อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b888e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2e0b884e0b988e0b8b0 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899 65cce88c35021

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ

ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า

“หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ

“อย่าทำแบบนี้เลยครับ”

“นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา ในป้อมแม้ว่ามันจะไม่กว้าง แต่ว่าสบายมาก มีเก้าอี้สำนักงาน คอมพิวเตอร์ และมีแอร์เย็นฉ่ำ เขาพาฉันเข้าไปในนั้นแล้วเปิดไฟหรี่ลง พร้อมกับตั้งป้ายหยุดตรวจเอาไว้เหมือนเดิม เพื่อที่จะให้คนขับผ่านไปพอไม่เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ก็ไม่เป็นไร

ถือว่าการกระทำครั้งนี้ของฉันได้ช่วยชีวิตคนอื่นไปด้วยมากมาย

พี่เจ้าหน้าที่เดินไปนั่งที่เก้าอี้ตัวนั้น แล้วค่อยๆ แยกขาออก ก่อนที่จะปลดกางเกงของเขาจนได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดสะอ้าน

“ไหน ขอดูหน่อย ว่าทำอะไรได้บ้างพอจะให้พี่ไม่ต้องจับเราเข้าตาราง” เขาพูดแล้วยิ้มเหมือนเจ้าเล่ห์ ความจริงฉันคิดว่าเขาเองก็อยากจะเย็ดฉันตั้งแต่แรกนั่นแหละ แต่ว่ามันเป็นการวางมาดของเขาเฉยๆ เลยทำให้มันดูเป็นการเล่นตัวไปเสียอย่างนั้น แต่ว่าฉันในเวลานี้มันไม่ได้ต้องการจะวางตัวอะไรแล้ว แค่เห็นเป้ากางเกงของเขาที่ตุงนูนขึ้นมาชัดๆ แบบนั้น ในใจก็มีแต่คำว่า “ควยใหญ่แน่” เต็มหัวไปหมดแล้วในเวลานี้

ฉันเองตรงเข้าไป คลานเข่าเข้าไปหาเขาแล้วค่อยๆ เริ่มดึงกางเกงในของเขาลงมา เขายกตัวเองเล็กน้อยพอให้ได้ถอดกางเกงของเขาลงมาด้วย พอลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาพร้อมกับเริ่มขยายขึ้นคาตาก็รู้ได้เลยว่าอะไรที่ฉันคาดหวังเอาไว้มันเป็นจริงแล้วในตอนนี้ ฉันจับควยของเขาขึ้นมาแล้วเลียลำควยของเขาก่อนที่จะแหงนหน้าสอดสายตาขึ้นไปมองเขา

สีหน้าของเขาตอนนี้เสียวควยสุดๆ เมื่อฉันเริ่มเลียควยของเขาไปรอบๆ แล้ว เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา ฉันจัดการจับควยของเขาตั้งตรงแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ยิ่งนานก็ยิ่งอร่อย เริ่มดูดแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เจนเขาเองเหมือนที่จะเริ่มวางมาดไม่ไหว กดหัวของฉันลงมาแล้วกระเด้าปากของฉันคาเก้าอี้สำนักงานตัวนั้น ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เจนเขาเองเริ่มทนไม่ไหวแล้ว

“มาเลย…มานั่งควยพี่เลย ทำพี่เงี่ยนแล้วเนี่ย”

แน่นอนว่าเห็นควยใหญ่แบบนี้ ตอนแรกก็คิดแค่ว่าเอาตัวแลกไปก็จบๆ แต่คราวนี้มันไม่ได้แล้วค่ะ ของดีอยู่ตรงหน้า ฉันแก้ผ้าผ่อนลงไปทันทีก่อนที่จะเริ่มค่อยๆ นั่งลงบนตัดของเขาให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน มือหงายสอดเข้ามาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันแล้วสอดนิ้วเข้ามาช้าๆ สะกิดเขี่ยกระตุ้นความเงี่ยนซ่านจนน้ำหีฉันเยิ้มไปหมด

ฉันโอบกอดคอของเขา เราจูบกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับฉันที่ยกตัวขึ้นมาให้เขาตั้งควยรอก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

“ซี๊ดดด…อา สุดยอดเลย ตอดควยซะด้วย แสดงว่าเงี่ยนนะเนี่ย” เขาพูดขึ้นพร้อมกับยกสะโพกขึ้นมาดันควยเย็ดหีของฉันเข้ามาจนสุดลำ ก่อนที่จะค่อยๆ ประคองบั้นท้ายของฉันเอาไว้แล้วฉันที่จับบ่าของเขาเอาไว้แน่นด้วยความเสียวหีจึงเริ่มขย่มควยของเขาทันที

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียวจัง พี่ควยใหญ่มากเลย ซี๊ดดด”

“ชอบเหรอ ?”

สวบ สวบ สวบ สวบ

“ชะ ชอบมาก เลยค่ะ…” ฉันจับบ่าของเขาแน่นขึ้น ขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจากที่แค่จะเย็ด ยอมเสียตัวเพื่อเอาตัวรอด ตอนนี้กลับติดใจควยตำรวจในป้อมเสียเสียว

จากที่นั่งอยู่เฉๆย เขาเริ่มประคองร่างของฉันแล้วยืนขึ้น ก่อนที่จะอุ้มฉันไปวางไว้ตรงโซฟา โถมร่างกายเข้ามาแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเต็มแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจ๋า เสียว แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ายยย…” ฉันหลับตาแน่น จับบ่าของเขาเอาไว้ สองขาถ่างกว้างให้เขากระแทกควยเข้ามาได้เต็มที่

“อ๊ะ อ๊า อา อา…พี่ไม่ไหวแล้ว เสียวฉิบหายเลย ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว อือออ” เสียงครางของเขาดังเข้ามาพร้อมกับแรงกระแทกที่หนักหน่วงและรุนแรงก่อนที่ท้ายที่สุดเพลงรักของเขาจะจบลงตรงที่เขากระแทกควยเข้ามามิดด้ามแล้วปล่อยให้ฉันอิ่มเอมกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาอย่างที่ไม่อาจจะห้ามปรามอะไรได้อีกแล้ว

ร่างกายของฉันสั่นระริก มีความสุขเกินต้านทาน โอบกอดเขาเอาไว้ จนเขาค่อยๆ ถอยรุ่นออกไปแล้วเริ่มแต่งเนื้อแต่งตัว ฉันลุกขึ้นมานั่งหอบหายใจที่โซฟา ตอนนี้หัวโล่งไปหมด เพราะว่าเสร็จกับเขาไปแล้วด้วย เรามองหน้ากัน ยิ้มด้วยความเขินอาย

“รอบหน้าอย่าเมาอีกนะ…”

“หมายถึงว่า ให้มาหาตอนไม่เมาเหรอคะพี่ ?“ ฉันถามกวนๆ

“อยากมาไหมล่ะ” เขาพูดพร้อมกับเอามือลูบควยของเขาประหนึ่งว่าอยากจะนำเสนอของดีเต็มที่

แน่นอนว่าฉันต้องตอบว่ามาอยู่แล้ว…เพิ่งรู้ว่าบ้านฉันของหลวงมันดีขนาดนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนผัวดุ้นใหญ่ เราชื่อติ๊กค่ะ อายุ 20 ปีสูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆ ติ๊กมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะ คบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของติ๊ก ทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่บอลมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อป ทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปี 64 นี่เอง วันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่บอลกับติ๊กต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น…

เรื่องเสียว โดนคนบ้าเย็ด ”มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว…..” สวัดดีค่ะชื่อสานะค่ะ สาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวจังหวัดๆหนึ่งค่ะ ร้านของสาซึ่งเป็นที่ยอมรับค่ะว่าไฮโซ ลูกค้าติดกันตรึม และด้วยเหตุนี้เองสาจึงได้ทำการไหว้สัมพเวสีหน้าร้านทุกเช้าค่ะ ด้วยอาหาร ของหวานอย่างดี ทำอย่างนี้ทุกวัน วันนึงตอนเช้าก่อนเปิดร้านสาก็นำของไปไหว้หน้าร้านอย่างเดิม แต่วันนี้ตอนที่สากำลังไหว้อยู่สาได้ยินคนเรียกสาว่า คุณคนสวยๆ ขอกินมั่งดิ สาก็เลยมองไปเอ๊ะคนบ้านี่หว่า อารมณ์แรกสาตกใจกลัวโดนทำร้ายค่ะ ก็เลยรีบๆไหว้แล้วเข้าร้านล๊อคประตู แต่ไอ้คนบ้ามันยังมาเคาะกระจกเรียกขอของกินอยู่ได้ สาเลยรำคาญเอาข้าวและขนมหวานมาให้มันกิน มันดีใจยกมือไหว้สาและพูดมาว่าคนสวยใจดีๆๆๆ แล้วมันก็เดินไป พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นมันก็มาขออีกจนเป็นแบบนี้ทุกวันๆ จนสาก็สงสารมันเพราะว่ามันเจอสาที่ไหนมันก็จะจำได้และจะพูดว่าคน สวยๆๆๆใจดีๆ ๆๆ(แหมสานิก็เขินจะแย่) หลังๆสาเลยซื้อข้าวให้มันกินอย่างดี…

เรื่องเสียว ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว เพราะมีผัวไม่ได้เรื่องอย่างไอ้ชด ทำให้นางต้องลำบากดิ้นรนหาเงินเข้าบ้านด้วยตัวเองเพียงลำพัง ถ้าให้เท้าความความห่วยของผัว ต้องเริ่มไล่เรียงกันยาวจนไม่รู้จะสาธยายยังไงหมด แต่ถ้าให้สรุปสิ่งที่มันก่อไว้ ก็คือเอาเงินเก็บที่มีไปลงกับพวกเหรียญคริปโตจนหมดตูด งานที่มีก็ดันลาออกเพราะคิดว่าจะรวยได้ง่ายๆ พอหมดเงินไม่มีงานก็ดันหมดปัญญาด้วย ไปกู้เงินนอกระบบมาเล่นพนันออนไลน์ ที่นี้ก็คงไม่ต้องเล่าต่อแล้วว่าความบรรลัยที่มีจะทำให้นางฉิบหายขนาดไหน นางเป็นคนภาคใต้ หนักเอาเบาสู้ใจนักเลง หล่อนสวยเข้ม หน้าคมหุ่นเพรียวบางอายุเพิ่งยี่สิบกลางๆ เพราะขาดโอกาสเลยได้แต่ทำงานรับจ้างช่วยคนนั้นคนนี้ขายของไปตามเรื่อง เงินที่ได้ต่อวันโดนหักไปกับดอกเบี้ยของหนี้สินจนหมด ทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เหลือ อย่างว่าแต่เก็บ แค่จะกินยังไม่พอ ไอ้ชดผัวตัวดีก่อเรื่องขนาดนี้ก็ไม่คิดจะช่วยทำมาหากินแก้ปัญหา หันไปทำงานทุจริตประเภทลักเล็กขโมยน้อย มีเงินก็เอาไปลงกับเหล้า ไม่ก็เข้าบ่อนเพราะหวังจะรวยทางลัดอีกเหมือนเดิม ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่คิดจะทิ้งผัว ตอนที่เธอเคยลำบากสมัยมาอยู่กรุงเทพใหม่ๆ มันเป็นคนช่วยเธอไว้…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น “อูวว์ว์… อย่าาา … หนูเสียววว” ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า?…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ…

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที…

เรื่องเสียว แอบลักหลับแม่เพื่อน สวัสดีครับเพื่อน ๆ เรื่องเสียวที่วันนี้ผมอยากจะมาแชร์ให้ฟังกันนั้นมันเป็นประสบการณ์ลักหลับแม่เพื่อนของผมเอง มันเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 ตอนนั้นผมอายุได้ 16 กำลังเรียนอยู่ ม.4 พอขึ้น ม.ปลายมาก็เป็นหนุ่มมากขึ้น ทีนี้ด้วยความที่ฮอร์โมนมันพุ่งพล่านซะเหลือเกิน ทำให้ผมกำหนัดแทบทุกวัน ผมกับเพื่อนสนิทอย่าง “ภูมิ” ก็ยิ่งชอบพากันไปดูหนังโป๊ด้วยกันอีก ยิ่งเพิ่มความต้องการทางเพศมากขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยล่ะครับ เจ้าภูมิเนี่ยเป็นเพื่อนสนิทกับผมตั้งแต่ประถมแล้วล่ะ ทำให้ที่บ้านภูมิก็รู้จักกับผมมานานจนผมสนิทกับพ่อแม่ภูมิมาก ขนาดที่บางครั้งผมก็เรียกเขาว่าพ่อแม่เลยล่ะ ซึ่งปกติแล้วบ้านของภูมิจะไม่ค่อยมีพ่ออยู่บ้านหรอกครับ เพราะพ่อเป็นวิศวกรโยธาที่ต้องเดินทางไปดูหน้างานตามต่างจังหวัดบ่อย ๆ ทำให้ผมมักจะเจอแม่กับเพื่อนผมมากกว่า และแล้วก็ถึงวันที่เจ้าภูมิกับผมมีนัดไปดูม้วนหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ด้วยกัน แถมมันยังเคลมอีกว่าเพิ่งได้มามันก็ยังไม่ได้ดู จะรอดูพร้อมกันผมก็ยิ่งตื่นเต้นอยากจะดูเรื่องเสียวแบบญี่ปุ่นจนอดใจแทบไม่ไหว และหัวใจก็ต้องแตกสลายเป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว ประสบอุบัติเหตุ ยังไงให้ได้ผัว เจอผู้ชายงานดี ฐานะดี และเย็ดดีขนาดนี้ โชคดีจริงๆ เรื่องเสียวของฉันที่จะมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันในวันนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวันที่อะไรๆ ก็เลวร้ายไปหมด ราวกับว่าฉันก้าวขาออกจากบ้านผิดข้างอย่างนั้นแหละ ในชั่วโมงเร่งรีบ รถบีเอ็มคันหนึ่งขับมาชนท้ายของฉันอย่างจัง สุดท้ายฉันก็ไม่สามารถไปประชุมได้ทัน เพราะว่าต้องรอจัดการเรื่องรถ แม้ว่าเจ้านายจะเข้าใจ แต่ว่าฉันก็ไม่ชอบที่ต้องไปนั่งอ่านสรุปวาระการประชุมย้อนหลังอยู่ดีนั่นแหละน่า จนกระทั่งผู้ชายที่เป็นเจ้าของรถคู่กรณีเดินลงมา ฉันเลยรู้สึกว่า บางที ในโชคร้าย มันก็ยังคงเหลือโชคดีอยู่บ้างเหมือนกัน เพราะว่าเขานั้นทั้งสูง หล่อ ขาว คือบอกได้เลยว่า ฉันแทบจะไม่โกรธเขาเลยแม้แต่น้อย ปฏิเสธไม่ลงกับคำพูดที่ว่า ถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเราจริงๆ…

เรื่องเสียว เพราะเธอพึ่งอยู่ม.2 วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้านเเล้วเธอกูมาบอกผมผมจึงถามเธอว่าจะไป อยู่ไหนเธอจึงบ้าวว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา5000บาทแล้วมีเพื่อนหญิงมา อีกคนด้วยผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเด๋วจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคือนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั่งเเรกเรื่อคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก๋กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆเธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอ่าบน้ำแล้วให้ ผมรอเธออาบน้ำซักพักก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเซ็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันซั่นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้วด่านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคน ขาวอยู่แล้วผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชันในผมจึงบอกว่าก็ ใส่ที่พี่เอามาให้ละไม่มีก็ไม่ต้องใส่มันเธอบอกว่าไม่เอาผมจึงบอกว่าไหนมา นี้ซิเธอก๋เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วยพอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมเลยยิ้มผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเด๋วแต่งให้แล้วผมก็เริ่ม ปิบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆที่มีหี ของเธออยู่มีฃันโหนกแล้วยังไม่ค่อยมีขนเพราะเธอพึ่งอยู่ม.2แล้วเมื่อเอามือ เข้าไปแล้วก็ลูดขึ้นลงอยู่เธอก็หันมามองแล้วยิ้มผมจึงถามคำถามเดิมเธอก็ตอบ เหมือนเดมผมจะดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกเพื่อให้เป็นชุดวันเกิดเธอจึงถามว่าจะทำไร ผมจึงบอกว่าป่าวแต่ไม่งะครับมือก็ทั้งปีบทั้งลูบอย่างมันเธอเริ่มมีอารมขึ้ง มาผมก็เริ่มจูปปากเธอแล้วก็ไซ้ลงมาเรี่อยๆมาถึงท้องของเธอที่เธอจอกสดือผมก็ ดุดจิวแล้วไปดูดที่ลิ้นเธอแล้วมาดูดที่จิวอีกเธอบอกว่ามันเจ็บอย่าแรง ระหว่างนั้นหีขอเธอเริ่มมีน้ำไหลออกมาผมจึงไซ้ต่ำลงไปจนจะถึงหีของธอแต่เธอ ก็ไม่ให้ลงตฎ่กว่านั้นก็เอามือมาดึงหน้าผมแล้วบอกว่าไม่ให้จะทำไรผมจึง บอกว่าป่าวนิไม่เห็นเป็นไรเลยนิดหน่อยเองเเล้วฏ้เริ่มไซ้ต่อผมจะลงมาที่หี เธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมผมจะจับมือเธอแล้วเอาปากมาเลียหีเธอแล้วเธอเริ่มไม่ กันแล้วแล้วก็มีเสียงออกมาเรี่อยๆทำให้ผมยิ่งสนุกไปอีกผมจึงดูดเม็ดติ่งของ เธอเธอก็ซูดปากไปด้วยผมจะบอกเธอว่ามาอนควยให้พี่มั่งฌะอก็ลุกมาแล้วผมจึงนอน หงายมั่งแล้วเธอก็เริ่มเอามือมาจับควยผมที่กำลังเเข็งไว้แล้วก็ลูขึ้นลง อย่างสนุกผมจึงปากว่าให้ใช้ปากเธอก็บอกว่าทำไมชอบหรือผมจึงบอกว่าก็นิดหน่อย…