อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ

e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b88ae0b989e0b8b2e0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2e0b8aa 661b547b01141

เรื่องเสียว อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ

อาหารเช้าของหนู เช้าแล้ว เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นแค่เพียงเบาๆ ฉันก็ลุกขึ้นมาปิดมัน เพราะว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างฉันนั้นยังคงนอนหลับอยู่ เมื่อคืนเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่า นี่ช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้เขามาอยู่ในห้องด้วย เป็นประสบการณ์เสียวที่แสนผาดโผนเลยก็ว่าได้ เมื่อคืนเราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างอกหัก การที่เรานั่งโต๊ะสำหรับ 4 คนเพียงลำพังในฝั่งตรงข้ามกัน ทำให้เรานั้นยิ้มให้กัน ก่อนที่ความสัมพันธ์บนความอ่อนไหวจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าทั้งเหงา และเงี่ยน…ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป ฉันก็ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานเหลือเกิน จะติ้วหีก็ไม่ได้ ควยปลอมก็ไม่ได้อารมณ์ แม้ว่ามันจะเป็นควยใหญ่ขนาดมหึมาก็ตามที นั่นเลยทำให้เมื่อคืนตอนที่ได้สัมผัสควยจริงๆ เลนยอมให้เขาเย็ดไปเสียไม่รู้กี่น้ำ แตกในบ้าง แตกนอกบ้าง แตกใส่ปากบ้าง ปะปนกันไป จนสุดท้ายเขาก็นอนหลับอยู่ข้างๆ ฉันอย่างนี้ น่าตลกที่ตอนที่ฉันตื่นขึ้นมา เขายังคงหลับสนิท

แต่ลำควยของเขากลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น…นี่สินะ ที่เขาเรียกว่าผู้ชายไก่จะขันตอนเช้า

ฉันค่อยๆ เลื่อนมือที่กอดเขาเอาไว้ ดึงผ้าห่มออก มองดูควยแข็งของเขาที่ตรงเป็นลำชัดเจนอย่างไม่อาจจะละสายตาได้ เมื่อคืนเมาไป พอมองดีๆ แล้วผู้ชายคนนี้ควยใหญ่ใช่เล่นเลย ทั้งๆ ที่เป็นแค่รุ่นพี่มหาลัยอายุ 19 เท่านั้นเอว แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ ควยเล็กควยใหญ่มันไม่ได้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับอายุเลย

จากที่รู้สึกว่าเมื่อคืนเย็ดกันไปหลายน้ำก็น่าจะพอแล้ว กลายเป็นว่า…มันเงี่ยนขึ้นมาอีกแค่เพียงได้เห็นลำควยของเขาที่มันพร้อมรบขนาดนี้ ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นมา ขยับตัวเองเป็นการคว่ำตัวลงมาแล้วยันเข่าเอาไว้ ค่อยๆ มองดูหัวควยถอกบานทะโร่ของเขาที่ตื่นตัวขึ้นมาอย่างเป็นที่ แล้วค่อยๆ เริ่มตวัดลิ้นเลียหัวควยให้เขา

ควยกระดกสู้ลิ้นขึ้นมา…ฉันเปลี่ยนท่าทีเป็นการยิ้มอย่างมีความสุข เพราะว่าต่อให้เขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ฉันเองก็ยังคงจะสรรหาความสุขจากเขาได้อยู่อย่างที่ต้องการ ฉันก้มหน้าลงไป ครอบริมฝีปากที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขา ขยับใบหน้าขึ้นลง

จากที่เริ่มอยู่ตัว…ก็เริ่มดูดควยของเขา แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นจนกระทั่งเหมือนความต้องการมันไม่อาจจะห้ามความนึกคิดไปได้อีกแล้ว ฉันดูดควยเขาอยู่อย่างนั้นประหนึ่งมันช่างเป็นการเอาเป็นเอาตาย จนกระทั่งได้ลิ้มรสน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาในปากที่อวลไปด้วยความกระสันเสียว

เสียงดูดควยดังขึ้นไม่หยุด แต่เขากลับไม่ตื่น เอื้อมมือขึ้นไปลูบไล้ร่างกายของเขา แผงอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ หน้าท้องที่แบนราบแค่เพียงลากมือลงมาก็สัมผัสได้ถึงลอนของความเป็นชาย ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันดูดควยให้เขาอยู่อย่างนั้นสักพัก แล้วจึงย้ายขึ้นไปเป็นการเลียไล้เล้าโรมร่างกายของเขาพร้อมกับค่อยๆ ลุกขึ้นมายืนคร่อมตัวของเขา

ก็เล่นซะแบบนี้…ฉันเองก็ไม่ใช่แม่พระ จะไม่ทำก็คงกลายเป็นคนโง่

ลำควยตั้งตรง ฉันย่อลงมาเล็กน้อย ค่อยๆ กดหัวเองลงไปบนลำควยของเขา ความมหึมานั้นยังตราตรึง ฉันผ่อนลมหายใจแล้วค่อยๆ กดตัวเองลงไปช้าๆ จนมิดลำควยของเขา ใหญ่ไม่พอ ยังแข็งอีกต่างหาก เล่นเสียจุกท้องน้อยเลยทีเดียว ฉันนั่งลงไปจนสุดแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ตั้งท่าดีๆ แล้วเริ่มโยกไหวร่างกาย

เตียงนุ่มๆ นั้นไหวไปตามแรงของฉัน ร่างกายของเขาขยับขึ้นลงไปตามท่วงทำนองที่ฉันเป็นคนสร้างขึ้นมาเอง พยายามจะใจเย็น แต่เมื่อจังหวะที่นั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุดลำแล้ว ความเสียวที่มันเสียดแทนไปจนถึงท้องน้อยก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันไม่ควรจะหยุดแค่นี้

ฉันเริ่มย่ำเท้าลงบนเตียง…นั่งลงไปจนสุดลำควยของเขาอีกครั้ง…แล้วก็เริ่มขย่ม ขย่มควยของเขาแบบจริงๆ จังๆ

เสียงครางจากฉันดังขึ้นมาอย่างมีความสุข ในขณะที่เขาเองก็ยังคงนิ่งงัน แต่เพราะฉันสัมผัสได้ถึงอาการตื่นตัวของเขา ลำควยที่ทั้งใหญ่ยาวนั้นกระดกอยู่ในร่างกายของฉัน จนทำให้ฉันเสียวซ่านจนเผลอขมิบตอดควยของเขาเอาไว้เนิ่นนานพอสมควร แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น เขาก็ยังคงนอนนิ่ง แต่ควยกระดกงัดรูของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า…เลยตัดสินใจจบเรื่องนี้ด้วยการขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งแตกในคารูหีของฉันอีกเป็นครั้งที่สิบแล้วละมั้งในค่ำคืนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้

ฉันจัดการตัวเองและเขา ก่อนที่จะเอาผ้าห่มคลุมให้เขาเหมือนเดิม ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น…แต่ความจริงฉันจดจำทุกๆ อย่างของเขาได้จนหมดแล้ว…ขนาดตอนที่ฉันคิด กลิ่นน้ำควยที่เปรอะปาก แล้วความเสียวซ่านที่ไปได้ดีกับนิยายที่สร้างแรงบันดาบใจ แต่กว่าเขาจะกลับ

คิดว่าคนอย่างฉันจะจับทำผัวสักกี่รอบดีนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แตกในเย็ดนักศึกษาร่านควย ผมชื่ออาร์ม อายุ 15 ปีครับ ผมมีพี่สาวอยู่คนนึงครับ อายุ 20 ปี พี่ผมชอบพาเพื่อนๆ ที่มหาลัย มานอนบ้านผมอยู่บ่อยๆ ครับ โห! แต่ละคนนี่ ใส่กระโปรงสั้นเสื้อฟิต เห็นชุดชั้นในเลย มาทีก็ประมาณ 3-4 คนได้ครับ ผมนอนคนละห้องกันครับ ตอนผมจะมาอาบน้ำ ผมเจอพี่เค้าบ่อยๆ คับ พี่เค้าก็ขออาบก่อนครับ ผมก็ให้เค้าอาบก่อน ผมก็ดูทีวีในห้องเป็นอย่างนี้ทุกทีเลยครับ พอผมได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็จะออกมาครับ…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว เย่อเสมียน เอาให้ครางเลย (สาวออฟฟิศ) เพื่อนผมชื่อไอ้นันตอนใกล้เที่ยง ผมได้ยินเสียงเพื่อนมันบ่นว่า อีสุอีหีใหญ่ สักวันกูจะจับมึงเย็ดให้ได้ ผมเลยถามมันว่ามีเรื่องอะไรมามันบอกว่ามันเข้าไปขอใบลาใน Office กับอีสุเสมียนการบุคคลมันโดนอีสุด่าว่าไม่ดูเวลาการขอใบลาเลยหรือไงทำไมโง่อย่างนี้ มันบอกว่าเวลาเบรกของมันไม่ตรงกับเวลาที่ Officeกำหนดแต่อีสุมันไม่ยอมออกใบลาให้ทำให้มันแค้นมาก ทำงานไปบ่นไปเห็นว่าเป็นสาว Office สักวันกูเย็ดให้ครางเลยมึงซึ่งผมฟังแล้วก็รู้ว่าใครโดนมันเย็ดเข้าไปละก็หีหุบไม่ลงเลยละก็ผมก็เที่ยวอยู่กลุ่มเดียวกะมันไปเที่ยวที่ไหนผู้หญิงหลบหน้ามันตลอดบ่นกันอู้เลยว่าคนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับม้าเอาทีก็โครตนานเลย ผมฟังมันบ่นไปก็ไม่คิดอะไร คิดว่ามันบ่นแก้เครียดจนวันหนึ่งสิ้นเดือนเงินออกมันมาชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงผมก็ไม่ขัดก็คนมันชอบเหมือนกันผมก็ไปกับมันในตัวเมืองโดยรถกระบะคันเก่าของผมผมกับไอ้นันตระเวณหาที่กินกันจนเมาได้ที่ก็ขับรถเลาะหาจับหญิงกันไปเรื่อยจนผ่านร้าน Karaoke ร้านหนึ่งก็เห็นอีสุสาว Officeเดินเอียงแบบคนเมาออกมาจากร้านใส่ชุดเปรี้ยวจี๊ด เสื้อเกาะอกกระโปรงสั้นเลยเข่าจนเกือบเห็นกางเกงใน มีไอ้หนุ่มหน้าหล่อๆ 3คนเดินตามมาจับมือ ดึงให้เธอหยุด แต่สุไม่ยอมสบัดมือตลอดผมจึงจอดรถมองดูท่าทีว่ามันอย่างไรกันแน่สุกับหนุ่มกลุ่มนั้นยื้อกันอยู่พักนึง ไอ้นันเพื่อนผมมันบอกว่าอีสุมันไม่อยากไปกับไอ้พวกนั้นแน่ ลงไปแยกมันออกมาดีกว่าว่าแล้วมันก็ลงไปหาสุทันทีผมตามมันลงไปไอ้นันมันจับแขนสุดึงออกมาพร้อมพูดว่ากลับบ้านเดี๋ยวนี้นะโกรธกันแค่นี้หนีมาเที่ยว ไปกลับบ้าน พอพวกหนุ่ม…

เรื่องเสียว แอบล่อเมียข้าราชการชั้นโท ขมิบ ตอด ดูดท่อน จบการศึกษารับปริญญาแล้วก็ได้งานทำย้ายที่อยู่ จากสะพานควาย มาราชดำเนิน สวนทางกับธนาคารออมสิน ที่จะย้ายจากราชดำเนินไปอยู่สะพานควาย เป็นบ้านแบ่งเช่า ได้อยู่ชั้นบน บันไดทางขึ้นถูกคั่นแยกส่วน มีประตูเข้าบ้านต่างหาก เป็นช่องทางเดินระหว่าง ห้องเจ้าของบ้านกับครัวเดิม ซึ่งเปลี่ยนเป็นห้องเย็บจักรที่เจ้ไล ใช้เย็บตัดเสื้อผ้า เจ้ไลเป็นภรรยา ของคุณพงศ์ข้าราชการชั้นโท ยุคนั้นชั้นโทก็มีหน้ามีตาพอตัว เจ้ไลอายุยี่สิบเก้า ส่วนคุณพงศ์ สามสิบหก คุณพงศ์ มักจะออกติดตามเจ้านายไปราชการต่างจังหวัดเดือนละครั้งๆละราวสิบวันออกไปกัน แต่ยังไม่สว่าง เจ้ไลเป็นคนสวย หน้ารูปไข่ ตาโตคมวาว…

เรื่องเสียว เสียวเกิดอารมณ์…กับคนขับรถในบ้าน เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันลาออกจากงานแล้วอยู่บ้านเฉยๆสามีเป็นหัวหน้างานออกต่างจังหวัดบ่อยฉันมีลูก2คนเป็นหญิงทั้งคู่ส่วนตัวฉันจัดว่ายังสวยขนาดวัย47แล้วนะเพราะฐานะฉันจัดว่าดีสบายมีคนใช้ทำครัว คนสวนคนขับรถแต่ที่ฉันต้องทำบาปเพราะความเหงาก็คือสามีไม่อยู่บ้านไปต่างจังหวัดบ่อยฉันเลยเหงาและยังมีความต้องการสูงวันหนึ่งฉันไม่ได้ออกไหนเห็น นายเทพคนขับรถวัย27กำลังล้างรถอยู่ที่แรกฉันก็ไม่คิดอะไรพอมองออกไปก็เกิดอารมณ์ไงๆไม่รู้ก็นายเทพใส่กางกีฬาสีขาวเก่าๆเวลาโดนน้ำก็จะเห็นเป็นก้อนเนื้อที่กางในเลยนายเทพเป็นคนอีสานหน้าตาธรรมดาแต่หุ่นดีอาจเป็นเพราะเขาทำงานหนักมาก่อนฉันยืนดูแบบลืมตัวจนนายเทพหันมาเห็นถามว่าคุณนายจะออกไปไหนหรือฉันบอกยังไม่รู้เลยฉันเดินไปใกล้ๆที่นายเทพล้างรถแต่สายตาฉันก็ยังแอบมองที่เป้านายเทพอยู่ คิดในใจว่าของนายเทพคงขนาดไม่ใช่เล่นนะบอกตามตรงของสามีฉันเล็กมากเหมือนนายเทพจะรู้ว่าฉันแอบมองเป้ากางเขาที่แรกฉันคิว่าเขาจะอายที่ไหนได้กับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือทำเป็นแกล้งทำตัวเปียกมากขึ้นเวลาล้างรถหรือไม่ทำเป็นแอ่นให้ฉันยิ่งมองยิ่งเกิดอารมณ์คิดหาแผนการอยากรองเห็นควยนายเทพก็ถามว่านายเทพล้างรถใกล้เสร็จหรือยังเขาบอกว่ายังเขาถามฉันว่าคุณนายจะให้ผมทำอะไรคับ ฉันบอกว่าจะให้ช่วยไปเอาแจกันในห้องน้ำออกมาหน่อยเพราะดอกไม้เหี่ยวแล้วนายเทพบอกไปตอนนี้เลยหรือครับฉันบอกว่าใช่ให้ปิดน้ำก่อนเขาบอกว่าตัวเขาเปียกฉันบอกว่าไม่เป็นไรฉันก็เดินนำหน้าเขาไปเขาเดินตามหลังวันนั้นฉันยังใส่ชุดนอนอยู่เลยนายเทพคงเดินและแอบมองก้นฉันแน่ๆเลยพอถึงห้องฉันบอกให้นายเทพไปเอาเก้าอี้มายืนเพราะฉันวางไว้สูงพอดีแม่บ้านเดินมาบอกว่าคุณผู้หญิงฉันจะไปตลาดกับนายโตคนสวนถามฉันว่าจะเอาอะไรบ้างฉันได้ที่เลยแกล้งบอกว่าไปเอาชุดที่ร้านให้ด้วยส่วนนายโตฉันบอกว่าให้ไปหาซื้อปุ๋ยมาใส่ต้นไม้แล้วฉันบอกนายเทพคนขับรถว่ารอตรงนี้เดี๋ยวฉันมาไปเอาเงินให้2คนนี้ก่อนนายเทพตอบว่าคับไม่ต้องห่วงฉันต้องการให้2คนใช้ที่บ้านออกไปนานๆพอเสร็จฉันก็เดินมาหานายเทพบอกตามเข้ามาช่วยย้ายช่วยจัดแจกันโดยให้นายเทพยืนบนเก้าอี้เพื่อจะยกแจกันลงมาพอนายเทพยืนฉันก็เดินมาหยุดส่งการโดยหน้าฉันอยู่ในระดับใกล้เป้ากางเกงนายเทพเลยยิ่งมองดูใกล้ๆๆมันอูมนูนคงใหญ่น่าดูเหมือนนายเทพจะรู้ว่าฉันมองเป้าเขานายเทพเหมือนจะรู้หรือยังหรือไงไม่รู้แอ่นเป้ามาแทบจะชนหน้าฉันเลยฉันได้ทีเลยรีบสูดกลิ่นเป้านายเทพกลิ่นสาบๆไงไม่รู้แต่ฉันชอบกลิ่นแบบนี้ได้อารมณ์ดีจนนายแกล้งถามว่าคุณนายจะให้ยกลงหรือยังคับฉันเงยหน้าไปบอกว่าเดี๋ยวก่อนขอคิดดูก่อนว่าถ้าเอาลงมาแล้วจะเอาอะไรไปใว้แทนฉันก้มลงมาเป้านายเทพอีกทีนี้รู้สึกว่าควยนายเทพเริ่มจะแข็งแล้วแน่ๆเวลานายเพทก้มลงมาคุยกับฉันเขามองรอดชุดนอนฉันจะเห็นก้อนนมฉันทำเป็นยืนคิดแต่หน้า ฉันไม่รู้ใครเริ่มก่อนเป้านายเทพมาโดนตรงปากฉันแทนที่เขาจะหลบหรือฉันจะถอยกับไม่ใช่เลยฉันเลยแก้ลงเอาจมูกเข้าไปติดที่เป้ากางเขาเลยนายเทพเหมือนรู้ว่าฉันต้องการดูควยเขาก็ทำเป็นแอ่นมาถูกบริเวณใบหน้าฉันโดยที่เรา2คนไม่ได้พูดอะไรฉันว่าทำไมฉันกล้าทำได้ขนาดนี้แล้วนายเทพก็ให้ท่าฉันจนฉันทนไม่ได้เลยเอามือไปจับลูบไปมานายเทพคงเสียวและเกิดอารมณ์พูดเบาๆว่าเอาออกมาดูก็ได้คับคุณนายฉันบอกว่าให้นายเทพยืนบนเก้าอี้แบบนั้นแหละและแล้วฉันก็ดึงกางเกงนายเทพลงมาถึงหัวเข่าเขาทันไดนั้นสิ่งที่ฉันคิดก็เป็นจริงควยนายเทพใหญ่มากดำขนเยอะมือฉันกำไม่รอบยาวกะด้วยสายตาน่าจะ 8 นึ้วได้นะควยนายเทพยื่นมาตรงปากจมูกฉันพอดีฉันจับดมและถอกควยนายเทยหัวใหญ่มากนายเทพก้มลงมาพูดเบาไว้ให้ผมไปล้างควยก่อนมั๊ยคับคุณนายตื่นมายังไม่ได้อาบน้ำล้างควยเลยฉันบอกไม่เป็นฉันชอบกลิ่นแบบนี้เขาถามว่าไม่เหม็นหรือคับฉันบอกว่าเขาก็บอกว่าดูดควยผมเลยทำความสะอาดให้ควยผมด้วยนะครับฉันถามว่าทำไมรู้ใจฉันกล้าพูดคำตรงๆกับฉันแบบนี้เขาบอกว่าเคยอ่านจากหนังโป้ผู้หญิงที่อายุมากๆและชอบมองเป้าผูชายแน่เลยพวกนี้sexจัดฉันเลยบอกว่าดีแล้วรูใจฉันเขาบอกแน่นอนแค่ผมเห็นคุณนายมองเป้ากางผมก็รู้แล้วว่าคุณนายอยากดูควยผมแล้วเป็นไงถูกใจไม๊ฉันดูดควยนายเทพมันเหม็นๆเยี่ยวเค็มๆไงไม่รู้เวลานั้นหน้ามืดตามัวแล้วนายเทพจับหัวฉันดึงเขามากระแทกกับควยเขากลิ่นสาบหมอยเขาก็ฉุนเขาก้มลงมาบีบนมฉันแรงมากและถามว่าเป็นไงคุณนายควยผมอร่อยไม๊ขอผมลงไปเลียหีคุณนายบ้างฉันบอกว่าเดี๋ยวขออมให้พอใจก่อนเขาบอกว่าตามสบายหากคุณนายอยากกินน้ำควยผมก็ชักว่าวให้ผมแรงๆเดี๋ยวก็แตกฉันบอกว่าอยากกินฉันชักว่าวคงไม่ทันใจนายเทพเลยชักเองแรงๆฉันยืนดูด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนมากจนนายเทพพูดว่าคุณนายคับอ้าปากน้ำควยผมจะแตกแล้ว เร็วเข้าอ้าปากกว้างๆฉันทำตามรีบอ้าปากเขาคงใกล้ออกเต็มที่รีบกดหัวฉันเข้ามาแล้วยัดควยเข้าไปในปากฉันแทบสำลักนี่ขนาดปากฉันกว้างแล้วยังไม่สามารถรับควยเขาเข้าไปในปากฉันได้หมดนายเทพกระเด้าปากฉับแป็บเดียวก็ร้องออกมาว่าน้ำควยออกแล้วออกแล้วอ้า ฉันรีบดูดกินทันทีมันเยอะและมากจนใหลออกมามุมปากนายเทพคงเหนื่อยยืนขาสั่นๆเลยแล้วถามฉันว่าน้ำควยผมอร่อยไม่ฉันพยักหน้าแล้วบอกว่ายังไม่อิ่มเลยเขาบอกว่าเดี๋ยวผมขอเลียหีให้คุณนายบ้างนะคับฉันบอกว่าดีชอบเขาบอกลงไปดื่มน้ำแป็บฉันบอกว่าเรื่องนี้ต้องเป็นความลับนะเขาตอบว่าคับ ไว้จะเล่าตอนต่อไปว่าทำไมหีฉันระบมก็เพราะความเถือนของนายเทพเวลาsexคอยติดตามนะคะ…..

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ยอดชู้สิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง ผมได้มีโอกาส ได้รู้จักสาวรุ่นพี่คนนึง เธออายุ 40 ปี เธอมีสามี แต่ผมชอบเธอเป็นคนเซ็กซี่มาก จนความสนิทสนมของเราสุกงอม แต่เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากเลย ผมดีใจมาก ที่คบกับคนที่อารมณ์ร้อนแรง เพราะผมชอบมาก ผมเป็นคนใต้ครับ อยู่จังหวัดสงขลา ผมได้มีโอกาสรับส่งเธอบ่อยๆเธอทำงานที่หาดใหญ่ วันนั้นผมตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จ ผมโน๊ตข้อความใส่ซองยื่นให้เธอ แล้วบอกว่าห้ามอ่านตอนนี้ และเราก็แยกกัน ข้อความที่ผมโน๊ตมีอยู่ว่า พี่ ”แอน” ครับ ผมชอบพี่ ผมอยากเป็นชู้กับพี่หากพี่โกรธ ผมกราบขอโทษ ผมจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกเลย พอตกกลางคืนผมได้รับโทรฯ…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…