อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2 64fbf11b634ba

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่

ชื่อฝนนะคะ ฝนไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับเด็กหนุ่มข้างบ้านคนนี้เลย เพราะดูแล้วเขาน่าจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขานั้นมาแวะเวียนให้เธอเห็นหน้า ก็จะแสดงท่าทีเบื่อหน่ายออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่การที่เธอไม่ชอบ แล้วจะให้ทนสู้หน้า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอชอบเช่นกัน

หลายเดือนผ่านไป เขายังคงแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบให้กับเธออยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาหายไป

สิ่งแรกที่ปรากฏขึ้นมาคือเธอรู้สึกคิดถึงเขาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันแปลกมากๆ ที่คนซึ่งไม่ได้ชอบเข้ามาในชีวิตแล้วจู่ๆ ก็หายไป มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหลือเกิน เธอพยายามที่จะแอบมองดูเขา ว่าเขาอยู่หรือเปล่า เพราะว่าปกติ เขาจะมารดน้ำต้นไม้ ไม่ก็มาตัดหญ้าที่สวนบ้านของตัวเองแล้วกล่าวทุกทาย แต่เขากลับหายไป

แล้วในดึกคืนหนึ่ง เสียงรถแล่นเข้ามาในบ้านหลังนั้น เธอไม่ได้นอน เลยออกไปดู ว่าเป็นเขาหรือเปล่า แล้วก็ใช่จริงๆ มันเป็นเข้า ที่เดินออกมาจากรถด้วยท่าทางโซซัดโซเซ ราวกับว่ากำลังเมาได้ที่ แล้วเขาก็มายืนเยี่ยวที่สนามหญ้าที่เขานั้นรักสุดใจ แต่วันนี้เขากลับเยี่ยวรดมันอย่างหน้าตาเฉย เธอไม่ได้เพ่งสายตาไปที่เขา เพราะว่าตอนนี้มีบางสิ่งบางอย่างที่กระตุกสายตาของเธอแทน

ควย…ควยของเขาที่กำลังกำเยี่ยวอยู่นั่นแหละ

แม้ว่าจะมองจากด้านบนของบ้าน ก็ยังคงชัดเจนอยู่ ว่ามันเป็นอะไรที่ใหญ่เหลือเกิน ตัวก็เล็กนิดเดียว ควยใหญ่กว่าที่คิดนะ แบบนี้ก็ต่างต่างที่เคยจินตนาการเอาไว้สิ ภาพในหัวของเธอทันทีที่เห็นควยของอีกฝ่าย ก็มีเรื่องเสียวที่แวะเวียนเข้ามาในหัวของเธอทันที จนกระทั่งเช้าวันต่อมา เขากลับมารดน้ำต้นไม้เหมือนเดิม แล้วกล่าวทักทายเธอราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งวันนี้เธอเปลี่ยนไปแล้ว ความเหงา ความโดดเดี่ยว และความเงี่ยนเข้ามาปกคลุมร่างกายของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอ่ยทักทายกลับไป แล้วบอกกับเขาตรงๆ ว่าที่ผ่านมาแค่การลองใจ ถ้าเขาชอบเธอจริงๆ ก็จะยอมคบด้วย

เรียกว่าแค่เห็นควยก็ใจอ่อนไปแล้วนั่นเอง

และแล้ว ในคืนวันนั้น ก็เป็นครั้งแรก ที่เธอเปิดใจให้เขา

เปิดประตูบ้านให้เขา รวมทั้งเปิดเสื้อผ้าให้เขาจนหมดสิ้น ร่างกายของเขาค่อยๆ โถมทับร่างของเธอลงมาด้วยความยินดี ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงรักที่จัดมาให้เธออย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ลากปลายลิ้นผ่านนมใหญ่ของเธอทั้งสองข้าง ดูดดุนมันอย่างเต็มที่ พร้อมๆ กับค่อยๆ ลงไปที่หีสวยของเธอซึ่งรอเขาอยู่แล้ว

ลากนิ้วผ่านร่องหีชมพูนั้นก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่นทำให้หญิงสาวค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ และมันก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะต่อต้านอะไรได้อีกแล้ว ก็ไม่ได้คิดว่าจะเก๋งขนาดนี้นั่นเอง

จนกระทั่งตอนที่เขาเอาควยมาจ่อที่ปากของเธอ เมื่อคืนนั้นยังรู้สึกว่าใหญ่เลย ได้เห็นตรงหน้าตอนนี้บอกได้เลยว่าใหญ่กว่าที่คิดเสียอีก เธอคว้าควยลำนั้นของเขาชักจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้วอมควยให้เขาทันที ทั้งดูดและดุนอย่างเต็มที่จนอีกฝ่ายนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง

ความสุขสมและความเสียวควยกระตุ้นให้เขาจับหัวของเธอแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที ก่อนที่จะผลักเธอลงนอนแล้วจัดการเย็ดหีของเธอด้วยความเงี่ยนที่แทบจะทะลักออกมาอยู่แล้ว ลำควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า จนกระทั่งมันสุดความยาว สีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความวาบหวาม เพราะรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนั้นมันช่างวิเศษเหลือเกิน

แรงกระแทกจากชายหนุ่มส่งผลให้ฝนนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ขนาดนี้ แถมยังเย็ดเก่งอย่าบอกใครอีก มันช่างเสียดายเวลาที่เธอนั่นเล่นตัวมาแสนนานเหลือเกิน ในตอนนี้ไม่ว่าเขาจะจับขาเธอเหวี่ยงไปทางไหน เธอก็ยินดีที่จะกระทำให้เขาอย่างเต็มที่ แค่ขอให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอให้เต็มที่ แรงกว่านี้ เร็วกว่านี้ นานกว่านี้

เขาคอยถามเธออยู่ตลอด ว่ารู้สึกดีไหม เสียวหรือเปล่า ชอบไหม ?

นาทีนี้เธอตอบเขาไม่ได้สักคำถาม เพราะเอาแต่ครางออกมาด้วยความสุขสมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ทุกๆ อย่างดำเนินไปนานแสนนานจนเธอรู้สึกอิ่มเอมใจ จนสุดท้ายก็ยินยอมแต่โดยที่ให้เขาปลดปล่อยความเงี่ยนในตัวของเธอ ด้วยการแตกในอย่างไร้ข้อแม้ เขากระแทกควยเข้ามาเต็มรัก แล้วส่งเสียงร้องดังขึ้นมาประหนึ่งว่ามันช่างสมใจของเขาเหลือเกิน ก่อนที่ร่างกายของเธอจะสัมผัสถึงน้ำเงี่ยนของอีกฝ่ายที่หลั่งไหลเข้ามาในร่างกายของเธออย่างชุ่มชื้น

มันช่างชุ่มปอดเหลือเกิน ไหนๆ ก็เล่นตัวมาตั้งนานแล้ว

ได้เย็ดเธอทั้งที คืนนี้ขอยาวๆ ไปเลยก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว น้องสาว เต็มใจนอนให้ผมเย็ด ผมกับน้องสาวนั้นสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบหนุกๆ แค่จับหีน้องสาว เอาควยถูๆ กับหีน้องเย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหีจับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมากแต่ไม่จับหีน้องเหมือนแต่ก่อน น้องเหมียวน้องสาวผมโตเป็นสาวแล้วน่ารักมากครับ เวลาอาบน้ำผมชอบแอบดูหีน้องเหมียวอูมน่าเย็ดน่าเลียมากผมอยากเย็ดน้องจริงๆ ยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิทเหมือนเมื่อก่อน แกล้งกอดเหมียวบ้างบางทีก็หอมแก้ม เหมียวก็ไม่ว่าอะไรบางครั้งเหมียวเหมือนจะยั่วผมเหมือนกันเห็นเหมียวชอบใส่กางเกงแบบรัดๆเรียกว่าเห็นกลีบหีเลยละ วันนั้นเราอยู่บ้านกันสองคน พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดหนึ่งคืน วันนั้นผมนอนดู VDO โป๊อยู่ ผมแก้ผ้าหมดนอนรูดควยเล่นอยู่บนเตียงจู่ๆ เหมียวเปิดประตูเข้ามาเห็นผมเหมียวตกใจเล็กน้อย…เอิมมม…พี่แม๊คทำไร…แล้วหันไปมองทีวี…อูย..หนังโป๊…น้องผมจะเข้ามาทำไม่เวลาแบบนี้หรือว่าตั้งใจจะมาให้เราเย็ดไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมบอกกับน้องว่า….เอ้า..จะดูก็ดูดิ…ทั้งที่ผมยังเปลือยอยู่ผมลากมือน้องเหมียวมานั่งที่เตียงน้องจ้องทีวีตาไม่กระพริบผมกอดน้องแล้วถามว่า…ดูแล้วรู้สึกอย่างไรบ้างเหมียว….เหมียวหันมาชี้ที่ผม….อะรู้น่าว่าคิดอะไร….ถึงขนาดนี้แล้วผมเลยรวบน้องมาหอมพลางมือลูบนมน้องเท่ากระเปาะ….เหมียวน้องพี่โตแล้วสวยนะ…เหมียวได้แต่ยิ้ม…เหมียวเอาเปลียบพี่นะพี่แก้ผ้าแบบนี้เหมียวต้องถอดด้วย….ผมทำท่าจะถอดเสื้อเหมียวออก เหมียวบอกไม่เอาพี่แม๊ค….น่าพี่ขอดูตอนน้องพี่เป็นสาวหน่อยสิ…. เหมียวจ้องหน้าผมแล้วแลบลิ้นแบบอายๆ…

เรื่องเสียว น้าน้องสาวแท้ๆของแม่ผมกับลูกสาว (ทั้งสองแม่ลูก “เสร็จ” ผมแล้วทั้งคู่) น้าสาเป็นหม้ายผัวทิ้ง ปัจจุบันขายเครื่องสำอางค์จนค่อนข้างมีฐานะดีแล้ว ลูกสาวคนโตคือ น้องรุ้ง อายุ 17 ลูกชายคนเล็ก ชื่อน้องโรม อายุ 8 – 9 ขวบ ทั้งสองแม่ลูก “เสร็จ” ผมแล้วทั้งคู่ เมื่อช่วงเอ็นทรานส์ที่ผ่านมา น้องรุ้งลูกสาวของน้าสา น้องของแม่ผม เธอจะต้องสอบเอ็นท์ เธอเลยขอมาพักที่บ้านของผม ส่วนน้าสาเองนั้นก็ตามมาด้วย ปกติแล้ว เธอกับลูกสาวก็มักจะแวะมาบ้านผมประจำ เพราะลูกชายคนเล็กของน้าสา คือ…

เรื่องเสียว โดนลงแขก ”เปลี่ยนจากคนขี้อายเป็นคนขี้เอา” น้องสไมล์ เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์ กันบ้างนิดหน่อย พอน้องสไมล์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่าจะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเข้ากลับตอบมาว่า”เสือกพวกมึงจะไปตายไหนก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องสไมล์กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวดดาวกับเดือน ก็ซึ้งมีน้องสไมล์ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้านยกเว้นแต่น้องสไมล์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชัวโมงเรียน พวกผมก็ได้เข้าไปเอารถในมหาลัยว่าจะไปกินเหล้ากันต่อที่อื่นพอดี…

เรื่องเสียว คืนนี้มอบเยื่อพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายที่ฉันรักก็คือพ่อ รอยยิ้มอย่างมีความสุข , ฉันนั่งคิด , วันนี้คือวัน…. , ในที่สุด , 12 ปี แห่งการเล่าเรียนมาถึงจุดสำคัญ , ฉันกำลังจะรับปริญญา ฉันมีคะแนนสูงสุดวิชาคณิตศาสตร์ ฉันพร้อมสำหรับการฉลองครั้งที่ยิ่งใหญ่ , โดยเฉพาะวันเกิดปีที่ 18 ของฉันเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา , ฉันไม่สามารถจัดงานฉลองได้เพราะตรงกับการสอบพอดี ฉันขยับหมวกรับปริญญาเพื่อความสวยงาม , จ้องมองภาพตัวเองในกระจกใหญ่ในห้องนอน ผมยาวบาดเลยไหล่ลงมาเล็กน้อย แสงจากหลอดไฟส่องมาสะท้อนผมเป็นเงามันรับกับชุดครุยสีน้ำเงิน ริมฝีปากทาด้วยลิปสติกสีชมพู…

เรื่องเสียว สาวท้อง เสียวโชว์ลีลาสุดยอด ผมชื่อเวฟครับ ผมขึ้น ม.4 ที่โรงเรียนใหม่ ผมเจอสาวรุ่นพี่คนนึงอายุประมาณ 24-25 ชื่อพี่ตาทำงานห้องสมุดโรงเรียน พี่ตากำลังท้องอ่อนๆ กี่เดือนไม่รู้ ขาวอวบน่ารักมาก ผมเหมือนโรคจิตชอบรุ่นพี่ยิ่งกำลังท้องยิ่งได้อารมณ์ ผมแกล้งไปติดต่อหาหนังสือในห้องสมุดบ่อยๆ แล้วก็จำหน้าจำกลิ่นตัวพี่เค้าแล้วก็เข้าห้องน้ำไปชักว่าวทุกครั้ง ตอนเย็นเลิกเรียนผมเล่นบอลคอยจนพี่ตาเลิกงาน ผมชวนพี่ตาคุยช่วยถือของให้จนสนิท เราขึ้นรถเมล์กลับบ้านทางเดียวกัน บ้านพี่เค้าถึงก่อนซอยบ้านผม ตอนขึ้นรถเมล์คนแน่นผมก็พยายามเบียดตัวพี่ตาแอบเอาจมูกหอมที่ผมกับซอกคอบ่อย ๆ วันไหนไม่มีใครลุกให้พี่เค้านั่งผมชอบมากเลย จะได้โอบตัวเบียดซบพี่ตา พี่ตาตัวเล็กเตี้ยกว่าผมนิดนึง เวลายืนเบียดกันผมโอบตัวซบติ่งหูซอกคอพี่เค้าพอดี เป้ากางเกงผมเบียดก้นอวบๆกลมๆพี่ตาพอดี ผมไม่รู้ว่าพี่ตาจะรู้ตัวหรือเปล่าแต่พี่ตาไม่เคยหวงตัวกับผมเลย ผมจะเบียดซบแค่ไหนพี่ตาไม่เคยหลบผมเลย พี่ตาเค้าเคยถามผมว่ามาจีบพี่เหรอ…

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ หนูเลยให้พ่อเย็ด ”พ่อจ๋า.. พอแล้ว..ๆๆๆ..ใจจะขาดแล้ว..” หนูเป็นลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกืลบทุกคืน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนูเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ ปัจจุบันหนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคืน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคืน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…