อย่าไว้ใจยาม

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b984e0b8a7e0b989e0b983e0b888e0b8a2e0b8b2e0b8a1 655aeda70c1dc

เรื่องเสียว อย่าไว้ใจยาม

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อกีกี้ เป็นนักศึกษามหาลัยปีที่ 4 ใกล้เรียนจบแล้วค่ะ สมัยปี 1-3 ดิฉันก็ได้ทำหน้าที่เป็นดาวมหาลัยด้วยนะคะ มีการประกวดดาวเดือนอยู่หลายครั้ง แต่ก็ชนะทุกรอบเลย ด้วยความที่เราทั้งสวย ทั้งฉลาด การแข่งขันพวกนี้จึงผ่านฉลุยมาก ตอนนี้พอจะจบแล้วก็เลยคิดว่าจะเตรียมตัวหลาย ๆ อย่าง และกำลังจะได้เป็นดาราค่ะ ก่อนหน้านี้กีกี้เองก็ไม่ได้อยู่คนเดียว แต่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ แต่พอจะจบแล้วมันมีกิจกรรมเยอะมาก ดังนั้นกีกี้กับครอบครัวจึงตัดสินใจว่าจะย้ายมาอยู่คอนโดค่ะ ชีวิตช่วงแรกก็ไปได้สวยเลย ผู้จัดการก็น่ารักมาก ดูแลกีกี้ดีทุกอย่าง อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เปิดกล้องละครแล้วด้วย ช่วงนี้เลยต้องเตรียมตัวหนักพอสมควร แถมยังต้องเข้าฟิตเนสที่คอนโดเป็นประจำ แต่ด้วยความผิดพลาดที่ไว้เนื้อเชื่อใจลุงยามเพียงครั้งเดียว มันทำให้กีกี้ต้องตกนรกทั้งเป็น…

“ น้องกีกี้ พี่จะปิดฟิตเนสแล้วนะ ” ลุงยามเตือนกีกี้ครั้งสุดท้าย

“ เข้าใจแล้วค่ะ หนูออกกำลังกายเสร็จพอดี ” กีกี้เหงื่อโชกเต็มตัว เห็นได้ชัดว่าช่วงนี้เธอฟิตร่างกายหนักพอสมควร การเตรียมตัวเป็นดาราไม่ใช่เรื่องง่าย แถมละครที่เธอเล่นก็ไม่ใช่บทตบจูบ หรือละครน้ำเน่า เพราะมันเป็นละครที่มีฉากแอคชั่นเยอะพอสมควร ถ้าหากเธอไม่ฟิตร่างกายให้ดีพอ เธออาจจะหลุดจากบทนี้ได้ง่าย ๆ

นี่จึงเป็นเหตุผลที่เธอมาที่ฟิตเนสทุกวัน และมักจะกลับเป็นคนสุดท้ายเช่นกัน ดังนั้นทำให้เธอกับลุงยามสนิทสนมกันมาก

“ อ๊ะ ! …โอ๊ยยย ! ” แต่ดูเหมือนวันนี้กีกี้จะออกกำลังกายหนักเกินไป เรี่ยวแรงแทบไม่มี ขาอ่อนแรง จนทำให้เธอสะดุดล้มลงไปซะอย่างนั้น

“ ไหวมั้ยน้องกีกี้ แย่แล้วสิแบบนี้ ข้อเท้าอาจพลิก ต้องรีบปฐมพยาบาลด่วนเลย ” ลุงยามรีบเข้ามาดูแลเธอทันที

เห็นชัดว่าอาการของกีกี้แย่มาก ถ้าไม่ปฐมพยาบาลอย่างดี เธอจะหายช้า และอาจทำให้พลาดโอกาสเป็นดาราได้

“ เอ่อ.. ช่วยไปส่งหนูที่ห้องได้มั้ยคะ หนูเจ็บมากเลย หนูไม่ไหวจริง ๆ ” กีกี้กังวลกับสถานการณ์ตอนนี้มาก เธอจึงไม่ทันคิดว่าอย่าไว้วางใจผู้ชาย

ซึ่งการที่กีกี้ไม่ระวังแบบนี้แหละ ทำให้ลุงยามสบช่องทำอะไรบางอย่าง เขาจึงตอบรับทันที

“ ไม่มีปัญหาน้องกีกี้ เรารู้จักกันมานานแล้ว เดี๋ยวพี่ช่วยเองนะ แล้วเราจะต้องรับบทละครด้วยใช่มั้ย ถ้าเกิดรักษาไม่ดี เราจะมีปัญหาแน่ แล้วในห้องมีน้ำแข็งอยู่ใช่มั้ย พี่จะได้เอามาประคบเย็นให้ อาการจะได้ทุเลาลง ”

“ มีค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ถ้าพลาดคราวนี้หนูอาจไม่มีโอกาสอีกเลยก็ได้ ”

“ ไว้ใจพี่ได้เลย น้องกีกี้ ”

หลังจากพูดจบ ลุงยามก็ให้กีกี้ขี่หลัง แล้วลงลิฟต์ไปที่ห้องกีกี้ทันที

หลังจากเปิดประตู ลุงยามก็วางกีกี้บนโซฟา จากนั้นก็เปิดตู้เย็น หยิบน้ำแข็งกับผ้าขาวบาง ทำมาเป็นที่ประคบเย็นให้กีกี้

ตัวกีกี้ก็รู้สึกอุ่นใจ เธอโชคดีจริง ๆ ที่ลุงยามช่วยเธอไว้ แม้หน้าตาเขาจะดูน่ากลัวเล็กน้อย แต่เธอรู้สึกว่าลุงยามกลับเป็นคนใจดี ไม่สามารถมองที่ภายนอกได้

“ ยื่นขามาสิกีกี้ ” ลุงยามนั่งอีกข้างของโซฟา จากนั้นก็ให้กีกี้ยื่นขาของเธอมา

กีกี้ปฏิบัติตามทันที แต่เธอไม่คิดเลยว่าชั่วเวลานั้น สายตาของลุงยามกำลังจ้องไปที่นมของเธอ รวมถึงขาที่ยาวของเธอ

ลุงยามเอาผ้าประคบเย็นให้ ขณะเดียวกันก็พยายามเอาศอกถูต้นขาของกีกี้ บางจังหวะก็เอามือวางไว้ที่ต้นขาของกีกี้ ยิ่งไปกว่านั้นมือของลุงยามก็ซุกซนมากขึ้น มันเริ่มไต่เข้าไปจุดสงวนของกีกี้มากขึ้นเรื่อย ๆ

ในเวลานั้นกีกี้ก็เริ่มรู้ตัวแล้วว่ามีอะไรผิดปกติ เธอหันไปหาลุงยาม เธอก็พบรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเขา

“ หยุดนะ ! อย่า ! ” เสียงของกีกี้ดังขึ้นทันที แต่มันไม่ทันเสียแล้ว

มือสองข้างของลุงยามไม่ได้จับประคบเย็นอีกต่อไป ข้างหนึ่งก็บีบนมใหญ่ ๆ คู่นั้นเต็มกำมือ อีกข้างก็ล้วงไปที่หีของกีกี้

กีกี้พยายามดิ้นรนขัดขืนอยู่นาน แถมเธอพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ แต่น่าเศร้าว่าคอนโดนี้คุณภาพดีมาก เสียงร้องของกีกี้ไม่สามารถทะลุกำแพงได้ ในทางกลับกันมันยิ่งทำให้ลุงยามตื่นเต้นขึ้นไปอีก

เข้าไม่รั้งรออีกต่อไป เขาใช้ปากจูบเธอ ขณะเดียวกันก็เริ่มถอดกางเกงออกมา

ควยของเขาแข็งเต็มที่ ลุงยามพร้อมแล้ว เขาไม่สนใจอะไรอีก ใช้แท่งควยใหญ่ยาวยัดเข้าเต็มลำ

“ อย่า !! อย่าเย็ดสดหนูนะ หนูไม่อยากท้อง ”

“ เอามันออกไป อย่าเย็ดหนู หนูขอร้อง ”

“ พอแล้ว หนูเจ็บ นี่มันครั้งแรกของหนู ขอร้อง หยุดนะ ”

“ หนูเจ็บเท้ามาก พอได้แล้ว อย่านะ หนูไม่ไหวแล้ว ”

“ ฮือ ๆๆๆ หนูเจ็บ พอเถอะ หยุดเถอะ ถ้าคุณหยุด หนูจะไม่แจ้งความ ขอร้องล่ะ ”

“ อีโง่ ใครจะหยุด กูจะไม่หยุด และกูจะยัดเยียดความเป็นผัวให้มึง ! รับน้ำกามกูไปซะ กูจะเย็ดมึงให้ท้อง ฮี่ ๆๆ ”

“ ไม่นะ อย่านะ หยุดดด !!! ”

“ คุณมันเลว !! อย่าแตกในนะ เอาออกไป !!! ไม่… ”

สุดท้ายกีกี้ก็หมดเรี่ยวแรง เธอไม่สามารถขัดขืนลุงยามได้ ทำให้เขาแตกในเธอจนเสร็จ แต่เรื่องราวไม่หยุดแค่นี้ เพราะตั้งแต่ตอนนั้นถึงยันเช้า ลุงยามไม่เคยหยุดแตกในกีกี้เลย…

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว ระวัง! อาการบาดเจ็บและอันตรายจากเซ็กส์ ที่พบบ่อย ในการมีเซ็กส์นั้นไม่ใช่เพียงแต่ทำเพื่อสนองความต้องการหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีงานวิจัยมากมายที่ออกมาพูดถึงประโยชน์ของเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการใช้เซ็กส์เพื่อบำบัดความเครียด การใช้เซ็กส์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรืออื่นๆ รวมไปถึงการมีเซ็กส์ก็ยังเป็นกิจกรรมที่เหมือนเป็นยาอายุวัฒนะ เพราะช่วยในด้านของการทำงานในระบบร่างกายและฮอร์โมนของเราด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากงานวิจัยบางอย่างที่ออกมาเคลมว่าการมีเซ็กส์อย่างสม่ำเสมอทำให้มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าวัยได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ นอกจากจะคำนึงถึงในเรื่องของการสนองความต้องการและความบันเทิง ก็ยังจำเป็นที่จะต้องมีเซ็กส์ในลักษณะที่ปลอดภัยด้วยนะคะ 1.การฉีกขาดที่ช่องคลอดและทวารหนัก การฉีกขาดบริเวณช่องคลอดหรือทวารหนักจากการมีเซ็กส์ เป็นอาการบาดเจ็บที่สามารถพบเจอได้บ่อยที่สุด ซึ่งอาการบาดเจ็บตรงนี้ก็จะมีความรุนแรงมากน้อยแตกต่างกันไป บางคนก็อาจจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หรือบางคนก็อาจจะเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงจนถึงขั้นต้องพบแพทย์ได้เลย อาการบาดเจ็บนี้สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น มีเซ็กส์ที่รุนแรงมากเกินไป มีเซ็กส์ในขณะที่ช่องคลอดแห้งหรือไม่ใช้สารหล่อลื่นกับช่องทางทวารหนัก อีกฝ่ายมีขนาดอวัยวะเพศใหญ่ รวมไปถึงการใช้ sex toy หรือสิ่งแปลกปลอมที่มีขนาดใหญ่สอดใส่เข้าไป…

เรื่องเสียว น้องมันเงี่ยน เลยพามาเรียนเสียว เรื่องเสียวมันมีจุดเริ่มต้นขึ้นเมื่อราว ๆ สองปีก่อน แม่ของฉันแต่งงานใหม่ มันเป็นอะไรที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงของฉันอย่างมาก เพราะว่าฉันเป็นลูกคนเดียวมาตลอด แต่ถึงอย่างนั้น พ่อเลี้ยงของฉันเองเขาก็มีลูกติดมาเหมือนกัน เขารุ่นน้องฉัน 3 ปี ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างสูญเสียคนอันเป็นที่รักไป ฉันเลยคิดว่าถ้าทั้งสองเข้าใจ และรับรู้การต้องการครอบครัวของกันและกัน ฉันเองก็เลยเลือกที่จะยินยอมให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา ที่น่าดีใจคือพ่อเลี้ยงของฉันรักฉันเหมือนลูก และน้องชายคนใหม่ของฉันก็ทั้งหล่อและน่ารัก จนมันทำให้ฉันที่เคยอ่านเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวต่าง ๆ มากมายก็แอบคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง เขาจะเงี่ยนแล้วจับฉันเย็ดไหมนะ… ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันเองก็คงจะยอมให้เขาเย็ดเลยทีเดียว เพราะว่าเขาเป็นลูกครึ่งไทย สวีเดน…

เรื่องเสียว หนูเสียว อาจารย์ทำหนูเกิดอารมณ์ หนูได้อ่านเรื่องในเว็บนี้ทำให้หนูมีอารมและนึกถึงอาจารย์มากเลยค่ะ เพราะอาจานเปงคนเเรกของหนูเริ่มเรื่องเลยดีกว่า คือตอนนั้นหนูอยู่ม.3แล้วเรียนวิชาคณิตม่ายเข้าใจเพราะหนูติดเกม เเล้วทางบ้านอยากให้หนูไปสอบโรงเรียนรัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง จึงจ้างอาจารย์มาสอนหนูที่บ้านโดยบอกหนูว่าเรียน จันทร์-พุธ-ศุกร์ วันละ3ชั่วโมง ตั้งเเต่17.00-19.00โมงเย็น หนูก็ขี้เกลียดเรียนซิค่ะ เพราะติดเกมนินา เเต่ทามไงได้เราก็คิดเเค่เรียนๆไปเถอะ พอถึงวันนัดสอนอาจารย์มารอหนูครึ่งชั่วโมงเพราะหนูกลับมาถึงบ้านก็16.30โมง หนูก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะจะได้สบายๆเวลาเรียน พอหนูลงมาข้างล่างก็เห็นอาจารย์นั่งรอเเละวางกระดาษบนโต๊ะเต็มไปหมดเลย หนูเลยคิดว่าซวยเเระอารายจามากมายขนาดนี้ ก็เลยคิดว่าถ้าเราทำประมานว่าโง่ๆอาจารย์กะจะไม่อยากสอนเราเเน่นๆเลย พอเรานั่งก็เเนะนำตัวตามปกติ อาม่าก็ให้เราขึ้นไปเรียนในห้องนอนเราเพราะมานเงียบจะได้ไม่หนวกหู อาจารย์เป็นคนตัวสูง180รูปร่างเปงคนมีกล้ามเนื้อเเบบว่าเเข็งเเรงมาก ผิดขาว น่าตาตี๋ๆ คิ้วเข้ม คือหนูคิดว่าหล่อมากอะ เพราะมานเปงสเปกหนู ผิดจากตอนที่คิดเอาไว้คือหนูคิดว่าหัวล้าน อ้วน เตี้ย…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หุบไม่ลง..ผลัดกันเลีย ผลัดกันคราง เรื่องมันเศร้าสะท้านใจครับ แอน เมียผมได้นอกใจผมครับเราอุตส่าห์ช่วยกันทำงานสร้างครอบครัวกันมาแม้ผมจะอ่อนเรื่องบนเตียงไปบ้างแต่ก็คิดเองเสมอว่า คงไม่มีปัญหาหรอก ด้วยเราทำงานกันคนละที่ครับช่วงต่อมา เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาตลอดครับ แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็มีแล้ว กี่คนไม่บอกนะครับ (ขอนิดนึง)มาพักหลังชักผิดปกติ เธอติดต่อกับผู้ชายคนนึง ผมได้ไปเห็นข้อความในทางกิ๊กกันในมือถือเธอทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้และภรรยาผมแอบนัดเจอกันมาหลายครั้ง แต่ไม่รู้เมื่อไรบ้างผมหน้าชาเลยครับ แต่ทำใจดีครับ แม้ว่าตอนเรานอนด้วยกันเธอจะเคยแอบเผลอพูดอะไรออกมา คล้ายกับว่าไม่ได้นอนอยู่กับผม แต่เวลานั้นผมไม่ได้ตั้งใจฟังเท่าใดจนวันหนึ่งเธอขับรถออกไปทำงาน ผมอยากรู้จึงแอบนั่งมอเตอรไซด์ตามไป เห็นเธอเข้าไปจอดรถไว้ในห้างแมคโคร ผมก็สงสัยเอ๊ะ ปรกติเราจะไม่ค่อยมานี่นาเพราะ มันต้องซื้อเยอะ ๆ ผมจึงหลบไปอยู่ในศาลาป้ายรถเมล์…

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…