อ่อยจนได้เย็ด แฟนน้องทำไมหล่อจัง งานดีขนาดนี้ เป็นชู้พี่ก็ยอม

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b897e0b8b3 64fc62911eff0

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด แฟนน้องทำไมหล่อจัง งานดีขนาดนี้ เป็นชู้พี่ก็ยอม

เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นในวันที่ฉันยอมรับสถานะ ชู้ ของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง ก็เพราะว่าฉันชอบใจ และเขาเองก็พอใจ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ฉันก็ไม่แคร์อยู่แล้ว ชายคนนี้ชื่อว่า บอย เขาเป็นแฟนของน้องสาวฉันเอง เราเจอเขาพร้อมกันที่ร้านล้างรถ ตอนที่ไปล้างรถกัน และเราก็ต่างคุยกันทั้งหมดนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นน้องสาวของฉันที่ไวกว่า และได้เขาไปเป็นแฟน

แต่สิ่งที่เธอไม่เคยรู้ก็คือระหว่างที่เขาทั้งสองนั้นคบกัน ฉันกับบอยก็แอบคุยกันอยู่ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ตกลงที่จะเป็นชู้กัน เพราะว่าเขาเลือกไม่ได้ และไม่อยากเลือกด้วย ฉันเองนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้ายเกินไป หากว่าคนจะมองว่าฉันแย่งแฟนน้องสาวตัวเอง เพราะงั้นก็เลยแอบเย็ดกันเงียบๆ ดีกว่า จะได้ไม่ต้องมีใครมารู้ หรือว่ามาสนใจเรื่องราวของเราสองคน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดดด….อมแรงๆ เลยพี่ อมควยให้เหมือนตอนอมไอติมสิครับ ดูดเลย ซี้ดดดดด…….แบบนั้นแหละ”

เขาชอบให้ฉันอมควยให้เขา และแน่นอนว่าฉันก็ชอบอมควยให้เขาเหมือนกัน ลำควยใหญ่ยาว ตรงสวย หัวควยสีชมพูถอกบานน่าดูด มันยั่วยวนตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันได้เห็นแล้ว จนกระทั่งวินาทีที่ได้ลิ้มรสชาติลำควยของเขาฉันก็รู้เลยว่า ไม่รู้สึกแย่อะไรที่วันนี้ได้เขามาเป็นชู้

เพราะว่าเขาคือช้างเผือกในป่าใหญ่ คือผู้ชายที่มีทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการ

เขาจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับหน้าของเขาแล้วเริ่มขยับเอวรัวกระเด้าปากของฉันต่อไปเรื่องๆ จนฉันส่งเสียงอ๊อกออกมาในลำคอ นั่นก็เพราะว่าเขาเย็ดปากแรงไปหน่อย จนความยาวของควยนั้นมันมากกว่าความยาวของปากฉัน เขาจึงยิ้มแล้วดึงออกช้าๆ ก่อนที่จะเชยคางของฉันขึ้นไปจูบแลกลิ้น พร้อมกับลูบไล้สัมผัสกันอย่างนัวเนียซาบซ่าน

ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ โน้มตัวลงไปตามองศาที่เขาค่อยๆ ทาบทับลงมา

ปล่อยให้ร่างกายของฉันในตอนนี้ถูกเขาเชยชมตามที่เขานั้นต้องการอย่างถึงที่สุด สองขาของฉันอ้าออกเรียบร้อยแล้ว เมื่อสัมผัสของเขาลูบไล้ลงมาจนถึงท้องน้อย แล้วเสียงครางของฉันก็ดังขึ้นด้วยความหฤหรรษ์เมื่อเขานั้นเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน มันช่างเป็นเหมือนการดึงเอาสรวงสวรรค์ลงมาหาที่พื้นดินได้เลยทีเดียว

เขาบอกเองว่าฉันหีสวย และหีชมพูมากกว่าน้องสาวฉัน ทำให้เขาเลียหีให้ฉันได้นานและต่อเนื่องมากเสียจนฉันไม่รู้ว่าจะเอาแขนขาไปวางไว้ตรงไหน มันเกะกะความสุขสมของฉันไปหมดเลย จึงเอื้อมไปจิกทึ้งเส้นผมของเขาเพื่อกดให้สัมผัสนั้นมันแนบแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะพอแล้วดันตัวแทรกเข้ามาที่เรียวขาของฉัน

ควยของเขาถูไถไปตามร่องหีด้วยเอวพลิ้วๆ ของเขาที่เหมือนจงใจกระเด้าพลาด ให้มีจุดสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นเกิดขึ้นจนร่างกายของฉันนั้นสั่นระริก และแทบที่จะไม่เป็นตัวเองเลยตอนนี้

ฉันเว้าวอน บอกให้เขาช่วยเย็ดฉัน เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

แต่เขาก็ยังคงทำแบบเดิม ราวกับจะบอกว่า ต้องการที่จะแกล้งฉันไปเรื่อยๆ จนน้ำตาฉันรื้นไหลด้วยความเสียวซ่านที่เขามอบให้จากสัมผัสที่ลำควยใหญ่นั้น ก่อนที่เขาจะยินยอม สวมสอดควยเข้ามาในรูหีของฉันในที่สุด ร่างกายของฉันยกแอ่นขึ้นไปตามความเสียวทันที ก่อนที่เสียงกระแทกจะดังขึ้นมาอย่างเร้าร้อนและถี่รัว โดยที่ครั้งนี้ฉันไม่จำเป็นต้องร้องขอเลย

เขาทาบแขนมาที่ข้างลำตัว กดลงบนเตียง พร้อมกับรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าร่างกายของเขาจะเต็มไปด้วยเหงื่อก็ไม่ยอมหยุด เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาเรื่อยๆ แทรกไปกับเสียงร้องครางของฉัน ไม่มีความเสียวซ่านใดที่จะทดแทนความเสียวหีที่เกิดขึ้นกับฉันในตอนนี้อีกแล้ว

มันคือช่วงเวลาที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะอิ่มเอมขนาดนี้

ยิ่งในตอนที่เขาเริ่มเน้นจังหวะเย็ดหนักขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามแรงกระแทก หลับตาแน่น เสียงครางเริ่มขาดห้วง เหลือเพียงเสียงลมหายใจของกันและกันเพียงเท่านั้น

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางในลำคอของเขาที่บ่งบอกว่าใช้แรงไปกับความเสียวซ่านนี้หมดแล้วจริงๆ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาทาบทับตัวของฉันเอาไว้ แล้วปล่อยน้ำควยที่แตกในโดยที่ฉันไม่รู้ตัวทะลักล้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งรู้สึกแบบนั้นก็ยิ่งเสียวจนเกร็งตัวแน่น รูหีกระชับตอดควยของเขาอีกครั้งอย่างไม่ทันตั้งตัว ก่อนที่เขาจะครางออกมาด้วยความสุขสม ที่ได้เย็ดกับฉันในวันนี้ วันที่น้องสาวของฉันไม่อยู่บ้าน วันที่เราต่างรอคอยมานานแล้วนาน

หลังจากที่เราเย็ดกันแล้วแล้วรอบหนึ่ง น้องสาวของฉันก็โทรหาบอย บอกว่าอีกครึ่งชั่วโมงให้ไปรับที่ปากซอย

เขาหันมาหาฉันแล้วยิ้มทันที ก่อนที่จะถามว่า

ครึ่งชั่วโมงทันไหมพี่ ?

ฉันพยักหน้าทันที เพราะรู้ว่าเขาจะทำอะไรต่อไป…เย็ดกันต่อน้ำสองไงล่ะ

ถ้าเป็นเรื่องนี้ ต่อให้เหนื่อยแทบขาดใจ ฉันก็พร้อมเสมอนั่นแหละ

รอก่อนนะน้องสาวสุดที่รัก พี่ขอยืมผัวน้องมาเย็ดก่อน แล้วเดี๋ยวจะคืนให้ตามเดิม แบบไม่สึกหรอและเสียหายอะไร แค่เสียน้ำควยไปสองรอบเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดแรงกว่านี้ได้ ก็ใส่มาเลยค่ะคุณลุง เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า… ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่ แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่ ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น…

เรื่องเสียว ผัวมาก็ดีแล้ว จะได้จัดสวิงไปเลย ทั้งผัวทั้งชู้ให้รู้กัน เรื่องเสียวดำเนินขึ้นอยู่บ่อยๆ ยามที่ผัวของเธอไม่สามารถดำเนินกิจกามได้อย่างที่เธอปรารถนา หากจะมองในมุมคนนอกแล้ว บุหลันคือคนที่ค่อนข้างดูเรียบร้อย พูดน้อยและนิ่งงันราวกับผ้าขาวสะอาดที่พับไว้ ทว่าความจริงเนื้อในแล้วเธอคือสาวที่ร่านควยอย่าบอกใครเลยเชียว เพียงแค่เธอรู้จักการวางตัวให้เป็นคนดีในสายตาของคนอื่นเท่านั้น เพราะความจริงที่เป็นอย่างนี้ ทำให้เธอเว้าวอนการมีอะไรกันกับผัวของเธอได้บ่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียวแลกกับการออกไปทำงานเพราะว่าจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาเย็ดกับเธอ ซึ่งถ้าหากมันเป็นเพียงครั้งเดียวเขาจะไม่ว่าอะไร แต่ว่าทุกๆ คราวที่เธอนั้นได้เย็ดกับผัวสมใจ เธอจะต้องการครั้งที่สองและครั้งที่สามอยู่เรื่อยๆจนผัวของเธอนั้นหน่าย ทว่าครั้นจะไปบอกใครว่าสาวสวยแสนน่ารักของผู้คนในหมู่บ้านเป็นหญิงสาวที่ร่านควยขนาดนี้ คงจะกลายเป็นชายหนุ่มที่ดูไม่ดีเลยทีเดียว เก็บเอาไว้ในใจดีกว่า ซึ่งผลของการกระทำของเขาที่ปล่อยให้เธอนอนคันอยู่ที่บ้าน อยากจะโดนเย็ดเหลือเกินนั่นเอง…เธอได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ร้านอาหารตามสั่ง ความเหงา ความเงี่ยน ความเปล่าเปลี่ยว…ทุกๆ อย่างกลายเป็นว่าความรักในความผิดมันผลิบานขึ้นมาอย่างว่าง่าย กายเป็นผู้ชายขี้เย็ดและสันโดษ เขาไม่อยากจะผูกมัดกับใคร แต่ก็อยากที่จะได้เย็ดใครบ้าง…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ อาจารย์แพรว เป็นอาจารย์สาวจบใหม่ไฟแรง อายุเพิ่งจะย่างเข้าเบญจเพสเท่านั้น และเธอเองก็เข้ามาคุมโครงงานจบของผม ที่ไม่ว่าจะอย่างไร่ก็ตาม ต้องผ่านงานของเธอไปให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันทีทางลัดอยู่ เป็นทางลัดสำหรับผมเท่านั้น นั่นคือเธอเสนอเรื่องเสียวให้ผม หลังจากที่เราบังเอิญเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ผมคิดอยู่นานว่าจะทำแบบนั้นไหม เลยไม่ได้ให้คำตอบเธอไปทันที แล้วปล่อยให้วันและเวลาล่วงเลยผ่านไปเรื่อยๆ พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเองอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เวลามันจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆ และรู้เลยว่าไม่ทันการณ์แล้วแน่ๆ ในวันนี้ คืนนั้นผมเครียดมาก เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็จะต้องส่งแล้ว ผมเลยไปกินเหล้ากับเพื่อน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลยจริงๆ แต่ผมกลับเจอทางอออกในค่ำคืนนั้น อาจารย์มาหาผมที่ร้านเหล้าในชุดรัดรูป ที่บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักกีฬาฝาแฝด ทั้งถึก ทั้งใหญ่ ทั้งทน โดนพร้อมกัน 2 คน เต็ม 2 รู จะเป็นยังไงตอนแรกฉันเองก็นึกไม่ออกเลยจริงๆ เพราะว่าฉันไม่เคยสวิงมาก่อนในชีวิตเลยก็ว่าได้ ดังนั้นฉันเลยดูหนังปีเยอะมาก และรู้ว่าบางครั้ง ผู้ชายบางคนก็ชอบเย็ดตูดเหมือนกัน ฉันเลยศึกษาวิธีการทำแท้งเอให้ความสะอาดแก่รูของฉันก่อนที่จะออกศึกในวันนี้ ก็เพราะว่าฉันนั้นหลงรักนักกีฬาหนุ่มหล่ออยู่นะสิ แต่ว่าเขากลับมีกันสองคนพี่น้อง เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถเลือกได้เลย ตอนที่เขามาถามว่าฉันจะเลือกใคร ฉันเลยบอกว่าถ้าแยกร่างได้ก็คงจะเก็บเอาไว้ทั้งสองคนนั่นแหละ เขามองหน้ากันแล้วถามว่า…ทำไมต้องแยกร่างล่ะ ? มันเป็นเหมือนคำตอบที่เขาได้บอกฉันแล้วว่าเขาต้องการยังไงและสำหรับฉัน ถ้าฉันถูกใจอะไรก็ได้อยู่แล้ว นั่นจึงทำให้สามวันต่อมาเขาก็มาอยู่บนเตียงตรงหน้าของฉัน ตรงนี้ ตอนนี้ ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว มาออกกำลังกาย แต่ได้เจ้าของยิมเป็นผัว งานนี้โดนเย็ดหี ฟรีค่าเมมเบอร์ตลอดชีพ เก้าอี้ออกกำลังกายที่ปกติจะสามารถปรับเอนได้ตามองศาที่ต้องการ ในเวลานี้มันกลายเป็นอุปกรณ์ต่างเตียง สำหรับเรื่องเสียวของชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งกำลังเริงรักกันโดยไม่ได้สนใจเลยว่าจะมีใครมารับรู้หรือเปล่า ทว่าหากจะพูดจริงๆ แล้วก็คงจะหมายความว่า เวลานี้ไม่มีใครว่างมารับรู้เรื่องราวของทั้งคู่หรอก เพราะว่ายิมถึงเวลาปิดบริการแล้ว สมาชิกทุกๆ คนต้องกลับบ้านไป เหลือเพียงแค่เจ้าของยิมที่มาทำความสะอาดเล็กๆ น้อย พร้อมกับสาวสวย สมาชิกคนใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาสมัครได้ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ซึ่งในเวลานี้ เธอควบตำแหน่งสมาชิกของยอม ไปพร้อมๆ กับตำแหน่งเมียเจ้าของยิมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความสวยและรูปร่างดีของเธอนั้นมักจะยั่วยวนสายตาและหัวใจของสมาชิกในยิม แต่เธอไม่ได้สนใจใครเลย เพ่งสายตาตรงมาที่เจ้าของยิมเพียงอย่างเดียว ซึ่งในตอนแรกเธอเองก็ไม่ได้รู้ว่าเขาเป็นใครด้วยซ้ำ รู้แค่เพียงว่าผู้ชายคนนี้คือเป้าหมายของเธอ เธอจะต้องเย็ดเขาให้ได้ สมัยนี้ถ้าผู้หญิงนั่งรอผู้ชายมาเย็ดหีก็คงยากเสียหน่อ…

วันนี้ผมอยากให้เพื่อนที่มีอารมย์สุนทรีย์ได้อ่านเรียกอารมย์กันสักเรื่อง ก่อนอื่นเพื่อการมีส่วนร่วมของผู้อ่าน ต้องบอกว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องจริง”ขอเริ่มเลยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องระยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใดความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมือ เพื่อนผมบอกว่า ”สุภาพบุรุษมักอดแดก” นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…