อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b888e0b899e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0 64fc605a1248e

เรื่องเสียว อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้

ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่

แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน

เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา

หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา

แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้

แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าในสถานะใดก็ตาม เพียงแต่มีอารมณ์ และความรู้สึก ฉันเรียกมันว่าความเงี่ยน

ฉันไม่มีอะไรจะขัดขืนเขา เพียงแค่ริมฝีปากที่แสนอ่อนนุ่มนั้นมาสัมผัส ก็ทำให้ฉันนั้นอ่อนระทวยไปทั้งตัวแล้ว เขาจูบเก่งมาก ลิ้นที่อดเข้ามาทำให้เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นจูบรสบุหรี่ที่แสนเร่าร้อนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่มือของเขาจะเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน บีบคลึงนมสองเต้าเต่งตึงกระตุ้นอารมณ์จนฉันส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

เราผละจูบออกจากกัน และเขาก็กดบ่าฉันเบาๆ

ฉันรู้ว่าต้องทำยังไง ฉันย่อตัวคุกเข่าลงตรงหน้าเขาทันที ไม่มีคำพูดใดๆ เล็ดลอดออกมาในเวลานี้ มีเพียงความรีบร้อนที่เขาพยายามจะปลดเข็มขัดแล้วถอดกางเกงของเขาลงไปไว้ที่เหนือเข่า ควยของเขาตั้งตรงอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว ตอนที่ควยแข็งนั้นฉันตกใจเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เขาไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น ลำควยดุ้นนั้นเปรียบเสมือนขนมหวานแท่งหนึ่ง ฉันลิ้มรส ทั้งอมและดูดจนแก้มตอบ ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครวญครางออกมาในลำคอ ฉันได้ยินก็ยิ่งเพิ่มแรงขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันคือการที่ฉันได้สร้างความประทับใจให้เขาแล้ว

จนกระทั่งเขาผลักบ่าของฉันเบาๆ บอกว่าพอแล้ว เขาชวนฉันเข้าไปในห้อง ฉันเดินนำเข้าไป ก่อนที่เขานั้นจะถอดกางเกงแล้วดินตามเข้ามา ฉันทิ้งตัวลงบนเตียงโดยที่มีเขาคร่อมร่างของฉันตามลงมาเรื่อยๆ แสงไฟสลัวในห้องสร้างความเงี่ยนขึ้นมากเลยทีเดียว เขาจูบฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น ก่อนที่จะจับสองขาของฉันแยกออก ไล้รสจูบตั้งแต่ลำคอลงไปจนถึงท้องน้อย ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันที

สุขสม เสียวซ่าน เสียวหีเหลือเกิน เรียวลิ้นของเขาวาดไปตามร่องหีสวยของฉันอย่างช่ำชอง กลีบหีชมพูหวานถูกเขาดูดและดุนจนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือแล้วในเวลานี้ เรียวลิ้นนั้นทำให้ฉันแทบจะไม่เหลือเสียงคราง ร่างกายชาปลาบไปทั้งร่างกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ จับควยถูไถไปตามร่องหีแล้วดันเข้ามาทันที

ร่างกายของฉันแอ่นสูงเหนือพื้นเตียงทันทีเมื่อถูกควยใหญ่ดุ้นนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามา ลำควยอุ่นร้อนค่อยๆ ถลำเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่เขาจะเริ่มรัวกระแทกเอวเย็ดหีของฉันทันทีเมื่อเขาเข้ามาจนสุดความยาว ฉันโอบกอดร่างกายของเขาที่แนบชิดเอาไว้แล้วส่งเสียงครางออกมาทันที สองขาอ้ากว้างแล้วยกขึ้น ปล่อยให้เขาบุกรุกเข้ามาอย่างง่ายดาย

ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ฉันลืมไปเลยด้วยซ้ำ ว่าตอนนี้เราไม่ควรอยู่ตรงหนี แต่มันเสียวหี และเริ่มเคลิบเคลิ้มจนไม่อาจที่จะบอกให้เขาหยุดทุกๆ การกระทำได้อีกแล้ว

ฉันร้องครางออกมา บอกเขาว่าเสียว เสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว เขากลับไม่ตอบอะไร ยื่นใบหน้าขึ้นมาจูบกันฉันอีกครั้งแล้วขยับเอวเร่งเร้ากระเด้าแรงกว่าเดิม ก่อนที่เสียงกระซิบจะดังขึ้น ว่าจะแตกแล้ว

ฉันไม่พูดอะไร กอดเขาแน่นกว่าเดิม ขมิบรูหีเพื่อให้เขาได้รับความเสียวอยางเต็มที่ ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างสุดเสียงด้วยความสุขสม ที่ได้ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในใส่รูหีของฉันอย่างอิ่มเอมใจ เขากอดฉันเอาไว้แบบนั้น กระทั่งเราต่างหลับไป ฉันอยู่ในอ้อมกอดเขาตลอดทั้งคืน โดยที่ไม่ได้คำตอบแน่ชัดเรื่องสถานะของเรา

เช้าขึ้นมาฉันยังคงนอนอยู่ในอ้อมกอดเขา และเริ่มมีคำตอบใหม่ให้หัวใจ เมื่อนึกถึงตอนที่เราเย็ดกันเมื่อคืน

จะสถานะอะไรก็ช่างเถอะ มันไม่สำคัญแล้ว

เพราะว่าฉันได้สิ่งที่ฉันต้องการแล้ว

นั่นก็คือการที่โดนเขาเย็ดสมใจอยาก และหวังว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนเป็นครั้งแรก มันจะทำให้มีครั้งต่อๆ ไปตามมาอย่างไม่มีจุดสิ้นสุดนะ

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม เรื่องนี้ เกิดขึ้นในคืนเดียวกัน หลังจากที่แฟนของ สาว บอกให้เธอและเขาลองห่างกันไปสักพัก สำหรับเธอแล้ว ห่างๆ มันก็ไม่ได้ต่างจากเลิกเท่าไหร่หรอก เมื่อมันมีสถานะคล้ายแฟน แต่ไม่ใช่ เธอเลยออกหาอะไรที่มันปลดปล่อยใจของเธอจากความรักแย่ๆ นั้นบ้าง การออกมาดื่มสังสรรค์เพียงลำพังในคืนนี้ ทำให้เธอได้เจอกับผู้ชายที่ถูกใจ เขาเข้ามาขอชนแก้วกับเธอพร้อมกับทำความรู้จักอย่างง่ายดาย และมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่คนหัวใจบอบช้ำอย่างเธอนั้นจะตามเขากลับไปที่คอนโดอย่างง่ายดาย อย่างน้อยการที่มีใครสักคนอยู่ในวันที่ร่างกายมันเหน็บหนาวก็คงช่วยได้มาก แต่เขากลับทำให้เธออบอุ่น อุ่นจนกลายเป็นเร่าร้อนด้วยเพลิงสวาทที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ร่างกายของเธอถูกเขารวบเข้ามาสวมกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงที่มีกลิ่นหอมของเขาอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด เธอยอมให้เขาได้เห็นส่วนสัดในร่างกายของเธออย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว นางแบบสาว เมียชั่วคราว เด้าทั้งคืน ผมชื่อ “กาย” เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็น “เรื่องเสียวที่ผมประทับใจที่สุดในชีวิตของผม” เรื่องก็มีอยู่ว่า กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ที่สนิทกันมากๆ มักจะชวนกันไปนั่งดื่มตามผับดังย่าน รัชดา ซอย 4 เป็นประจำทุกเดือน เดือนละครั้ง โดยจะนัดกันเป็นวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน (ในกลุ่มผมกันเพื่อน ๆ มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีผม เคน แก๊ป และเอ๊กซ์…

เรื่องเสียว สาวสวยประชาสัมพันธ์ห้าง โดนเอา ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจำนวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

อ่านเรื่องเสียว เสียวในห้องเรียนทุก ๆ วันในวัยเรียนของเด็กม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่ว ๆ ไป ซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝน ก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกัน บางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คน ซึ่งเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาวสวย ดาวคณะ    เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่เหมียวเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามาเหมียวได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ เหมียวอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเหมียวว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนเหมียวไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่เหมียวไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม เหมียวไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว อาเขย หลานเมีย ต่ายอาศัยอยู่กับคุณอาค่ะ ต่ายเข้ากรุงเทพฯ ได้ 3-4 ปีแล้ว คุณแม่ส่งมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี 2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆชอบๆกัน ตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็ แค่ถูๆไถๆ แต่ภายนอกเท่านั้น ทั้งที่ใจน่ะอยากรู้จริงๆว่า มันจะเป็นไง ถ้าให้เจอของจริง แต่เวลาคิดถึงมัน ก็ช่วยตัวเองไป…

ผมเป็นหนึ่งครับที่ชอบของนอก ชอบดูหนังโป๊ฝรั่งเป็นอย่างมากเพราะว่าดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ลีลาการเล่นเสียวนั้นทำให้เราเกิดอารมณ์คล้อยตามมากครับ และอีกอย่างหนึ่งนั้นผมชอบดูหีฝรั่งเพราะว่าสวยไม่มีขนเกลี้ยงเกลาครับ ทุกครั้งที่ผมเจอฝรั่งตามที่ท่องเที่ยวต่างๆนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์ความต้องการขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ต้องแอบดูหีฝรั่งทุกครั้งไป ดังนั้นทำให้ผมอยากจะลองเล่นเสียวกับฝรั่งดูบ้างครับ ว่าจะเสียวเหมือนกับตอนที่เราดูหนังโป๊ไหม ทุกครั้งที่ผมเห็นสาวฝรั่งทำให้ผมนึกถึงหนังโป๊ทันทีหีสีชมพูลอยขึ้นมา ผมคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดกับฝรั่งสุกครั้ง และแล้วความคิดความพยายามก็เป็นจริงครับ ผมได้ไปหางานทำตามโรงแรมต่างด้วยการสมัครงานทิ้งไว้หลายโรงแรมครับ ก็ได้งานโรงแรมหนึ่ง ผมเป็นแผนกต้อนรับครับ มีหน้ารับแขกนักท่องเที่ยวต่าง ผมพอมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษมาบ้างครับ สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้อย่างสบาย ผมทำงานได้สักอาทิตย์หนึ่งมองหาว่าสาวฝรั่งจะมาพักวันไหน แต่แล้วก็มีสองสาวฝรั่งคู่หนึ่งได้มาพักที่โรงเรียนเจ็ดคืนครับ สวยมากเลย กางเกงนี่รัดหีอูม ๆ จนยื่นออกมา ผมนึกกระหยิ่มในใจครับว่าเอาละทีนี้คงได้สองเย็ดกับฝรั่งสาวแน่นอนสองสาวฝรั่งได้สั่งอาหาร สั่งเบียร์ให้ผมเอาไปให้ถึงห้องครับ คืนนั้นเป็นเวรผมดีครับ ผมได้เอาเบียร์ไปให้สาวฝรั่งถึงในห้องเลยครับ สองสาวฝรั่งใส่กางเกงขาสั้นมากใส่เสื้อสายเดี่ยว จนเห็นนมล้นออกมา ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…