อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b888e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988 e0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7 64fbef8f1e255

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน

เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น

ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง

เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้

“จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ตอนนี้สิ่งที่เธอพูดออกไปก็ไม่สามารถย้อนคืนได้แล้ว

เพราะว่าเจ้าหน้าที่ที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอนั้นยิ้มอย่างมีเลศนัยบางอย่าง ก่อนที่จะแสดงความเจ้าเล่ห์ออกมาให้เธอเห็นด้วยการทีค่อยๆ เดินเข้ามาหาเธอ ก่อนที่จะแอ่นร่างกายให้เธอได้เห็นควยตุงๆ ของเขาที่อัดแน่นอยู่ในชุดทำงานนั้น เธอค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมอง จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมา

“ลองทำให้ผมมีความสุขดูสิครับ…แล้วอาจจะช่วยให้มันง่ายขึ้นก็ได้”

เธอไม่สามารถเลือกได้แล้วในตอนนั้น เธอไม่รู้ว่าจะทำได้ไหม สิ่งที่เธอบอกไป และสิ่งที่เขาพูดมา แต่เมื่อพิจารณาจากสิ่งเร้าโดยรวมแล้ว เธอเองก็รู้สึกว่าอีกฝ่ายก็หน้าตาดีไม่เบา ความเงี่ยนมันเริ่มต้นจากสิ่งที่มองเห็นนั่นแหละ เลยกลายเป็นว่าตอนนี้เธอเองค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้าแล้ว

ความรู้สึกสุขสมนั้นเกิดขึ้นจนอีกฝ่ายเริ่มส่งเสียงครางในลำคอออกมา ก่อนที่จะลูบหัวของเธอเบาๆ

สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เธอรู้สึกได้เลยว่า เธอเองไม่สามรารถหยุดอะไรได้อีกแล้วในตอนนี้ มือยื่นไปรูดซิปแล้วดึงมันลงช้าๆ หัวใจเต้นระรัวเมื่อคิดว่าอะไรกันนะที่จะปรากฏออกมา แล้วทันทีที่ทุกๆ อย่างถูกดึงลงมา ลำควยของเขาก็ดีดตัวออกมาทันที ควยใหญ่ยาวทำให้เธอนั้นเบิกตาโพลงด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก

ทั้งๆ ที่ผัวของเธอนั้นควยฉีดและฝังมุก แต่กลับไม่ได้ให้ความรู้สึกว่ามันใหญ่เลย

แต่ควยของคนตรงหน้านั้นใหญ่แบบธรรมชาติ ไม่มีการเติมแต่งใดๆ เป็นอะไรที่เธอแอบปรารถนาอยู่แล้ว เธอเลยคว้าจับควยของเขาแล้วรูดชักด้วยความเงี่ยนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ริมทางเปลี่ยวไม่มีรถราสัญจรนั่นเลยทำให้เขาสามารถส่งเสียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอเริ่มอมควยให้เขา เสียงครางของเขานั้นก็เริ่มดังขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด จากที่เธอคิดว่าเขาเพียงแค่อยากจะให้เธอช่วยอมควยให้เขา ตอนนี้กลับไม่ใช่แบบนั้นแล้ว หญิงสาวดูดควยให้เขาเต็มที่ จนกระทั่งเขาบอกว่าถ้าอยากให้ผัวรอดก็ยอมให้เขาเย็ดเสีย

เขาไม่ได้เสนอทางเลือก แต่เขาอยากจะเย็ดเธอ เพราะว่าทันทีที่เขาพูดคำนั้นออกมา เขาก็ดึงร่างของเธอขึ้น แล้วผลักให้เธอโน้มตัวไปพักแขนไว้กับเบาะของรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะจัดการดึงกางเกงของเธอลงแล้วยัดควยเข้ามาในรูหีของเธอในจังหวะกะทันหันนั้นทันที

ความแข็งของควยใหญ่ที่เป็นธรรมชาติทำให้เธอรู้สึกเสียวหียิ่งกว่าที่เคยสัมผัส เขาค่อยๆ ดันควยของเขาเข้าไปในรูหีของเธอที่ร่างกายสั่นเกร็ง ตัวสั่นระริกด้วยความเสียวและความเงี่ยนจนกระทั่งเธอส่งเสียงอออกมา และร่างกายก็ตอดควยของเขาด้วยความปรารถนาในเบื้องลึกของหัวใจ

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ของทั้งเขาและเธอ ในเวลานี้ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่การที่เธอทำเพื่อช่วยแฟนของตัวเองแล้ว…แต่เธอกลับทำเพื่อตัวเองเสียมากกว่า

เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอนั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับคำพูดที่เอาแต่พร่ำบอกให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอให้แรงกว่านี้ แรงขึ้นกว่านี้ จนเธอนั้นรู้สึกอิ่มเอมใจเมื่อเขาคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วตอกควยเข้ามาย้ำๆ ไม่มีเสียงพูดจา ไร้ซึ่งบทสนทนา มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาตลอดเวลาจนท้ายที่สุดแล้ว เจ้าหน้าที่หนุ่มหล่อก็อัดควยเข้ามาสุดด้าม ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากตัวเองออกไปจากเธอ

ตอนนั้นเธอหมดแรงจนแทบที่จะทรุดลงไปกับพื้นเลยทีเดียว ก่อนที่จะหันไปหาเขาแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะบอกกับเขาว่าช่วยแฟนของเธอได้แล้วไหม เจ้าหน้าที่ยิ้ม ก่อนที่จะโทรไปหาอีกคนแล้วพูดแค่เพียงว่า “ปล่อยออกมา” คำเดียวเท่านั้นเอง แล้วทุกๆ อย่างก็คลี่คลายอย่างกับว่าไม่มีอะไรเคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยในเวลานี้

แต่สิ่งหนึ่งที่มันเกิดขึ้นแล้ว และอยากให้มันไปต่อได้ นั่นคือสายตาของเขาและเธอ

ที่กำลังจะบอกกันโดยไม่พูดว่า…ครั้งต่อไปน่าจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องทนดูแฟนโดนชายอื่นเปิดซิง ผมมีแฟนคบกันมานานละ แฟนผมเป็นหญิงรักนวลสงวนตัว มีผมเป็นแฟนคนแรก ผมมีความต้องการสูง ตะเง้า ตะง่อต ขอมีอะไรกับแฟนบ่อยมาก แต่แฟนก็ไม่ยอมให้มีอะไรถึงขั้นสอดใส่ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ปากให้กัน หน้าที่การงานแฟนผมค่อนข้างดี แต่นั่นก็ทำให้แฟนผมยุ่งตลอด ไม่มีเวลาให้ผมเลย ส่วนผมก็ดันมีเวลาว่างเยอะซะด้วยสิ เดือนๆ นึงเราจะมีกิจกรรมทางเพศกันก็เดือนละ ครั้ง หรือ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันก็น้อยเหลือเกินสำหรับชายหนุ่มวัยอย่างเราๆหลายเดือนมา ผมเริ่มเบื่อกับสถานการณ์อย่างนี้ ผมเริ่มเอาแต่ใจมากขึ้น โชคยังดีที่แฟนผมก็ง้อผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็อาศัยสถานการณ์นี้เรียกร้องเพิ่มเติม วันนั้นแฟนผมมาหาผมที่ห้องตามปกติ ผมเริ่มจากถอดเสื้อผ้าของแฟนผมออกจนหมดและจูบปากบดคลึงเต้านมขนาด 34B ผมละเลงลิ้นด้วยความชำนาญและรวดเร็วที่หัวนมทั้ง…

เรื่องเสียว พี่ชาย ที่แสนดี ”หนูเสียว” หนูเป็นลูกกำพร้าที่คุณพ่อคุณแม่ขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก หนูไม่เคยรู้มาก่อน และเมื่อมารู้ความจริง แทนที่หนูจะเสียใจ กลับเป็นความดีใจอย่างท่วมท้นโดยไม่มีใครล่วงรู้ใจของหนูเลย จากเด็กที่ไร้เดียงสาจำความอะไรไม่ได้ จนมาโตเป็นสาวอายุ 14 ปี มีความสวยน่ารักทั้งรูปร่างหน้าตา จนใครๆ ที่เป็นผู้ชายไม่ว่าหนุ่มแก่มองแล้วผ่านยังต้องเหลียว หลังทีเดียว หนูถูกส่งไปอยู่ที่โรงเรียนประจำของฝรั่งมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้ห่างกับพี่โอ๊ต ซึ่งหนูคิดว่าเป็นพี่ชายแท้ๆ แต่เราก็ เจอกันทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอม เมื่อหนูกลับมาพักที่บ้าน พี่โอ๊ตแก่กว่าหนูหลายปีเขารู้ว่าหนูไม่ใช่น้องแท้ๆ ของเขา แต่คุณพ่อ คุณแม่ สั่งให้พี่โอ๊ตปิดเป็นความลับ เขาเลยไม่ได้บอกให้หนูรู้และหนูเองก็ไม่รู้จริงๆ เราสองคนถูกเลี้ยงอย่างอิสระ…

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว แน่จริงถอดให้หมดสิ…..”ก๊วนสาวพิเรน” ก่อนอื่นต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะค่ะว่าเรื่องของ ปริมอาจจะไม่ถึงกับสุดยอด แต่บางคนอาจจะชอบในพฤติกรรม sexy เล็กๆ ก็ได้นะค่ะ ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาปริมได้ไปพักผ่อนที่ชายทะเลกับเพื่อนๆ โดยเข้าพักที่โรงแรมมีระดับแห่งหนึ่ง เราไปกัน 4 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมดและเข้าพักกัน 2 ห้อง เราไปถึงก็เกือบเย็นแล้วเพราะมัวแต่รอเพื่อนสมาชิกให้ครบ เมื่อเช็คอินเข้าที่พักแล้วก็พากันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะลงไปทาน อาหารค่ำดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า คงสงสัยว่าทำไมเรายังไม่เล่นน้ำ มันเย็นมากแล้วและกะกันว่าจะพากันมาเล่นน้ำทั้งในสระน้ำและทะเลตอนเช้าของ วันรุ่งขึ้น ปริมพักห้องเดียวกับ “นก” ส่วนเพื่อนอีก 2 คน คือ “ต่าย” และ “มด”…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ”นัดเย็ดผ่านเนต สุดเสียว” เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเนตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะ และมักจะเลือกคุยกับนักศึกษา จากมหาลัยเอกชนเพราะคิด ว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย ”หนุ่มวิศวะปี 4 ”อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว…… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด………