อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2 e0b882e0b8ade0b894e0b8b5e0b986 e0b881 65e28171476e2

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ

เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้

ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้ ออกแรงบีบจนเจ็บ

ฉันมองดูชัดเจนว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็ง…

เขากำลังจะข่มขืนฉัน

ท่าทีของเขาในตอนนั้นเหมือนการบังคับให้ฉันสมยอมโดยที่เขาไม่ได้รู้เลยว่าฉันกำลังเมา และการเมาของฉันมันก็กลายเป็นว่าฉันเองก็เงี่ยนไม่ต่างจากเขาแค่ผู้หญิงไม่สามารถควยแข็งได้เหมือนที่เขาทำนั่นเอง ฉันคอยๆ ร้องออกมาด้วยน้ำเสียงที่แหบพล่า

“พี่อย่าข่มขืนหนูเลย พูดดีๆ หนูให้เย็ดก็ได้”

พอฉันพูด ท่าทีของเขานั้นก็สงบลงก่อนที่จะค่อยๆ ถอยออกไป แล้วถอดกางเกงของเขาลง ตอนนี้ในปั๊มไม่มีใครอยู่ตรงนี้เลย ฉันจับจ้องดูตอนที่เขาค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาช้าๆ จนได้เห็นลำควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นขอบกางเกงในออกมา ผลก็คือฉันพร้อมที่จะให้เขาเย็ดแน่นอนเพราะว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน

ขนาดเมาขนาดนี้ยังรู้เลย…ไม่ต่ำกว่า 54 – 56 แน่นอน

เขาเดินเข้ามาแล้วพูดขึ้น

“งั้นก็อมควยให้หน่อย…ไม่ต้องพูดเยอะ” พูดมาขนาดนี้ฉันหรือที่จะปฏิเสธ เขาไม่รู้ว่าเขาเล่นผิดคนแล้ว เขากำลังจะเย็ดคนที่ไม่ได้โดนเย็ดมาตั้งนานหลายเดือน เขาเดินเข้ามาใกล้ ฉันจับเอวของเขาแล้วดึงเข้ามาก่อนใช้เพียงปลายลิ้นตวัดลำควยของเขาเข้ามาในปากแล้วเริ่มดูดควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันเองก็ผงกหัวขยับหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำเหลือเกิน แถมกลิ่นควยยังหอมแล้วก็ควยสะอาดอีกด้วย เขาทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ แล้วลูบไล้ร่างกายของเขา บี้หัวนมกระตุ้นความเสียวจนเขาครางขึ้นมา

เขาค่อยๆ จับหัวของฉันเอาไว้ ขาข้างหนึ่งเหยียบขึ้นมาบนชักโครกแล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวจนฉันเองสำลักเพราะว่ารับควยของเขาเอาไว้ไม่ทันตอนนี้ เขาจับร่างกายของฉันขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันลงไปแล้วผลักฉันลงไปนอนอีกครั้งพิงชักโครกเอาไว้ในองศาที่ฉันต้องเอนตัวมากกว่าเดิม

ฉันจับขอบชักโครกเอาไว้ไม่ให้ตัวเองไหลไปมากกว่านี้ ในขณะที่เขาก็ค่อยๆ ย่อตัวลงมาแล้วใช้ลำควยที่ตอนนี้มันทั้งแข็ง ทั้งเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจ่อหารูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันทีจนฉันร้องลั่น เขาไม่ได้เว้นจังหวะอะไรเลยให้ฉันได้เตรียมตัว เพราะว่าเขาไม่ได้เลียหีให้ฉันก่อน น้ำเงี่ยนเลยยังออกมาไม่มาก แต่ก็ได้น้ำเงี่ยนของเขาช่วยเอาไว้ได้พอประมาณ เขาดันควยเข้ามาช้าๆ รูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้แน่นในตอนนี้ ฉันขมิบรูหีสู้เต็มที่ เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมา เพราะว่าตอนนี้สะโพกของเขาเริ่มกระแทกควยหนักขึ้นมาเรื่อยๆ

ฉันจับชักโครกเอาไว้ไม่ให้ร่างกายไหลเลื่อนไป ความเสียวที่โดนกระหน่ำเข้ามาทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก

ทั้งเมา ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยน ฉันหลับตาแน่น ปล่อยให้ร่างกายของผู้ชายที่ฉันไม่รู้กระทั่งชื่อกระแทกฉันอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาจับฉันลุกขึ้นมาแล้วพาออกไปข้างนอก ผลักฉันโน้มตัวเข้าไปที่อ่างล้างหน้า ซึ่งตอนนี้ฉันได้เห็นใบหน้าของขัดเจน เขาทั้งหล่อและดูดีมากๆ จนไม่น่าจะมาข่มขืนใครเลยจริงๆ

ฉันถ่างขา ยกสะโพกเชิดบั้นท้ายขึ้นให้เขาจับเอวเอาไว้แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาอีกรอบก่อนกระแทกเต็มแรงจนสุดควย เขาเริ่มเม้มปากแน่น ฉันเห็นว่าเขากัดฟันก่อนที่จะเริ่มระรัวลำควยกระเด้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รุนแรงยิ่งกว่าเดิม และหนักแน่นยิ่งกว่าเดิม มือของเขาอ้อมมาจับนมใหญ่ของฉัน แล้วค่อยๆ รัวควยเข้ามามากกว่าเดิม

คงใกล้จะแตกแล้ว…ความแรงลดลงเหลือเพียงความถี่เร็ว

ฉันกัดฟัน พยายามที่จะไม่ส่งเสียงร้องครางออกมาแต่ว่ามันเสียวเกินกว่าที่ฉันจะอดทน ท้ายที่สุดฉันก็ยอมแพ้กับลำควยของชายหนุ่มนิรนามแล้วค่อยๆ ลั่นเสียงแห่งความสุขออกมาพร้อมๆ กับที่เขาเร่งจังหวะเข้ามาจนสุดท้ายเขาเองก็ถึงปลายฝัน เขากระแทกควยเข้ามามิดด้าม แล้วปล่อยให้น้ำควยแตกในเวลานั้นที่กระชากควยออกมาชักจนน้ำควยเปรอะเต็มแผ่นหลังของฉัน เขาชักควยอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยห่างออกไป ฉันหมดแรง ทรุดลงอยู่ตรงหน้ากระจกนั้นก่อนที่เขาจะเดินจากไปโดยที่ฉันไม่มีแรงที่จะเดินไปตอนนี้เลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาขับรถอะไร สีอะไร กว่าจะตั้งสติออกไปได้ เขาก็ขับรถออกไปแล้ว และพนักงานก็เริ่มออกมาเตรียมกวาดลานเติมน้ำมันแล้ว…

ฉันจดจำค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี…และเพราะว่าอยากจะโดนเย็ดอีกแบบนั้นเลยมารอเขาที่นี่ตอนตีสามจนถึงเช้า…แต่เขาไม่มา

ฉันยกนาฬิกาขึ้นมามอง ตีสามครึ่งแล้ว…ถ้าวันนี้เขาไม่มา ฉันคงจะไม่ได้เจอเรื่องเสียวซี๊ดแบบนั้นอีกแล้ว คงจะได้เจอมันแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเอง…

แต่แล้วในตอนนั้นเสียงรถยนต์คันหนึ่งก็เข้ามาจอด…ฉันอยากให้เป็นเขา

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ตั้งใจ แรงเหล้า ความเมา ”ลูกสาวของอา” เรื่องนี้มันถือว่าเป็นความผิดครั้งนึง ในชีวิตของผมทีเดียว คุณผู้อ่านจะคิดยังงัยก็แล้วแต่ นี่มันตัวผมนี่นะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมชื่อนัทนะครับ แล้วลูกสาวของอาผม ชื่อ ปู อายุรุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหล่ะแต่แก่เดือนกว่า นะเป็นเด็กสาวที่โตมาด้วยกันกับผมตั้งแต่เด็ก น่าตาน่ารักมาก ผิวขาว เราเล่นด้วยกันมา จนโต ก็ยังเรียนอยู่ที่เดียวกัน ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมจำได้ เรากำลังเรียนอยู่ มัธยมปีที่ 4 ซึ่งเรียนกันคนละห้อง ไม่ต้องบอกว่าโรงเรียนอะไรหรอกนะ ซึ่ง ปกติผมจะเป็นคนที่แฟนเยอะ…

เรื่องเสียว หาเรื่องโดนเย็ด คับเพื่อนๆ พอดีมีความจังรัยของเมียมาระบายหน่อย คือเมื่อเย็นนี้ผมทะเลาะกับเมียเรื่องเงินๆ ทองๆ นิดหน่อย คือผมจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนึงเลยให้เมียไปยืมเพื่อนมัน มันเลยไม่พอใจกลัวเสียน่า แต่ผมก้อบังคับให้มันไปยืมอยู่ดี คือเพื่อนมันคนนี้เป็นแม่ค้า ขายเสื้อผ้าอยู่ตลาดเลียบด่วน มันก้อโทรยืมต่อหน้าผม เพื่อนมันก้อโอเคแล้วก้อบอกให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่ร้าน ผมเลยให้เมียไปเอาคนเดียวตั้งแต่ห้าโมงกว่าๆ จนประมาณสองทุ่มเมียผมก้อยังไม่กลับ ผมโทรไปมันก้อไม่รับ ผมเลยโทรเข้าเบอร์เพื่อนมัน เพื่อนมันบอกว่า ให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่แฟนมันก่อน ตอนนี้แฟนมันนั่งกินเหล้าอยู่บ้านเพื่อนใกล้ๆ ตลาดนั่นแหละ บอกให้ไปตั้งแต่เย็นแล้ว ยังไม่กลับอีกหรอ ผมนี่ถึงกับงงเลย ไม่รู้เมียไปเอาถึงไหน ผัวมันผมก้อรู้จัก แต่ไม่มีเบอร์ มันเลยบอกเดี๋ยวโทรเช็คผัวมันให้ สักพักเพื่อนเมียก้อโทรกลับมาบอกว่าเมียผมอยู่ที่บ้านเพื่อนผัวมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว อยากลักหลับก็ทำไป ยังไงก็ได้เสียวอยู่ดี เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าวันนี้ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ มันก็ยังคงเป็นความลับอยู่เสมอครับ เพราะว่าคนที่ทำมันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าผมรู้ว่ามันทำอะไร พูดไปก็อาจจะงง เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมเป็นคนที่มีนิสัย หลับง่ายตื่นง่ายครับ ขนาดที่ว่า นอนๆ อยู่แล้วเสียงแมวเดินชนประตูก็คิดว่ามีคนเคาะปลุก ตื่นขึ้นมาแล้วนั่นเอง แล้วเพราะนิสัยแบบนี้ เลยทำให้ต่อให้เมาแค่ไหน ผมก็จะตื่นขึ้นมาง่ายๆ เสมอ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องนิสัยที่ต้องบอก ต่อให้จะตื่นขึ้นมากลางดึก แค่หัวถึงหมอนก็นอนหลับแล้วครับ และเพราะไอ้อาการที่ผมหลับไวตื่นไวนี่แหละครับ ผมเลยได้เจอเรื่องราวเสียวๆ เข้ากับตัวเองไปหนึ่งดอก อาทิตย์ที่แล้ว ผมไปกินเหล้าห้องเพื่อน ชื่อว่า…

เรื่องเสียว เย็ดสาวดี้ น้องพรีม ตอนนี้ผมอายุ 27 ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ชื่อพรีมตั้งแต่พรีมอายุ 16 ตอนที่พรีมอายุ 18 ผมคุยโทรศัพท์กับพรีมประจำแต่ไม่บ่อยนัก แต่มาในช่วงหลังๆ มีครั้งนึงพรีมบอกพรีมชอบเรื่องเซ็กส์มาก พรีมชอบโทรไปคุยกับเพื่อนทอมแล้วก็ช่วยตัวเองแทบทุกคืน ผมเคยขอพรีมเซ็กส์โฟนตั้งแต่มิ้พรีมอายุ 16 แต่พรีมไม่เอาบอกว่าชอบผู้หญิง มีวันนึงผมโทรไปตอนพรีมอาบน้ำพอดี ผมได้ยินเสียงสั่นๆ เลยถามว่าทำอะไรอยู่พรีมบอกว่าอาบน้ำ เป็นไงหนาวมากหรอ พรีมบอกว่าหนาว ผมก็เลยบอกงั้นก็ไม่กวนนะพรีมก็บอกอือ แล้วบอกผมว่าไม่ต้องปิดโทรศัพท์ ผมได้ยินเสียงพรีมช่วยตัวเองร้องครางมาจากโทรศัพท์ผมก็เสียวมากเลยช่วยตัวเองไปด้วยจนน้ำผมแตก แต่พรีมยังไม่หยุดจนซักพักผมเลยวางสายแล้วโทรไปใหม่ พรีมก็รับแล้วถามว่ามีไรพี่ ผมเลยบอกว่าพี่เสียวอ่ะพรีม พรีมช่วยตัวเองบ่อยปะ พรีมบอกแทบทุกวันบางวันหลายรอบ…

เรื่องเสียว ชู้เสียวเย็ดกับพี่แฟน มันส์สุดๆเสียวจริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ ผมมีแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละคับชื่อเมย์ครับ ส่วน เมย์ก็มีพี่สาว อีกคนหนึ่งชื่ออ้อยครับ เรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับ เมย์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นระยะ 3-4 วันครั้งแล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่ผม ได้พี่สาวแฟนเป็นเมียอีกคนหนึ่ง พี่น้ำอ้อย หรือ ผมเรียกสั้นๆ ว่า พี่อ้อย เป็นพี่สาวแฟนผม อายุพี่อ้อยประมาณ 35 ได้ พี่อ้อยมีแฟนที่คบกันอยู่แล้วตอนนี้คือพี่นะแต่เท่าที่ผมรุ้พี่อ้อยเพิ่งคบกับพี่นะ ได้ไม่นานมานี้เอง พี่อ้อยเป็นคนหน้าตาดี เข้าขั้นสวยเลย รูปร่าง…

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว หลานสาว เมีย กับลุงเขย ลุงดอมและอุ้มหลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปเยี่ยมป้าของอุ้มที่ต่างจังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้างคืน อุ้มเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจนคิดว่าเป็นเหมือนลุงแท้ ๆ แต่ลุงดอมนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้อยู่ไกล้ชิดเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ดมานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าเบิ้มคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดอุ้มไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ลุงดอมขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งผ้าเช็ดตัวของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหันหน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน อุ้มก็ฉวยผ้าขนหนูของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกมาผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆ เพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย อุ้มจึงหลับสนิทอย่างรวดเร็ว โดยเปิดไฟกลางห้องทิ้งไว้ ลุงดอมรอคอยจังหวะที่หลานเมียหลับสนิทจนมีเสียงโกรนเบา ๆ แกก็ย่องมานั่งลงข้างเตียงของเธอ กวาดสายตามองใบหน้างามที่อวบอิ่ม อกที่พุ่งชันและโคกเนื้อที่โหนกนูนล้นผ้าเช็ดตัว…

เรื่องเสียว ชู้ดุ้นใหญ่ดอฝังมุก สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศสัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นนา งอนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น…