางอกแล้วแยกขาออก เลียหีให้เธอนั่นเอง หีเธอใหญ่ หีสวยจนรู้สึกว่าน่าลงลิ้นจริงๆ

ซี้ดดดดด….อูยยยย….พี่ขา เลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวหีไปหมดแล้ว อื๊อออออ….

พี่ยังทำให้หนูมีความสุขได้มากกว่านี้อีกค่ะ เอาละ…นอนลงสิคะคนน่ารัก ผมบอกแบบนั้น ซึ่งเธอเองตอนนี้เหมือนโดนผมตกไปแล้ว ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา แต่เธอไม่เคยรู้หรอก ว่าควยของผมที่เธอเพิ่งอมไป ผ่านหีมาแล้วเท่าไหร่ สองขาแยกออก กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปเหมือนหน้าท้อง ผมจรดควยเข้าที่รูหีสวยๆ จนแคมหีอวบนูนนั้นค่อยๆ แยกออกช้าๆ เธอครางออกมาทันทีในตอนที่ผมค่อยๆ ดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ซี้ดดดดด เย็ดหีเด็กมันเสียวแบบนี้นี่เอง ผมโพล่งออกมาในตอนที่ลำควยถูกโพรงสวาทของเธอบีบรัด ภายในอุ่นร้อน และแน่นจนทำให้ผมรู้สึกว่ามันช่างต่างจากที่เธอผ่านมา

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ…หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ…….

ใจเย็นๆ นะ เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หนูหายเสียวเดี๋ยวนี้แหละ ผมมองหน้าเธอแล้วยิ้ม ดันควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วเริ่มลงมือกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังก้องในห้องส่วนตัว พร้อมทั้งเสียงครางลั่นของเธอ ที่คงทั้งจุกและเสียว เพราะควยของผมนั้นทั้งใหญ่และยาว ของมือเอื้อมมาจับแขนผมเอาไว้แน่น หลับตาพริ้ม ครางกระเส่าไม่หยุด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่คะ หนู หนูเสียวหีค่ะ อื๊ออออ เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า

เสียงเล็กแหลมครางเหมือนนางเอกในหนังเอวีญี่ปุ่น ยิ่งทำให้ผมมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมอีก ร่างกายเล็กตรงหน้าเคลื่อนไปตามแรงเอวที่ผมกระแทกใส่เข้าไปไม่ยั้ง เข้าสุด ออกก็สุด จนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน แต่ผมไม่หยุดหรอก เพราะว่าไม่ได้เย็ดมานานแล้ว นอนชักว่าวทุกคืนจนเบื่อ งานนี้ผมขอให้น้องชายผมได้สัมผัสหีเด็กหน่อยแล้วกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ พี่ หนูเสียว หนูไม่ไหวแล้ว พี่คะ อื๊ออออออออ…

เธอครางลั่นแล้วเงียบลง ภายในฉ่ำชื้นด้วยน้ำหีของเธอ นี่เธอเสร็จเพราะว่าโดนผมเย็ดงั้นเหรอ น้ำหีของเธอยิ่งช่วยให้สัมผัสหล่อลื่นมากขึ้น ผมระรัวเองเข้าไปอย่างหนักหน่วง เธอครางบอกเสียวงจนน้ำตาไหลออกมา เพราะว่าตอนที่เสร็จแล้วโดนเย็ดมันโคตรจะเหมือนได้ล่งลอยเลย ผมก็ทำบ่อยๆ ตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดควย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

ด้วยความสงสารที่เธอบิดเร่าไปมา ผมกระแทกเย็ดหีทิ้งท้ายแล้วดึงควยออกมา ก่อนจะชักควยที่ตรงหน้าเธอ ปลดปล่อยความเงี่ยนและความอัดอั้นเป็นสายน้ำควยที่พุ่งไกลไปจนถึงยอดอกของเธอหลายต่อหลายครั้ง แล้วเรี่ยวแรงที่มีก็หมดลง หมึกสักเปรอะเต็มขาและห้าปูที่นอน แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะตอนนี้ มีหีสวยๆ มาอยู่ตรงหน้า ผมทิ้งตัวลงนอนกอดเธอดึงเข้ามาแนบอก เธอลูบไล้ร่างกายผมครางเล็กๆ ในลำคอ

ชอบพี่ไหม ?

ชอบค่ะ…เธอตอบ เสียงหายใจหอบเหนื่อยดังแทรกขึ้นมา

แล้ว…เสียวไหม พี่เย็ดดีหรือเปล่า

ดีค่ะ…หนูเสียวมากเลย หนูไม่เคยเสร็จเพราะโดนเย็ดมาก่อน หนูมีความสุขจริงๆ เลยค่ะ แล้วพี่ก็หล่อ ควยใหญ่ด้วย

งั้นถ้าหนูชอบพี่…พี่เรียกมาหาบ่อยๆ ได้ไหม ?

เธอพยักหน้า เรียกรอยยิ้มจากผมได้เลยในทันที

งานนี้ผมไม่ต้องชักว่าวแก้เงี่ยนแล้ว มีเด็กสาวเอ๊าะๆ มาให้เย็ดถึงห้อง

เกิดมาเป็นคนหน้าตาดีนี่มันมีหีมาให้เย็ดไม่ขาดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดฝรั่งควยม้าครั้งแรก ต้องโชว์ลีลาให้ติดใจจนขอน้ำสอง ฉันเจอเขาที่โรงเรียนสอนพิเศษ แม้ว่าเขาจะเป็นชาวต่างชาติโดยกำเนิด แต่การที่พ่อแม่ของเขาเลือกที่จะมาตั้งรกรากในประเทศไทย เขาก็ได้กลายเป็นชาวต่างชาติสัญชาติไทยไปโดยปริยาย แน่นอนว่าเขาไม่ใช่ลูกครึ่ง เป็นฝรั่งแท้ร้อยเปรอ์เซ็นต์ ตอนที่เขาเดินเข้ามาขอไอจีฉัน เพื่อนต่างกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ เพราะว่าหลาย ๆ คนแอบปลื้มเขาอยู่ แต่ก็นั่นแหละ เขาเลือกฉัน เขาบอกว่าฉันคือคนไทยคนแรกที่รู้สึกว่าอยากจะจีบ เพราะว่าพี่ผ่านมาเขาจีบสาวต่างชาติมาตลอด นั่นจึงทำให้ฉันเป็นแฟนสาวไทยคนแรกของหนุ่มแคนาดาคนนี้ และแน่นอนว่าพอเป็นแฟนกัน เรื่องเสียวมันก็คือหนึ่งในนั้น ฉันนี่แหละที่จะทำให้เขารู้ว่า สาว ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกนี้เลย ความรักของเรานั้นดำเนินไปอย่างปปกติ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เรารู้สึกว่าเป็นปปัญหาเลย เพราะว่าเราต่างรักกันจริง ๆ และฉันได้แฟนเป็นหนุ่มหล่อตาน้ำข้าวนะ…

เรื่องเสียว เหงา…ก็เพราะเธอห่างผัวไงล่ะ ”ชู้” มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียวผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบ กระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผมเป็นพนักงาน…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่หลอกเมียไปให้เพื่อนเย็ด สวัสดีเพื่อนๆทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้วเรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้นอโกโก้ ค่อยๆเปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา 9 เดือน หลังจากเมียผมคลอดลูกออกมา เมื่อต้นปี โดยการผ่าออกคือประมาณกุมภา…

เรื่องเสียว เครื่องมือสนองกามรุ่นพี่ โดนคนในชมรมเย็ดหีจนยับเยิน เรื่องเสียวครั้งแรกของฉันกับที่แห่งนี้ฉันจำมันได้เรือนลางไปหมดแล้ว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เลยไม่ได้อยากจะจดจำมัน เพราะว่าหลังๆ มานี้ มันเต็มไปด้วยความพอใจ ความเต็มใจ และความเสียวซ่านอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงทนได้ขนาดนี้จริงๆ แม้ว่าฉันจะไม่ได้อยู่ในสถานะเมีย แฟน คนรู้ใจ หรือว่าอะไรก็ตามแต่ ฉันก็ไม่ได้สนใจเลย แค่รู้ว่าการอยู่ที่นี่จะโดนเย็ดเท่านั้นเองจริงๆ “มารอเร็วจังเลยนะ…” เสียงของพี่ตั้ม พูดขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังนั่งรออยู่ในห้องล็อกเกอร์ของชมรมตะกร้อชาย ฉันเป็นผู้ช่วยของอาจารย์ที่เข้ามาดูแลนักกีฬา คงจะเคยเห็นในการ์ตูนหลายๆ เรื่องใช่ไหม นั่นแหละค่ะ งานของฉันเอง แต่วันนี้เป็นวันเสาร์ ไม่มีใครอยู่หรอก แค่เมื่อเช้าฉันได้รับข้อความมาจากพี่ตั้ม ว่าอยากจะเจอฉันเหลือเกิน ตอนบ่ายสอง…

เรื่องเสียว อารมณ์เก็บกด… ขอเสียวกับชู้สักวัน ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามี ฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอกเดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็น อาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้างแล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง…

เรื่องเสียว น้องแพรอยากโดนเย็ด ควยเดียวไม่พอ ขอ 2 น้ำ 2 ควย เลยนะคะ ฉันชื่อว่าแพร เป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวมากๆ เพราะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่เกิดมาสวยแบบไม่ต้องปรุงแต่งอะไร และความระเริงโลกพร้อมกับแนวคิดที่ว่า หีเราต้องใช้ให้คุ้ม เลยทำให้ฉันดูแลรูปร่างตัวเองเป็นอย่างดี รวมทั้งดูแลสุขภาพทุกๆ ด้านอีกด้วย และเพราะแบบนั้นเลยทำให้ฉันเริ่มเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่อายุ 16 เรียกได้ว่าพอขึ้นม.ปลาย ฉันเริ่มร่านเลยทีเดียว เย็ดมาหมดแล้ว ทั้งสก๊อย ทั้งเด็กแว้น ทั้งควยฉีด ควยฝังมุก จะควยเล็กควยใหญ่ ฉันเรียกได้ว่าสัมผัสมาหมดแล้ว มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าชีวิตของฉันมันขาดควยไม่ได้ แต่เมื่อวันหนึ่งที่ฉันเริ่มดูหนังเอ็กซ์จากต่างประเทศมากขึ้น…

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ…

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…