อย่าปล่อยให้หลุด

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b8abe0b8a5e0b8b8e0b894 64fbe2dd618db

เรื่องเสียว อย่าปล่อยให้หลุด 

เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ รร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา เลยไปช่วงขนกระเป๋า จังหว่ะ นั้นแฟนครูอีกคนเลยชวนกินโชจู ทีแรกก็ว่าจะไม่กิน แต่สุดท้ายก็กิน เอาว่าได้ทีเลยหล่ะ ก็เลยแยกย้าย พอมาถึงห้องพี่กุ้งก็จะอาบน้ำ ผมเลยมานอนที่เตียง เปิดทีวี พอเปิดดันเจอหนังรักกำลังนัวเนียกอดจูบกัน มันไม่ได้โป้หรืออะไรนักหรอก แต่ควยผมนี่ตุงกางเกงขึ้นมาเลย พี่กุ้งมองผมแล้วบอก นี่ๆ ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ เปิดหนังโป้ดูเฉย ผมก็หัวเราะ บอกบ้าเหรอ เปิดขึ้นมามันก็ตอนนี้เลย ใครมันจะเปิดหนังโป้ดู แล้วก็แหย่กันไปมา จนพี่กุ้งพูดขึ้นมาว่าแล้วแบบนี้พี่จะกล้าหลับเหรอ ผมบอก ผมต่างห่างที่ต้องกลัว พี่อย่าทำอะไรผมนะ ผมก็พูดไปเรื่อยเพราะเมาด้วยแหล่ะ พี่กุ้งก็หัวเราะกัน แล้วก็พูดว่า แหมดูพูด เดี่ยวก็จับข่มขืนจริงๆ ซะหรอก ผมก็มองหน้าแต่มากก็ตอบ ไม่ต้องข่มขืนหรอก พร้อมให้กระทำชำเรา แล้วเราก็หัวเราะกัน แล้วจังหว่ะที่เราหยุดแล้วมองหน้ากัน เหมือนรู้เลยว่าต่างคนต่างต้องการ เราไม่ได้พูดอะไรเลยนะ แต่ต่างเข้าหากัน แล้วก็กอดจูบกันเลย บอกเลยเราเงี่ยนกันมาก เพราะกอดรัดฟัดกันหนักหน่วงมาก แล้วเราก็นัวไปถอดเสื้อผ้าไป ผมขยับมาที่เตียงแล้วก็พลิกพี่กุ้งนอนแล้วผมก็ทั้งจูบทั้งไซ้ไล่ลงมาที่นมสองข้างดูดเลียสลับ พี่กุ้งทั่งแอ่นทั้งคราง ผมก็จะไล่ลงมาที่หีแต่พี่กุ้งบอก ไม่บอกยังไม่ได้ล้างผมบอกไม่เป็นไร แต่พี่กุ้งก็ไม่ยอม แล้วก็บอกงั้นพี่ขอไปล้างก่อน ผมก็ยอกไม่เป็นไร แต่พี่กุ้งก็ไม่ยอม พี่กุ้งก็ลุกไปห้องน้ำ ผมทนไม่ได้อยู่แล้วก็เดินตามเข้าไป พี่กุ้งบอกมาทำไม ผมบอกอาบน้ำด้วยกัน เราก็อาบน้ำ ต่างถูตัวให้กันพี่กุ้งถูให้ผมยังกะลูก เท้ายังถูให้เลย ผมก็จับพี่กุ้งผมอมให้ซะเลยจังหว่ะที่พี่กุ้งถูเท้าผมนั่นแหล่ะ พี่กุ้งก็ไม่ได้ขัดขืนก็เปลี่ยนมาดูดควยผมใหญ่เลย จนผมทนไม่ไหวจริงๆ บอกผมขอแตกนะ พี่กุ้งก็บอกอื้อๆ เพราะควยคาปากอยู่ ผมก็ทนไม่ไหวแตกใส่ปากพี่กุ้งเลย พี่กุ้งไม่คายสักนิดดูดจนเกลี้ยง แล้วมาอาบน้ำกันต่อ เสร็จก็ออกมาเช็ดตัวกันแล้วก็ต่อกันที่เตียงผมก็บรรเลงลิ้นแบบจัดเต็ม พี่กุ้งก็กดหัวแอนใส่เต็มที่ แล้วพอพี่กุ้งจะเสร็จผมก็เร่งจนพี่กุ้งกระตุก แล้วรีบลุกขึ้นเอาควยเสียบแล้วกระหน่ำแบบบ้าคลั่งกันไปเลย พี่กุ้งทั้งร้องทั้งกอด บอกมาเลยๆ ปล่อยมาเลย พี่อยากได้น้ำเสียงนี้กระเส่ามาก แต่ก็เด้งสู้ไม่ถอย จนผมเสร็จพี่กุ้งเกร็งกอดผมแน่นมาก หีพี่กุ้งแทบจะหนีบควยผมเข้าไป แล้วพี่กุ้งก็ค่อยๆ ปล่อย เราก็นอนหอบกัน เหงื่ออย่างท่วม พอหายเหนื่อยเราก็มาเล่นกันอีก ทั้งจูบทั้ง 69 แต่ก็ไม่เสร็จ ต่างฝ่ายต่างเหนื่อยหลับทั้งคู่

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดเมียคิดว่าผัว  ผมชื่อพงษ์ ส่วนภรรยาผมชื่ออร ครับ ผม 32 อร 29 เราแต่งงานกันมาเกือบสิบปี ในช่วงแรกๆ ผมกับอรไปกันได้ด้วยดี ผมเป็นคนแรกของอร เราเอากันบ่อยมากแทบทุกวัน จนมาระยะหลังอรดูมีความต้องการทางเพศลดลง ในขณะที่ผมกลับมีมากขึ้นและเริ่มชอบสิ่งแปลกๆ และตื่นเต้น อย่างเรื่องสวิง ผมเคยเปรยๆ กะอร แต่โดนเธอว่า..พี่พงษ์จะบ้าเหรอ หมกหมุ่นอยู่กะ web ลามก อันไหนจริงอันไหนเค้าหรอกไม่รู้เหรอ อย่ามาบ้าแบบนี้กะอรอีกนะ ไม่ชอบ.. หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยพูดถึงอีกเลย แต่ก็แอบตาม web…

เรื่องเสียว ผัวคนเดียวไม่มันส์ เอาเพื่อนผัวมาเย็ดด้วยกัน ทีเดียว 2 ควย ฉันกับผัวเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว เราสองคนจึงใช้เรื่องเสียวเป็นเหมือนอวัยวะสำคัญของร่างกายเลยทีเดียว เพราะว่าเรานั้นค่อนข้างจริงจังกับเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตวัน ๆ หนึ่งนั้นมีความหมาย ไม่มีสักวันเลย ที่เรานั้นจะไม่เย็ดกัน แต่พอการคบกันเข้าปีที่ 2 ก็รู้สึกแล้วว่าอะไรก็ตาม เราพยายามที่จะสรรหามาทำด้วยกันหมด แต่เหมือนว่าชีวิตรักของเรานั้นจะเริ่มจืดจางลงไป ฉันชอบคนควยใหญ่ อละผัวฉันก็นับว่าควยใหญ่ 56 เหมือนกัน เรียกว่าเย็ดทีกระแทกทีเสียวหีถึงทรวงในเลยก็ว่าได้ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมา “อยากลองอะไรที่มันหวือหวาไหม เรายังไม่เคยลองสวิงเลยนะ”…

เรื่องเสียว วันเกิดทั้งที ก็มีหีฟรีมารับไปเย็ด ที่ป่าข้างทางจนแตกใน เรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเสมือนกับของขวัญวันเกิดที่แสนวิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ข้าวของเครื่องใช้ใดๆ ก็ไม่อาจจะทดแทนได้ ในระหว่างที่ผมกำลังจะจัดงานวันเกิดกับเพื่อนของผม และลุงของผม ซึ่งบ้านของลุง อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็ขับรถมาหาผม แล้วบอกว่าขอยืมตัวของผมหน่อย จะพาไปเอาของขวัญวันเกิด ตอนนั้นผมเลยขอตัวครู่หนึ่งเพื่อที่จะไปกับเธอ โดยที่ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าของขวัญวันเกิดมันคืออะไรกันแน่ กระทั่งเธอพาผมซ้อนรถมาที่ซอยเปลี่ยว ซึ่งมันเปลี่ยวเกินกว่าที่จะมีร้านค้าหรือว่าอะไร ผมเลยบอกให้เธอจอดรถ เพื่อที่จะถามกันแบบตรงไปตรงมาว่าจะพาผมไปที่ไหน “นี่เหมือนจะโดนพามาข่มขืนเลยนะ เปลี่ยวขนาดนี้” ผมพูดติดตลกไปกับเธอ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมกับเธอก็สนิทกันพอประมาณ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน แม้ว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาวฝึกสอน เมื่อครูเวรเห็นครูแอบลักหลับนักเรียน เงี่ยนจนต้องชักว่าวตาม โดยปกติแล้ว คืนวันที่ต้องนอนเวรมันจะเงียบเหงาเสมอ โรงเรียนค่อนข้างเงียบสงัด เขาเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมยุคนี้ยังต้องให้ครูมานอนเวรอีก ถ้าไม่ติดว่ามันมีงานค้าง เขาเองก็คงจะไม่ได้รู้สึกอยากที่จะทำหน้าที่บ้าๆ นี้หรอก คืนนี้มันยังดี ที่มีครูไพลิน ครูสาวฝึกสอน ที่มาแจ้งกับเขาว่ากำลังจะฝึกเด็กเตรียมแข่งทักษะที่กำลังจะมาถึง นั่นทำให้เขารู้สึกว่าไม่เหงา แต่ก็ไม่ได้ต้องการที่จะเข้าไปยุ่งกับเวลาส่วนตัว นักเรียนคนนั้นเขาเองก็รู้จักดี เขาเป็นเด็กดี เด็กเก่ง และมีความตั้งใจไม่น้อยเลยทีเดียว ลึกๆ ในใจเขาก็แอบอิจฉาเหมือนกัน เพราะว่าเขาแอบหลงรักครูไพลินตั้งแต่วันที่เข้ามาแล้ว ทว่าด้วยความที่ไม่กล้าเข้าหา เลยกลายเป็นว่าต้องวางมาดนิ่งๆ ไว้เสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วอยากที่จะคุยด้วยใจแทบขาด พอคิดได้แล้ว…

เรื่องเสียว เผลอใจให้พี่ชายข้างบ้านง่ายๆ เปรียว หญิงสาวอายุ 19 ปีไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเธอจะตกหลุมรักให้กับความธรรมดาของพี่ ตาม พี่ชายที่อยู่ข้างบ้านซึ่งเธอรู้จักเขามาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เขาเป็นผู้ชายประเภทที่อาจจะไม่ใช่คนในแบบที่เธอชอบ เขาเป็นคนตัวสูง ผอม ผิวสีแทนเพราะว่าเป็นคนที่ขยันและทำงานทุกๆ อย่าง หนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายประเภทใช้แรงงาน ซึ่งเธอชอบผู้ชายที่หน้าที่การงานดี แต่ในวันหนึ่งที่เขามารับจ้างทำงานที่บ้านของเธอ เขาขยันขันแข็งและทำงานเรียบร้อยมาก ทำให้เธอรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย อีกอย่างพ่อแม่ของเธอก็ชมเปราะเลยว่าเขานั้นเป็นคนที่น่าสนใจ แม้ว่าจะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็มีความน่าสนใจด้วยงานที่ตัวเองนั้นได้ทำออกมา จนเธอนั้นเริ่มที่จะพูดคุยกับเขาแล้วพบว่าเขาเป็นคนที่น่ารักเกินคาดเหมือนกัน เลยทำให้กลายเป็นว่าเธอหลงเสน่ห์ให้กับเขาอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เธอโดนเขาจีบอยู่แค่ไม่กี่วัน ก็เริ่มออกไปเที่ยวด้วยกัน เดินห้างง่ายๆ กินข้าว ดูหนัง เป็นอะไรที่มันธรรมดา…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…

เรื่องเสียว เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ ในห้องเก็บของที่เงียบสงัด แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยของที่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเวรเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ นั่นทำให้ที่นี่เป็นจุดเก็บของที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีมลภาวะ ที่สำคัญ มันไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วมันเลยกลายเป็นเหมือนสวรรค์ของทั้งสองคนที่นัดเจอกันที่นี่ ที่ข้างล่าง…ในสนามของโรงเรียน ตอนนี้มีกิจกรรมอะไรมากมาย เพราะว่ามันคืองานเทศกาลเปิดบ้านเชิญชวนรุ่นน้องให้เข้ามรดูโรงเรียนเพื่อที่ปีการศึกษาหน้าจะได้มีคนสนใจเข้ามาเรียน แต่มันใช้ไม่ได้กับ กิ่ง และ วายุ สองคู่รักต่างวัยที่เข้ามาหลบเร้นความวุ่นวายภายนอกที่ตรงนี้ วายุนั้นเป็นสภานักเรียน ปีนี้เขาเรียนม.5แล้ว ส่วนกิ่ง เธอเป็นเด็กเห่อหมอยคนหนึ่งเท่านั้นเพราะว่าตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง ทว่าด้วยความหล่อเหลาและคารมคมคายของรุ่นพี่สุดหล่อที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหา อ้อนวอนให้เธอนั้นยอมเสียตัวให้เขา เธอเองก็ยอมอย่างว่าง่าย ถ้าพี่เขาบอกให้ไปที่ไหน เธอก็จะไป ทั้งสองจึงมาอยู่ด้วยกันในห้องเก็บของแห่งนี้…

เรื่องเสียว เสียวถึงจุดสุดยอด (สวิงเอากับหมา) สามีของดิฉันเขาเป็นคนชอบเรื่องเซ็กซ์มาก ๆ ๆ เขาเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัข ที่บ้านมีสุนัขหลายตัว แต่ละตัวค่อนข้างสั่งได้ดังใจ ดิฉันตามใจสามีทุกอย่าง เพราะดิฉันรักเขามากเช่นกัน และสามีก็ไม่เคยทำให้ดิฉันผิดหวังสักเรื่องดิฉันเกิดมาค่อนข้างโชคดีที่ไม่ค่อยได้ลำบากลำบน สักเท่าไหร่ พออายุ 20 ก็ได้สามีเป็นผู้บริหารงานฝ่ายบุคคลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้อยู่อย่างสุขสบาย เขาชอบร่วมหลับนอนกับดิฉันเขาจะชอบความตื่นเต้น ชอบทำอะไรแบบสะใจเขา จนวันหนึ่งเขาชวนดิฉันเอากันที่ห้องรับแขกด้านล่างของบ้านดิฉัน เขาเอากับดิฉันนานมาก จนดิฉันถามว่าทำไมนานจังวันนี้ เขาบอกว่ามันยังไม่สะใจ ดิฉันจึงถามเขาว่าจะให้ทำยังไงอีกล่ะที่รัก ถ้าทำได้ก็จะทำให้ เขากระซิบที่หูดิฉันว่า จริงหรือเปล่าคุณ(เขาเรียกดิฉันว่าคุณเสมอ) ดิฉันก็กอดเขา แล้วถามว่าจะทำอะไรล่ะ เขาพูดหน้าตาเฉยเลยว่า ขอให้ลูกน้องหน้าบ้านลองเอากับดิฉันซักทีได้ไหม…

เรื่องเสียว แม่นิรนาม ”นอกบ้านก็เป็นแม่ลูก กลับเข้าบ้านก็เป็นผัวเมีย”  ดิฉันก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมาเอาลูกชายตัวเองทำสามีหลอก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ6ปีที่แล้ว ดิฉันรับราชการค่ะ สามีดิฉันเป็นทหารเสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติราชการตั้งแต่ ลูกชายเล็กๆและก็เลี้ยงลูกเพียงลำพังเรื่อยมาตอนนั้นดิฉันอายุ39 และลูกชายอายุ16แต่ไม่เคยเห็นแกมีแฟนสักทีไม่เคยเห็นคุยโทรศัพท์กับเพื่อน หญิงเลยเคยละแวงว่าแกจะเป็นเกย์ด้วยซ้ำแต่การเรียนอยู่ในระดับที่ดีมาก ดิฉันนอนกับลูกชายด้วยกันมาตลอดตั้งแต่แกยังเล็กๆ และลูกชายดิฉันก็ชอบนอนใส่กางเกงในตัวเดียวนอนและแกก็ชอบนอนกอดดิฉันประจำ ก็ไม่เคยเกิดอารมณ์กับแกเลย จนวันหนึ่งแกจะลักหลับดิฉันแกเอาลำของแกจ่อที่รูของดิฉันและดันเข้าไปแล้ว แต่ดิฉันรู้สึกตัวก่อน จึงต่อว่าแกอย่างรุนแรงและถามว่าทำไมทำกับแม่อย่างนี้ แกเล่าให้ฟังว่าเพื่อนที่โรงเรียนของแกซึ่งสนิทกันมากยังทำเลย แกเล่าต่อว่าพ่อแม่ของเพื่อนเป็น ครูทั้งคู่ วันหนึ่งพ่อไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดลูกชายเลยวางยาแม่ แล้วก็ลักหลับแม่จนสำเร็จแต่ก็ไม่รู้ว่าแม่จะรู้ตัวว่าโดนทำอย่างนั้นหรือ เปล่า และเด็กคนนี้ก็ได้ความคิดแบบนี้มาจากเวปแนวครอบครัวจากต่างประเทศ และคิดจะทำเองมาโดยตลอดและก็ชวนลูกชายดิฉันให้ทำตาม ดิฉันจึงสั่งแกห้ามคบเพื่อนคนนี้อย่างเด็ดขาดซึ่งดิฉันมั่นใจว่าคงห้ามไม่ ได้หลอกเพราะคงไปนั่งเฝ้าที่โรงเรียนทั้งวันไม่ได้แน่นอน และอบรมแกอยู่นานและถามว่าทำไมไม่วางยาแม่ล่ะแกตอบว่ากลัวแม่เป็นอันตรายจาก ยานอนหลับจนถึงชีวิต ดิฉันก็ยังดีใจที่ถึงแม้แกจะคิดไม่ดีกับดิฉันก็ก็ยังเป็นห่วงแม่จะเป็น อันตราย…