อย่าบอกใครนะเพื่อน ว่าเราแอบมาเย็ดกันที่นี่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว อย่าบอกใครนะเพื่อน ว่าเราแอบมาเย็ดกันที่นี่

มันเกิดขึ้นแล้ว ใครจะไปห้ามมันได้ละครับ ในเมื่อความหวั่นไหวมันมาถึงตรงนี้แล้ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มจากการแข่งขันกีฬาสีเมื่อเช้า เราทั้งสองคนกดดันมากๆ ที่จะเป็นคนนำเชียร์ แล้วตอนที่ประกาศผล เสียงกรีดร้องของน้องๆ ทุกคนก็ดังขึ้น พร้อมกับตอนที่เธอกระโดดกอดผม รวมทั้งหอมแก้มผมฟอดใหญ่ ผมกอดเธอเอาไว้ แล้วมองหน้าเธอ เราไม่ได้พูดอะไรกันอีก จนกระทั่งตอนเลิกเรียน ผมจอดรถตรงบริเวณที่เธอนั้นยืนรอรถอยู่ กลั้นใจเต็มที่แล้วถามขึ้นไปว่า

“กลับด้วยกันหรือเปล่า ?”

เธอพยักหน้า ก้มหน้าไม่สบตา แต่ว่าหน้าแดง ผมยังไม่ได้บอกเธอด้วยซ้ำ ว่าจะชวนเธอนั้นไปด้วยกันที่ไหน จนกระทั่งตอนที่เธอซ้อนท้ายผม เธอจับเอวของผมเอาไว้แล้วซบหน้าลงมา ผมขับรถมาจอดที่หอของผมที่อยู่ก่อนถึงบ้านเธอ – เธอไม่ลง แล้วยังกอดผมแน่นอยู่

“คิดดีแล้วใช่ไหม ?”

“คิดแล้ว…” เธอตอบทันที จนสุดท้าย ผมก็พาเธอขึ้นไปข้างบนห้องกับผม แค่กระโดดกอดครั้งเดียว แล้วก็หอมแก้มฟอดใหญ่ มันพาเราสองคนมาไกลถึงขนาดนี้เชียวหรือ ?

เรานั่งลงบนเตียง ผมจับไหล่ของเธอเอาไว้แล้วดึงเข้ามา เอียงหน้าเล็กน้อย ในทางตรงข้ามกับเธอ ก่อนที่จะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ริมฝีปากของเธอนุ่มมาก แค่เพียงอย่างแรก เธอก็ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว ผมสอดมือขึ้นไปจับนมของเธอ นมใหญ่ที่ผู้ชายหลายคนอยากสัมผัส แต่ตอนนี้เป็นผมเอง…

เธอก็ไม่รีรอ เอื้อมมือลงไปจับควยของผม แล้วสอดมือเข้ามาในกางเกง ผมลุกขึ้นยืนทันที เมื่อเห็นว่าเธอนั้นกำลังจะถอดกางเกงของผมลงไป ทำให้ร่างกายของผมนั้นสั่นระริก เมื่อเธอค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้ามา แล้วเริ่มเลียที่หัวควยของผมอย่างประหม่า มือกำรอบ ควยใหญ่ไปหรือเปล่านะจึงทำให้เธอหวั่น

เธอถอกควยของผมลงไป แล้วค่อยๆ เริ่มอมควยให้ผม…ละล้าละลังอยู่ไม่นาน ก็ครอบริมฝีปากลงมา

ซี๊ดดด…อมควยเป็นนี่ เก่งเลยทีเดียว

เธอทำให้ผมเนื้อตัวสั่นสะท้านอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน ก็ยิ่งกระตุ้นความต้องการของผมจนเผลอลืมตัว ว่านี่มันควรนุ่มนวลเพราะความอ่อนไหว ทว่าเธอกลับทำให้ผมเงี่ยนเสียจนอดใจไม่ไหวที่จะอ่อนโยนกับเธอ – ผมจับหัวของเธอเอาไว้ แล้วโขกลงมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเต็มที่

เสียง อ๊อก อ๊อก ดังขึ้นมา เพราะว่าเธอไม่สามารถสู้ควยของผมเอาไว้ได้นานพอ อ้าปากให้ผมดันควยเข้าไปลำคอของเธอ จนกระทั่งผมกระชากร่างกายออกมาแล้วจับเธอนอนลงไป ผมดึงกางเกงของเธอออกมา มองดูร่างกายที่นอนแผ่หลาให้ผมอย่างเต็มใจ เราจ้องตากัน ผมยิ้มให้เธอเบาๆ แล้วนั่งลงไป ก่อนจับสะโพกของเธอยกขึ้นมาด้วยการดันขาของเธอขึ้นไปแล้วซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ผมกระหน่ำลิ้นเลียหีของเธออย่างเสียวซ่าน ในขณะเดียวกัน เธอเองก็ค่อยๆ เริ่มส่งเสียงครางออกมา ขาที่สั่นระริกเริ่มผ่อนคลาย แต่หีชมพูของเธอนั้นก็ช่างกระตุ้นความเงี่ยนให้ผมอย่างไม่อาจจะเลิกละได้ ร่องหีสวยเริ่มมีน้ำเงี่ยนผสมกับน้ำลายของผมหยดย้อยลงมา

ผมยิ่งตวัดลิ้นขึ้นลงไปตามแนวยามของรูหีของเธอ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วค่อยๆ จับลำควยที่แข็งแบบไม่มีอ่อนเลยสักนิดเดียว ค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอ น้ำเงี่ยนของเธอและหัวควยของผมก็ค่อยๆ กระตุ้นความเสียวซ่านอย่างสุขสมยิ่งขึ้นไปพร้อมกับดันเข้าไปในรูสวาทของเธอทันที

เธอร้องครางออกมาเต็มเสียง บ่งบอกผมอย่างชัดเจนว่าเธอเงี่ยนจนไม่รู้จะพูดอะไรออกมา

ผมดันควยเข้าไปจนมิดด้าม แล้วเริ่มจับเอวของเธอคว้าเข้ามา ก่อนจะเริ่มขยับลำควยโยกเข้าไปกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรงด้วยจังหวะที่แสนดุดัน จนร่างกายของเรากระแทกกันดังลั่นห้อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทั้งสัดส่วนที่แน่นด้วยเนื้อกายของเธอ ทั้งเหงื่อที่ไหลเยิ้มจนเหนอะหนะ ยิ่งทำให้เสียงแห่งความสุขมันดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่ผมเองเริ่มกัดฟันแล้วมองดูหน้าของเธอ ก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะซอยรูหีของเธอยิกๆ จนกระทั่งตัวสั่นเทิ้ม แล้วได้ปลดปล่อยเสียงครางแห่งความสุข และน้ำควยแตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธออย่างเต็มที่ ผมดันควยเข้าไปอย่างดันทุรัง ทั้งๆ ที่ควยอ่อนตัวลงไปแล้ว แต่เหมือนความเงี่ยนของผมมันยังไม่หายไปเลย

ผมได้เย็ดผู้หญิงที่สวยที่สุดในโรงเรียน เสียงลมหายใจผ่อนออกมาอย่างหนักหน่วง กลืนน้ำลายแล้วโน้มตัวเข้าไปจูบเธอ พร้อมกับกระซิบถาม

“ขอต่อน้ำสองได้ไหม…”

เธอเงียบไปครู่หนึ่ง

“กี่น้ำก็ได้…”

Recommendations

เรื่องเสียว หน้าตาไม่หล่อไม่เป็นไร หนูชอบคนควยใหญ่ ง่ายๆ จบ หลายๆ คนมักจะถามกับฉันว่า การที่ได้แฟนเป็นผู้ชายบ้านๆ ดูธรรมดาแบบนี้มันมีดีตรงไหน ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะตอบอะไรหรอกค่ะ เพราะทำได้ดีที่สุดก็แค่บอกพวกคนเหล่านั้นไปว่า รักเพราะเขาเป็นเขา แต่ความจริงฉันรักเขาเพราะว่าเรื่องเสียวเขาถึงใจ ควยใหญ่ยิ่งกว่าผู้ชายหน้าตาดีทุกๆ คนที่ฉันเคยเจอมาเสียอีกนั่นแหละ จึงทำให้เราสองคนนั้นเป็นคู่รักที่เย็ดกันบ่อยที่สุดแล้วมั้ง คบกันมาสองปี แทบจะไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน นี่คงจะเป็นความรักที่แท้จริงอย่างแน่นอน เช่นกันกับวันนี้ หลังจากที่เขากลับบ้านมาเหนื่อยๆ แล้วทิ้งตัวลงที่โซฟา ฉันหยิบน้ำเย็นมาเสิร์ฟให้เขา เพราะนั่นคือหน้าที่แม่บ้านของฉัน ถอดถุงเท้าของเขาออก แล้วเอากะละมังน้ำอุ่นมาแช่เท้าให้เขา เขามองฉันแล้วยิ้ม ระหว่างที่ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มบีบนวกแข้งขาให้เขา แต่เพียงไม่นาน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ส่งหนังออกนอก สวัสดีค่ะ…ตูน เป็นคน จ. กำแพงเพชร มาเรียนต่อ ม.ราชฯ ที่ จ.นครสวรรค์ แล้วได้แฟนชื่อฟลุ๊คที่ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้ว ฟลุ๊ค ก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก ฟลุ๊ค บอกมีอะไรก็คุยกันตลอด ตูน ก็รู้จักพี่เขา เคยคุยกันสองหน ฟลุ๊ค บอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศ ยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัด คนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้ ฟลุ๊ค…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด  เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับกุ้ง เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นกุ้ง อายุ 18 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารักเชียวละ บ้านของกุ้งซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ พระราม2 อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ร้าง ปกติกุ้ง จะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็น ก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของกุ้งมาถึง…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 1 คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น ” กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ ” เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี…

เรื่องเสียว เสียวกับพี่สะใภ้ เป็นชู้กับเมียพี่ชาย ผมทำงานอยู่ในกงสี ซึ่งเป็นครอบครัวจีนเป็นบริษัทของครอบครัวที่เลี้ยงทั้งลูกและหลานๆ (ผมมีทั้งตั่วแจ้ อาเฮีย) พี่ชายผมแต่งงานกับชาวจีนด้วยกันอายุอ่อนกว่าผมอีก (ผมอายุ 28 ปี) ผิวขาว หน้าตาหมวย ก้นงอน เรียนจบจากธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ เธอน่ารักตามสมัยนิยม นมเป็นนม ก้นเป็นก้น หุ่นดีมาก ผมเคยชักว่าวนึกถึงพี่สะใภ้บ่อยๆ บางครั้งก็ออกไปเที่ยวหมอนวดตามเจ้าพระยาอาบอบนวด (เบอร์ 13 น้องน้อยดาวของเจ้าพระยา แถวปิ่นเกล้า) เย็ดน้อยไป แต่ใจคิดถึงพี่สะใภ้ แล้ววันหนึ่งก็เป็นโชคของผม พี่ชายผมไปฮ่องกง ไปติดต่องานด้านธุรกิจของครอบครัว…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กมัธยม (น้องเหมียว) สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อฟลุ๊คครับ ผมเคยได้อ่านเรื่องที่เพื่อนๆส่งเข้ามากันบ้างแล้ว แต่ว่าตัวผมเองก็ยังไม่เคยลองซักทีแต่เมื่อไม่นานมานี้ผมเพิ่งจะได้ลองเสียว ครั้งแรกเองครับ(อ่อ ผมลืมบอกไป ปีนี้ผม 18 ปีพอดีครับ) ผมเรียนอยู่ใน รร รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่นี่เป็น รร รวมชายหญิงน่ะครับ แต่ว่าโดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าซักเท่าไร เลยไม่ได้มีโอกาสกับเรื่องพวกนี้ซักเท่าไร แต่ว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันมันก็ได้มาเกิดขึ้นกับผมครับ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการสอบพอดี เพื่อนๆก็เลยนั้นกันไปฉลองไปเที่ยวกันน่ะครับ พอตกเย็นก็ไปกินข้าวกัน ตกดึกทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนกลับมีเพื่อนผม ชื่อ เหมียวครับ ผมแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่ว่าก็ไม่กล้าบอกเธอครับ…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ? ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า…