อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง

e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b897e0b8b3e0b982e0b8ade0b897e0b8b5 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b8abe0b8b5 64fc695394b87

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง

กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้

อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน

หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย

มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย

โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ

เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น

พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย

กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ

ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ

น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม และต้องบอกเลยว่ามุมที่ก้มลงมาเหมือนเป็นการยั่วผมยังไงไม่รู้เพราะมุมที่กห้มลงมานั้นมันเป็นมุมที่เห็นหน้าอกขาว ๆ ของน้องเขาพอดี และน้องเขาก็แอบยิ้มเล็กน้อยที่ผมน่าจะเหลือบไปแอบมองนมน้องเขาแน่น ๆ

ถ้าพี่อยากได้นมก็บอกหนูได้นะ เดี๋ยวนี้ซื้อขึ้นมาให้

เราได้แต่อ้ำอึ้งเพราะมุกที่น้องเล่นนั้นมันดูทะลึ่ง ๆ ยังไงแปลก ๆ เราก็เลยต้องแกล้งเนียน ทำเหมือนไม่ได้มองกลบเกลื่อนไป จากนั้นเราก็ใช้เวลาพอสมควรในการทำงานของเรา ซึ่งน้องนั่นก็ทำงานของตัวเองเช่นกัน จากที่ดูเวลาก็น่าจะประมาณเกือบ 5 ทุ่มได้แล้ว และผมรู้สึกว่ามันก็น่าจะได้เวลาที่ผมต้องกลับ ก็เลยคิดจะเข้าห้องน้ำก่อนจะกลับสักหน่อย

ผมเข้าห้องน้ำไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไร และทำธุระส่วนตัวเรียบร้อยดี ก่อนจะล้างมือเพื่อกลับมาเก็บกระเป๋ากลับบ้าน แต่จู่ ๆ ระหว่างที่เดินกลับมาเราได้ยินเสียงน้องอกคนที่ทำโอทีกับเราด้วยกันนั้น เรียกขอความช่วยเหลือจากในห้องน้ำ เพราะเหมือนว่าประตูห้องน้ำที่น้องใช้มันจะเปิดไม่ออก ทำให้น้องเรียกขอความช่วยเหลือและเราก็เข้ามาได้ยินพอดี

เราตามเสียงเข้าไปในห้องน้ำและพยายามที่จะช่วยน้องเขาออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งเราพลักเท่าไหร่มันก็ไม่เปิด เราจึงตัดสินใจปีนเข้าไปเพื่อช่วยน้องเปิดประตู เราขออณุญาติน้องปีนเข้าไปในห้องน้ำที่น้องกำลังติดอยู่ในห้อง เพื่อพยายามเปิดประตูจากด้านใน แต่เหมือนว่าการเข้ามาช่วยก็ดันไม่ได้ผลเพราะประตูก็ไม่สามารถเปิดจากด้านในได้ เราก็เลยคิดว่าถ้าแบบนั้น เราต้องให้น้องเหยียบแล้วปีนขึ้นไปเพื่อจะออกจากห้องน้ำนี้ เราเลยบอกน้องว่าเรามาใช้วิธีนี้ดีกว่า

น้องไม่ว่าอะไรเข้ามากอดเราทันที เราแอบตกใจเล็กน้อยที่น้องเข้ามากอดเรา

กอดแบบนี้ปะคะ

เอ่อเดี๋ยวพี่จะต้องอุ้มเราขึ้นไปนะ แล้วเราค่อยปีนข้ามไป

หนูปีนไม่ถึงแน่เลย พี่ต้องดันหนูแรง ๆ เลยนะ

เราเลยขออนุญาตน้องอีกทีเพื่อกอดไปที่ก้น เพื่อุ้มน้องขึ้นไปด้วยบนและข้ามประตูออกจากห้องน้ำไป

พี่อุ้มหนู มือพี่จกเข้าไปในหีหนูแล้ว เราตกใจที่น้องพูดก็เลยต้องวางน้องลงก่อน

เราเขิลน้องที่น้องพูดแบบนั้น เลยพยายามขอโทษที่เผลอไปโดนหีของน้อง แต่หน้าตาของน้องตอนนี้กลับไม่ได้มีทีท่าที่จะอายหรือโกรธเลย น้องยังเดินเข้ามาใกล้ ๆ กระซิบข้างหูเราว่า

พี่จกหีหนูขนาดนี้ พี่ต้องเอาควยของพี่มาให้หนูโม้กแล้วแหละ

จากนั้นเรายืนนิ่งได้แต่มองหน้าน้อง ก่อนจะทำหน้าตาเหมือนว่าเราโอเคที่น้องจะทำ

น้องลงไปลูบควยเขาให้เราตื่นเต้นก่อนจะค่อย ๆ รูดซิปลง เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของผม ไม่รอช้าจากนั้นก็ควักควยของเราออกมาและนั่งลงไปค่อย ๆ ใช้ปากทำให้เราเสียวมากขึ้น น้องทำดีมากจนเราเผลอตัวกดหัวน้องให้อมควยของเราให้มิดโคนซึ่งน้องถึงกับสำลักควยยาว ๆ ของเราเลยทีเดียว แต่ก็ยิ่งกลับทำให้เราเสียวมากขึ้นอีก เราเลยกระซิบบอกน้องไป

ถ้าพี่จะขอเย็ดเรา พี่ขอได้มั้ย

หนูรอให้พี่เย็ดหนูมานานแล้ว หีหนูแฉะพร้อมโดยควยพี่มานานแล้วเนี่ย

ไม่รอช้าผมถกกระโปรงน้องขึ้น ปากก็ดูดกันไปมาก่อนจะจับน้องถ่างขาข้างนึง พาดไว้กับกำแพงห้องน้ำ เขย่งเย็ดหีน้องที่ทั้งฟิตและเนียนน่าเย็ดเหลือเกิน ปากเราก็ผลัดกันดูดไปมา ลงไปดูดนมน้องด้วย

โอ้ยพี่ ๆ ๆ ๆ หนูเสียวจังเลย พี่ทำไมควยใหญ่แบบนี้ แบบนี้หนูหีฉีกแน่ ๆ เลย

ช่วยไม่ได้ น้องมาอ่อยพี่เองพี่จะทำโทษ เย็ดเราให้หีโบ๋เลยวันนี้

เอาเลยพี่ เย็ดหนูแรง ๆ เลย หนูชอบ แตกในเลยก็ได้นะ พี่แตกในหนูหน่อยนะพี่ หนูเสียวไม่ไหวแล้วเนี่ย

เราผลัดกันขึ้น ผลัดกับเอาแบบเต็มที่หมดกันไปหลายน้ำในกลางดึก ถือเป็นประสบการณ์ที่เสียวจนจำไม่ลืม

Recommendations

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง และปล่อยให้ต่อนั้นอยู่ร่วมบ้านพักกับวี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้งสองคนที่เธอรักที่สุดนั้น กำลังจะเผลอใจให้กัน มันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว แม้ว่าภายนอกคนจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนที่รักกันกับแฟนเหลือเกิน แต่ลึกๆ พิมลกับต่อนั้นกลับทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว คนที่คอยปลอบใจและเยียวยาใจให้ทั้งสองบ่อยครั้งคือวี…

เรื่องเสียว แม่กับพี่ชาย…ฉันและลูกชาย เมื่อปีก่อนพ่อฉันที่อยู่ต่างจังหวัดตาย เหลือแต่แม่อายุ 54 กับพี่ชายอายุ 40 พี่ชายไม่มีเมีย เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของแม่ทำสวนผลไม้ ครอบครัวฉันอยู่ กทม. มีด้วยกัน 3 คน สามีไปทำงานต่างประเทศ 3 เดือนแล้ว ฉันอายุ 36 ลูกชาย อายุ 17 กำลังเรียน ปวส. ฉันเป็นคนค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูง สามีไม่อยู่ก็แย่เหมือนกัน แต่เพื่อครอบครัวต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง มาปีนี้แม่ทำบุญครบ วันตาย 1…

เรื่องเสียว พิษสุรา…ขืนใจคุณหนู กระผมทำงานเป็นคนรถอยู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทซอย 3 กระผมอายุประมาณ 57 ปีมีเมียแล้ว แต่เมียสุขภาพไม่ค่อยดี จึงทำให้กระผมห่างเหินกับเรื่องนี้มานาน แต่กระผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ในบ้านของคุณท่าน กระผมพักอยู่ในเรือนเล็กหลังบ้าน ติดกับสวนหลังห้องครัว บ้านหลังนี้มีอยู่กัน 6 คน มีคุณท่านกับคุณ ผู้หญิง และลูกสาว 1 คน และน้องผู้ชายคนเล็กอีกหนึ่งคน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม ลูกสาวของคุณท่านนั้นกระผมเห็นเธอมา ตั้งแต่เด็ก เธอชื่อคุณหนูแคท เป็นลูกสาวคนเดียวสุดหวงของคุณท่านและคุณผู้หญิง เธอถูกส่งไปเรียนที่ประเทศอังกฤษนาน หลายปี แล้ววันหนึ่งคุณท่านบอกกับกระผมว่า…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ ขอเอาตัวเข้าแลกจ่ายหนี้แทนพ่อเองนะคะ ฉันเป็นคนติดต่อเสนอการเอาตัวเข้าแลกกับเขาเอง เจ้าหนี้ที่เพิ่งบุกเข้ามาขู่พ่อของฉันในวันนี้ว่าจะเอาทุกๆ อย่างในบ้านของฉันไป หากว่าพ่อนั้นไม่สามารถจ่ายเงินขัดดอกกับเขาได้ ในตอนนั้นเขามองปราดมาที่ฉันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มออกมาอย่างชัดเจน แล้วบอกว่า ถ้าเอาตัวฉันเข้าแลก อาจจะยกหนี้ให้เลยก็ได้ ทว่าในวินาทีนั้น ความเป็นพ่อก็ปกป้องฉันอย่างสุดชีวิต โดยที่พ่อไม่ได้มองมาที่ฉันเลยว่าฉันเองเกิดความสนอกสนใจกับเจ้าหนี้คนนี้แล้วนั่นเอง ทำอย่างไรได้ล่ะ ก็เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี และทั้งรวย การที่เขามาสนใจในตัวฉันนั้นก็นับว่าไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยจริงๆ มันคือเรื่องที่น่าสนใจเสียด้วยซ้ำ เอาง่ายๆ ก็คือ ฉันไม่ใช่คนร่านควยอะไรหรอก แต่เขาเป็นคนประเภทที่ฉันเห็นแล้วก็อยากจะเสียตัวให้เขาเลยทันทีต่างหาก นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากเหตุผลสองอย่าง อย่างแรกคือการที่ฉันยอมเอาตัวเองเข้ามาแลกให้เขานั้นขัดดอก อย่างสุดท้ายก็คือการที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง ฉันมาหาเขาที่โรงแรมตามที่นัดกันไว้ ไม่มีลูกน้องอยู่ ไม่มีคนน่าสงสัย…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เด็กสาวไฮสคูล “โปรดให้อภัยลูกด้วยเถอะค่ะคุณพ่อ สำหรับบาปที่ลูกได้ทำไป” คือประโยคเริ่มต้นที่หนูเอ่ยพร้อมกับหย่อนร่างคุกเข่าในห้องอันเล็กแคบ เพื่อร้องขอต่อบาทหลวงประจำท้องถิ่นผู้เปี่ยมความกรุณา “เรื่องบาปช้าของหนูเกิดขึ้นประมาณ 2 เดือนหลังการสารภาพบาปครั้งก่อนค่ะ คือ…คือว่า…” หนูอ้ำอึ้ง “ว่ามาเลยลูกสาวของพ่อ” หลวงพ่อ”แวซอง”เอ่ยกับหนู “คุณพ่อคะ คือ… หนูโกหก หนูไม่เชื่อฟังพ่อแม่ หนูควรถูกประณาม หนู…” “อืมม… ที่รัก” ท่านเตือนหนูให้เล่าต่อ และ ตรงประเด็น “เอ่อะ… คุณพ่อคะ… หนู…มีอะไร เอ่อ… มี……

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้จากการเล่นแชท”โดนรุมลงแขก” เมียผมปกติเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตอนหลังๆมานี่จะยอมให้ผมเย็ดแค่ เดือนละครั้ง เมียผมชื่อตอง อายุ 39 แต่ยังซ่าริอ่านไปมีกิ้กรุ่นน้องชื่อไอ้หรั่งท่าทางมันจะเอาเก่ง หุ่นผอมชลูดตูดปอด ตอนแรกผมเห็นทำงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรในการมารับส่งกันทุกวันเพราะ บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่เริมสงสัยตอนแรกนึกว่าคงอยากลดลงตามวัย แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะสังเกตุว่าบางที หีเมียสีแดงเหมือนโดนเย็ดมาทุกวัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเหมือนมีใครเย็ดมาก่อนเรา เมียมักจะไปซื้อของกับไอ้ชหรั่งอ้างเป็นของกินของใช้ในบริษัททุกบ่ายวันเสาร์ หายไปทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆ ตอนกลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหลวมกว่าเดิมมากเธอเลยไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ บางครั้งผมเสร็จไปแล้ว เธอยังอยากอีกเพราะยังไม่สุดยอด ผมมารู้แน่ๆว่าเมียเล่นชู้จากการเล่นแชทของเมียกับเพื่อนๆแชทให้เพื่อนฟัง เธอมีความสัมพันธ์กับชู้อย่างไรบ้าง โดยอ้างว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสุขบนเตียงกับเธอแต่เธอไม่รู้ว่ามี โปรแกรมแอบจับตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีใครพิมพ์อะไรบ้าง เลยรู้เรื่องเธอกับชู้แอบไปเย็ดกันหลายครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้แต่ลองเล่นเซ็กส์กับเธอแบบแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆลองดูว่า…

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก จะสอนทุกๆ เรื่องให้เธอไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเสียวด้วยเช่นกัน พี่จ่า เขามีเมียอยู่แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านกับครอบครัวของเธอนี่เอง แต่ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน นั่นทำให้พ่อของลออมักจะเฝ้ามองการเติบโตของเขาต่อไป ทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาบ้านนอก หน้าตาและฐานะของเขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น…

เรื่องเสียว แต่งตัวยั่วแบบนี้ เลยฉุดมารุมเย็ดหีให้รูบาน น้อง ปิง เธอ เธอเป็นคนที่น่ารัก สวย และน่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง ไม่ว่าเวลาที่เธอนั้นเดินไปไหนมาไหน ชุดที่เธอแต่งก็มักจะล่อตาจะเข้ไปเสียหมดเลยทีเดียว พอมีคนปรามหรือบอกว่าเธอแต่งตัวไม่รัดกุมเธอก็จะเมินแล้วเชิดหน้าใส่ เพราะว่าเธอนั้นมั่นใจในตัวเอง และบอกว่าต่อให้มองจนตาหลุดก็เอาไปไม่ได้หรอก ทั้งนมใหญ่ๆ ของเธอ ทั้งเนินหีใหญ่อูมที่มันนูนเด่นขึ้นมาในกางเกงขาสั้นเสมอหูของเธอ แต่ไม่มีใครเอาไปได้ผมเชื่อ…แต่ผมไม่ได้เอาไป ผมเอาเฉยๆ แค่เรื่องเสียวอย่างเดียว ไม่มีอะไรปะปน เรื่องของเธอกลายเป็นประเด็นในวงเหล้าของผม ไอ้เจิด และไอ้เชียร สองเพื่อนสนิทที่แอบมองเธออยู่นานเหมือนกัน ต่างคนต่างบอกว่าอยากจะจีบเธอ อยากจะครอบครองเธอเพื่อมอบประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยได้รับจากที่ไหนเข้ามาเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็กลายเป็นว่าอยู่ๆ ไอ้เจิดก็บอกว่าฉุดมาเย็ดก็จบ…

เรื่องเสียว น้องรัก มามีผัวคนเดียวกัน ”น้องสาวของภรรยา” ผมแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของภรรยาอีกคน รวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อเจน น้องเจนหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องเจนสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 2…