อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b888e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988 e0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7 64fbef8f1e255

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน

เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น

ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง

เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้

“จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ตอนนี้สิ่งที่เธอพูดออกไปก็ไม่สามารถย้อนคืนได้แล้ว

เพราะว่าเจ้าหน้าที่ที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอนั้นยิ้มอย่างมีเลศนัยบางอย่าง ก่อนที่จะแสดงความเจ้าเล่ห์ออกมาให้เธอเห็นด้วยการทีค่อยๆ เดินเข้ามาหาเธอ ก่อนที่จะแอ่นร่างกายให้เธอได้เห็นควยตุงๆ ของเขาที่อัดแน่นอยู่ในชุดทำงานนั้น เธอค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมอง จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมา

“ลองทำให้ผมมีความสุขดูสิครับ…แล้วอาจจะช่วยให้มันง่ายขึ้นก็ได้”

เธอไม่สามารถเลือกได้แล้วในตอนนั้น เธอไม่รู้ว่าจะทำได้ไหม สิ่งที่เธอบอกไป และสิ่งที่เขาพูดมา แต่เมื่อพิจารณาจากสิ่งเร้าโดยรวมแล้ว เธอเองก็รู้สึกว่าอีกฝ่ายก็หน้าตาดีไม่เบา ความเงี่ยนมันเริ่มต้นจากสิ่งที่มองเห็นนั่นแหละ เลยกลายเป็นว่าตอนนี้เธอเองค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้าแล้ว

ความรู้สึกสุขสมนั้นเกิดขึ้นจนอีกฝ่ายเริ่มส่งเสียงครางในลำคอออกมา ก่อนที่จะลูบหัวของเธอเบาๆ

สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เธอรู้สึกได้เลยว่า เธอเองไม่สามรารถหยุดอะไรได้อีกแล้วในตอนนี้ มือยื่นไปรูดซิปแล้วดึงมันลงช้าๆ หัวใจเต้นระรัวเมื่อคิดว่าอะไรกันนะที่จะปรากฏออกมา แล้วทันทีที่ทุกๆ อย่างถูกดึงลงมา ลำควยของเขาก็ดีดตัวออกมาทันที ควยใหญ่ยาวทำให้เธอนั้นเบิกตาโพลงด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก

ทั้งๆ ที่ผัวของเธอนั้นควยฉีดและฝังมุก แต่กลับไม่ได้ให้ความรู้สึกว่ามันใหญ่เลย

แต่ควยของคนตรงหน้านั้นใหญ่แบบธรรมชาติ ไม่มีการเติมแต่งใดๆ เป็นอะไรที่เธอแอบปรารถนาอยู่แล้ว เธอเลยคว้าจับควยของเขาแล้วรูดชักด้วยความเงี่ยนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ริมทางเปลี่ยวไม่มีรถราสัญจรนั่นเลยทำให้เขาสามารถส่งเสียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอเริ่มอมควยให้เขา เสียงครางของเขานั้นก็เริ่มดังขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด จากที่เธอคิดว่าเขาเพียงแค่อยากจะให้เธอช่วยอมควยให้เขา ตอนนี้กลับไม่ใช่แบบนั้นแล้ว หญิงสาวดูดควยให้เขาเต็มที่ จนกระทั่งเขาบอกว่าถ้าอยากให้ผัวรอดก็ยอมให้เขาเย็ดเสีย

เขาไม่ได้เสนอทางเลือก แต่เขาอยากจะเย็ดเธอ เพราะว่าทันทีที่เขาพูดคำนั้นออกมา เขาก็ดึงร่างของเธอขึ้น แล้วผลักให้เธอโน้มตัวไปพักแขนไว้กับเบาะของรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะจัดการดึงกางเกงของเธอลงแล้วยัดควยเข้ามาในรูหีของเธอในจังหวะกะทันหันนั้นทันที

ความแข็งของควยใหญ่ที่เป็นธรรมชาติทำให้เธอรู้สึกเสียวหียิ่งกว่าที่เคยสัมผัส เขาค่อยๆ ดันควยของเขาเข้าไปในรูหีของเธอที่ร่างกายสั่นเกร็ง ตัวสั่นระริกด้วยความเสียวและความเงี่ยนจนกระทั่งเธอส่งเสียงอออกมา และร่างกายก็ตอดควยของเขาด้วยความปรารถนาในเบื้องลึกของหัวใจ

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ของทั้งเขาและเธอ ในเวลานี้ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่การที่เธอทำเพื่อช่วยแฟนของตัวเองแล้ว…แต่เธอกลับทำเพื่อตัวเองเสียมากกว่า

เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับคำพูดที่เอาแต่พร่ำบอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอให้แรงกว่านี้ แรงขึ้นกว่านี้ จนเธอนั้นรู้สึกอิ่มเอมใจเมื่อเขาคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วตอกควยเข้ามาย้ำๆ ไม่มีเสียงพูดจา ไร้ซึ่งบทสนทนา มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาตลอดเวลาจนท้ายที่สุดแล้ว เจ้าหน้าที่หนุ่มหล่อก็อัดควยเข้ามาสุดด้าม ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากตัวเองออกไปจากเธอ

ตอนนั้นเธอหมดแรงจนแทบที่จะทรุดลงไปกับพื้นเลยทีเดียว ก่อนที่จะหันไปหาเขาแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะบอกกับเขาว่าช่วยแฟนของเธอได้แล้วไหม เจ้าหน้าที่ยิ้ม ก่อนที่จะโทรไปหาอีกคนแล้วพูดแค่เพียงว่า “ปล่อยออกมา” คำเดียวเท่านั้นเอง แล้วทุกๆ อย่างก็คลี่คลายอย่างกับว่าไม่มีอะไรเคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยในเวลานี้

แต่สิ่งหนึ่งที่มันเกิดขึ้นแล้ว และอยากให้มันไปต่อได้ นั่นคือสายตาของเขาและเธอ

ที่กำลังจะบอกกันโดยไม่พูดว่า…ครั้งต่อไปน่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…

เรื่องเสียว แกล้งหลับเลยโดนลูกสาวป้าลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า ป้าก็ไม่ว่าอะไร…

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพนักงานส่งของ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เงี่ยนได้ยังไงล่ะพี่ เพราะความสนิทสนมของเธอและเขา อาจจะมาจากการที่เธอนั้นสั่งของทุกๆ วัน และเขาก็มาส่งให้ทุกๆ วัน จนสนิทสนมกัน เขาเลยมักจะมาส่งของให้เธอเป็นคนสุดท้ายเพื่อได้พูดคุยกับเธอ แม้ว่าจะรู้ดีแก่ใจ ว่าเธอนั้นมีผัวอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเธอคนนั้นจะมีใครอยู่หรือเปล่า แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเธอและเขาเงี่ยนพอที่จะสร้างเรื่องเสียวขึ้นมาร่วมกันหรือเปล่า ความสนิทสนมทำให้รู้เลยว่าทั้งสองเจอกันช้าไป ไม่อาจที่จะครอบครองกันและกันเอาไว้ได้ แต่สามารถที่จะรักกันได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ต่างคนต่างมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้วการที่มาพบกันครั้งนี้ไม่ใช่การแย่งแฟนใคร ไม่รู้สึกผิดใดๆ ทั้งสิ้น เลยกลายเป็นว่า มันคือกิจกามของคนสองคนที่ขาดหายจากเรื่องเสียวไปเนิ่นนาน กลายเป็นความต้องการขึ้นมาเพียงเท่านั้น จนบทสนทนาต่างๆ เริ่มพัฒนากลายเป็นเรื่องใต้สะดือไปแล้วทุกๆ ครั้ง ความก้อร่อก้อติกของเขาก็เอาใจของเธอได้ได้อย่างง่ายดาย และวันนี้…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว ตอกเสาเข็ม หีเมียรุ่นน้อง ผมมีรุ่นน้องที่ทำงานเก่าชื่อว่า เตี้ยง ส่วนแฟนมันชื่อนก ไอ้เตี้ยงเป็นคนที่หล่อระดับนึง ส่วนผมก็ไม่หล่อ แต่เป็นคนที่ตลกๆ ผมกันไอ้เตี้ยงสนิทกัน เพราะผมนี่ปิดบังเรื่องเมียน้อยมัน ไม่ให้นกรู้หลายต่อหลายคน จน เกิดเรื่อง คือ ผมออกจากที่ทำงานเก่ามา 4 ปีแล้ว แต่ด้วยความนับถือเป็นพี่น้องกัน ไอ้เตี้ยงมันจะบอกผมหมดทุกเรื่อง จนเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว มันเสือกพลาด นกจับได้ว่าไปเอากับสาวอื่นมา นกเลย เก็บของหนี้ไปอยู่ห้องเพื่อนที่นวนคร แล้วไอ้เตี้ยงมันก็เลยโทรมาบอกผม พี่ๆ เคลียร์ให้ที…

เรื่องเสียว เล่นชู้ก็ตื่นเต้นแบบนี้ รีบเย็ดเลยน้องคนดี ผัวพี่กำลังกลับมาแล้ว เรื่องเสียวดำเนินไปอย่างนี้เสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของฉันออกจากบ้านไปเก็บดอกเงินกู้ ฉันมีแฟนเป็นเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ ที่ใครต่อใครก็เกรงกลัว แต่ความจริงเราก็ไม่ได้รักกันขนาดนั้นหรอก ฉันรักเงินเขาและรักที่เขารักฉันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันอยู่กับเขาด้วยความสุขสบาย แต่ความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมันเกิดขึ้นที่มีรุ่นน้องคนหนึ่ง เป็นนักศึกษา หน้าตาดีเลยเชียว น่ารัก ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย มาขอยืมเงินฉัน ซึ่งเขาบอกว่าสู้ดอกแฟนของฉันไม่ไหว ด้วยความที่น่ารัก ฉันก็เลยให้เขายืมไป แรกๆ เขาก็คืนนั่นแหละ แต่หลังๆ เขาก็มีเหตุผลนั่นนี่เข้ามาทำให้ฉันเองก็ไม่กล้าทวง จนกระทั่งวันนี้เขาจะยืมอีก ฉันเลยปฏิเสธไป เพราะว่าเงินเก่าไม่คืน ฉันเลยไม่ต้องการที่จะหาเงินใหม่ของฉันมันหลุดออกไปอีก…