อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b895e0b8b1e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b8a1e0b8b2e0b881 e0b984e0b8a1e0b988e0b887e0b8b1 6639533ecad35

เรื่องเสียว อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด

วาสนาคนอย่างไอ้สมาน แทบจะไม่ได้พบกับความรักที่แท้จริงเลย เรื่องเสียวที่พบเจอครั้งล่าสุดคือเมื่อคืน จากหนังโป๊และมือของตัวเอง ประสบการณ์เสียวไม่เป็นท่าน่าจดจำ เพราะไม่เคยมีสักครั้งที่เขาจะเย็ดใครสักคนด้วยความรัก มีแต่ความพลั้งเผลอและความเมาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น สมานก็ยังหวังในรักแต่ แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกปฏิเสธรักอย่างไร้เยื่อใยจาก “หม่อน” สาวสวยขายลูกชิ้นทอดรถมอเตอร์ไซค์พ่วงที่หน้าไซค์งานของเขา เธอเป็นสาวสวย รูปร่างผอมบางกำลังดี น่าทะนุถนอม แต่ถึงอย่างนั้น เต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอก็ทำให้เขาไม่อาจจะละสายตาได้ยามอุดหนุนเธอ

เขาพยายามที่จะจีบเธอ พยายามแล้วที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ แต่เพราะตัวเองเป็นเพียงชายที่เอาการเอางาน แต่หน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นในสายตาของเธอ หม่อนจึงเอนเอียงใจไปให้ทางผู้รับเหมาสุดหล่อที่เรียนจบปริญญาโทมาหมาดๆ เสียมากกว่า แววตาของเธอและรอยยิ้ม น้ำเสียงเวลาที่พูดคุยต่างกับตอนที่เจอเขาไปโดยสิ้นเชิง…นั่นคือความขุ่นเคืองที่มันปลุกความอคติของตัวเองออกมา

เย็นวันหนึ่ง เขาดื่มเหล้าเล็กน้อย หม่อนกำลังจะเก็บร้านกลับแล้ว เพราะว่าวันนี้ไซค์งานไม่มีล่วงเวลา เขาเดินเข้าไปเหมาลูกชิ้นที่เหลืออยู่ไม่กี่ไม้ของเธอ ก่อนจะพูดกับเธอด้วยความรู้สึกที่แท้จริง

“เหมารวมแม่ค้านี่คิดเท่าไหร่คะ ?”

“ขายไม่ได้จริงๆ จ้า…” เธอตอบ แต่กลับค่อนแคะเขาในท้ายประโยค “เพราะว่าพี่คงจะไม่มีปัญญาเลี้ยงหนูให้มีความสุขหรอกค่ะ แค่อุดหนุนหนูทุกๆ วันก็พอแล้วนะจ๊ะ” ท่าทางเล่นตัว เย่อยิ่ง ตีตัวออกหากของเธอนั้นทำให้สมานรู้สึกเจ็บปวด พรุ่งนี้เขาเองก็จะกลับบ้านเกิดแล้วแท้ๆ แค่ให้ความหวังเขาสักนิดเธอยังไม่คิดจะมอบมันมาเลย

สุดท้ายแล้ว เขาก็มองดูเธอเก็บร้านอยู่ตรงนั้น ไซค์ก่อนสร้างปลอดคัน ตรอกซอกซอยจากงานก่อสร้างที่เพิ่งเริ่มได้ครึ่งเดียวนั้นทำให้สถานที่แห่งนี้มันลึกลับราวกับเขาวงกต เขาอาศัยช่วงจังหวะที่เธอเผลอ เดินเข้าไปอุ้มเธอจากทางด้านหลัง แล้วพาเธอไปที่ในส่วนก่อสร้าง ลัดเลาะไปยังจุดที่ชวนสับสน และไม่สนใจเธอว่าเธอจะกรีดร้องขนาดไหน เพราะว่ามันไม่ได้จำเป็นสำหรับเขาเลยจริงๆ เวลานี้แหกปากให้คอแตกตายก็ไม่มีใครเข้ามาช่วยเธอได้หรอก

ท่าทีเย่อหยิ่งเปลี่ยนเป็นหญิงสาวอ่อนแอและบอบบาง เรียกร้องหาความเมตตาและความอ่อนโยนทั้งที่ตนเองยังไม่รู้จักมันด้วยซ้ำ ยากเหลือเกินที่ช่วงเวลานี้สมานจะเก็บความเงี่ยนของเขาลงกระเป๋าแล้วเดินจากไป เขาโถมร่างใส่เธอ ทั้งไซ้คอ ทั้งเล้าโลมทั้งๆ ที่อีกฝ่ายไม่เต็มใจ

การเย็ดหี มันไม่มีคำว่าเต็มใจเป็นตัวแปรหรอก

เขากดเธอลงไปกับพื้นไม้ แล้วเริ่มคร่อมกายเอาไว้ พันธนาการเธอด้วยร่างกายอันใหญ่โต ใบหน้าที่กร้านแดดยามแสดงความดุดันทางอารมณ์ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศมันน่ากลัวมากขึ้นสำหรับหม่อน เขาไม่สนใจอีกแล้ว ถอดกางเกงของเธอออกมาแล้วโยนทิ้ง ก่อนที่จะรีบรูดซิปแล้วดึงควยของเขาออกมาจากกางเกงเช่นกัน

เสียงกรีดร้องด้วยความกลัวของสาวหม่อนนั้นดูเหมือนจะเงียบไปเล็กน้อย เมื่อสายตาของเธอปะทะเข้ากับดุ้นควยใหญ่ ยาว อวบ และงอสวยของเขา แต่ถึงอย่างนั้นหากเธอแสดงออกว่าเป็นใจก็คงจะเสียศักดิ์ศรี เธอพยายามที่จะขัดขืนพอเป็นพิธี แต่ถึงอย่างนั้นสมานก็ไม่ได้รู้ว่าเธอเองเริ่มอยากจะโดนควยของเขาตอกรูหีแล้วเช่นกัน

เขาจับควยจ่อที่รูหีของเธอได้ก็แทงเข้าไปทันที

ลำควยใหญ่แทงหีเข้าไปสุดลำแล้วค้างแน่นเอาไว้ เสียงครางเสียวดังออกมาจากปากของเขาและหม่อน รูหีของเธอตอดควยเขาเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านในช่วงเวลานี้ทำให้สมานรู้สึกระเริงใจกับความรู้สึกนี้เหลือเกิน รูหีของเธอช่างฟิต แน่น และตอดควยอย่างลึกล้ำ สัมผัสที่เขาใฝ่หา ส่งให้ลำควยและสะโพกของเขานั้นขยับไหวอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ร่างกายทั้งสองกระแทกกันไปมา ตอบรับสัมผัสได้เป็นอย่างดี เช่นกันกับที่หม่อนในตอนนี้ก็ตอดรัดลำควยของเขาเช่นกัน เสียงครางที่ดูแข็งกระด้างเริ่มอ่อนหวานด้วยความเสียวหีที่ได้รับจากดุ้นควยอันแสนมหึมาของสมาน พร้อมกับค่อยๆ ร้องครางออกมาเบาๆ ทว่าสมานก็เถรตรงเกินกว่าจะเข้าใจว่าเวลานี้สาวเจ้ามีใจให้แล้ว เขาหลับหูหลับตากระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบรุนแรงและไม่ยั้งมือ มันยิ่งกระตุ้นความซาบซ่านให้กับหญิงสาวจนครางออกมาสุดเสียง จนสุดท้ายแล้ว ก่อนที่เขาจะได้กลับบ้านเกิดเมืองนอน

สมานก็ได้ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพูของหม่อนได้สำเร็จ…

วันต่อมา หม่อนมารอเขาอยู่ที่เดิม หมายตาจะได้เจอกับพ่อหนุ่มควยใหญ่อีกครา แต่ว่าเขาคงไม่กลับมาอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่อยากนอกใจแฟน..ลักหลับพี่ติ๋ม เรื่องของผมสมัยเมื่อตอน ม.3 แถวบ้านก็มีงานงิ้วประจำปี ซึ่งพี่สาวลูกของญาติกัน แกชอบมาเที่ยวงานงิ้วที่บ้านผม งานงิ้วที่บ้านผมจัดกัน 7 วัน 7 คืน มีงิ้ว หนัง มวย วงดนตรี งานออกร้านเพียบ เวลาที่พี่สาวผม ( เอาเป็นว่าเรียกแกว่าพี่ติ๋มแล้วกันนะ อายุก็ประมาณ 26 ยังโสด แต่ไม่ซิง เคยมีแฟน ไม่ได้แต่ง แต่เลิกกัน ) มาบ้านผม ปกติแกก้มักจะนอนในห้องผม…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…

ผมเป็นหนึ่งครับที่ชอบของนอก ชอบดูหนังโป๊ฝรั่งเป็นอย่างมากเพราะว่าดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ลีลาการเล่นเสียวนั้นทำให้เราเกิดอารมณ์คล้อยตามมากครับ และอีกอย่างหนึ่งนั้นผมชอบดูหีฝรั่งเพราะว่าสวยไม่มีขนเกลี้ยงเกลาครับ ทุกครั้งที่ผมเจอฝรั่งตามที่ท่องเที่ยวต่างๆนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์ความต้องการขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ต้องแอบดูหีฝรั่งทุกครั้งไป ดังนั้นทำให้ผมอยากจะลองเล่นเสียวกับฝรั่งดูบ้างครับ ว่าจะเสียวเหมือนกับตอนที่เราดูหนังโป๊ไหม ทุกครั้งที่ผมเห็นสาวฝรั่งทำให้ผมนึกถึงหนังโป๊ทันทีหีสีชมพูลอยขึ้นมา ผมคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดกับฝรั่งสุกครั้ง และแล้วความคิดความพยายามก็เป็นจริงครับ ผมได้ไปหางานทำตามโรงแรมต่างด้วยการสมัครงานทิ้งไว้หลายโรงแรมครับ ก็ได้งานโรงแรมหนึ่ง ผมเป็นแผนกต้อนรับครับ มีหน้ารับแขกนักท่องเที่ยวต่าง ผมพอมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษมาบ้างครับ สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้อย่างสบาย ผมทำงานได้สักอาทิตย์หนึ่งมองหาว่าสาวฝรั่งจะมาพักวันไหน แต่แล้วก็มีสองสาวฝรั่งคู่หนึ่งได้มาพักที่โรงเรียนเจ็ดคืนครับ สวยมากเลย กางเกงนี่รัดหีอูม ๆ จนยื่นออกมา ผมนึกกระหยิ่มในใจครับว่าเอาละทีนี้คงได้สองเย็ดกับฝรั่งสาวแน่นอนสองสาวฝรั่งได้สั่งอาหาร สั่งเบียร์ให้ผมเอาไปให้ถึงห้องครับ คืนนั้นเป็นเวรผมดีครับ ผมได้เอาเบียร์ไปให้สาวฝรั่งถึงในห้องเลยครับ สองสาวฝรั่งใส่กางเกงขาสั้นมากใส่เสื้อสายเดี่ยว จนเห็นนมล้นออกมา ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว อยาก ทดลอง สาวหื่น ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางด้านเซ็กส์กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ผมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร ทำให้มีเงินใช้จ่ายวนการจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมแต่ละคนนี่เสือผู้หญิงทั้งนั้นเลยครับ พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมากพอสมควรจนกระทั่งพ่อแม่ทนไม่ไหว จึงส่งผมเข้ามาเรียนชั้น ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพ เผื่ออาจจะดีขึ้นและเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ…

เรื่องเสียว พวกมันไม่ฟังเสียง…วันนี้พวกพี่จะประเคนตะบันให้น้ำแตกจนลืมไม่ลง เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสอง คน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยๆ เกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อ ตาบี๋ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเย็ดกันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง อยู่มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหวๆ ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่แน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินเสียงแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวข้างบ้าน เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนเย็ดหนักมาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แค่เพียงคำพูดสั้นๆ ที่ว่า “พี่ๆ อยากจะลองเย็ดหนูไหม หนูอยากโดนเย็ด” มันทำให้ขี้เหล้าสามคนที่นั่งอยู่ในวงเหล้าหูผึ่งขึ้นมาทันทีพร้อมกับควยแข็งพร้อมกันโดยที่ไม่ได้นัดหมาย ความเมากลายเป็นความรื่นรมย์ทันทีเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด โดยที่ผมสามคนยังไม่ได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ สีหน้าของเธอแดงเรื่อ อยู่ในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า ร่างกายที่ผิวนาวเนียนเหมือนกับไข่ปอกนั้นแดงขึ้นมาด้วยความเมามาย จนทำให้เธอดูผิวกายดูสีแดงราวกับเด็กแรกเกิด นมใหญ่ถูกเธอตะกรองขึ้นมาแล้วบีบคลำโชว์เราทั้งหมด ก่อนที่จะเต้นแล้วนั่งแยกขาออกมา ก่อนที่ผมสามคนจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่แหวกออกมา แคมหีสวยนั้นถูนิ้วของเธอค่อยๆ ลูบไล้แล้วล้วงลงไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ลุกขึ้นเป็นคนแรก เดินตรงไปหาเธอที่กำลังนั่งเอานิ้วแหย่รูหีของตัวเองอยู่ เธอยิ้ม ตอนที่เห็นผมนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปแล้วตามด้วยกางเกงใน ควักลำควยออกมาให้เธอได้เห็น…