อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ

e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b88ae0b989e0b8b2e0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2e0b8aa 661b547b01141

เรื่องเสียว อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ

อาหารเช้าของหนู เช้าแล้ว เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นแค่เพียงเบาๆ ฉันก็ลุกขึ้นมาปิดมัน เพราะว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างฉันนั้นยังคงนอนหลับอยู่ เมื่อคืนเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่า นี่ช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้เขามาอยู่ในห้องด้วย เป็นประสบการณ์เสียวที่แสนผาดโผนเลยก็ว่าได้ เมื่อคืนเราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างอกหัก การที่เรานั่งโต๊ะสำหรับ 4 คนเพียงลำพังในฝั่งตรงข้ามกัน ทำให้เรานั้นยิ้มให้กัน ก่อนที่ความสัมพันธ์บนความอ่อนไหวจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าทั้งเหงา และเงี่ยน…ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป ฉันก็ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานเหลือเกิน จะติ้วหีก็ไม่ได้ ควยปลอมก็ไม่ได้อารมณ์ แม้ว่ามันจะเป็นควยใหญ่ขนาดมหึมาก็ตามที นั่นเลยทำให้เมื่อคืนตอนที่ได้สัมผัสควยจริงๆ เลนยอมให้เขาเย็ดไปเสียไม่รู้กี่น้ำ แตกในบ้าง แตกนอกบ้าง แตกใส่ปากบ้าง ปะปนกันไป จนสุดท้ายเขาก็นอนหลับอยู่ข้างๆ ฉันอย่างนี้ น่าตลกที่ตอนที่ฉันตื่นขึ้นมา เขายังคงหลับสนิท

แต่ลำควยของเขากลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น…นี่สินะ ที่เขาเรียกว่าผู้ชายไก่จะขันตอนเช้า

ฉันค่อยๆ เลื่อนมือที่กอดเขาเอาไว้ ดึงผ้าห่มออก มองดูควยแข็งของเขาที่ตรงเป็นลำชัดเจนอย่างไม่อาจจะละสายตาได้ เมื่อคืนเมาไป พอมองดีๆ แล้วผู้ชายคนนี้ควยใหญ่ใช่เล่นเลย ทั้งๆ ที่เป็นแค่รุ่นพี่มหาลัยอายุ 19 เท่านั้นเอว แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ ควยเล็กควยใหญ่มันไม่ได้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับอายุเลย

จากที่รู้สึกว่าเมื่อคืนเย็ดกันไปหลายน้ำก็น่าจะพอแล้ว กลายเป็นว่า…มันเงี่ยนขึ้นมาอีกแค่เพียงได้เห็นลำควยของเขาที่มันพร้อมรบขนาดนี้ ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นมา ขยับตัวเองเป็นการคว่ำตัวลงมาแล้วยันเข่าเอาไว้ ค่อยๆ มองดูหัวควยถอกบานทะโร่ของเขาที่ตื่นตัวขึ้นมาอย่างเป็นที่ แล้วค่อยๆ เริ่มตวัดลิ้นเลียหัวควยให้เขา

ควยกระดกสู้ลิ้นขึ้นมา…ฉันเปลี่ยนท่าทีเป็นการยิ้มอย่างมีความสุข เพราะว่าต่อให้เขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ฉันเองก็ยังคงจะสรรหาความสุขจากเขาได้อยู่อย่างที่ต้องการ ฉันก้มหน้าลงไป ครอบริมฝีปากที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขา ขยับใบหน้าขึ้นลง

จากที่เริ่มอยู่ตัว…ก็เริ่มดูดควยของเขา แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นจนกระทั่งเหมือนความต้องการมันไม่อาจจะห้ามความนึกคิดไปได้อีกแล้ว ฉันดูดควยเขาอยู่อย่างนั้นประหนึ่งมันช่างเป็นการเอาเป็นเอาตาย จนกระทั่งได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาในปากที่อวลไปด้วยความกระสันเสียว

เสียงดูดควยดังขึ้นไม่หยุด แต่เขากลับไม่ตื่น เอื้อมมือขึ้นไปลูบไล้ร่างกายของเขา แผงอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ หน้าท้องที่แบนราบแค่เพียงลากมือลงมาก็สัมผัสได้ถึงลอนของความเป็นชาย ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันดูดควยให้เขาอยู่อย่างนั้นสักพัก แล้วจึงย้ายขึ้นไปเป็นการเลียไล้เล้าโรมร่างกายของเขาพร้อมกับค่อยๆ ลุกขึ้นมายืนคร่อมตัวของเขา

ก็เล่นซะแบบนี้…ฉันเองก็ไม่ใช่แม่พระ จะไม่ทำก็คงกลายเป็นคนโง่

ลำควยตั้งตรง ฉันย่อลงมาเล็กน้อย ค่อยๆ กดหัวเองลงไปบนลำควยของเขา ความมหึมานั้นยังตราตรึง ฉันผ่อนลมหายใจแล้วค่อยๆ กดตัวเองลงไปช้าๆ จนมิดลำควยของเขา ใหญ่ไม่พอ ยังแข็งอีกต่างหาก เล่นเสียจุกท้องน้อยเลยทีเดียว ฉันนั่งลงไปจนสุดแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ตั้งท่าดีๆ แล้วเริ่มโยกไหวร่างกาย

เตียงนุ่มๆ นั้นไหวไปตามแรงของฉัน ร่างกายของเขาขยับขึ้นลงไปตามท่วงทำนองที่ฉันเป็นคนสร้างขึ้นมาเอง พยายามจะใจเย็น แต่เมื่อจังหวะที่นั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุดลำแล้ว ความเสียวที่มันเสียดแทนไปจนถึงท้องน้อยก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันไม่ควรจะหยุดแค่นี้

ฉันเริ่มย่ำเท้าลงบนเตียง…นั่งลงไปจนสุดลำควยของเขาอีกครั้ง…แล้วก็เริ่มขย่ม ขย่มควยของเขาแบบจริงๆ จังๆ

เสียงครางจากฉันดังขึ้นมาอย่างมีความสุข ในขณะที่เขาเองก็ยังคงนิ่งงัน แต่เพราะฉันสัมผัสได้ถึงอาการตื่นตัวของเขา ลำควยที่ทั้งใหญ่ยาวนั้นกระดกอยู่ในร่างกายของฉัน จนทำให้ฉันเสียวซ่านจนเผลอขมิบตอดควยของเขาเอาไว้เนิ่นนานพอสมควร แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น เขาก็ยังคงนอนนิ่ง แต่ควยกระดกงัดรูของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า…เลยตัดสินใจจบเรื่องนี้ด้วยการขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งแตกในคารูหีของฉันอีกเป็นครั้งที่สิบแล้วละมั้งในค่ำคืนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้

ฉันจัดการตัวเองและเขา ก่อนที่จะเอาผ้าห่มคลุมให้เขาเหมือนเดิม ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น…แต่ความจริงฉันจดจำทุกๆ อย่างของเขาได้จนหมดแล้ว…ขนาดตอนที่ฉันคิด กลิ่นน้ำควยที่เปรอะปาก แล้วความเสียวซ่านที่ไปได้ดีกับนิยายที่สร้างแรงบันดาบใจ แต่กว่าเขาจะกลับ

คิดว่าคนอย่างฉันจะจับทำผัวสักกี่รอบดีนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว ฤดูร้อน สุดเสียวแม่ไม่เคย ตอนที่ผมอายุ 16 ปี ผมฝันว่าผมมีอะไรกับแม่ของผม สองปีต่อมาคุณพ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนี้ผมอายุได้ 21 ปีแล้วผมเข้ามาเรียนต่อ ป.ตรี ที่กรุงเทพฯ ทุกๆ หน้าร้อนผมจะมาอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่และช่วยเหลืองานทุกอย่าง และทุกครั้งผมก็วางแผนที่จะเข้าหาแม่แต่ก็ยังไม่ได้ทำเลยซักครั้ง ฤดูร้อนถัดไปนี่แหละที่ผมจะทำให้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม เมื่อลงจากเครื่องบินผมเดินเข้ามาในอาคารสนามบิน ผมก็มองหาแม่ผม…โอ้…แม่ผมในชุดกางเกงยีนส์สีน้ำเงินกับเสื้อเอวลอยสีขาว ของเธอ มันช่างดูยั่วยวนเหลือเกิน ช่วงขาที่เรียว หน้าท้องที่แบนราบ และหน้าอกขนาด 36 นิ้วคัพ D เมื่อเสร็จสิ้นจาการทักทายกันแล้วผมกับแม่ก็เดินเคียงคู่กันไปที่รถของแม่ เมื่อกลับถึงบ้านแม่ก็บอกผมว่าแม่จะออกไปธุระข้างนอก ผมเลยต้องเตรียมอาหารเย็นไว้สำหรับเราสองคน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว แฟนเอ็งจะเสร็จกูก็วันนี้ ”เอาทั้งหีทั้งตูด” เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ”อุ๊”ครับ เธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับเธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอแต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับวันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับ บอกว่าเป็นงานวันเกิดของผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วยในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรงกับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเราเข้าที่พักที่ได้จองห้องไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็เล่นน้ำ กินข้าวตามปกติครับพอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรงไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อนๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยานอนหลับอย่างอ่อนๆ ไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับเรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อเพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไปตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ…

เรื่องเสียว เย็ดทุกรู ของหนูเลย เหตุการณ์มันผ่านมาหลายปีละครับ แต่ทุกลีลาท่วงท่ายังอยู่ในใจผมเสมอ ผมและเพื่อนไปเลี้ยงฉลองได้งานที่ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เมื่อเข้าไปในร้านบรรยากาศจัดว่าโอเคเลย เพลงเบาๆ จากนักร้องสาวๆ เมื่อสั่งอาหารเครื่องดื่มมาครบก็เฮฮากัน เพื่อนผมมันไปสนใจนักร้องคนหนึ่งเธอจัดว่าสวยที่สุดในกลุ่มนักร้องเลย เพื่อนมันให้เด็กเสริฟ์ไปถามชื่อและชวนมานั่งที่โต๊ะ เด็กเสริฟ์หายไปพักหนึ่งเดินกลับมาบอกเพื่อนผมว่าเขาสนใจผมมาก ก่าว เพื่อนผมมันก็ไม่ได้ว่าอะไรก็บอกว่าไปชวนมานั่งเลยแต่ให้พาเพื่อนมานั่งด้วยคนหนึ่ง เธอเดินกันมาสองคนมาทักทายสวัสดีตามแบบของนักร้องทักแขก คนที่เพื่อนผมมันสนใจเธอชื่อชิชา ส่วนอีกสาวหนึ่งชื่อตั้งโอ๋ เป็นสาวผิวแทน ผมยาวสลวย เราก็คุยกันไปอย่างสนุกสนาน จนเวลาผ่านไปจนประมาณตีหนึ่ง เพื่อนผมมันบอกผมว่าเดี๋ยวกูจะไปส่งน้องตั้งโอ๋ นะเว้ย มึงไปส่งน้องชิชาด้วย ผมก็งงก็สองสาวนี่เขาพักที่เดียวกัน ผมคิดในใจเอาอีกละจะล่อสาวแล้วทิ้งเพื่อนประจำ อืม….เดี๋ยวกูไปส่งเองมึงขับรถดีๆ ละกัน…

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนทำให้ซื้อผู้ชายมาเย็ดแบบไม่คาดหวัง แต่ดันเจอของดี ควยใหญ่เย็ดเก่งเกินเหตุ เงินน่ะ มันซื้อทุกๆ อย่างได้อยู่แล้ว ทั้งสิ่งของที่ต้องการ คุณภาพชีวิตที่ดี ความสุข หรือแม้กระทั่งความรัก แม้มันจะชั่วคราว แต่ว่าเงินก็ซื้อมันได้จริงๆ นั่นแหละ เรื่องเสียวที่ฉันได้เอามาเล่ามันคือเรื่องราวของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เป็นประสบการณ์เสียวของคนที่เงี่ยนที่มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ว่ากลับไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาในชีวิตเลย เหตุผลเพราะว่าฉันรวยกว่าเขา เลยจะทำให้เขาถูกคนอื่นมองว่ามาเกาะฉันกิน สุดท้าย ก็กลายเป็นฉัน ที่ทั้งเก่ง ทั้งสวย แต่กลับผิดหวังเสียทุกๆ ครั้งที่พยายามเปิดใจ สุดท้าย เพื่อนก็เลยบอกว่า ถ้าแค่อยากจะโดนผู้ชายเย็ดหีน่ะ ไม่ต้องผูกพันหรอก…

เรื่องเสียว ถ้าครูพละจะหล่อขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดฟรีๆ ก็ได้ค่ะคุณครู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันเรียนสุดท้ายก่อนปิดเทอม “ครูโค้ช” อาจารย์วิชาพละศึกษาผู้เป็นครูฝึกสอน ที่เข้ามาทำการเรียนการสอนที่โรงเรียนของฉันตอนต้นเทอมที่ผ่านมา และนี่คือวันที่ฉันกำลังจะเรียนจบ และเขาเองก็จะฝึกสอนจบเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ เราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนั้นไร้ซึ่งความเป็นครูและนักเรียน เขาขอจีบฉัน แต่ฉันเองก็เล่นตัว เพราะว่าตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาจะมาสอน แต่พอได้เรียนกับเขาได้รู้จักกับเขามากขึ้น กลายเป็นว่ากลายเป็นฉันเองที่แอบโหยหาเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าเขามีอัธยาศัยที่ดี นิสัยน่ารัก ซึ่งมันมากกว่าความเงี่ยนที่ไม่ได้เกิดขึ้นเลยปุบปับ แต่ว่าวันนี้ฉันเงี่ยน…ฉันอยากเย็ดกับเขา ในตอนเย็นที่เขานัดเจอฉันหลังจากที่พยายามจีบฉันมานาน เขาเอาช่อดอกไม้มาให้ฉัน ซึ่งนั่นทำให้ฉันดีใจมากๆ ที่ทำให้เราได้รู้สึกดีต่อกัน เขายินดีที่ฉันเรียนจบแล้วบอกว่าหลังจากนี้จะเริ่มจีบฉันอย่างจริงจัง แต่การกระทำของฉันมันก็มากกว่าคำตอบของเขา เพราะว่าฉันเดินเข้าไปกอดแล้วจูบเขาอย่างหนักหน่วงทันที ความเงี่ยนทำเรานั้นตอบสนองสัมผัสซึ่งกันและกัน…