อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89be0b8b2e0b881e0b982e0b89be0b989e0b887e0b899e0b8b0e0b884e0b8a3e0b8b9 e0b89ce0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc6c3ce4409

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ

“นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน

“คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ

“เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ”

“โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว

“ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา”

“ครูว่าไงนะครับ”

“พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะเข้ามาสอนแท้ ๆ แต่ดันทำตัวเป็นครูร้อนวิชา

“อย่าเรียกมานะครับ”

“ขอร้องครูเหรอ” เธอยังไม่รู้เลยครับว่าภัยกำลังจะมาถึงตัวเอง ยิ้มเข้าไปเถอะอีกเดี๋ยวจะยิ้มไม่ออก

“ผมสั่ง ไม่ได้ขอร้อง”

“เธอคิดว่าตัวเองเป็นใครถึงกล้าที่จะมาออกคำสั่งกับครู” ผมแสยยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ ๆ เธอ ซึ่งเหมือนว่าครูสาวเองก็เริ่มจะรู้ตัวว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ ถึงได้เดินถอยหลังหนีไม่ยอมให้ผมเข้าไปต้อนเธอได้ง่าย ๆ

“จ…จะทำอะไรน่ะเจษฎาออกไปนะ” น้ำเสียงที่เธอเอ่ยออกมามันเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ยิ่งเห็นว่าครูสาวกลัวมากแค่ไหนผมก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น อะไรกันทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังทำเป็นข่มผมอยู่เลย พอผมไล่ต้อนกลับกลายเป็นลูกแมวเสียอย่างนั้น

“ก็จะทำให้ครูปิดปากไง จะได้ไม่ต้องปากโป้งบอกเรื่องของผมกับใคร”

“อย่าทำอะไรบ้า ๆ นะ” เพราะเธอโดนผมไล่ต้อนไปเรื่อย ๆ จนติดกับกำแพงทำให้ไม่มีทางหนีไปไหน ผมใช้แขนทั้งสองกั้นตัวเธอเอาไว้ ก่อนจะก้มลงไปไซ้ที่คอของเธอโดยทันที

“หอมดีนะครับ ไม่รู้ว่าอย่าอื่นจะหอมหรือเปล่า” ไม่ใช่แค่คำพูดแต่ผมยังเลื่อนมือไปจบที่เนินหอยของเธอ น่าเสียดายที่มีเนื้อผ้ามาขวางกั้นไม่อย่างนั้นผมคงจับโดนหอยของเธอเข้าไปเต็ม ๆ

“เจษฎา!! อื้ออ” พูดมากไม่หยุดผมจึงทำการปิดปากของเธอเสียเลยครับ แต่ทว่าเธอก็ไม่ยอมให้ผมเล่นลิ้นกับเธอ เมื่อเป็นดังนั้นแล้วผมจึงเลื่อนมืออีกข้างมาบีบนมของเธอ ตัวของผมก็โทมเข้าใส่จนเธอไม่สามารถขยับหนีสัมผัสจากผมไปได้

“ปากก็ไม่เห็นแข็งแต่ทำไมถึงปากร้ายจังนะครับ” พอละริมฝีปากออกมาผมก็ไม่ลืมที่จะเอ่ยชมเธอ พร้อมกับเช็ดน้ำลายที่ไหลลงมาจนเลอะปลายคางให้ แต่แมวก็คือแมววันยังค่ำ พยศไม่เลิก

“อ…ออกไปซะ ถ้าเธอยังไม่ออกไปอย่าหาว่าครูไม่เตือน”

“ครูก็เหมือนกันนะครับ ถ้ายังปากดีไม่เลิกก็อย่าหาว่าผมใจร้ายก็แล้วกัน” พูดจบผมก็อุ้มครูไปวางที่โต๊ะทำงานทันที น่าจะเป็นของครูเขาเองนั่นแหละครับ ปากผมก็ไล่บดขยี้จูบต่ออย่างเมามัน ยิ่งเธอหลีกหนีสัมผัสจากผมมากแค่ไหนผมก็ยิ่งรู้สึกสนุกที่ได้ไล่บดขยี้จูบกับเธอ

“อื้อออ” ผมล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรง ที่ยังมีปราการขวางกั้นอีกหนึ่งสิ่งนั้นก็คือกางเกงชั้นใน ผมเขี่ยติ่งเนื้อที่ยืนออกมาโดยมีกางเกงในขวางกั้น เขี่ยเล่นได้ไม่นานก็เริ่มที่จะแฉะแล้วครับ

“อึ่กก..ก ปล่อยนะ”

“แฉะแล้วน่ะครับ ที่บอกว่าปล่อยนี่ปล่อยอะไรครับ ปล่อยนอกหรือว่า…ปล่อยใน” หลังจากที่หอยของครูสาวแฉะแล้วเรียบร้อย ผมก็ไม่รอช้าที่จะรีบถอดชั้นในของเธอ กระโปรงตัวนอกก็ให้มันอยู่บนร่างกายแบบนั้นแหละ แค่เอากางเกงในเธอออกมาได้ควยผมก็เสียบเธอไปอย่างสะดวกแล้ว

“อร้ายยย ช่วยด้วย!! ใครก็ได้ช่วยที”

“ร้องไปเลยครับ คนเขาจะได้มาเห็นว่าตอนนี้ครูอยู่ในสภาพไหน” ราวกับว่าฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าสภาพของตัวเองในตอนนี้ไม่เหมาะที่จะให้ใครมาพบเจอแน่ ๆ ผมแสยะยิ้มและใช้จังหวะที่เธอเผลอควักควยที่พร้อมเสียบขึ้นมา ก่อนจะนำไปจ่อที่รูหอยของครู

“อ้ะ เจษฎาอย่าทำครูเลยนะ ฮึก..ก ขอร้องล่ะ”

“เอาสิครับ ร้องเลยร้องให้เต็มที่เพราะผมเองก็อยากได้ยินเสียงร้องของครูเหมือนกัน

“กรี้ดดดดด” คราวนี้เธอกรีดร้องลั่นเลยครับในตอนที่ผมเสียบควยเข้าไปจนมิดลำ ไม่กลัวแล้วว่าจะมีใครได้ยินหรือเปล่า

“ซี๊ดดดด โคตรฟิตเลย อย่างกับสาวซิง” หอยของครูรัดของผมแน่นมากครับจนผมขยับแทบไม่ได้ เมื่อมองไปที่ใบหน้าของเธอ ก็พบกับน้ำตาที่ไหลออกมา เธอคงเจ็บไม่น้อย ขนาดผมยังปวดหนึบ ๆ

“อึ่ก.ก เอาออกไป จ..เจ็บ”

“มาถึงขนาดนี้แล้วจะเอาออกได้ไงครับ ขอเอาให้หายปากดีหน่อยเถอะ”

ตับ ตับ ตับ

ผมกระแทกควยเข้าใส่เธอไม่ยั้ง ผมมองไปที่เสื้อของเธอก่อนจะพบว่ามันยังอยู่ดี นมของเธอที่ผมยังไม่ได้ดูดหรือดูเลยนอกจาบีบเคล้นไปนิดหน่อยก่อนหน้านี้พอเห็นแบบนั้นแล้วผมก็ไม่รอช้าที่จะเลิกเสื้อเธอขึ้นไปพร้อม ๆ กับบราให้พ้นจากนมของเธอ

เต้านมขาวจุกสีน้ำตาลอ่อนปรากฏขึ้นตรงหน้า ผมไม่รอช้าที่จะอ้าปากงับจุกนมเธอไว้ ทันที ส่วนเอวก็กระแทกเข้าใส่เธอรัว ๆ

“จุก..ก อ้ะ อ้ะ” จ๊วบ..บ จ๊วบ

ผมดูดนมเธอไม่ต่างจากเด็กที่ยังไม่หย่านม ความหอมความหวานมันทำให้ผมคลั่งเธอจนไม่อาจจะกักเก็บอารมณ์ได้ เมื่อเหลือบตาขึ้นไปมองสีหน้าก็พบเว่าเธอทำหน้าฟินเลยทีเดียว

“เสียวไหมหื้ม”

“อื้ออ.ออ” ไม่ตอบอะไรนอกจากส่งเสียงครางตอบกลับมา แต่ผมว่านี่ก็น่าจะเป็นคำตอบแล้วนะว่าเธอนั้นมีความรู้สึกอย่างไร หลังจากที่ซอยไปได้สักพักผมก็เริ่มที่จะถึงฝั่งฝันเต็มทน ผมจับเอวของเธอไว้ก่อนจะตอกควยเข้าไปในหอยเธอเน้น ๆ ทุกดอก

“เบา…เบาหน่อย จุก.ก อึก..ก” คนจะน้ำแตกมาบอกให้เบา ๆ ไม่รู้ว่าบ้าหรือเปล่าถึงได้มีความคิดอะไรแบบนี้

“จะแตกแล้ว อึก..ก เมียจ๋าผัวจะแตกแล้วอ้าส์!!” ผมกัดฟันแน่นตอกอัดเข้าไปอีกครั้งแล้วหลังจากนั้นน้ำในตัวผมก็พุ่งเข้าสู่ตัวเธอเข้าไปเต็ม ๆ

ผมฟุบหน้าลงไปที่นมของเธอพร้อมกับหายใจเหนื่อยหอบ คนที่โดนผมเสียบควยอยู่ก็หอบหายใจเหนื่อยไม่แพ้กัน ผมแช่ควยในหอยเธอไว้สักพักหนึ่งแล้วพอถอดควยออกมาผมก็พบว่ามีเลือดติดออกมาเล็กน้อย ผมนี่เงยหน้าไปมองครูสาวเลยครับ

“โดนเปิดซิงสินะครับ มิน่ารัดผมจนติดหนึบเลย” ผมยิ้มเยาะเธออีกครั้งหลังจากที่ได้รู้เรื่องอะไรบางอย่างเข้า

“แล้วก็อย่าได้คิดจะเอาเรื่องของผมไปป่าวประกาศที่ไหนละ ไม่งั้นอย่าหาว่าผัวไม่เตือน” ผมทิ้งคำพูดไว้แค่นั้นก่อนจะแต่งตัวแล้วเดินออกจากห้องไป ได้เปิดซิงสาวแบบนี้รู้สึกมีความสุขมากครับ เจอควยตอกเข้าใส่ขนาดนี้คงไม่ปากโป้งไปบอกใครที่หรอก หรือจะท้าทายผมก็ได้นะครับครู

Recommendations

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว ลุงสุดที่รักเสร็จลุงซะแล้ว หนูอาศัย อยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานีส่วนลุงแฟนของ เขา ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะท่ำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกัลบมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นหระจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หน…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสะใภ้..เงี่ยนนักเลยจัดให้ สวัสดีครับ…เป็นคนต่างจังหวัดครับ ได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯ มาอยู่กับน้าชายซึ่งแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกแล้ว 1 คน น้าชายผมชื่อว่า ”น้าโต้ง” และเมียของน้าโต้งชื่อว่า ”อ้อ” ผมเรียกว่า ”น้าอ้อ” น้าอ้อเป็นคนกรุงเทพฯ น้าโต้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง 6 ลำลูกกา น้าอ้อเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ่นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆ ยังอาย น้าอ้อเคยประกวดนางนพมาศได้ที่ 1 ผมเห็นจากรูปของน้าอ้อ ตอนประกวดครับ น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละ ผมพักอยู่กับน้าโต้งและน้าอ้อไม่นานครับ ผมก็ย้ายออกมาอยู่ข้าง…

เรื่องเสียว เที่ยวน้ำตก เมียร่านโดนเอ็นดุ้นใหญ่  ชีวิตของผม ไม่ซู่ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับ ผมมีเมียแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆเห็นต้องเหลียวหลัง เธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัย มาก่อนเราแต่งงานกัน ไม่ใช่ว่าเธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้ กลับตรงกันข้ามเธอชอบเกมส์กามมาก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่ง ก็ได้ เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยาก และมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการ ในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้น เราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆ พากันอิจฉา ผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดู เอาวีดีโอมาเปิด เธอเองก็ฝึก ปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกัน ผมรู้ว่าตัวเองมีปม ด้วยตรงขนาดของไอ้น้องชายของผมมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราใน วีดี โอ เธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่า อยากลองของใหญ่ๆบ้าง ซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนัก…

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว นัดสวิงกับผู้แฝด ควยใหญ่ โดน 2 ควย เสียวยันเช้า “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….เธอขา เสียว เสียว อื๊อออ…” ร่างกายแสนอรชรของ “เพลง” สาวสวยใสวัย 19 ปี ที่ตอนนี้กำลังดิ้นพล่านอยู่บนเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเธอ ที่ได้นัดเย็ดผู้ชาย แต่เป็นผู้ชายฝาแฝด ที่เธอนั้นเต็มใจอยากจะมาลอง เพราะทันทีที่ได้รู้จักกัน เธอเองก็หลงใหลในใบหน้าอันหล่อเหลาของทั้งสองคนอย่างไม่อาจจะปล่อยผ่านไปได้ จนกระทั่งรู้ว่าทั้งสองคนมีแฝด และอยากที่จะลองสวิงสักครั้งหนึ่ง…เธอเลยเป็นคนที่เสนอไปเอง ว่าเธอขอรับสัมผัสจากเรื่องเสียวซี๊ดนี้เอง และนั่นทำให้เธอรู้สึกว่าเธอคิดไม่ผิดจริงๆ…