อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง

e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b897e0b8b3e0b982e0b8ade0b897e0b8b5 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b8abe0b8b5 64fc695394b87

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง

กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้

อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน

หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย

มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย

โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ

เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น

พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย

กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ

ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ

น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม และต้องบอกเลยว่ามุมที่ก้มลงมาเหมือนเป็นการยั่วผมยังไงไม่รู้เพราะมุมที่กห้มลงมานั้นมันเป็นมุมที่เห็นหน้าอกขาว ๆ ของน้องเขาพอดี และน้องเขาก็แอบยิ้มเล็กน้อยที่ผมน่าจะเหลือบไปแอบมองนมน้องเขาแน่น ๆ

ถ้าพี่อยากได้นมก็บอกหนูได้นะ เดี๋ยวนี้ซื้อขึ้นมาให้

เราได้แต่อ้ำอึ้งเพราะมุกที่น้องเล่นนั้นมันดูทะลึ่ง ๆ ยังไงแปลก ๆ เราก็เลยต้องแกล้งเนียน ทำเหมือนไม่ได้มองกลบเกลื่อนไป จากนั้นเราก็ใช้เวลาพอสมควรในการทำงานของเรา ซึ่งน้องนั่นก็ทำงานของตัวเองเช่นกัน จากที่ดูเวลาก็น่าจะประมาณเกือบ 5 ทุ่มได้แล้ว และผมรู้สึกว่ามันก็น่าจะได้เวลาที่ผมต้องกลับ ก็เลยคิดจะเข้าห้องน้ำก่อนจะกลับสักหน่อย

ผมเข้าห้องน้ำไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไร และทำธุระส่วนตัวเรียบร้อยดี ก่อนจะล้างมือเพื่อกลับมาเก็บกระเป๋ากลับบ้าน แต่จู่ ๆ ระหว่างที่เดินกลับมาเราได้ยินเสียงน้องอกคนที่ทำโอทีกับเราด้วยกันนั้น เรียกขอความช่วยเหลือจากในห้องน้ำ เพราะเหมือนว่าประตูห้องน้ำที่น้องใช้มันจะเปิดไม่ออก ทำให้น้องเรียกขอความช่วยเหลือและเราก็เข้ามาได้ยินพอดี

เราตามเสียงเข้าไปในห้องน้ำและพยายามที่จะช่วยน้องเขาออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งเราพลักเท่าไหร่มันก็ไม่เปิด เราจึงตัดสินใจปีนเข้าไปเพื่อช่วยน้องเปิดประตู เราขออณุญาติน้องปีนเข้าไปในห้องน้ำที่น้องกำลังติดอยู่ในห้อง เพื่อพยายามเปิดประตูจากด้านใน แต่เหมือนว่าการเข้ามาช่วยก็ดันไม่ได้ผลเพราะประตูก็ไม่สามารถเปิดจากด้านในได้ เราก็เลยคิดว่าถ้าแบบนั้น เราต้องให้น้องเหยียบแล้วปีนขึ้นไปเพื่อจะออกจากห้องน้ำนี้ เราเลยบอกน้องว่าเรามาใช้วิธีนี้ดีกว่า

น้องไม่ว่าอะไรเข้ามากอดเราทันที เราแอบตกใจเล็กน้อยที่น้องเข้ามากอดเรา

กอดแบบนี้ปะคะ

เอ่อเดี๋ยวพี่จะต้องอุ้มเราขึ้นไปนะ แล้วเราค่อยปีนข้ามไป

หนูปีนไม่ถึงแน่เลย พี่ต้องดันหนูแรง ๆ เลยนะ

เราเลยขออนุญาตน้องอีกทีเพื่อกอดไปที่ก้น เพื่อุ้มน้องขึ้นไปด้วยบนและข้ามประตูออกจากห้องน้ำไป

พี่อุ้มหนู มือพี่จกเข้าไปในหีหนูแล้ว เราตกใจที่น้องพูดก็เลยต้องวางน้องลงก่อน

เราเขิลน้องที่น้องพูดแบบนั้น เลยพยายามขอโทษที่เผลอไปโดนหีของน้อง แต่หน้าตาของน้องตอนนี้กลับไม่ได้มีทีท่าที่จะอายหรือโกรธเลย น้องยังเดินเข้ามาใกล้ ๆ กระซิบข้างหูเราว่า

พี่จกหีหนูขนาดนี้ พี่ต้องเอาควยของพี่มาให้หนูโม้กแล้วแหละ

จากนั้นเรายืนนิ่งได้แต่มองหน้าน้อง ก่อนจะทำหน้าตาเหมือนว่าเราโอเคที่น้องจะทำ

น้องลงไปลูบควยเขาให้เราตื่นเต้นก่อนจะค่อย ๆ รูดซิปลง เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของผม ไม่รอช้าจากนั้นก็ควักควยของเราออกมาและนั่งลงไปค่อย ๆ ใช้ปากทำให้เราเสียวมากขึ้น น้องทำดีมากจนเราเผลอตัวกดหัวน้องให้อมควยของเราให้มิดโคนซึ่งน้องถึงกับสำลักควยยาว ๆ ของเราเลยทีเดียว แต่ก็ยิ่งกลับทำให้เราเสียวมากขึ้นอีก เราเลยกระซิบบอกน้องไป

ถ้าพี่จะขอเย็ดเรา พี่ขอได้มั้ย

หนูรอให้พี่เย็ดหนูมานานแล้ว หีหนูแฉะพร้อมโดยควยพี่มานานแล้วเนี่ย

ไม่รอช้าผมถกกระโปรงน้องขึ้น ปากก็ดูดกันไปมาก่อนจะจับน้องถ่างขาข้างนึง พาดไว้กับกำแพงห้องน้ำ เขย่งเย็ดหีน้องที่ทั้งฟิตและเนียนน่าเย็ดเหลือเกิน ปากเราก็ผลัดกันดูดไปมา ลงไปดูดนมน้องด้วย

โอ้ยพี่ ๆ ๆ ๆ หนูเสียวจังเลย พี่ทำไมควยใหญ่แบบนี้ แบบนี้หนูหีฉีกแน่ ๆ เลย

ช่วยไม่ได้ น้องมาอ่อยพี่เองพี่จะทำโทษ เย็ดเราให้หีโบ๋เลยวันนี้

เอาเลยพี่ เย็ดหนูแรง ๆ เลย หนูชอบ แตกในเลยก็ได้นะ พี่แตกในหนูหน่อยนะพี่ หนูเสียวไม่ไหวแล้วเนี่ย

เราผลัดกันขึ้น ผลัดกับเอาแบบเต็มที่หมดกันไปหลายน้ำในกลางดึก ถือเป็นประสบการณ์ที่เสียวจนจำไม่ลืม

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว น้องเบสท์ แฟนเผลอ วันนั้นผมมีโอกาสเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อติดต่องาน และได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา..พลันความคิดเริ่มแล่น..ด้วยความกระตือรือล้น..เลยหยิบโทรศัพท์..กดทันที..โทรฯ.หาน้องเบสท์ทันที่..แล้วนัดเจอกัน หลังจากคุยติดต่อกัน หมดค่าโทรศัพท์บานเบอะ..ประมาณ 4 ทุ่มเศษ น้องเบสท์มาตามนัด ผมสั่งเบียร์มาทาน 3 ขวด เรานั่งดื่มเบียร์ด้วยกันคุยกันเหมือนคุ้นเคยกันมากๆ ระหว่างทานเบียร์ ก็นึกมโนภาพร่างอวบอิ่มขาวโพลนของน้องเบสท์..ระหว่างนั้นผมทนไม่ไหว..เปิดฟลอร์ด้วยการ..ถอดเสื้อ..กางเกง..กางเกงใน..จนล่อนจ้อน..ท่อนควยแข็งเป็นลำ..ราวกับ..อดอยากมาแสนนาน..ระหว่างดื่มเบียร์ด้วยกัน ผมไม่รีบเร่งเย็ดเบสท์..ค่อย ๆ จับจูบลูบคลำ..คลึงเคล้น..เบสท์เพียงแค่ภายนอก..พอเวลาเนิ่นนานไปจึงค่อย ๆ ภอดเสื้อ..ชั้นนอก..ชั้นใน กางเง..กางเกงในของน้องเบสท์..โอ้โฮ..ช่างใหญ่โตมโหฬารอวบอิ่มชวนให้ควยแข็งเป็นลำเพิ่มมากขึ้น..ผมระดมจูบไซร้ ซอกซอน..ไปทั่วทั้งตัน้องเบสท์..เล็มเลียใบหู ลำคอ ฐานนมขาวอิ่มแบบระทึกใจ แต่อดใจ ทำใจเย็นๆ เข้าไว้ เพื่อแสดงถึงความเก๋า..น้องเบสท์..สะท้านไปทั้งร่าง..โดนผมคลุกเข่า…แหวกเลียหี..ซอกซอนทุกแง่มุม..น้ำหี..เริ่มเล็ดลอดมาจากโพลงหี..โอ้วววว..อร่อยกลิ่นหอมรันจวนชื่นใจดีจัง..แสดงว่า…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงแสนสวย ขึ้นครู เย็ดหญิงครั้งแรก มันเจ็บแสบควยขนาดนี้เลยเหรอ เดือนเมษายนเป็นเดือนที่แห้งแล้งที่สุดในรอบปี พุดหัวหน้าครอบครัวที่มีอาชีพทำนา โดยรับช่วงต่อมาจาก ปู่ย่าตายาย วิถีชีวิตแต่ละวันหลังจากหมดนานาก็แทบไม่มีอะไรทำ แผ่นดินที่เคยชุ่มน้ำกับวิถีทำมาหากินของชาวอิสาน กับการจับเขียดจับกบ พอย่างเข้าสู่ หน้าแล้งก็ต้องปรับตัวกันตามสภาพดินฟ้าอากาศครับ โชค เด็กหนุ่มผู้มีหุ่นร่างกายกำยำ แม้จะมีอายุ 17 ปี แต่ด้วยความตรากตรำทำงานหนัก จึงทำให้หุ่นร่างกายดูแข็งแกร่ง หลังจากแม่เสียเมื่อสองปีก่อนด้วยโรคทางเดินหายใจ โชคจึงไกลเป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว โดยไม่มีโอกาสแม้ได้เจอสาวๆ รุ่นราวคราวเดียวกัน “ โชคเอ้ย..” “ ครับพ่อ” “…

เรื่องเสียว อกหัก นั่งรถไฟไปเที่ยวคนเดียว โดนเย็ดทั้งไปทั้งกลับ อกหักทำให้เราได้รักตัวเอง อกหักทำให้เราได้เที่ยว อกหักทำให้เราเจอเรื่องเสียว และมันทำให้ฉันโดนเย็ดแบบงงๆ และไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอยู่ๆ ทำไมมาเป็นแบบนี้ได้ ภายใต้ห้องน้ำรถไฟที่แสนคับแคบ มีเราสองคนอยู่ในนี้ด้วยกัน และฉันก็กำลังอมควยของเขาอยู่ด้วยความอิ่มเอม ในขณะที่เขาก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวใครได้ยิน เพราะว่าเสียงจากภายนอกดังกว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราเป็นอยู่นี้เสมอ เราเจอกันบนรถไฟ พูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะลงเอยด้วยการมาอยู่ในห้องน้ำด้วยกันแบบนี้ ฉันลืมไปแล้ว ว่าเราพูดอะไรกัน ถึงมาจบแบบนี้ แต่ช่างมันเถอะ สำหรับคนอกหักเพิ่งโดนทิ้งอย่างฉัน การมีอะไรมาทำให้ฉันหยุดร้องไห้สะอึกสะอื้นได้ก็ย่อมดีเสมอ โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ ของเขาในตอนนี้ เสียงรถไฟวิ่งไปตามรางดังสนั่น เขาเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหนึ่ง ได้ถึงสอง เลยลองโดนเย็ดควยคู่ โคตรเสียวหี ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก…

เรื่องเสียว ยอมให้เย็ดก่อนเรียนจบ ห้องเรียนตอนเย็นไม่มีใครอยู่แล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่แบบไม่มีใครรู้มาสักพักหนึ่งแล้ว เพราะว่าอีกไม่นาน ทั้งสองคนก็ไม่ได้มีเวลามาอยู่ด้วยกันแบบนี้แล้ว นั่นด้วยเหตุผลที่ว่า “มะเฟือง” กำลังจะเรียนจบ ในขณะที่ “พร้อม” เขากำลังจะขึ้นมาเรียนในชั้นปีสุดท้ายแทนเธอ การที่มีแฟนเรียนอยู่คนละชั้นปีมันก็ทำให้ทุก ๆ อย่างดูห่างเหินกันไปอีก ยิ่งเมื่อสถานศึกษาที่เลือกคือค่อนข้างห่างไกลกันพอสมควรจนเธอนั้นต้องย้ายไปอยู่ที่หอ ดังนั้นแล้ว ช่วงเวลาสุดท้ายนี่แหละ ที่จำเป็นจะต้องกอบโกยทุก ๆ อย่างให้มันมากที่สุด เท่าที่เธอและเขาจะสามารถรับมันจากกันและกันได้ “ผมอยาก…มีเวลากับพี่เยอะ ๆ ผมอยากเอากับพี่บ่อย ๆ ผมอยากใช้ช่วงเวลานี้ให้มีค่าที่สุด” คำพูดที่ดูเหมือนเด็ก ๆ หรือในหนังการ์ตูนพูดกันนั้นถูกเอ่ยออกมา…

เรื่องเสียว ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ส่งเรื่องของผมมาให้อ่านกัน เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ติว เธอเรียนมัธยม ชั้น ม.4 ผมได้ตามรับส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของติวได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นติวได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ…