อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ

e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98ce0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b896e0b989e0b8b2e0b89ce0b8a1e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8a2e0b987 64fbfb05d9763

เรื่องเสียว อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ

อาจารย์แพรว เป็นอาจารย์สาวจบใหม่ไฟแรง อายุเพิ่งจะย่างเข้าเบญจเพสเท่านั้น และเธอเองก็เข้ามาคุมโครงงานจบของผม ที่ไม่ว่าจะอย่างไร่ก็ตาม ต้องผ่านงานของเธอไปให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันทีทางลัดอยู่ เป็นทางลัดสำหรับผมเท่านั้น

นั่นคือเธอเสนอเรื่องเสียวให้ผม หลังจากที่เราบังเอิญเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง

ผมคิดอยู่นานว่าจะทำแบบนั้นไหม เลยไม่ได้ให้คำตอบเธอไปทันที แล้วปล่อยให้วันและเวลาล่วงเลยผ่านไปเรื่อยๆ พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเองอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เวลามันจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆ และรู้เลยว่าไม่ทันการณ์แล้วแน่ๆ ในวันนี้

คืนนั้นผมเครียดมาก เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็จะต้องส่งแล้ว ผมเลยไปกินเหล้ากับเพื่อน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลยจริงๆ แต่ผมกลับเจอทางอออกในค่ำคืนนั้น อาจารย์มาหาผมที่ร้านเหล้าในชุดรัดรูป ที่บอกตรงๆ ว่าผมเริ่มเปลี่ยนใจแล้ว คืนนี้เธอสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยทีเดียว เธอถามผมอีกครั้งว่า จะยอมเป็นผัวเธอไหม ถ้ายอมเธอจะช่วยให้ผมผ่านโครงงาน แน่นอนว่ามันทำให้ผมเรียนจบชัวร์ๆ

วินาทีนั้น ผมไม่ได้สนใจโครงงานแล้ว ผมตอบตกลงเพราะว่าผมอยากจะเย็ดเธอจริงๆ

เราออกจากร้านเหล้าก่อนเวลา เพื่อที่จะไปหาสรวงสวรรค์ของเราอย่างเต็มที่

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียววว….ครูครับ โอยยยยยย…“ ผมครางออกมาด้วยความเสียวควยสุดๆ เพราะตอนนี้ผมได้รับลีลาและท่าทางในการอมควยที่โคตรเซียน เรียวลิ้นของเธอนั้นสอดส่ายเข้ามาโลมเลียอย่างจัดจ้าน ทั้งดูดทั้งดุนอย่างเต็มที่จนแก้มของเธอตอบ พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวจนผมนั้นแทบจะยืนอยู่ไม่ไหวแล้ว

คนที่มีประสบการณ์มากกว่ามันทำให้รู้สึกเสียวขนาดนี้เลยจริงๆ

ผมลูบไล้เส้นผมของเธอแล้วจิกเอาไว้เบาๆ ขยับเข้าออกตามจังหวะที่ผมต้องการอย่างสุดเสียว เพราะว่ามันได้ดั่งใจไปหมดทุกๆ อย่างเลยตอนนี้ ผมมองข้ามความเป็นอาจารย์ของเธอไปแล้วในตอนนี้ เธอคือผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เรากำลังจะเย็ดกันในคืนนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ

“ซี้ดดดด….ครูครับ พอก่อน ผมเสียวควยไม่ไหวแล้วครับ เดี๋ยวมันจะแตกก่อนนะครับ อูยยยย”

ผมผลักร่างของเธอออกไปช้าๆ ก่อนที่จะยกร่างของเธอขึ้นมา แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน พร้อมๆ กันผลักเธอลงไปบนเตียงทันที

ร่างกายของเธอกระเด้งกระดอนอยู่บนเตียง แล้วชะโงกหน้าลงมาส่งยิ้มแสนยั่วยวนให้ผม พร้อมกับค่อยๆ แยกขาของเธออกช้าๆ เหมือนกับว่าเธอต้องการยั่วยวนผม ควยแข็งจนกระตุกเกร็งเจ็บหนึบไปหมด เห็นหีชมพูของเธอแล้วอยากจะเย็ดเธอเลยตอนนี้

แต่ว่าหีสวยๆ ของเธอก็น่าสนใจกว่าการที่จะเย็ดๆ ให้มันจบไป

ผมนั่งลงบนเตียง โน้มร่างกายลงไป ใช้มือลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอช้าๆ แหวกแคมหีออก กลีบหีที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนปริ่มรู้นั้นรอให้ผมสัมผัสอยู่ ผมเลยก้มหน้าลงไปแนบส่วนสวาทนั้นด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนรูหีของเธออย่างดุเดือน

เธอครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ในวินาทีที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนไปยังทุกซอกมุมของเธอ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด….เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งมากๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

เธอเกร็งทั้งร่างกาย จนรู้สึกว่าเธอจะพร้อมแล้ว ให้ผมได้เย็ดเธอเหมือนที่เธอต้องการมาโดยตลอด ผมนั่งลง แล้วดันตัวขึ้น จับสองขาขึ้นพาดบ่า แล้วจรดควยสวมสอดดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที ดันมันเข้าไปจนสุดความยาวจนต้องร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าย

สวบบบบบ พรื่ดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยย….สะ เสียว เสียว เสียววววว” เธอยื่นมือมาดันหน้าท้องของผมเอาไว้ ก่อนที่จะส่งเสียงออกมา แต่มันไม่สามารถหยุดความเงี่ยนของผมได้อีกแล้วในเวลานี้

“โอยยยยย…..ครูครับ หีตอดควยมากเลย ผมมี่ไหวแล้วครับ ขอเย็ดหีหน่อยนะครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน เสียงครางของเราสองคนสอดประสานกันในช่วงเวลาที่แสนวาบหวิว ก่อนที่จะเริ่มเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ จนกระทั่งจับร่างกายของเธอให้นอนตะแคง แล้วกดมือลงบนเอวคอดบางนั้น ยันตัวขึ้นชันเข่า แล้วโน้มตัวเข้ามา กระแทกเอวเข้าไปเย็ดหีของเธอสุดแรง จนเธอเริ่มครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว แรงๆ เลย เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงกระแทกของผม นมสองเต้าเต่งตึงโยกไปตามแรง ผมเอื้อมมือไปคว้าจับนมทั้งสองเต้านั้นแล้วบีบเค้นอย่างเต็มอารมณ์ ความเสียวเริ่มมาถึงปลายทางแล้ว

ผมกัดฟันแน่น รัวเอวกระแทกเข้าไปเต็มแรง จนร่างกายสั่นเกร็งไปหมดในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ไม่ไหวแล้วครู ผมเสียวควยฉิบหายเลย จะแตกแล้วครับ ซี้ดดดด…..โอยยยย”

“แตกเลย แตกเลย ครูก็ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย”

เธอส่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงครางและสรรพสิ่งรอบกายจะหายลับไป ความเงียบปกคลุมเราทั้งสองคนในเวลานี้ น้ำควยของผมทะลักแตกในรูหีของเธอจนมันทะลักแทรกลำควยของผมปริ่มรูหีของเธอ

ผมคาลำควยในรูหีของเธอเอาไว้จนความเงี่ยนเริ่มเบาบางลง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา

วินาทีนั้นน้ำควยของผมทะลักออกมาจากรูหีของเธอจนย้อยหยดลงเปียกปอนที่นอนในเวลานั้น

ผมทิ้งตัวลงไปดึงร่างของครูเข้ามากอด แล้วซุกไซ้ด้วยความรักใคร่

“ซี้ดดดดด…..เย็ดเก่งแบบนี้ ครูจะช่วยให้โครงงานของเธอผ่าน ไม่ต้องห่วงนะ”

“อืมมม…แล้วถ้าผ่านแล้ว ผมอยากจะเย็ดครูอีกได้ไหมครับ ?”

“ได้สิ ครูพร้อมให้เธอเย็ดตลอดเวลา”

คำตอบของเธอทำให้ผมยิ้มออก นี่สินะ ที่เป็นที่มาของคำว่า ได้ครูเป็นภรรยา มีทั้งปัญญา

และได้เย็ดหีครู

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…

เรื่องเสียว เสียตัวครั้งแรกเพราะเพื่อน (สวิงกิ้ง) เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตอนที่ต่ายอายุ 19 สมัยตอนที่เรียนอยู่ปี 2 ก็ประมาณ 3 ปีมาแล้ว ต่ายเรียนโรงเรียนสตรีมาตั้งแต่เด็กจนจบ ม.6 สมัยเรียนมัธยมก็เคยมีแฟนอยู่ 2 – 3 คน เคยโดนจูบ โดนล้วง แล้วก็โดนดูดนม แต่เชื่อมั๊ยว่าจนถึงอายุ 18 เข้ามหาวิทยาลัยปี 1 แล้ว ต่ายก็ยังไม่เคยมีเซ็กซ์กับใคร ขนาดลองเอานิ้วแหย่เพื่อจะช่วยตัวเอง แค่เข้าไปนิดเดียวก็รู้สึกเจ็บมาก เลยเลิกความคิดที่จะช่วยตัวเองไปเลย ต่ายเป็นลูกนายทหาร…

เรื่องเสียว งานศพ เล่นเสียวสุดมันส์ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อลุงผมเสียชีวิตที่ กทม. นี้แหละครับ พอลุงเสียญาติๆ ก็มารวมกันที่บ้านของลุงที่เสียชีวิตเพื่อจะจัดงาน…ที่บ้านตกลงที่จะนำศพของลุงไปไว้ที่วัด เป็นวัดที่ไกลมากเลยจากบ้านลุง ตั้งสวดศพ 7 วัน…ภรรยาของลุงที่เสียชีวิตถือสิทธิเข้าจัดการทั้งหมดญาติพี่น้องเลยต้องยอม…. 1-2 วันแรกทุกคนยังคงโศกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นทุกคนเริ่มปรับตัวและทำใจได้ดังนั้นในงานจึงมีการร่วมสังสรรค์ วันที่ 4 ของงานช่วงเช้าทุกคนช่วยกันทำงานบ้าน บ้างก็ทำอาหารที่จะถวายเพณที่วัด บ้างก็เก็บกวาดบ้าน ผมกับ มาศ ญาติผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สนิทกับผมพอควร อาสาที่จะเก็บกวาดหลังบ้านเลยแยกตัวออกมา ส่วนคนอื่นๆ ก็ทำส่วนอื่น ในตอนนั้นผมเพิ่งตื่นนอนใส่กางเกงสามส่วนไม่ได้ใส่กางเกงใน ส่วน มาศ อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ยังสาวน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับจับกระแทกหีจนแตกใน นับว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเปิดเผยกับใครที่รู้จัก เลยมาเขียนเล่าให้ฟังดีกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้จักตัวตนของผมหรอก ดังนั้นผมเองก็หวังว่าเรื่องนี้มันจะทำให้คุณมีความสุข มีความเงี่ยน และมีความเสียวไปพร้อมๆ กันนะครับ ผมขอสมมุติตัวเองว่าชื่อ เอ นะครับ อายุ 22 ปีครับ เพิ่งกลับมาจากกทหาร ทันทีที่กลับมาก็รู้ว่าพ่อของผมนั้นมีแม่เลี้ยงแล้วหลังจากที่แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ 10 ขวบ และด้วยที่พ่อเองก็ไม่ได้อายุเยอะเท่าไหร่ ทำให้เขาสามารถมีคู่ครองคนใหม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าสาวสวยวัย 25 ปีคนนี้จะมาเป็นแม่เลี้ยงผม เธอสวย…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เรื่องเสียว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย เพราะกลัวว่าจะไม่ได้งาน เพราะกลัวว่าการทำงานที่อื่นอาจจะเลวร้ายกว่าที่นี่ และเพราะว่าคนที่กำลังก้าวเข้ามาประชิดร่างกายของเขานั้นคือคนที่มีอำนาจชี้ชะตาชีวิตของเขาในการประสบความสำเร็จที่นี่ หากว่าผ่านการทดลองงานเดือนแรกได้ เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เขายินยอมที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนเก็บของหลังร้านในเวลาดึก ที่ทั้งร้าน มีเพียงเขา และว่าที่ผู้จัดการที่เข้ามาช่วยเตรียมร้านก่อนประเมิน เพราะว่าพนักงานอีกคนลากะทันหัน การที่เขาได้อยู่กับเธอในครั้งนี้จึงเหมือนโอกาสเหมาะ ที่ผู้จัดการสาวที่จ้องจะกินเขาอยู่ตั้งแต่วันแรก และอ่อยเขาอยู่ตลอดเวลาได้เข้าประชิดเข้าแล้ว เขารู้สึกกดดันมากกว่าที่จะรู้สึกเงี่ยน ในตอนนี้เขาพูดเลย มันไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านหรือกระสันอะไรจริงๆ แม้ว่าคนตรงหน้าจะสวยและดูดีขนาดไหน แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน เพราะว่ามันดูช่ำชองเกินไป ทว่าเมื่อหลับตาแล้วคิดว่าอนาคตของเขาจะจบลง หลังจากที่เขาน้ำแตก มันก็พอที่จะแลกได้ ยังไงซะ งานนี้ก็ทำให้เขาเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว อย่างน้อยผู้จัดการก็ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้หน่อยก็ไม่เลวเหมือนกันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้ ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก” ยามหนุ่มที่หน้าหมู่บ้าน เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างกำยำกำลังดีเลยทีเดียว และเขาเองก็แสดงความน่ารักออกมาต่อฉันบ่อยครั้งที่ได้เจอกัน ฉันรู้สึกดีกับเขาแล้วสิ คารมคมคายของเขามันเต็มไปด้วยความน่ารักน่าสนใจ ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้อยู่แล้วว่าเมียของเขานั้นพาลูกน้อยนั่งรถจักรยานปั่นมาขายวุ้นมะพร้าวด้วยกันทุกวัน และฉันเองก็เป็นลูกค้าประจำของเธอเลย แต่ความพิศวาสมันไม่อาจจะห้ามใจได้ไหวอยู่แล้ว…