อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย

e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b986 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b888e0b8b9e0b89a 65de8d2509ea4

เรื่องเสียว อยู่ๆ ผัวชาวบ้านก็มาจูบ หนูเลยโดนเย็ดเสียเลย

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า บี ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อนที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ คือฉันเองเป็นเพื่อนกับรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งอยู่ เขาชื่อว่าพี่ปราบ เขาเป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดังเพราะว่าเคยเข้าร่วมแข่งรายการอะไรสักอย่างในทีวีมาด้วย เรายิ่งสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เขาผ่านการประกวดมา เหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นไปได้อย่างดี ฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา แม้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมีแฟนอยู่ด้วยแล้วก็ตามที

แฟนของเขาชื่อว่า แอมป์ ทั้งสองคนคบกันมาราวๆ 3 ปีแล้ว แต่ว่าระหว่างปีสุดท้ายที่ผ่านมาฉันกลายเป็นที่ปรึกษาของพี่ปราบมาโดยตลอด เพราะว่าเขานั้นช่างเต็มไปด้วยปัญหาระหว่างคนสองคน เหมือนกับว่าความรักมันไม่ลงตัวเลยจริงๆ แล้วฉันก็กลายเป็นที่ปรึกษาที่เข้าใจทุกๆ อย่างได้ดีที่สุดเสียอย่างนั้น จนสุดท้าย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นมา เพราะว่าอยู่ดีๆ วันที่เขาโทรมาหาฉัน เขาก็พูดว่า

“ถ้าวันหนึ่งพี่เลิกกับแอมป์ บีจะลองให้โอกาสพี่ดูไหม ?” เขาพูดออกมาแบบนั้น แล้วจะให้ฉันทำยังไง ในเมื่อหัวใจของฉันมันก็เหมือนมีเขาอยู่แล้ว กระทั่งช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา เราจัดปาร์ตี้ ฉันเองก็ไปร่วมเช่นกัน แล้วในตอนดึกที่ฉันนั่งคิดทบทวนอะไรอยู่ ตอนนั้นมันน่าจะเป็นตอนตี 2 ฉันนั่งอยู่ทั้งๆ ที่คนอื่นกลับและหลับไปหมดแล้ว

พี่ปราบเดินเข้ามา เขาบอกกับฉันว่า…อยากให้เวลาของเรามาถึงเร็วๆ จัง

มือของเขาเชยคางของฉันขึ้นไป ตอนที่เราสบตากัน ฉันไม่มีแม้แต่แรงที่จะทำอะไรตอบโต้เลยในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วจริงๆ แต่เหมือนว่าฉันเองก็อยากที่จะได้เขาเหมือนกัน สิ่งนั้นทำให้ฉันหลับตา

เพราะว่าถ้ามองไม่เห็น…ก็จะไม่รู้สึกผิดอะไร

มือของเราเริ่มลูบไล้สัมผัสกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มมากขึ้น มือของฉันก็ล้วงลงไปจับควยของเขาในกางเกง ซึ่งตอนนี้เขาไม่มีท่าทีจะปฏิเสธฉันเลย ซ้ำยังคงปล่อยให้ฉันจับควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันเลย

เราผละกันออกจากรสจูบ เขาเงยหน้าขึ้นไปยืนตรงให้ฉันค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาออกอย่างแช่มช้าแล้วค่อยๆ ขยับตัวเองเดินเข้ามาจนควยของเขาจ่ออยู่ตรงหน้าของฉัน ฉันแนบจมูกเข้าไปสูดดมกลิ่นควยของเขา กลิ่นควยผู้ชายนี่มันทำให้มีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาจริงๆ เลยเชียว

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะอมควยให้เขา มือจับควยของเขาเอาไว้ ทั้งชักทั้งดูด ก็ทำให้ได้รู้ว่าตอนนี้เขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน แถมยังยาวอีกด้วย ทั้งๆ ที่ตอนแรกฉันเองก็อยากจะได้เขาอยู่แล้ว พอรู้ว่าไอ้ของในกางเกงในใหญ่ได้ขนาดนี้ฉันก็ยิ่งรู้สึกเลยว่าต้องเอาเขามาเป็นของฉันให้ได้

แต่ว่าตอนนี้…ต้องเอากันก่อน

ฉันค่อยๆ ปล่อยให้เขากระเด้าปากอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งค่อยๆ ถูกเขาผลักเบาๆ ให้เอนตัวลงไปที่โซฟา เขาถอดกางเกงของฉันออก เลิกกระโปรงฉันขึ้นแล้วนั่งคุกเข่าลงไป ไฟแสงสีจัดจ้านตอนนี้มันคงทำให้เขาเห็นหีชมพูของฉันไม่ชัดหรอก แต่ว่ามันก็คงชัดเจนแล้ว ที่เขาเงี่ยนเพราะว่าเห็นรูหีของฉันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาเอื้อมมือมาแหวกแคมหีของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันเกร็งตัวแน่น เสียวหีจนขยับร่างกายไม่ถูก สั่นระริกอยู่ตรงนั้น ทว่าท้ายที่สุดแล้วก็เป็นเขาเองที่ไม่ได้ปล่อยให้ฉันได้หยุดพักเลย แค่เพียงลงลิ้นจนฉันเคลิ้มไปพักหนึ่งเขาก็ลุกขึ้นมาแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเขาทำให้ฉันรู้ว่าเขาเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว เพราะว่าทันทีที่เขาดันควยเข้ามาช้าๆ มือของเขาก็สอดเข้ามากอดที่ตัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันทันทีจนร่างกายของเราแนบชิดกันอยู่อย่างนั้น

ฉันพยายามที่จะร้องครางออกมาให้น้อยที่สุด เพราะกลัวคนอื่นจะตื่น แล้วขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิมจนทำให้เสียงลมหายใจของเขานั้นดังขึ้นข้างหูพร้อมกับที่เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ซบใบหน้าลงที่ไหล่ของฉันจนกระทั่งเขาเริ่มส่งเสียงออกมา

“ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วครับ…บีครับ พี่เงี่ยน พี่เงี่ยน…” เขาพูดแล้วเร่งจังหวะเข้ามา สัมผัสได้ถึงลำควยแข็งขืนที่เต็มรูหีของฉันไปหมด จนสุดท้ายฉันก็ได้รับรู้ว่าน้ำควยของเขานั้นแตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วตอนนี้ เขากัดฟันแน่น สั่นระริกแล้วดันควยเข้ามาจนสุด ก่อนที่เนื้อตัวจะสั่นสะท้านไปหมด ทำอะไรไม่ได้

สิ่งเดียวที่ฉันไม่อยากให้รู้คือ…เมียของเขา

และสิ่งเดียวที่ฉันอยากให้รู้คือ…ต่อให้ไม่เลิกกัน เขาก็มาเย็ดฉันได้อยู่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว กรรมกรสาวโดนพนุ่มพม่าควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน น้ำควยแตกเต็มรู เรื่องเสียวนี้เริ่มต้นที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง สุณี หรือว่า ณี หญิงสาวอายุ 17 ปี มาทำงานที่ไซต์ก่อสร้างแห่งนี้หลังจากที่เรียนจบมา เธอเข้ามาทำงานที่นี่อย่างหลบเลี่ยง เพราะว่าไม่อยากจะให้โดนจับเกี่ยวกับเรื่องแรงงานเด็กและสิทธิมนุษย์ชนอะไรนั่น แต่เธอต้องหากิน ชีวิตไม่ได้ร่ำรวย เพื่อปากท้องของเธอ มันเลยทำให้เธอต้องสู้ แต่เธอไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ตอนนี้ มีกลุ่มหนุ่มพม่าสามคน ที่กำลังคลั่งไคล้เธออยู่ พวกเขาจ้องมองเธออยู่ห่างๆ ตลอดเวลาที่เธอมาทำงาน เพราะว่าหลงใหลในเสน่ห์และความน่ารักของเธออย่างเต็มขั้น เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย และเป็นมิตรกับทุกๆ คนแม้กระทั่งกับพวกเขาเอง แต่ว่าด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว อยากขอลอง..รุมเอาเมียเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมเองมีอาชีพขับรถรับจ้าง เลยมีโอกาสที่จะเจออะไรเสียวๆ เยอะมากครับเข้าเรื่องเลยนะครับ วันนั้นพวกผมนัดกินเหล้ากันครับมีทั้งหมด 5 คน บ้านคนที่เราไปกินกันนั้นชื่อว่าเมทครับ เมียมันเพิ่งคลอดลูกได้ประมาณ 3เดือนกว่าแล้วนะครับพอไปถึงพวกผมก็เห็นเมียมันกำลังให้นมกับลูกอยู่นะครับ เลยได้เห็นนมเมียไอ้เมทที่ทั้งใหญ่ทั้งขาวอยู่ตรงหน้าแต่เราก็ไม่ได้แสดงอะไรที่มันน่าเกลียดออกไป ก็เข้าไปทำเป็นไปดูหลานแต่จริงๆแล้วเราจะไปดูนมใกล้ๆกัน ซักพักไอ้เมทก็เข้ามามันซื้อกับแกล้มมาเพียบเลยครับ เราก็กินกันได้ซักพักเดียวไอ้เมทเริ่มเมาแล้วผมเลยจัดการมอมมันซะเลย ครับ ผลปรากฎว่ามันเมาเพียบ หลับคาวงเลยครับส่วนเมียมันพวกผมก็ผสมให้กินครับแต่บางๆครับเพราะเห็นว่ากำลังท้องอยู่นะครับ แต่ก็ไม่ลืมผสมยาปลุกเซ็กส์เข้าไปด้วย พอได้ที่ผมลองแกล้งเอามือไปจับตรงท้องบอกว่าท้องเป็นไงบ้างนะครับแต่ก็จับเฉียดนมนะครับ พวกที่เหลือมันมองหน้ากันแล้วขอจับบ้างนะครับจับไปจับมากลายเป็นมือจับนมบ้างท้องบ้างมั่วไปหมดเลยครับ ส่วนเมียไอ้เมทหรืออายหน้าแดงเลยครับเห็นว่าได้ที่แล้วเราเลยอยากขอลองดูดนมบ้างว่าน้ำนมมันมีรสชาดเป็นยังไงบ้าง ว่าแล้วก็เข้าไปดูดกันคนละข้างเลยครับแหมหน้าอกทั้งขาวทั้งใหญ่ ผมเองทั้งดูดทั้งเม้มเล่นซักพักเดียว เรียกเสียงซี้ดออกจากปากของเธอออกมาแล้วครับเราเลยจับเธอนอนลงครับล่อกันข้างวงนั่นแหละครับ ส่วนเพื่อนผมผัวเขานั่นแหละครับไม่ต้องห่วงเลยครับเมาเพียบตื่นเช้านั่นแหละครับ ผมเลยมีโอกาสได้ล่อเมียมันเล่นนี่แหละ มาต่อนะครับ ก็ทำการชำแหละเสื้อผ้าของเธอออกเสียเลยครับแหมตัวขาวจังเลยครับผมเองลองมองตรงจิ๋มครับมันเกลี้ยงเกลาเสียจนจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยทำการลงลิ้นให้คุณเธอเสียดิ้นพล่านเลยครับด้านบนนั้นเพื่อนผมมันกำลังโซ้ยอยู่กันคนละเต้าเลยครับแหมเต้าใหญ่ๆนี่…

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ 20 ปีคนเล็ก 18 ปี อยู่กับยายที่เชียงใหม่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ คนโตชื่อนัน คนเล็กชื่อนัท นันจะไปทางสวยผิวแทนสูง 170 หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพองาม…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับ ภารโรงรุ่น…ใหญ่ บนรถทัวร์ปรับอากาศชั้นหนึ่งลำปาง-กรุงเทพฯ ธัญญรัตน์ คุณครูฝึกสอนจากโรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่งในลำปาง กำลังนั่งรถกลับกรุงเทพฯ เมื่อครบการฝึกสอน 3 เดือน หล่อนนั่งคำนึงถึงเวลาที่ผ่านมา 3 เดือน มีสิ่งแปลกใหม่เข้ามาในชีวิตหล่อน จนแทบไม่น่าเชื่อ หล่อนนั่งเหม่อ ออกนอกหน้าต่างแล้วยิ้มให้กับตัวเองอย่างมีความสุข แล้วปรับพนักเก้าอี้ให้เอนนอนหลับตานึกถึงอดีตสามเดือนที่ผ่านมา วันแรกที่เธอเหยียบย่างมาที่จังหวัดลำปาง ซึ่งคุณพ่ออยากให้เธอมาฝึกสอนที่ต่างจังหวัดเพื่อจะได้รับประสบการณ์ และจะได้เป็นการพักผ่อนไปด้วย จึงเลือกลำปางที่มีอากาศดี ผู้คนก็มีอัธยาศัยดี เด็กสาววัย 22 จึงถูกคุณครูใหญ่สาวแก่ พาเข้าไปพบนักเรียนที่เธอจะต้องฝึกสอนในชั้นมัธยมต้น เด็กๆ ดีใจที่ได้คุณครูแสนสวย…

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่อยู่ เย็ดหนูได้เลย นะคะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่แม่ไม่อยู่ แน่นอนว่ามันเป็นแผนการของฉันเอง เพราะว่าพ่อเลี้ยงของฉันนั้นทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี แล้วฉันเคยได้ยินแม่คุยกับเพื่อน ว่าเขาควยใหญ่เย็ดเก่งมาก แม่ของฉันนั้นเป็นสาวใจแตก เอาผัวตั้งแต่อายุ 13 แล้วตอน 14 ก็คลอดฉันขึ้นมา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ผู้ชายไม่รับ ฉันเป็นลูกที่ไม่มีพ่อ แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็น ตอนนี้ฉันอายุเท่าแม่แล้ว 14 ปี พร้อมที่จะโดนเย็ดแล้ว แถมพ่อเลี้ยงก็อายุแค่ 26 ด้วย…มันเลยทำให้รู้สึกว่าความหนุ่มแน่นของเขาช่างสุดยอดเหลือเกิน ฉันหาวิธีทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นอยากจะเย็ดฉันให้ได้ แต่สุดท้าย…

เรื่องเสียว หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ เป็นเพราะฝน…ใช่ เป็นเพราะฝนจริงๆ ที่เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น จากคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน กลายเป็นคนคุ้นเคยกันในเสี้ยววินาที หลังจากที่ฉันขอหลบฝนที่บ้านบ้านชายหนุ่มคนหนึ่ง แล้วเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเพิงหลังคาหน้าบ้านของเขานั้นมันกันฝนได้เป็นอย่างดี ฉันไม่ได้อยากรบกวนอะไรเขามากไปกว่านี้ เพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกัน แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสี่ยงขับรถไปอีกเกือบ 10 กิโลเพื่อไปที่บ้านของฉัน ทางมันลื่น เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาทันคงไม่คุ้ม แต่ทว่าในวินาทีนั้น ฟ้ากลับฝ่าเปรี้ยงลงมา พร้อมกับแสงสว่างจ้า ทำเอาฉันที่เกลียดและหลัวฟ้าร้องมาตั้งแต่เด็กเผลอลืมตัว เปิดประตูบ้านของเขาเข้าไปทันที ก่อนที่จะได้เห็นว่า…