อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2 64fbf11b634ba

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่

ชื่อฝนนะคะ ฝนไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับเด็กหนุ่มข้างบ้านคนนี้เลย เพราะดูแล้วเขาน่าจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขานั้นมาแวะเวียนให้เธอเห็นหน้า ก็จะแสดงท่าทีเบื่อหน่ายออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่การที่เธอไม่ชอบ แล้วจะให้ทนสู้หน้า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอชอบเช่นกัน

หลายเดือนผ่านไป เขายังคงแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบให้กับเธออยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาหายไป

สิ่งแรกที่ปรากฏขึ้นมาคือเธอรู้สึกคิดถึงเขาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันแปลกมากๆ ที่คนซึ่งไม่ได้ชอบเข้ามาในชีวิตแล้วจู่ๆ ก็หายไป มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหลือเกิน เธอพยายามที่จะแอบมองดูเขา ว่าเขาอยู่หรือเปล่า เพราะว่าปกติ เขาจะมารดน้ำต้นไม้ ไม่ก็มาตัดหญ้าที่สวนบ้านของตัวเองแล้วกล่าวทุกทาย แต่เขากลับหายไป

แล้วในดึกคืนหนึ่ง เสียงรถแล่นเข้ามาในบ้านหลังนั้น เธอไม่ได้นอน เลยออกไปดู ว่าเป็นเขาหรือเปล่า แล้วก็ใช่จริงๆ มันเป็นเข้า ที่เดินออกมาจากรถด้วยท่าทางโซซัดโซเซ ราวกับว่ากำลังเมาได้ที่ แล้วเขาก็มายืนเยี่ยวที่สนามหญ้าที่เขานั้นรักสุดใจ แต่วันนี้เขากลับเยี่ยวรดมันอย่างหน้าตาเฉย เธอไม่ได้เพ่งสายตาไปที่เขา เพราะว่าตอนนี้มีบางสิ่งบางอย่างที่กระตุกสายตาของเธอแทน

ควย…ควยของเขาที่กำลังกำเยี่ยวอยู่นั่นแหละ

แม้ว่าจะมองจากด้านบนของบ้าน ก็ยังคงชัดเจนอยู่ ว่ามันเป็นอะไรที่ใหญ่เหลือเกิน ตัวก็เล็กนิดเดียว ควยใหญ่กว่าที่คิดนะ แบบนี้ก็ต่างต่างที่เคยจินตนาการเอาไว้สิ ภาพในหัวของเธอทันทีที่เห็นควยของอีกฝ่าย ก็มีเรื่องเสียวที่แวะเวียนเข้ามาในหัวของเธอทันที จนกระทั่งเช้าวันต่อมา เขากลับมารดน้ำต้นไม้เหมือนเดิม แล้วกล่าวทักทายเธอราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งวันนี้เธอเปลี่ยนไปแล้ว ความเหงา ความโดดเดี่ยว และความเงี่ยนเข้ามาปกคลุมร่างกายของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอ่ยทักทายกลับไป แล้วบอกกับเขาตรงๆ ว่าที่ผ่านมาแค่การลองใจ ถ้าเขาชอบเธอจริงๆ ก็จะยอมคบด้วย

เรียกว่าแค่เห็นควยก็ใจอ่อนไปแล้วนั่นเอง

และแล้ว ในคืนวันนั้น ก็เป็นครั้งแรก ที่เธอเปิดใจให้เขา

เปิดประตูบ้านให้เขา รวมทั้งเปิดเสื้อผ้าให้เขาจนหมดสิ้น ร่างกายของเขาค่อยๆ โถมทับร่างของเธอลงมาด้วยความยินดี ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงรักที่จัดมาให้เธออย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ลากปลายลิ้นผ่านนมใหญ่ของเธอทั้งสองข้าง ดูดดุนมันอย่างเต็มที่ พร้อมๆ กับค่อยๆ ลงไปที่หีสวยของเธอซึ่งรอเขาอยู่แล้ว

ลากนิ้วผ่านร่องหีชมพูนั้นก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่นทำให้หญิงสาวค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ และมันก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะต่อต้านอะไรได้อีกแล้ว ก็ไม่ได้คิดว่าจะเก๋งขนาดนี้นั่นเอง

จนกระทั่งตอนที่เขาเอาควยมาจ่อที่ปากของเธอ เมื่อคืนนั้นยังรู้สึกว่าใหญ่เลย ได้เห็นตรงหน้าตอนนี้บอกได้เลยว่าใหญ่กว่าที่คิดเสียอีก เธอคว้าควยลำนั้นของเขาชักจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้วอมควยให้เขาทันที ทั้งดูดและดุนอย่างเต็มที่จนอีกฝ่ายนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง

ความสุขสมและความเสียวควยกระตุ้นให้เขาจับหัวของเธอแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที ก่อนที่จะผลักเธอลงนอนแล้วจัดการเย็ดหีของเธอด้วยความเงี่ยนที่แทบจะทะลักออกมาอยู่แล้ว ลำควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า จนกระทั่งมันสุดความยาว สีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความวาบหวาม เพราะรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนั้นมันช่างวิเศษเหลือเกิน

แรงกระแทกจากชายหนุ่มส่งผลให้ฝนนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ขนาดนี้ แถมยังเย็ดเก่งอย่าบอกใครอีก มันช่างเสียดายเวลาที่เธอนั่นเล่นตัวมาแสนนานเหลือเกิน ในตอนนี้ไม่ว่าเขาจะจับขาเธอเหวี่ยงไปทางไหน เธอก็ยินดีที่จะกระทำให้เขาอย่างเต็มที่ แค่ขอให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอให้เต็มที่ แรงกว่านี้ เร็วกว่านี้ นานกว่านี้

เขาคอยถามเธออยู่ตลอด ว่ารู้สึกดีไหม เสียวหรือเปล่า ชอบไหม ?

นาทีนี้เธอตอบเขาไม่ได้สักคำถาม เพราะเอาแต่ครางออกมาด้วยความสุขสมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ทุกๆ อย่างดำเนินไปนานแสนนานจนเธอรู้สึกอิ่มเอมใจ จนสุดท้ายก็ยินยอมแต่โดยที่ให้เขาปลดปล่อยความเงี่ยนในตัวของเธอ ด้วยการแตกในอย่างไร้ข้อแม้ เขากระแทกควยเข้ามาเต็มรัก แล้วส่งเสียงร้องดังขึ้นมาประหนึ่งว่ามันช่างสมใจของเขาเหลือเกิน ก่อนที่ร่างกายของเธอจะสัมผัสถึงน้ำเงี่ยนของอีกฝ่ายที่หลั่งไหลเข้ามาในร่างกายของเธออย่างชุ่มชื้น

มันช่างชุ่มปอดเหลือเกิน ไหนๆ ก็เล่นตัวมาตั้งนานแล้ว

ได้เย็ดเธอทั้งที คืนนี้ขอยาวๆ ไปเลยก็แล้วกัน

Recommendations

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…

เรื่องเสียว ตั้งนานทำไมไม่ชวน หวัดดีนะทุกท่านที่กำลังอ่านเรื่องของเราอยู่ ก็อยากเล่าเรื่องของเราให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ต้องบอกก่อนว่าเรื่องที่มาเล่านี่ เป็นเรื่องที่เกิดจากตัวของเราเอง ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมา ตอนนี้เราเรียนอยู่ usa มาเรียนต่อก็เกือบจะได้ 8 ปีแล้ว พูดได้ว่านอนกับผู้หญิงทั้งไทย ฝรั่ง ลาว เกาหลี แขก จีน อินเดีย เม็กซิกัน คุณมืดผิวดำก็มากทีเดียว แหม..ก็มาอยู่ตั้งหลายปีแล้วนี่ มีหลายคนที่เอาแล้วติดใจทั้งเราและผู้หญิงด้วย แต่อยากจะพูดถึงหญิงเกาหลีก่อน เพราะว่า เธอขาวสุดยอดเลย รวมทั้ง pussy ของเธอทั้งยาวและขนเยอะดีด้วย…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามสั่ง ตามเสียว แบกเป้เที่ยว แต่ได้เย็ดแม่ค้านมใหญ่ หีชมพู เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ตอนที่วางแผนเที่ยวหมูบ้านอีต่อง ที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พื้นที่ที่ไม่ว่าใครก็ตาม ต้องไปให้ได้สักครั้ง หมู่บ้านเล็กๆ ในสายหมอก และทางขึ้นสุดโหด 399 โค้ง ผมขับรถออกจากบ้านแบบไม่รีบตั้งแต่ช่วงสามทุ่ม ก่อนที่จะมาเช้าที่ทองผาภูมิ เลยตั้งใจว่าจะหาอะไรกินรองท้องเสียหน่อย ยังไม่รู้ว่ากาญฯ มีอะไรดี ผมก็วิ่งปรี่เข้าหาร้านโจ๊กเสียแล้ว เพราะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่กินได้แบบไม่จำเป็นต้องคาดหวังเลยด้วยซ้ำ ผมมาจอดที่ร้านโจ๊กในช่วงเวลาเกือบๆ ตี 5 และคิดว่ากว่าจะถึงสะพานมอญก็คงเกือบจะ 8…

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…? แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน “เราไปที่อื่นกันไหม ?” ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?” ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ” ที่นี่ใครๆ ก็รู้…

เรื่องเสียว อยากเอามานานแล้ว..อาทิตย์เดียวเย่อพี่สาวสองคน ผมชื่อป่านครับ ปีนี้เพิ่งอายุ 18 เอง หลังจากเป็นเหลือบที่คอยแต่เฝ้าอ่านเรื่องของคนอื่นมานาน คราวนี้ผมจะขอเล่าเรื่องความเลวของผมบ้าง มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่นุ่นกับพี่ฝ้าย พี่สาวแท้ ๆ ของผมเอง ตอนนั้นผมยังไม่ 15 เลยครับ ส่วนพี่นุ่นก็เพิ่ง16 ไปไม่กี่เดือนดี ส่วนพี่ฝ้ายก็ 18 แล้วครับ ผมยอมรับว่าตอนเด็กผมไม่เคยเห็นว่าพี่สาวผมทั้งสองคนนี้สวยแต่อย่างไรเลย มีแต่ได้ยินคน ชมพี่สาวผมทั้งสองว่าน่ารักบ้าง สวยบ้าง โตขึ้นสวยแน่ ๆ เลยบ้าง แต่สำหรับผมก็เห็นว่าธรรมดามาก จนกระทั่งพี่ฝ้ายเริ่มโตเป็นสาว ก็ราว…

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…