อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ

e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98ce0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b896e0b989e0b8b2e0b89ce0b8a1e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8a2e0b987 64fbfb05d9763

เรื่องเสียว อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ

อาจารย์แพรว เป็นอาจารย์สาวจบใหม่ไฟแรง อายุเพิ่งจะย่างเข้าเบญจเพสเท่านั้น และเธอเองก็เข้ามาคุมโครงงานจบของผม ที่ไม่ว่าจะอย่างไร่ก็ตาม ต้องผ่านงานของเธอไปให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันทีทางลัดอยู่ เป็นทางลัดสำหรับผมเท่านั้น

นั่นคือเธอเสนอเรื่องเสียวให้ผม หลังจากที่เราบังเอิญเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง

ผมคิดอยู่นานว่าจะทำแบบนั้นไหม เลยไม่ได้ให้คำตอบเธอไปทันที แล้วปล่อยให้วันและเวลาล่วงเลยผ่านไปเรื่อยๆ พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเองอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เวลามันจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆ และรู้เลยว่าไม่ทันการณ์แล้วแน่ๆ ในวันนี้

คืนนั้นผมเครียดมาก เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็จะต้องส่งแล้ว ผมเลยไปกินเหล้ากับเพื่อน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลยจริงๆ แต่ผมกลับเจอทางอออกในค่ำคืนนั้น อาจารย์มาหาผมที่ร้านเหล้าในชุดรัดรูป ที่บอกตรงๆ ว่าผมเริ่มเปลี่ยนใจแล้ว คืนนี้เธอสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยทีเดียว เธอถามผมอีกครั้งว่า จะยอมเป็นผัวเธอไหม ถ้ายอมเธอจะช่วยให้ผมผ่านโครงงาน แน่นอนว่ามันทำให้ผมเรียนจบชัวร์ๆ

วินาทีนั้น ผมไม่ได้สนใจโครงงานแล้ว ผมตอบตกลงเพราะว่าผมอยากจะเย็ดเธอจริงๆ

เราออกจากร้านเหล้าก่อนเวลา เพื่อที่จะไปหาสรวงสวรรค์ของเราอย่างเต็มที่

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียววว….ครูครับ โอยยยยยย…“ ผมครางออกมาด้วยความเสียวควยสุดๆ เพราะตอนนี้ผมได้รับลีลาและท่าทางในการอมควยที่โคตรเซียน เรียวลิ้นของเธอนั้นสอดส่ายเข้ามาโลมเลียอย่างจัดจ้าน ทั้งดูดทั้งดุนอย่างเต็มที่จนแก้มของเธอตอบ พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวจนผมนั้นแทบจะยืนอยู่ไม่ไหวแล้ว

คนที่มีประสบการณ์มากกว่ามันทำให้รู้สึกเสียวขนาดนี้เลยจริงๆ

ผมลูบไล้เส้นผมของเธอแล้วจิกเอาไว้เบาๆ ขยับเข้าออกตามจังหวะที่ผมต้องการอย่างสุดเสียว เพราะว่ามันได้ดั่งใจไปหมดทุกๆ อย่างเลยตอนนี้ ผมมองข้ามความเป็นอาจารย์ของเธอไปแล้วในตอนนี้ เธอคือผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เรากำลังจะเย็ดกันในคืนนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ

“ซี้ดดดด….ครูครับ พอก่อน ผมเสียวควยไม่ไหวแล้วครับ เดี๋ยวมันจะแตกก่อนนะครับ อูยยยย”

ผมผลักร่างของเธอออกไปช้าๆ ก่อนที่จะยกร่างของเธอขึ้นมา แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน พร้อมๆ กันผลักเธอลงไปบนเตียงทันที

ร่างกายของเธอกระเด้งกระดอนอยู่บนเตียง แล้วชะโงกหน้าลงมาส่งยิ้มแสนยั่วยวนให้ผม พร้อมกับค่อยๆ แยกขาของเธออกช้าๆ เหมือนกับว่าเธอต้องการยั่วยวนผม ควยแข็งจนกระตุกเกร็งเจ็บหนึบไปหมด เห็นหีชมพูของเธอแล้วอยากจะเย็ดเธอเลยตอนนี้

แต่ว่าหีสวยๆ ของเธอก็น่าสนใจกว่าการที่จะเย็ดๆ ให้มันจบไป

ผมนั่งลงบนเตียง โน้มร่างกายลงไป ใช้มือลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอช้าๆ แหวกแคมหีออก กลีบหีที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนปริ่มรู้นั้นรอให้ผมสัมผัสอยู่ ผมเลยก้มหน้าลงไปแนบส่วนสวาทนั้นด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนรูหีของเธออย่างดุเดือน

เธอครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ในวินาทีที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนไปยังทุกซอกมุมของเธอ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด….เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งมากๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

เธอเกร็งทั้งร่างกาย จนรู้สึกว่าเธอจะพร้อมแล้ว ให้ผมได้เย็ดเธอเหมือนที่เธอต้องการมาโดยตลอด ผมนั่งลง แล้วดันตัวขึ้น จับสองขาขึ้นพาดบ่า แล้วจรดควยสวมสอดดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที ดันมันเข้าไปจนสุดความยาวจนต้องร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าย

สวบบบบบ พรื่ดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยย….สะ เสียว เสียว เสียววววว” เธอยื่นมือมาดันหน้าท้องของผมเอาไว้ ก่อนที่จะส่งเสียงออกมา แต่มันไม่สามารถหยุดความเงี่ยนของผมได้อีกแล้วในเวลานี้

“โอยยยยย…..ครูครับ หีตอดควยมากเลย ผมมี่ไหวแล้วครับ ขอเย็ดหีหน่อยนะครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน เสียงครางของเราสองคนสอดประสานกันในช่วงเวลาที่แสนวาบหวิว ก่อนที่จะเริ่มเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ จนกระทั่งจับร่างกายของเธอให้นอนตะแคง แล้วกดมือลงบนเอวคอดบางนั้น ยันตัวขึ้นชันเข่า แล้วโน้มตัวเข้ามา กระแทกเอวเข้าไปเย็ดหีของเธอสุดแรง จนเธอเริ่มครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว แรงๆ เลย เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงกระแทกของผม นมสองเต้าเต่งตึงโยกไปตามแรง ผมเอื้อมมือไปคว้าจับนมทั้งสองเต้านั้นแล้วบีบเค้นอย่างเต็มอารมณ์ ความเสียวเริ่มมาถึงปลายทางแล้ว

ผมกัดฟันแน่น รัวเอวกระแทกเข้าไปเต็มแรง จนร่างกายสั่นเกร็งไปหมดในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ไม่ไหวแล้วครู ผมเสียวควยฉิบหายเลย จะแตกแล้วครับ ซี้ดดดด…..โอยยยย”

“แตกเลย แตกเลย ครูก็ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย”

เธอส่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงครางและสรรพสิ่งรอบกายจะหายลับไป ความเงียบปกคลุมเราทั้งสองคนในเวลานี้ น้ำควยของผมทะลักแตกในรูหีของเธอจนมันทะลักแทรกลำควยของผมปริ่มรูหีของเธอ

ผมคาลำควยในรูหีของเธอเอาไว้จนความเงี่ยนเริ่มเบาบางลง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา

วินาทีนั้นน้ำควยของผมทะลักออกมาจากรูหีของเธอจนย้อยหยดลงเปียกปอนที่นอนในเวลานั้น

ผมทิ้งตัวลงไปดึงร่างของครูเข้ามากอด แล้วซุกไซ้ด้วยความรักใคร่

“ซี้ดดดดด…..เย็ดเก่งแบบนี้ ครูจะช่วยให้โครงงานของเธอผ่าน ไม่ต้องห่วงนะ”

“อืมมม…แล้วถ้าผ่านแล้ว ผมอยากจะเย็ดครูอีกได้ไหมครับ ?”

“ได้สิ ครูพร้อมให้เธอเย็ดตลอดเวลา”

คำตอบของเธอทำให้ผมยิ้มออก นี่สินะ ที่เป็นที่มาของคำว่า ได้ครูเป็นภรรยา มีทั้งปัญญา

และได้เย็ดหีครู

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเย็ดเพื่อน ทุกคนเคยเย็ดเพื่อนตัวเองไหมครับ ? แน่นอนครับว่าส่วนน้อยมาก ๆ เลยทีเดียวที่จะมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองแบบนี้ เพราะว่าคนเรานั้นพอมาอยู่ในจุดหนึ่งที่ศีลมันเสมอกันมาก ๆ แล้วก็เย็ดกันไม่ลงจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจ แต่นั่นไม่รวมกับกรณีของผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเพราะความสนุกสนานเกินเหตุ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนของผมเองก็ตามทีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง มันคือปาร์ตี้หลังจากเรียนจบของพวกเราสี่คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่นาน เราจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย ดังนั้นแล้ว จึงเริ่มเก็บเงินตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อที่จะมาเที่ยวกันหลังจากที่รับใบจบเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าจบแล้วจริง ๆ งานนี้มีผม ขอใช้ชีสมมุตินะครับ มายด์ พรีน และโด่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก ก็แค่ยอมมาเป็นเมียพี่ ขอเย็ดหีแค่ทีเดียว เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…

เล่าเรื่องเสียวกับนักศึกษาฝึกงาน ช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา หนูเองมีเวลาว่างเยอะค่ะ ก็เลยไปหาประสบการณ์และรายพิเศษทำในช่วงว่างๆ ไม่ใช่ไปเป็นเด็กดริ้งหรือเด็กอ่างนะค่ะ แต่หนูไปฝึกงานมา ต้องบอกก่อนเลยนะค่ะ ว่าแฟนหนูชอบโชว์รูปโป๊คลิปโป๊หนูให้กับคนรู้จักหนูดูอยู่แล้ว แถมชอบให้หนูแต่งตัวโป๊ๆ ไปเรียนหรือออกไปข้างนอกอีก หลายๆครั้งหนูก็จะโดนบังคับไม่ให้ใส่กางเกงในหรือเสื้อในออกไปข้างนอกค่ะ และบางทีก็ยังโดนยัดของเล่นรีโมทเข้าไปในหีหนูอีก เวลาเปิดรีโมททีเรียกว่าหนูนี่แทบจะล้มทั้งยืนเลยค่ะ ช่วงเวลาที่หนูไปฝึกงานมา แฟนหนูก็ไม่เว้นค่ะ ชอบให้หนูใส่กระโปรงนักศึกษาสั้นๆและรัดๆไปฝึกงานทุกวัน ยิ่งสั้นแฟนหนูยิ่งชอบ พี่เค้าบอกว่าสะใจดีเวลาคนอื่นมองหนู แล้วอยากเย็ดหนู แต่ไม่ได้เย็ดถ้าพี่เค้าไม่อนุญาต หนูก็เลยต้องใส่สั้นประมาณนี้ไปฝึกงานทุกวันค่ะ ถ้าสั้นไปกว่านี้หนูคงโดนพี่ๆเค้าลากเข้าห้องเก็บเอกสาร หรือห้องเก็บของแล้วรุมเย็ดหนูเช้า กลางวัน เย็นในออฟฟิศทุกวันแน่ๆค่ะ ขนาดแค่นี้พี่ๆผู้ชายแทบจะไม่ได้ทำงานกันเลยนะค่ะ คอยมองหนู และมายืนคุยกับหนูที่โต๊ะตลอดเลย ยิ่งเวลาตอนหนูนั่งนี่กระโปรงก็จะยิ่งถกขึ้นมาสูง เรียกว่าถ้าไม่เอามือหรือเอาเสื้อคลุมเอาไว้…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย ”โดนรุม” (ภาค2) หลังจากคืนแรกที่พ่อเลี้ยงของเมีย มาเอากันกับเมียผมที่บ้านแล้ว ตอนเย็นวันต่อมาเมียผมได้ไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวของเมีย พอดีกับที่พี่เขยเมียผมกลับมาจากทำงานพาเพื่อนๆของเขา4-5คนมากินข้าวกินเหล้า-เบียร์ที่บ้านของเขาด้วย แต่ผมไม่ได้ไปกินเหล้ากับพี่เขยของเมียผมหรอกครับ เพราะแม่ยายเดินมาบอกที่บ้าน ให้ไปช่วยพ่อเลี้ยงของเมียผมซ่อมรั้วที่หลังบ้านของเขา ผมกับพ่อเลี้ยงของเมียช่วยกันซ่อมรั้วบ้านที่หลังบ้านเขาอยู่ครู่หนึ่ง พ่อเลี้ยงของเมียผมเขาถามว่า แอนไปไหนล่ะ ไม่มาด้วยกัน ผมบอกเขาไปว่า แอนไปบ้านพี่สาว พ่อเลี้ยงของเมียผมยิ้มๆแล้วพูดว่า เดี๋ยวคืนนี้เมียเอ็งก็ถูกพี่เขยพาออกไปที่อ่างเก็บน้ำให้เพื่อนเขาหามแห่หรอก ผมบอกพ่อเลี้ยงของเมียไปว่า ช่างเถอะน้า.ผมไม่ถือเรื่องนั้นหร็อก เมียผมกับพีเขยเขาก็คุ้นเคยกันมานานแล้ว พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า คิดได้แบบนี้ก็ดีนะ ดีกว่ามาหึงหวงหวาดระแวงกันเหนือนผัวเมียคนอื่นๆ หลังจากผมช่วยเขาซ่อมรั้วเสร็จ ผมก็กลับมาที่บ้าน แล้วเดินไปดูที่ริมรั้วใกล้ห้องน้ำบ้านพี่สาวเมีย มองเห็นเมียผมกับพี่สาวและพี่เขยกับเพื่อนๆของเขายังคงนั่งกินเหล้าอยู่และ พูดคุยหยอกล้อกับเมียผมไปมาจนเขากับเมียผมมีใบหน้าแดงกล่ำทั้งคู่ ครู่หนึ่งเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็เห็นพี่เขยเมียผมก็เดินตามหลังมาห่างๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวใหญ่ลูกติด ทั้งหีฟิต ทั้งขย่มเก่ง ระหว่างผมกับพี่เขานั้นเกิดขึ้นด้วยความอ่อนไหว และความเหงา เพราะว่าเราต่างเป็นคนที่เพิ่งถูกความรักบอกลากันทั้งคู่ การได้เจอกันในร้านเหล้าร้านหนึ่ง โดยที่ไม่ได้สนใจอย่างอื่นนอกจากความรู้สึกของกันและกันมันช่างดีเหลือเกิน เธออายุมากกว่าผมเกือบ15ปี สามารถเป็นแม่ของผมได้เลยด้วยซ้ำ และลูกของเธอก็ขึ้นมัธยมแล้วด้วย แต่ไม่ว่าจะใคร อายุเท่าไหร่ ท้ายที่สุด การโหยหาความรัก ความอบอุ่นก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถขาดได้อยู่แล้ว เธอผ่านใครมาแล้วมากมาย ดังนั้น นี้จึงไม่ใช่ฉากรักของคนที่เพิ่งเริ่มรักกัน มันคือความสุขที่เกิดขึ้นจากรสจูบที่แสนหวาน ในตอนที่ผมค่อยๆ วางร่างกายของเธอเอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างดื่มด่ำต่อเนื่อง พลางลูบไล้ร่างกายของเธอไปอย่างไม่หยุดมือ เรือนกายที่แสนขาวนวลราวกับไข่ปอกในเวลานี้ทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น จนรู้ได้เลยว่าควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอบอบบาง ดูแลรูปร่างเป็นอย่างดี เราต่างกอดก่ายกันจนกระทั่งเธอนอนราบอยู่บนเตียงในห้องพักชั่วคราวที่เราขับรถเข้ามาเปิดด้วยกัน…

เรื่องเสียว นั่งกินเหล้ากับเพื่อนดีๆ ก็มีหีฟรี มาให้เย็ดแบบง่ายๆ งานนี้เลยต้องรุมกระหน่ำเท่านั้น เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เรียกว่าได้มาฟรีๆ ก็คงไม่แปลกหรอกครับ จู่ๆ เพื่อนของผม ไอ้เมฆ ก็ชวนผมไปนั่งกินเหล้าที่หน้าห้องเช่าของมัน เพราะมันบอกว่าห้องเช่าที่มันย้ายเข้ามาใหม่นั้น มีสาวน่ารักคนหนึ่งมาเช่าอยู่ก่อนแล้ว และมันก็มั่นใจด้วยว่า ถ้าผมเห็นแล้วต้องชอบแน่ๆ ผมเองก็เลยชวนไอ้ไม้ เพื่อนรักของผมไปด้วย เพื่อที่จะตั้งวงกันกินดื่มตามประสา ข้อดีของพวกผมคือดื่มแบบเมาแล้วไม่โวยวาย ไม่เสียงดัง คุยกันเงียบๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งนั่นไปได้สักพัก เพื่อนบ้านก็โผล่มา เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ มากจนผมตกใจเลย นึกว่านางฟ้าตกสวรรค์ลงมา มันเป็นอะไรที่ผมเองนั้นบอกไม่ถูก แต่ถ้าผมจะมีเมียสักคน…