อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b983e0b884e0b8a3e0b8a3e0b8b9e0b989e0b899e0b8b0e0b884e0b8b0 e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8abe0b899 64fbfaf887f64

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์

เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน

ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ

เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา

แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว

และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ

“ครูรอเธออยู่เลย มามะ มาอมควยครูให้หน่อย ให้มันหายเงี่ยน”

“หนูรออยู่แล้วค่ะครู” เด็กสาวยิ้ม แล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาทันที ก่อนที่จะเริ่มรวบผมไปอีกด้านหนึ่ง เอื้อมมือมาคว้าจับลำควยของอีกฝ่ายที่อุ่นและสั่นระริก ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในจังหวะที่วิเชียรแสนรอคอย เขาเหยียดตัวอย่างผ่อนคลาย เอื้อมมือมาลูบหัวของเด็กสาวคนสวย ก่อนจะหลับตาพริ้ม แหงนหน้าส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่าน เมื่อเรียวลิ้นของเธอนั้นช่างพลิ้วไหว คว้านวนไปรอบๆ ปลายหัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้น ดูดกลืนกินน้ำเงี่ยนที่หลั่งอกมาราวกับว่ามันเป็นน้ำหวานที่เหมาะสำหรับผึ้งน้อยแสนสวยอย่างเธอ

เธอยังคงหลับตาแต้งตั้งใจอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งวิเชียรไม่อาจจะนั่งเมินเฉยกับความเงี่ยนของเขาได้แล้วในเวลานี้ รีบลุกขึ้นแล้วอุ้มศิษย์คนสวยขึ้นไปวางบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วก้มใบหน้าลงไปพรมจูบที่เนินหีใหญ่อูมของเธอพร้อมทั้งค่อยๆ ใช้นิ้วทั้งสองแหวกแคมหีสวยของเธอออกอย่างแผ่วเบา

ในเวลานี้เนื้อในหีชมพูหวานชองเธอนั้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา เขาไม่รอช้า รีบก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันทีด้วยปลายลิ้นที่แสนพลิ้วไหวตวัดผ่านอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว ควยกระดกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งเพื่อบอกตัวเขาเองว่าควรจะเย็ดหีเธอได้แล้ว

เสียงครางอย่างแผ่วเบาของศิษย์รักเงียบลงตอนที่เขาผละเรียวลิ้นอออกมาจากโพรงสวาทนั้น ที่ตอนนี้มันพร้อมแล้ว เธอแยกขาออกช้าๆ อย่างรู้งาน ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของอาจารย์หนุ่มจะจ่อจรดที่ปากทางสวรรค์นั้น กลีบดอกไม้สวยรอให้เขาเย็ดแล้ว

ทั้งสองสบตากันนิ่ง ก่อนที่จะได้เห็นว่าอีกฝ่ายก็คงพร้อมเช่นกัน ควยใหญ่ยาวค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ก่อนที่เขาจะพบกับความสุขสมที่รอคอยมานาน รูหีที่ฟิตแคบ ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา และเสียงครางอย่างเสียวซ่านของเด็กหญิงที่นอนดีดดิ้นอยู่ก็เป็นตัวกระตุ้นให้เขานั้นไม่สามารถใจเย็นกับอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้อีกแล้ว

ทันทีที่ควยของเขาดันเข้าไปจนสุดความยาว อาจารย์วิเชียร์ก็กดมือทั้งสองลงที่ข้างลำตัวอันแสนบอบบางของเธอ แล้วรัวเอวกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างทันที แรงกระแทกอันเร็วรี่ทำให้เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งได้ยินเสียงครางของสาวสวยตรงหน้านี้ดังขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งมีแรงมากขึ้นเท่านั้น

เด็กสาวพยายามดีดดิ้น และไม่อาจจะหลบเร้นจากความรู้สึกเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้เลย เธอจับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาบอกเขา ว่าเธอเสียว เสียวหีเหลือเกิน

อยากให้อาจารย์ช่วยเย็ดหีของเธอให้แรงๆ ให้สมกับที่เธอต้องการ

ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงกระแทกก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น แม้ว่าเหงื่อกาฬจะไหลซึมเต็มร่างกายของอาจารย์แล้วก็ตาม แต่เพื่อชู้รักวัยกระเตาะคนนี้ เขาพร้อมที่จะทำให้เธอนั้นได้รับความสุขสมอย่างเต็มที่ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างก็ต้องมีปลายทาง

เขาพยายามอดทนจนถึงที่สุดแล้ว แต่ว่าความเสียวซ่านมันก็มาถึงจุดสุดยอด

ร่างกายของอาจารย์วิเชียรตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่ลำตัวจะแอ่นขึ้นสูง แล้วแหงนหน้าส่งเสียงครางอออกมาเมื่อได้ปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักแตกในใส่รูหีของเธอ โดยที่สาวเจ้าก็ครางออกมาด้วยความเต็มใจที่ได้รับการปรนเปรออย่างสาสมในช่วงเวลานี้

อาจารย์วิเชียรค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ หีชมพูของเธอตอนนี้มีน้ำควยของเขาไหลปริ่มออกมาช้าๆ สีขาวขุ่นข้นหนืด เพราะไม่ได้เอาออกมาหลายวัน ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกดียิ่งกว่าอะไร ในขณะที่สาวเจ้าของร่างนั้นหลับไปแล้ว คงเหนื่อยเพราะโดนเย็ดหนีอย่างหนักสินะ

เขาคลานขึ้นไปบนเตียง แล้วหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

ไม่เป็นไรหรอก พักก่อนก็ได้ วันหยุดยาวมีตั้งหลายวัน

เราจะเย็ดกันที่นี่ เมื่อไหร่ กี่ทีก็ได้ ขอแค่เธอบอกเขาว่าเงี่ยน อาจารย์คนนี้ก็พร้อมที่จะกลายเป็นชู้รักของเธอทันที

Recommendations

วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง สักพักคนในรถเริ่มลงกันบ้าง ส่วนเบาะด้านหลังที่ผมนั่ง มีผมคนเดียวคนที่ขึ้นมาใหม่ส่วนมากจะนั่งแถวหน้าๆคงเข้าออกลำบากเวลาจะลง ข้างหน้าผมมีผู้หญิงคนหนึ่ง จากการสังเกตุการแต่งตัวคงทำงานบริษัทเอกชน เพราะใส่ชุดฟอร์มของที่ทำงาน อายุคงไม่เกิน25 ผมยาวสลวย ผิวขาว…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้าหนี้ขาโหด ขอลดหนี้เล็กน้อยด้วยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่พี่หมาย หญิงสาววัย 39 กะรัตที่ยังคงสวยและดูดี ผิวพรรณยังคงน่ามองเดินเข้ามาในบ้านของผมเพื่อทวงหนี้ เธอบอกกับผมว่า ให้เอาเงินบางส่วนมาให้เธอก่อน เพราะว่าเธอได้ยินว่าผัวของเธอนั้นจะเอาปืนมายิงผม เธออยากจะช่วย อย่างน้อยก็ไม่ให้ผัวของเธอทำบาปมากกว่านี้ จากความช่วยเหลือนั้น เราเริ่มติดต่อพูดคุยกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นความลับ จนเหมือนว่าผมเองก็เริ่มชอบพี่หมายเข้าแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของผมมันจะเหมือนการล้วงคองูจงอาง ผมจะสู้หรือเปล่า ตอนแรกผมเองก็อยากที่จะหักห้ามใจ ทว่าเมื่อพี่หมายเองก็ดูว่าจะมีใจกับผมมากขึ้น แล้วผมก็ตัดสินใจเดินเข้าถ้ำเสื้อ วันนั้น ผัวของเธอต้องไปเก็บหนี้ที่ต่างจังหวัดเธอเลยนัดผมมาที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ก่อนที่จะเข้าไปรอผมอยู่ในห้องพักแล้ว ทันทีที่ผมเดินเข้าไป เธอก็เดินเข้ามาแล้วโผกอดผมทันที มันแนบแน่น เหมือนกับว่าเราต่างต้องการกัน…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงหี เพราะคลิปเสียวเลยโดนเย็ด วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เสียวตรงของเรานะคะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอน ม.3 ค่ะ เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนจึงชื่อ โอ๊คค่ะ ปกติโอ๊คจะเป็นคนหื่นมากค่ะ ชอบโหลดคลิปเสียวจากอินเตอร์เนตมาใส่ไว้ในมือถือ แล้วก็เอามาอวดเรา มีอยู่วันนึงโอ๊คก็เอามาอวดเราเหมือนเดิม เราก็เอามือถือโอ๊คมาดูตามเคยค่ะ ปกติเราจะไม่กลับบ้านกับโอ๊คเพราะมันอยู่คนละทางกัน แต่วันนั้นโอ๊คบอกเราว่าจะไปทำธุระทางนั้นพอดี เราก็เลยกลับบ้านกับมันค่ะ แต่ก่อนจะกลับบ้าน มันบอกว่าจะลองไปที่ตึกใหม่ดู พอดีตึกใหม่เพิ่งสร้างเสร็จค่ะ แต่ยังไม่เปิดใช้ มันอยากไปสำรวจว่าเป็นยังไงบ้าง พอเราไปถึงตึกนั้น มันก็นั่งตรงบันไดค่ะ เราก็นั่งข้างๆ มัน จากนั้นมันก็เปิดคลิปเสียวให้เราดู เราก็นั่งดูไปพร้อมกับมัน แต่บรรยากาศคงเป็นใจมากเกินไป หีเราเริ่มมีน้ำไหลออกมาเรามีอารมณ์ค่ะ…

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวของผม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต ผมทำงานที่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งครับเป็นแผนกต้อนรับ ลักษณะงานก็คือเป็นคนต้อนรับแขกที่มาพักอยู่ที่หน้าประตูรีสอร์ท จากนั้นก็พาไปเปิดห้องครับ วันนี้ผมได้เจอกับเหตุการณ์ที่ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวด้วยครับ คือทางห้องพักเราจะมีหนังโป๊ให้แขกที่มาพักดูด้วยครับ และเมื่อแขกได้ดูหนังโป๊ก็จะเกิดอารมณ์ แล้วเราก็จะเสนอว่า อยากได้สาวๆมานอนด้วยไหมเดี๋ยวจะติดต่อให้  อันนี้เป็นงานพิเศษของผมเองครับ ผมจะได้รับเงินพิเศษจากพ่อเล้าแม้เล้าอีกที แต่วันนี้แขกที่มากพักเป็นผู้หญิงครับไม่มีผู้ชาย ปรากฏว่าแขกผู้หญิงที่มาพักทั้งสามคนไปเปิดหนังโป๊ดูครับ ซึ่งก่อนหน้านี้มีแขกผู้ชายมาพักเพิ่งออกไป ผมลืมเก็บหนังโป๊ไว้ พอแขกสาวๆเปิดดูก็ได้เรื่องเลยครับ เป็นหนังโป๊ฝรั่งที่เย็ดกันมันส์มากเลย ใครที่ดูจะอดใจไม่ไหวเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแน่นอน เหมือนกับสามสาวตอนนี้ ผมคิดว่าคงจะน้ำแตกไปตามๆกันเลยครับ ผมไปเปิดประตู สักพักหนึ่งสามสาวก็เปิดประตูออกมา “ผมถามว่าต้องการอะไรเพิ่มเติมไหมครับ”…ไม่มีจร้า..”ผมกำลังจะออกไป..ผู้หญิงคนหนึ่งคว้าที่ข้อมือผมบอกว่า”อย่าเพิ่งไป..ที่นี่มีหนังโป๊ให้ดูด้วยเหรอ..ตอนนี้พวกพี่ได้ดูกันแล้ว..แต่ไม่มีที่ลงทำไงดี” จากนั้นเพื่อนสาวอีกคนก็เข้ามาเอามือจับควยผมที่เป้ากางเกงไปด้วย อีกคนก็เอามือลูบที่หน้าอกผมไปด้วยครับ ผมถูกจู่โจมแล้วตอนนี้ เพราะหนังโป๊เป็นเหตุจริงๆ จากนั้นเพื่อนอีกคนก็เดินไปล็อคประตูห้องครับ และแล้วทั้งสามก็เดินเข้ามาช่วยกันจับผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเลยครับ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ตื่นมาเห็นว่าเพื่อนสนิทพี่สาวกำลังลักหลับ เลยแกล้งสมยอมแล้วปล่อยน้ำควยใส่ปาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมของผมเองครับ ตอนนั้นผมเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงอยู่ที่วิทยาลัย พอปิดเทอมก็อยากที่จะหารายได้ทำ เลยไปปรึกษาพี่สาวของผมที่ทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ปทุมธานี เธอเลยชวนมาอยู่ด้วยกันแล้วหางานทำ ซึ่งผมเองก็ได้งานแล้วเรียบร้อย เป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ค่าตอบแทนรายชั่วโมงสูงลิบ ด้วยความที่ผมเองสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้พอประมาณ เลยทำให้ได้เปรียบคนอื่นอยู่ การมาอยู่กับพี่สาว ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่มะปราง เธอเป็นเพื่อนสนิทของพี่สาวที่เธอชอบเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่าเธออยากที่จะเอาผมเป็นผัว ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ คิดว่าเธอพูดเล่นๆ เพราะเห็นว่าเป็นน้องชายของเพื่อนสนิทแค่นั้นเอง แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะครับว่าตอนที่ได้เจอกัน ผมเองก็รู้สึกว่าเธอน่ารักดี ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่น่าทะนุถนอม เลยทำให้ผมมองว่าการที่จะเดินไปไหนมาไหนกับเธอมันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่เด็กกว่าเลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปตามปกติ กระทั่งเดินแรกที่เงินเดือนของผมออก…

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…

เรื่องเสียว มาลองทำกันดูมั้ย..เอาแบบในหนังนะคะ สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงเรื่องของผมบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกครับ แต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะ เลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆแล้ว ผมนั้นก็ไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ น้องจ๋า จ๋าจะสนิทกับผมมากที่สุด ในบรรดารุ่นน้องทั้งหมดที่รู้จักผม จ๋าตัวเล็กผอมบาง ผิวออกคล้ำๆ หน่อย แต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยแล้ว…