อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b888e0b899e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0 64fc605a1248e

เรื่องเสียว อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้

ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่

แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน

เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา

หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา

แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้

แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าในสถานะใดก็ตาม เพียงแต่มีอารมณ์ และความรู้สึก ฉันเรียกมันว่าความเงี่ยน

ฉันไม่มีอะไรจะขัดขืนเขา เพียงแค่ริมฝีปากที่แสนอ่อนนุ่มนั้นมาสัมผัส ก็ทำให้ฉันนั้นอ่อนระทวยไปทั้งตัวแล้ว เขาจูบเก่งมาก ลิ้นที่อดเข้ามาทำให้เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นจูบรสบุหรี่ที่แสนเร่าร้อนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่มือของเขาจะเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน บีบคลึงนมสองเต้าเต่งตึงกระตุ้นอารมณ์จนฉันส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

เราผละจูบออกจากกัน และเขาก็กดบ่าฉันเบาๆ

ฉันรู้ว่าต้องทำยังไง ฉันย่อตัวคุกเข่าลงตรงหน้าเขาทันที ไม่มีคำพูดใดๆ เล็ดลอดออกมาในเวลานี้ มีเพียงความรีบร้อนที่เขาพยายามจะปลดเข็มขัดแล้วถอดกางเกงของเขาลงไปไว้ที่เหนือเข่า ควยของเขาตั้งตรงอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว ตอนที่ควยแข็งนั้นฉันตกใจเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เขาไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น ลำควยดุ้นนั้นเปรียบเสมือนขนมหวานแท่งหนึ่ง ฉันลิ้มรส ทั้งอมและดูดจนแก้มตอบ ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครวญครางออกมาในลำคอ ฉันได้ยินก็ยิ่งเพิ่มแรงขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งเขาเสียวเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันคือการที่ฉันได้สร้างความประทับใจให้เขาแล้ว

จนกระทั่งเขาผลักบ่าของฉันเบาๆ บอกว่าพอแล้ว เขาชวนฉันเข้าไปในห้อง ฉันเดินนำเข้าไป ก่อนที่เขานั้นจะถอดกางเกงแล้วดินตามเข้ามา ฉันทิ้งตัวลงบนเตียงโดยที่มีเขาคร่อมร่างของฉันตามลงมาเรื่อยๆ แสงไฟสลัวในห้องสร้างความเงี่ยนขึ้นมากเลยทีเดียว เขาจูบฉันอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น ก่อนที่จะจับสองขาของฉันแยกออก ไล้รสจูบตั้งแต่ลำคอลงไปจนถึงท้องน้อย ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันที

สุขสม เสียวซ่าน เสียวหีเหลือเกิน เรียวลิ้นของเขาวาดไปตามร่องหีสวยของฉันอย่างช่ำชอง กลีบหีชมพูหวานถูกเขาดูดและดุนจนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือแล้วในเวลานี้ เรียวลิ้นนั้นทำให้ฉันแทบจะไม่เหลือเสียงคราง ร่างกายชาปลาบไปทั้งร่างกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ จับควยถูไถไปตามร่องหีแล้วดันเข้ามาทันที

ร่างกายของฉันแอ่นสูงเหนือพื้นเตียงทันทีเมื่อถูกควยใหญ่ดุ้นนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามา ลำควยอุ่นร้อนค่อยๆ ถลำเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่เขาจะเริ่มรัวกระแทกเอวเย็ดหีของฉันทันทีเมื่อเขาเข้ามาจนสุดความยาว ฉันโอบกอดร่างกายของเขาที่แนบชิดเอาไว้แล้วส่งเสียงครางออกมาทันที สองขาอ้ากว้างแล้วยกขึ้น ปล่อยให้เขาบุกรุกเข้ามาอย่างง่ายดาย

ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ฉันลืมไปเลยด้วยซ้ำ ว่าตอนนี้เราไม่ควรอยู่ตรงหนี แต่มันเสียวหี และเริ่มเคลิบเคลิ้มจนไม่อาจที่จะบอกให้เขาหยุดทุกๆ การกระทำได้อีกแล้ว

ฉันร้องครางออกมา บอกเขาว่าเสียว เสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว เขากลับไม่ตอบอะไร ยื่นใบหน้าขึ้นมาจูบกันฉันอีกครั้งแล้วขยับเอวเร่งเร้ากระเด้าแรงกว่าเดิม ก่อนที่เสียงกระซิบจะดังขึ้น ว่าจะแตกแล้ว

ฉันไม่พูดอะไร กอดเขาแน่นกว่าเดิม ขมิบรูหีเพื่อให้เขาได้รับความเสียวอยางเต็มที่ ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างสุดเสียงด้วยความสุขสม ที่ได้ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในใส่รูหีของฉันอย่างอิ่มเอมใจ เขากอดฉันเอาไว้แบบนั้น กระทั่งเราต่างหลับไป ฉันอยู่ในอ้อมกอดเขาตลอดทั้งคืน โดยที่ไม่ได้คำตอบแน่ชัดเรื่องสถานะของเรา

เช้าขึ้นมาฉันยังคงนอนอยู่ในอ้อมกอดเขา และเริ่มมีคำตอบใหม่ให้หัวใจ เมื่อนึกถึงตอนที่เราเย็ดกันเมื่อคืน

จะสถานะอะไรก็ช่างเถอะ มันไม่สำคัญแล้ว

เพราะว่าฉันได้สิ่งที่ฉันต้องการแล้ว

นั่นก็คือการที่โดนเขาเย็ดสมใจอยาก และหวังว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนเป็นครั้งแรก มันจะทำให้มีครั้งต่อๆ ไปตามมาอย่างไม่มีจุดสิ้นสุดนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องเล่า ประสบการณ์จริง จากน้องคนหนึ่งที่ส่งมา ผมขอใช้ชื่อน้องว่าบี นะครับ เป็นนามสมมุติ เรื่องเกิดเมื่อปี 2563 ผมเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช เรียนอยู่โรงเรียนนอกตัวเมือง ตอนนี้ผมอายุ 19 ปีแล้ว แต่เรื่องที่เกิดตอนนั้นผมอายุแค่ 15 ปี ผมเป็นคนผิวดำ หน้าตาไม่ดีอะไร จีบใครก็ไม่ค่อยติด ผมหน้าตาขี้เหร่สุดในกลุ่มเพื่อนๆ และเรียนโง่มาก ผมมีครูที่ปรึกษาคนหนึ่ง แกชื่ออาจารย์ “มาย” แกเป็นคนปากดุ และมั่นใจในตัวเองมาก ไม่ว่าแกจะทำอะไรแกเป็นผู้นำคนอื่น ทั้งการแต่งตัวของแก…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง ความเงี่ยนมันไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นอย่างง่ายดายในค่ำคืนที่ ผมนั้นอยู่ผลัดดึกที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ชีวิตหนุ่มโสดต้องมานั่งเฝ้าคลังสินค้าเพียงลำพัง เลยทำให้ความเปล่าเปลี่ยนนั้นปลุกให้ความเงี่ยนมันตื่นขึ้นมา ที่นี่ไม่มีกล้องที่ข้างใน มีแค่ด้านนอก นั่นจึงทำให้ผมแค่หันซ้ายแลขวา มองว่าไม่มีใครเข้ามาในจุดที่ผมเฝ้าอยู่ ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เสียบหูฟัง เอายัดเข้ารูหี ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ดูในเวลานั้นทันที เจอคลิปที่ถูกใจ ก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ดึงขอบกางเกงลงเล็กน้อย ควักควยออกมาชักว่าว เสียงครางอย่างเสียวซ่านในคลิปนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในหู โดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจคนรอบข้าง มือกำควยแล้วชักไปตามความเงี่ยนที่มันดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง นางเองกำลังโดนหนุ่ยควยใหญ่จับเย็ดในท่าหมา ควยยาวลำใหญ่นั้นสวมสอดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเสียงครางของเธอดังเท่าไหร่ มือที่กำควยชักไปก็เร็วขึ้นเท่านั้น…

เรื่องเสียว วางแผนลักหลับน้องมิ้ง เมื่อประมาณปี 58 ผมก็รับราชการทหารเกณฑ์ครับ ครั้งแรกก็ฝึกที่ ศฟทร. โรงเรียนพล แล้วก็ย้ายไป ศพ.นย. หน่วยลาดตระเวน ตอนนั้นผมโชคดีกว่าเพื่อนได้ไปอยู่บ้านเจ้านายที่จันทบุรี ผมดีใจมาก แต่พอคิดอีกทีก็เสียดาย ที่ต้องจากเพื่อนมาสบายคนเดียว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อท่านเลือกผม ผมจึงเดินทางเย็นวันคัดตัวเลย ส่วนลึกในใจก็รู้สึกใจหายบอกไม่ถูก เมื่อมาอยู่ประมาณ 1 ปี นายของผมก็เอาทหารใหม่มา ซึ่งบ้านเขาอยู่ที่จันทบุรี พอรู้จักวันแรกรู้สึกถูกคอกันมาก ซึ่งตอนนี้ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก เป็นเพื่อนตายกันก็ว่าได้ ผมอยู่ที่บ้านเจ้านายนี้แบ่งกันกลับบ้านคนละ 10 วัน เพื่อนผมกลับจากเยี่ยมบ้าน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ครั้งแรกของริน หนูชื่อ “น้ำริน” อายุ 17 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน ชอบเที่ยวแต่ก็ต้องทำงานด้วย หนูทำงานโรงงานเสื้อผ้าสำเร็จรูปเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ หนูกับกลุ่มเพื่อนๆ มีด้วยกัน 4-5 คน ที่ไปเที่ยวกันเป็นประจำ เพื่อนซี้หนูชื่อ “เอม” ค่ะ ยายคนนี้จี๊ดจ๊าดน่าดู ไปไหนชอบจีบผู้หญิงด้วยกันตลอดเวลา แต่ก็ไม่เป็นไรมากนัก ไม่มีเรื่องดีปกติ ริน ชอบเที่ยวกลางคืนกันเป็นส่วนมาก เพราะมันไม่ใช่เวลาทำงานก็เลยไปเที่ยวกัน พวกผู้ชายก็ชอบมาจีบรินเป็นประจำ รวมทั้งพวกเพื่อนรินด้วยเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีใครสนใจพวกผู้ชายพวกนั้นเลย เพราะอะไรพี่ๆ…

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ” ปุ้ย น้าไม่ไหวแล้ว ” หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป…

เรื่องเสียว โดนลวนลามบนรถเมล์ ความใฝ่ฝันของผมคือได้เข้าไปเป็นข้าราชการทำงานรับใช้ประชาชน แม้ตอนนี้ความฝันของผมจะยังไม่เป็นจริง แต่อย่างน้อยก็ใกล้เคียงแล้วล่ะ ผมเพิ่งสอบติดได้ทำงานเป็นลูกจ้างประจำในกระทรวง แห่งหนึ่ง ทำให้ผมต้องย้ายมาอยู่ในกรุงเทพ ผมเป็นคนเรียนไม่เก่ง ยอมรับตรงๆว่าที่สอบได้ก็เพราะให้พี่ชายใช้เส้นให้ ตัวพี่ผมนั้นเป็นข้าราชการอยู่ในกระทรวงแห่งหนึ่งแถวศรีอยุธยา แต่ว่าคนที่ใช้เส้นให้ผมก็คือภรรยาของพี่ชายที่ตอนนี้เป็นข้าราชการอยู่คนละกระทรวงกัน พี่ให้ผมมาพักอยู่ด้วยที่คอนโด เขาบอกว่าจะได้ประหยัดค่าห้องพักและเวลาเดินทางไปทำงานจะได้ติดรถไปกับพี่สะใภ้ได้เพราะเราทำงานที่กระทรวงเดียวกัน พี่เคนอายุห่างจากผมห้าปี แกเข้ามาอยู่ในกรุงเทพได้เป็นสิบปีแล้วมั้ง ส่วนพี่สะใภ้ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อตอนต้นปีนั้น เธอมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ผมก็จริง แต่ว่าอายุจริงๆห่างกันไม่เท่าไหร่ พี่แนนอายุยี่สิบหก แก่กว่าผมแค่ปีเดียว พี่เคนได้เชื้อแม่มาเยอะ หน้าตาเลยดูหล่อเหลา เลยไม่น่าแปลกใจที่พี่เคนจะได้เมียสวย ผมเองบางครั้งยังแอบมองพี่แนน พี่แนนเป็นผู้หญิงที่มองแล้วไม่น่าเบื่อ หน้าตาเธอน่ารักสดใส ผมยาว ผิวขาวเนียน ใครเห็นเป็นต้องมอง…