อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b888e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2e0b884e0b988e0b8b0 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899 65cce88c35021

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ

ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า

“หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ

“อย่าทำแบบนี้เลยครับ”

“นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา ในป้อมแม้ว่ามันจะไม่กว้าง แต่ว่าสบายมาก มีเก้าอี้สำนักงาน คอมพิวเตอร์ และมีแอร์เย็นฉ่ำ เขาพาฉันเข้าไปในนั้นแล้วเปิดไฟหรี่ลง พร้อมกับตั้งป้ายหยุดตรวจเอาไว้เหมือนเดิม เพื่อที่จะให้คนขับผ่านไปพอไม่เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ก็ไม่เป็นไร

ถือว่าการกระทำครั้งนี้ของฉันได้ช่วยชีวิตคนอื่นไปด้วยมากมาย

พี่เจ้าหน้าที่เดินไปนั่งที่เก้าอี้ตัวนั้น แล้วค่อยๆ แยกขาออก ก่อนที่จะปลดกางเกงของเขาจนได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดสะอ้าน

“ไหน ขอดูหน่อย ว่าทำอะไรได้บ้างพอจะให้พี่ไม่ต้องจับเราเข้าตาราง” เขาพูดแล้วยิ้มเหมือนเจ้าเล่ห์ ความจริงฉันคิดว่าเขาเองก็อยากจะเย็ดฉันตั้งแต่แรกนั่นแหละ แต่ว่ามันเป็นการวางมาดของเขาเฉยๆ เลยทำให้มันดูเป็นการเล่นตัวไปเสียอย่างนั้น แต่ว่าฉันในเวลานี้มันไม่ได้ต้องการจะวางตัวอะไรแล้ว แค่เห็นเป้ากางเกงของเขาที่ตุงนูนขึ้นมาชัดๆ แบบนั้น ในใจก็มีแต่คำว่า “ควยใหญ่แน่” เต็มหัวไปหมดแล้วในเวลานี้

ฉันเองตรงเข้าไป คลานเข่าเข้าไปหาเขาแล้วค่อยๆ เริ่มดึงกางเกงในของเขาลงมา เขายกตัวเองเล็กน้อยพอให้ได้ถอดกางเกงของเขาลงมาด้วย พอลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาพร้อมกับเริ่มขยายขึ้นคาตาก็รู้ได้เลยว่าอะไรที่ฉันคาดหวังเอาไว้มันเป็นจริงแล้วในตอนนี้ ฉันจับควยของเขาขึ้นมาแล้วเลียลำควยของเขาก่อนที่จะแหงนหน้าสอดสายตาขึ้นไปมองเขา

สีหน้าของเขาตอนนี้เสียวควยสุดๆ เมื่อฉันเริ่มเลียควยของเขาไปรอบๆ แล้ว เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา ฉันจัดการจับควยของเขาตั้งตรงแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ยิ่งนานก็ยิ่งอร่อย เริ่มดูดแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เจนเขาเองเหมือนที่จะเริ่มวางมาดไม่ไหว กดหัวของฉันลงมาแล้วกระเด้าปากของฉันคาเก้าอี้สำนักงานตัวนั้น ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เจนเขาเองเริ่มทนไม่ไหวแล้ว

“มาเลย…มานั่งควยพี่เลย ทำพี่เงี่ยนแล้วเนี่ย”

แน่นอนว่าเห็นควยใหญ่แบบนี้ ตอนแรกก็คิดแค่ว่าเอาตัวแลกไปก็จบๆ แต่คราวนี้มันไม่ได้แล้วค่ะ ของดีอยู่ตรงหน้า ฉันแก้ผ้าผ่อนลงไปทันทีก่อนที่จะเริ่มค่อยๆ นั่งลงบนตัดของเขาให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน มือหงายสอดเข้ามาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันแล้วสอดนิ้วเข้ามาช้าๆ สะกิดเขี่ยกระตุ้นความเงี่ยนซ่านจนน้ำหีฉันเยิ้มไปหมด

ฉันโอบกอดคอของเขา เราจูบกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับฉันที่ยกตัวขึ้นมาให้เขาตั้งควยรอก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

“ซี๊ดดด…อา สุดยอดเลย ตอดควยซะด้วย แสดงว่าเงี่ยนนะเนี่ย” เขาพูดขึ้นพร้อมกับยกสะโพกขึ้นมาดันควยเย็ดหีของฉันเข้ามาจนสุดลำ ก่อนที่จะค่อยๆ ประคองบั้นท้ายของฉันเอาไว้แล้วฉันที่จับบ่าของเขาเอาไว้แน่นด้วยความเสียวหีจึงเริ่มขย่มควยของเขาทันที

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียวจัง พี่ควยใหญ่มากเลย ซี๊ดดด”

“ชอบเหรอ ?”

สวบ สวบ สวบ สวบ

“ชะ ชอบมาก เลยค่ะ…” ฉันจับบ่าของเขาแน่นขึ้น ขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจากที่แค่จะเย็ด ยอมเสียตัวเพื่อเอาตัวรอด ตอนนี้กลับติดใจควยตำรวจในป้อมเสียเสียว

จากที่นั่งอยู่เฉๆย เขาเริ่มประคองร่างของฉันแล้วยืนขึ้น ก่อนที่จะอุ้มฉันไปวางไว้ตรงโซฟา โถมร่างกายเข้ามาแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเต็มแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจ๋า เสียว แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ายยย…” ฉันหลับตาแน่น จับบ่าของเขาเอาไว้ สองขาถ่างกว้างให้เขากระแทกควยเข้ามาได้เต็มที่

“อ๊ะ อ๊า อา อา…พี่ไม่ไหวแล้ว เสียวฉิบหายเลย ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว อือออ” เสียงครางของเขาดังเข้ามาพร้อมกับแรงกระแทกที่หนักหน่วงและรุนแรงก่อนที่ท้ายที่สุดเพลงรักของเขาจะจบลงตรงที่เขากระแทกควยเข้ามามิดด้ามแล้วปล่อยให้ฉันอิ่มเอมกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาอย่างที่ไม่อาจจะห้ามปรามอะไรได้อีกแล้ว

ร่างกายของฉันสั่นระริก มีความสุขเกินต้านทาน โอบกอดเขาเอาไว้ จนเขาค่อยๆ ถอยรุ่นออกไปแล้วเริ่มแต่งเนื้อแต่งตัว ฉันลุกขึ้นมานั่งหอบหายใจที่โซฟา ตอนนี้หัวโล่งไปหมด เพราะว่าเสร็จกับเขาไปแล้วด้วย เรามองหน้ากัน ยิ้มด้วยความเขินอาย

“รอบหน้าอย่าเมาอีกนะ…”

“หมายถึงว่า ให้มาหาตอนไม่เมาเหรอคะพี่ ?“ ฉันถามกวนๆ

“อยากมาไหมล่ะ” เขาพูดพร้อมกับเอามือลูบควยของเขาประหนึ่งว่าอยากจะนำเสนอของดีเต็มที่

แน่นอนว่าฉันต้องตอบว่ามาอยู่แล้ว…เพิ่งรู้ว่าบ้านฉันของหลวงมันดีขนาดนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว โดนควยขนาดเกินเด็กขึ้นครูรุมทะลวงเสียว เรื่องเสียวนี่เกิดขึ้นตอนช่วงปิดเทอมแหละค่ะ ตอนนั้นมิ้นจะขึ้นปี 2 อ่ะค่ะ อายุ 19 ค่ะ มิ้นมั่วมาก เพราะได้มาอยู่หอคนเดียวแบบไม่มีใครมาคอยจับผิดไงคะ เลยออกแรดเลย คือมิ้นรู้ตัวว่านมใหญ่อ่ะค่ะ ผู้ชายก็ชอบมองใช่ป่ะ มิ้นเลย ใช้เต้าเนี่ยแหละเป็นตัวล่อเหยื่อ.. อิ อิ ป้อนเข้าปากมาหลายคนเลยค่ะพี่ ทั้งเพื่อน รุ่นพี่ เรียกว่า โดนควยเย็ดเกือบทุกวันเลย พอกลับมาบ้านช่วงซัมเมอร์เลยเหงาอ่ะดิ อยู่แต่ที่ร้าน ถ้ามิ้นกลับมาแม่ก็จะไปวงไพ่ตลอด ตอนกลางวันก็ปกติจะให้มิ้นอยู่ดูร้านค่ะพี่ แต่ก็ดีมีเด็กลูกจ้างอีกคนนึงก็เลยไม่ต้องทำไรมากหรอก เก็บตังอย่างเดียว ก่อนเข้ามหาลัยมิ้นยังเป็นเด็กเรียบร้อยนะคะ…

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว แก้แค้นเมีย ร่านดีนัก ผมมีเรื่องจริงที่อยากเล่าให้เพื่อนๆฟัง ไว้เป็นอุทธาหรณ์สำหรับสมาคมชอบโชว์อย่างเราๆ ทุกคนครับ ผมจบช่างกลมา ปัจจุบันทำอู่ซ่อมรถเล็กๆ มีลูกน้องคนเดียว ชื่อไอ้ยักษ์ อายุ 21 ปี เป็นชาวสุรินทร์ ตัวสูงใหญ่ล่ำสันผิวดำ กร้าน ดำสนิทเลยล่ะ หน้าตาดูน่ากลัว แต่มันไม่มีอะไรหรอกครับ โตแต่ตัว ใจนิดเดียว มันอยู่กะผมและภรรยามากว่า 2 ปีแล้ว เราจึงสนิทสนมกันมาก แม้ว่ามันมักจะมองแฟนผมด้วยท่าทีแปลกๆ ออกจาหื่นๆ แต่ผมและภรรยาก็ไม่ถือสา โธ่ เป็นใครก็อดไม่ได้หรอก…

เรื่องเสียว ราตรีสว้สดิ์นะน้องรัก..หลับจนได้เสียว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท-ทั้งมันส์ทั้งเสียว เก๋เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งตำแหน่งหัวหน้าคลังสินค้า เก๋เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี(เก๋เช็กส์จัดค่ะแต่ไม่แสดงออก)มีคนมารุมจีบเยอะค่ะแต่ไม่ได้ สนใจใครเป็นพิเศษ นายพัดเพื่อนสนิทของเก๋คอยให้เป็นไม้กันหมาเสมอๆ แต่พัดก็เคยจีบเก๋นะค่ะหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ค่ะ เขาก็ทำดีกับเก๋มาตลอดเลยค่ะที่สำคัญ พัดเขาให้เกียรติเก๋เสมอเลยค่ะ จนเก๋มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเขาก็ยังเหมือนเดิม เก๋เองถ้าไม่ได้คุยกับพัดหรือไม่ได้เจอหน้าก็รู้สึกว่าหงุดหงิด อยากคุยโทรไปได้ยินเสียงยังดีค่ะ(ไม่ชอบแต่ก็ขาดไม่ได้ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ) วันหนึ่งเกิดความคิดพิเรนอยากลองใจพัดดูบ้าง พอดีที่แฟนไปดูงานที่ต่างจังหวัดตั้งสามสี่วัน เลยชวนพัดไปทานข้าวเย็นที่บ้านกัน พัดถามว่ามีใครไปมั่งเก๋ก็โกหกว่าคนโน้นคนนี้ไปค่ะที่จริงมีกันสองคนนี้แหละค่ะ พอพัดไปถึงห้องเก๋เก๋ก็บอกว่าพวกเขามาไม่ได้ติดธุระกันหมด พัดก็เลยตามเลย พัดถือเบียร์ด้วยสามขวด เก๋เอาแก้วมาให้พัดนั่งจิบเบียร์รอเก๋ทำกับข้าวแป๊บเดียว (พัดเป็นคนไม่ค่อยกินเหล้ากินเบียร์ค่ะขวดเดียวก็เมาแล้วเก๋เห็นบ่อยๆตอนกินเลี้ยงที ่โรงงาน) พอทำกับข้าวเสร็จเก๋รอเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อนค่อยมากินข้าว เก๋เข้าไปอาบน้ำโดยที่แหงมประตูไว้ พัดเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย พอเสร็จเก๋ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเห็นพัดมองเก๋ใหญ่เลย สงสัยคงมึนแล้วละค่ะ เก๋เองก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกใจเต้นเร็วขึ้นเชียว พอเก๋สบตาพัด พัดก็จะหลบตาพอเราไม่มองพัดจะแอบเหล่ตามองเก๋ตลอดเลย เก๋ไปนั่งแต่ตัวที่โต๊ะเครื่องแป้ง…