อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา

e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b894e0b8b5e0b986 e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89ae0b980 64fc6b12729c4

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา

ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ

แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้ ดังนั้นในเวลานี้มันจึงไม่ต่างจากเตียงหลังหนึ่งขนาดย่อม เธอสวมเพียงกางเกงขาสั้นเท่านั้น ไม่ได้สวมชั้นในเพราะยังไม่ได้ออกไปไหน ผมจึงเดินเข้าไปแล้วนั่งลงข้างๆ

แหวกขากางเกงที่บานออกช้าๆ ร่นมาที่อีกฝั่งอย่างทุลักทุเล หีชมพูของเธอยังคงชวนเงี่ยนไม่เปลี่ยน แคมหีใหญ่อวบเร่งเร้าให้ผมรีบเร่งก้มหน้าลงไปเลียหีเธออย่างเบาๆ โดยที่เธอยังไม่ตื่นและไม่รู้สึกตัว ทั้งๆ ที่เป็นแฟนกัน แต่การลักหลับครั้งนี้ก็ยิ่งทำให้ผมเสียวควยขึ้นอย่างบอกไม่ถูกเลยก็ว่าได้

ผมเลียหีเธออยู่อย่างนั้นไม่นาน เพราะว่ายิ่งเลียเท่าไหร่ มันก็เหมือนอารมณ์ความเงี่ยนยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนควยที่แข็งเป็นลำนั้นเจ็บหนึบไปตลอดดุ้น ผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้ว จะมาเลียหี จะมาอมควยให้เป็นเรื่องของวันอื่น วันนี้ผมเงี่ยน และอยากจะเย็ดหีเมียอย่างเดียวเท่านั้น

รีบสอดร่างขึ้นไปบนโซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยแทรกผ่านขอบกางเกงที่รวบไว้ไปอีกด้านหนึ่ง พอให้มีช่องทางที่สามารถดันควยเข้าไปในรูสวยฉ่ำเยิ้มของเธอได้

สวบบบบบบ พรวดดดดดดดด

ควยของผมค่อยๆ ดันดุนล่วงถลำเข้าสู่ร่างหายของเธออย่างเชื่องช้า เอยังไม่ตื่น ยิ่งเย็ดหีเธอเข้าไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งตื่นเต้น ควยปวดตุบและเสียวซ่าน เพราะรูหีที่ทั้งฟิตและแคบนั้นตอดหัวควยผมอยู่ตุบๆ

ซี้ดดดด เมียจ๋า พี่เงี่ยน แต่ว่าพี่ไม่อยากจะปลุกเมียเลยที่รัก ขอเย็ดหีหน่อยนะครับผม

ผมดันควยเข้าไปจนสุดโคน ความเสียวทำให้ผมส่งเสียงครางออกมา ใบหน้าของแฟนตอนหลับนี่มันช่างยั่วยวนเสียจริง ผมดึงควยออกมาช้าๆ จนเกือบสุดโคนควย แล้วเริ่มดันขึ้นไปใหม่ พยายามที่จะไม่รุนแรงกับเธอแล้ว แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นราวกับประทัดที่ถูกจุดขึ้นมาพร้อมๆ กัน มันหยุดไม่ได้ และช้ากว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูยยยยยยย…….ที่รัก ทำไมขนาดหลับยังหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดด……..

ผมกระเด้าเย็ดหีเมียผมอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงเวลาเดียวเลยที่ความเสียวเริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ แฟนของผมยังไม่ตื่นขึ้นมา แต่ผมกลับไม่รู้สึกสนใจเลย เวลานี้มีแค่เพียงการสำเร็จความเงี่ยนของตัวเองให้พ้นๆ ไปซะ ไม่งั้นคงไม่เป็นการเป็นงานแน่วันนี้

ผมถอนควยออกมาครู่หนึ่ง ความเสียวยังติดตรึง ถอดกางเกงขาสั้นที่ดูเหมือนว่าจะเป็นส่วนเกินของความสุขออก โยนทิ้งไปอย่างไม่ไยดี แล้วจับขาทั้งสองข้างของเธอนั่นขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะชันเข่าแล้วโน้มร่างกายเข้าไปหาเธออย่างจริงจัง พร้อมทั้งเริ่มกระเด้าเย็ดเธอด้วยจังหวะที่รุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม แนบเนื้อ แนบแน่น จนกระทั่งในที่สุดเธอก็งัวเงียตื่นขึ้นมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ทำอะไรเนี่ย ซี้ดดดดด……..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไปเงี่ยนมาจากไหน ซี้ดดด………..อื๊อออออ……….

ขนาดจะเถียงจะด่า แค่โดนผมตะบันควยเย็ดหีเข้าไปถึงกับครางออกมาด้วยความสมยอมทันที ผมไม่ตอบอะไร แค่เพียงส่งรอยยิ้มที่บ่งบอกถึงความต้องการให้เธอไป ก็เท่ากับว่าผมได้ร้องขอในสิ่งที่จะทำไปหมดแล้ว แฟนของผมเองในเวลานี้เริ่มถูกกระตุ้นให้เสียวซ่านขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะดันร่างกายขึ้นมาแล้วโอบกอดลำคอของผมเอาไว้ ยื่นใบหน้ามาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ณ ช่วงเวลาที่แสนวาบหวิวนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ที่รักกกก…อื๊ออออ…….ทีหลังเงี่ยนก็ปลุกก่อนสิ อยู่ดีๆ มาเย็ดหีแบบนี้ เราก็อดอมควยสิ

อูยยยยยย……พี่เงี่ยนจนรอปลุกไม่ไหวแล้ว ตอนนี้พี่ขอก่อนนะ ถ้าที่รักยังไม่หาย วันนี้เค้าจะเย็ดหีที่รักจนกว่าจะพอใจเลย อูยยยยย…….เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ซี้ดดด…….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ……พี่ดันเข้ามาลึกจัง ซี้ดดดดด แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊า!!!

ซี้ดดดดดดด…….พี่ไม่ไหวแล้วที่รัก ไม่ไหวแล้วววว……โอยยยยยยยยย!!!

ผมเอ่ยบอกช่วงเวลาแห่งความสุขสม เร่งเร้าเรี่ยวแรงที่มีเย็ดเธอด้วยความเร็วมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ก่อนที่น้ำควยเจ้าปัญหาจะพุ่งทะลักออกมาเป็นสายน้ำ สู่รูหีของเธอที่ตอดรัดปากทางนั้นเอาไว้ พร้อมทั้งดันย้ำเข้าไปแบบนั้น จนกว่าเสียงลมหายใจของเราสองคนจะเริ่มเบาบางไป

แต่ควยของผมยังแข็งอยู่เลย เกิดอะไรขึ้นกันนะ

ที่รัก พี่ขอเย็ดอีกน้ำได้ไหมครับ พี่ยังเงี่ยนอยู่เลย

เธอหัวเราะคิกคัก ก่อนที่จะบอกว่าเย็ดเธอได้ตามสบาย พร้อมทั้งประโยคสุดท้ายที่ผมเข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมด

แหม…ยาได้ผลจริงๆ ด้วยสินะ!

Recommendations

เรื่องเสียว ตอแทบหัก ผู้หญิงอะไรเอาเก่งจริงๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 61 ตอนอายุ 22 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว ตัวประกอบอย่างเรา ก็มีวาสนาได้กินดาราเบอร์ต้นควยใหญ่ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด ถูกส่งเข้ามาโดยนักแสดงสมทบคนหนึ่ง ซึ่งสำหรับเธอแล้วการได้เป็นแค่เพียงนักแสดงสมทบมันก็มีค่ามากแล้ว เพราะว่าดาราที่เล่นเรื่องนี้เป็นคนที่เธอนั้นปลื้มมาเป็นเวลานาน และเพราะการได้ร่วมงานกัน ทำให้เธอนั้นขอถ่ายรูปกับเขาบ่อยๆ รวมทั้งขอลายเซ็น แต่ยิ่งนานวัน การถ่ายทำกินเวลา ความสนิทสนมก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ความเป็นกันเองกลายเป็นความสนิทสนมอย่างน่าประหลาด จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่เขานั้นชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน เธอตอบตกลง แม้ว่าทุกๆ อย่างมันจะเป็นความลับก็ตามที เพราะฉะนั้น ไม่มีทางเลยที่จะได้นั่งร่วมโต๊ะกันในร้านอาหารสุดหรู เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่คอนโดนของเขาแทน และเป็นการสั่งอาหารรวมทั้งเครื่องดื่มมานั่งกินดื่มกันสองคน ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยถึงความประทับใจที่เธอนั้นมีต่อเขาอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วเขาก็บอกกับเธอว่า ที่สนิทด้วยเพราะว่ารู้สึกดีๆ กับเธอเช่นกัน เหมือนกับว่าเธอเป็นคนที่น่าเข้าหาและน่าทำความรู้จักด้วย…ถ้าวันหนึ่ง เธอเป็นดาราที่ชื่อดังขึ้นมาบ้าง เขาคงจะแสดงออกกับเธอได้มากขึ้น แต่ตอนนี้…เขาขออยู่ในความลับกับเธอก่อนได้ไหม…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

 เรื่องเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ สาวรักสนุก ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเอง จะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น   ฉันมีแฟนเป็นนักเรียน ยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18ส่วนฉันอายุ 16 ปี   แฟนฉันชื่อต้น พ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต   ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนึงงฉันไปนั่งเล่นที่ห้องต้น ต้นยิมวีดีโอโป้จากเพื่อนมาดูด้วย  เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะ เปิดหนังโป้นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกัน เอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่นตัว  ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะยาวใหญ่ เท่าพระเอกหนังโป้หรือเปล่า ก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น   ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า   จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้น…

เรื่องเสียว จะลาออกทั้งที ขอรุมข่มขืน ให้น้ำควยล้นหีหน่อยเถอะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความสุข ความเงี่ยน และความคับแค้นใจของบรรดาพนักงานหนุ่มกลัดมันสามคน ที่เขาทำงานออยู่ในบริษัทเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งหัวหน้าของพวกเขานั้นเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เสียอย่างเดียว คือการวางตัวต่อหน้าลูกน้องที่เธอทำได้ค่อนข้างแย่ ความปากหมาของเธอ และตำแหน่งที่ค้ำคอ ทำให้เธอไม่เคยสนใจหน้าไหน ไม่มีมารยาทหรือความเรียนรู้ในสังคม ตวาดด่าทุกๆ คนที่ไม่ได้ดั่งใจ และใช้วาจาที่ค่อนข้างหยาบคายใส่พนักงานทุกคน แต่เพราะว่าเงินเดือนสูง บางคนจึงยอมที่จะอยู่ในแรงกดดันจากคำพูดร้ายๆ ของเธอแลกกับเงินเดือนที่บริษัทอื่นไม่สามารถให้ได้ แต่เรื่องราวของเธอนั้นกลับไม่ได้ทำให้สามหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งของอดรนทนได้อีกต่อไป เพราะว่าเธอนั้นมองว่าตัวเองอยู่สูงกว่า ตัวเองนั้นมีตำแหน่งและเงินเดือน รวมทั้งหน้าที่ในการว่ากล่าวยังไงก็ได้ ขอเพียงแค่งานและหน้าตาในเรื่องความก้าวหน้าของเธอออกมาดีก็พอ ในวันนี้ หลังจากที่พวกเขายื่นจดหมายลาออกแล้ว…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับเมียพี่ครับ ขอเย็ดหีหน่อยนะครับ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียงหลังนุ่มด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ เมื่อได้เห็นหญิงสาวทำตาโตตอนที่เห็นลำควยของตัวเองในเวลานี้ ความเสียวซ่านปรากฏขึ้นมา ในตอนที่เขาเห็นว่าเธอกำลังกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงแล้ว แล้วเอื้อมมือมาจับควยของเขาก่อนที่จะชักขึ้นลงอย่างช้าๆ ความเงี่ยนเกิดขึ้นจนเขาเริ่มเกร็งควยกระดกในกำมือของเธอ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความบังเอิญ….บังเอิญที่เขาแอบรักเมียของหัวหน้างาน และบังเอิญที่ว่าเธอเองก็ส่งสายตามาให้กับเขาบ่อยๆ จนในวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะๆ จึงชวนกันมาที่โรงแรมม่านรูดแถวชานเมือง แล้วเริงรักกันอย่างเต็มที่ หัวควยถอกบานทะโร่ปรากฏน้ำเงี่ยนเป็นเมือกสีขาวที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มเลียที่ปลายควยของเขา วนไปรอบๆ รอยหยัก และพื้นที่ตรงหัวควยนั้นอย่างเต็มที่ ความสุขเริ่มเริ่มปรากฏออกมาเสียงครางของชายหนุ่ม ที่เริ่มนอนหายใจหอบเหนื่อย เพราะว่าตอนนี้ ตอนที่เธอกำลังดูดควยให้เขานั้น เขาก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนสุดยอดและเร้าใจของการใช้ลิ้น ใช้ลิ้นก็เก่ง…แถมยังอมควยได้เสียวสุดๆ ขนาดนี้ ทำไมหัวหน้าถึงยังบอกว่าเมียตัวเองไม่ได้เรื่องตอนเย็ดกันนะ หรือความจริงแล้วเพราะเขาเองต่างหาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนน้องแล้วไม่มี เย็ดกับพี่เสียวหีกว่า หลายต่อหลายครั้ง ที่มะปรางเสียใจกับการทำร้ายจิตใจของเธอ รวมทั้งร่างกาย ตั้งแต่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะว่าที่ลูกสะใภ้ แฟนของเธอก็เปลี่ยนไป และมอบตำแหน่งของตายให้เธอเรียบร้อย เพียงเพราะว่าเธอมาจากต่างถิ่น และพยายามที่จะทำทุกๆ อย่าง เพื่อชนะใจพ่อกับแม่ว่าที่สามี และเมื่อเธอชนะแล้ว เธอกลับแพ้ให้กับคนรักของเธอ ที่มองเธอราวกับทาสดีๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง มีเพียงพี่ชายของเขาเท่านั้น ที่คอยปลอบประโลมเธออย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่จะขาดตกเลย ความไหวหวั่น รอยยิ้ม เอาความใจใส่ของเขานั้นทำให้แววตาที่มองกันเริ่มสื่อความหมายบางอย่างขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคนหนึ่งต้องการที่จะดูแลทุกๆ อย่าง และอีกคนหนึ่งก็ต้องการการดูแลอย่างเต็มที่…สัมพันธ์สวาทครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้นภายหลังมือที่เอื้อมมาปาดน้ำตาให้กับเธออย่างอ่อนโยน เขาเริ่มยื่นใบหน้าเข้ามาหาเธอช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธออย่างอ่อนโยน ในขณะที่เธอเองก็บอบช้ำเกินกว่าที่จะปฏิเสธทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…