อยากไต่เต้า พนักงานหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเมียท่านประธานจนน้ำแตกคารู

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b895e0b988e0b980e0b895e0b989e0b8b2 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8abe0b899e0b8b8e0b988 64fbfe13887dc

เรื่องเสียว อยากไต่เต้า พนักงานหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเมียท่านประธานจนน้ำแตกคารู

เพราะชีวิตต้องดิ้นรน ดังนั้น ถ้าต้องแลกกับบางอย่างที่มันคู่ควร แมนก็ยอมที่จะแลก

ไม่ว่าจะเป็นทำงานให้หนักขึ้น พยายามทำงานให้ได้มากกว่าที่ต้องทำ

หรือแม้กระทั่งยอมเป็นผัวชั่วคราวให้เมียเจ้านายของเขาก็ตาม ถ้ามันคุ้ม และแน่นอนว่ามันคุ้ม โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยอะไรมากมาย เขาเลยเลือกทางนี้ในการเลื่อนตำแหน่งของตัวเอง ด้วยความที่หัวหน้าของเขานั้นค่อนค่างเกรงใจในบารมีของเมียที่เป็นเจ้าของบริษัทแห่งนี้โดยชอบทำ ดังนั้น ถ้าหากทำอะไรถูกใจเธอ ทั้งโบนัส และของรางวัลพิเศษมากมายก็จะได้มาไม่ยาก

แต่สำหรับแมนแล้ว การทำให้เธอถูกใจนั่นคือการทำเรื่องเสียวให้เธอนั่นเอง

เพราะว่าเจ้านายมักจะมาแซวเขาบ่อยๆ ว่าอยากได้เขาเป็นผัวน้อย เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่เขินๆ เพราะไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง ส่วนเจ้านายของเขาก็พูดติดตลกไปว่ามีก็ดี เพราะว่าเมียขี้เงี่ยน เขาขี้เกียจเย็ดแล้ว

จนกระทั่งวันนี้ ที่เขาเข้ามาหาเธอ เรื่องการเลื่อนตำแหน่ง เธอพูดด้วยน้ำจริงจังว่า แค่เย็ดพี่ ก็ได้เลื่อนตำแหน่งแล้ว เอาไหมล่ะ แต่ขอเสียวๆ นะ ไม่งั้น อาจจะต้องทดลองงานก่อนเลื่อนตำแหน่งนานหน่อย – แล้วมันจะไปยากอะไรสำหรับเขากันล่ะ ในเมื่อเรื่องเย็ดคือเรื่องที่เขาถนัดที่สุดอยู่แล้ว ดังนั้นเขาจึงเดินไปล็อกประตู แล้วเดินตรงมาที่โต๊ะของเธอ ก่อนที่จะถอดกางเกงลงทันที

แค่ได้เห็นควยของเขา เจ้านายก็ถึงกับตาโตแล้ว เธอแสดงสีหน้าทั้งประหลาดใจ และตกใจอย่างมาก ที่ชายหนุ่มรูปร่างผอมบาง ความสูงผ่านมาตรฐานชายไทยอย่างเขานั้นจะควยใหญ่ขนาดนี้ เรียกได้ว่าชายไทย ไซส์ฝรั่งก็ไม่แปลกเท่าไหร่นัก และสิ่งที่เธอทำต่อมาก็คือเริ่มจับควยของเขา ชักเบาๆ จนแมนเรื่องเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ และควยแข็งขึ้นมาที่สุด

จะพูดตรงๆ เจ้านายก็ไม่ใช่คนที่ขี้เหล่อะไร ดังนั้น ก็สามารถเย็ดได้สบายอยู่แล้ว แต่ไม่คิดเลยว่าคนที่มีผัวเชื้อสายจีน ขาวตี๋อย่างเธอนั้นจะมาถูกใจชายไทย หน้าคมผิวกร้านแดดอย่างเขา แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าตอนนี้ เธอได้ทรุดตัวลงมานั่งคุกเข่าแล้วอมควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เสียงอมควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบหยาบโลน ก่อนที่อีกฝ่ายนั้นจะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้ามาเรื่อยๆ แล้วจับบั้นท้ายของเขาขยับเข้าหาเธอ ราวกับจะบอกให้แมนนั้นกระเด้าปากเธอ ซึ่งเขาเองก็ทำในทันที ด้วยการจับใบหน้าของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนเกิดเสียงอ๊อกขึ้นหลายครั้ง ทว่าไฟร่านและความเงี่ยนของเขาติดแล้ว เขาไม่หยุดง่ายๆ หรอก

เขาจับเธอกระเด้าเย็ดปากจนพอใจ แล้วจึงดึงร่างของเธอขึ้นมา พาเธอไปนั่งลงบนโซฟายาวสำหรับรับแขก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงในเธอออก เลียหีให้เธอทันที เจ้านายคนนี้ผิวขาวมาก แคมหีใหญ่ ทรงหีสวยอยู่เลย ทั้งๆ ที่มีลูกแล้วแท้ๆ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่ายังไงหีชมพูของเธอก็น่าเลียอยู่ดี

เวลานี้ แมนที่เก็บกดจากความเงี่ยนเพราะแฟนสาวที่ทิ้งเขาไป เลยต้องชักว่าวมาหลายเดือนก็มีที่ให้ลงสักที เขาจึงเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่านถึงใจจนเจ้านายนั้นครางกระเส่าเสียวออกมาและชื่นชมเขาไม่ขาดปาก

ยิ่งเธอบอกว่าเสียวหีเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเลียและดูดดุนมากเท่านั้น จนกลายเป็นเขา ฝ่ายถูกเชิญชวนที่ไม่อาจจะต้านความเงี่ยนของตัวเองได้ เลิกกระโปรงของเธอขึ้นไปจนถึงหน้าท้อง แล้วย่อขาข้างหนึ่งลงบนโซฟาก่อนที่จะจับควยใหญ่ยาวที่เธอแสนถูกใจนั้นยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นเพียงการขยับไหวเพียงครั้งเดียวเท่านั้น และร่างของเจ้านายก็เริ่มเคลื่อนที่ไปตามแรงเย็ดของเขาที่อัดกระแทกเข้าไป

เขาถอดเสื้อออกโยนทิ้งด้วยความร้อน และเหงื่อที่ไหลออกมาไม่ขาด ทำให้เธอได้เห็นหน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นๆ เธอยื่นมือมาลูบหน้าท้องของเขาด้วยแววตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหลงใหล ก่อนที่จะปล่อยให้เขาเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่

ฟังจากเสียง แมนก็รู้แล้วว่าเธอถูกใจมากแค่ไหน และเมื่อรู้ว่าโอกาสของเขากำลังจะมาถึง ควยของเขาก็ยิ่งแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ในรูหีที่แสนฟิตแคบและตอดควยเขาขนาดนั้น เขาเร่งแรงกระแทกมากขึ้นไปกว่าเดิม แล้วอัดเรี่ยวแรงที่มีนั้นเย็ดหีของเธอจนโซฟาเคลื่อนไปตามแรง

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังครางออกมาแล้วบอกว่าขออีก เธอชอบ ชอบเหลือเกิน เขาเย็ดเก่งจนเธอเสียวหีไปหมดแล้ว นั่นทำให้แมนรู้ว่าสิ่งที่สามีของเธอซึ่งเป็นหัวหน้าของเขานั้นพูดเป็นความจริง ที่ว่าเธอขี้เงี่ยน

ตอนนี้ไม่ใช่ขี้เงี่ยนอย่างเดียว แต่เธอร่านควยมากๆ อีกด้วย

สองขาถูกยกขึ้นพาดบ่าในวินาทีนั้น เฮือกสุดท้ายของเขามาถึงแล้ว แรงมีเท่าไหร่ เขาอัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ เรียกเสียงร้องครางของเธอให้ดังขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าคอจะแหบแห้งก็ตาม เขาโน้มตัวลงไปมองหน้าเธอในตอนสุดท้าย แล้วบอกว่าจะแตกแล้ว

ในตอนที่กำลังจะดึงควยออก เธอกลับเอามือมาคว้าเอวของเขาเอาไว้

แตกในเลย แตกในเลยแมน

เธอพูดแบบนั้น ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีผู้ชายคนไหนที่ไม่ชอบ เขาจึงจัดการรัวเรี่ยวแรงที่มีอัดควยเข้าไป แล้วส่งน้ำเงี่ยนที่สะสมไว้หลายวันให้หลั่งทะลักเข้าสู่รูหีของเธอทันทีอย่างเต็มกำลัง อัดควยย้ำเข้าไปอย่างนั้น ฟังเสียงครางของเธอดังดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แล้วค่อยๆ แผ่วลง

ไม่ต่างจากเขา ที่ตอนนี้แทบจะไม่เหลือแรงแล้วจริงๆ

เขาจัดทุกๆ อย่างที่มีให้เธอเพื่อหวังที่จะให้เธอสุขสมใจ ก่อนที่จะรีบรนสวมใส่เสื้อผ้าให้เป็นปกติ แล้วเธอก็บอกว่า จบการสอบเลื่อนตำแหน่งแล้ว รอแจ้งผลนะ เขายิ้มให้เธอ หวังว่าที่โดนเขาจับเย็ดวันนี้นั้นเธอจะชื่นชอบ

และเพียงไม่กี่วันหลังจากนั้น เสื้อยูนิฟอร์มของเขาก็เปลี่ยนไป เป็นสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งหมายถึงว่าเขาได้เลื่อนขั้นเรียบร้อยแล้ว

เห็นทีว่าคืนนี้ เขาควรจะต้องไปกราบขอบคุณเจ้านายของเขาสักน้ำสองน้ำแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว จอดรถเย็ดกันข้างทาง กลางซอยเปลี่ยว เงี่ยนจนไปไม่ถึงโรงแรม เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว เสียวต่อหน้า…เอากับชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่ณีไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า มันจะเกิดขึ้นกับชีวิตณี ณียังคงจดจำทุกวินาทีที่มันเกิดขึ้นได้ดี ราวกับว่า มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืน มันเกาะกินอยู่ในความสำนึกผิดและละอาย ณีอยากระบายมันออกไปจากความนึกคิด ให้มันหายไปกับวันเวลาที่ผ่านมา ณีจึงอยากเล่าเรื่องทั้งหมดอย่างละเอียดให้ฟัง เผิ่อมันจะช่วยให้ณีดีขึ้น ณี กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีกว่าแล้ว แฟนณีทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนณีทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนณีเป็นคนเอาใจเก่ง และทำให้ณีมีความสุขทุกครั้งที่เราร่วมกัน แต่เขามักจะพูดทีเล่นทีจริงกับณีเสมอว่า อยากเห็นณีเอากับผู้ชายอื่นให้เขาดูบ้าง เขาคงมีความสุขมาก ณีเองคิดว่าถ้าเป็นความต้องการของเขา ณีก็ทำเพื่อเขาได้ ณีรักเขามาก เรื่องมันมาเกิดเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมานี่เอง…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว แลกเย็ดเมียเพื่อน ”มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้” สวัสดีครับ ผมชื่อ เกม อายุเกือบ 30 ปีแล้วครับ เมื่อเดือนก่อนผมกับเพื่อนมีนัดไปเที่ยวทะเลกัน ต่างคนต่างพาเมียไปด้วย หลังจากไม่เจอกันนานเป็น 1-2 ปี ก็เพิ่งได้นัดเจอกันนี่แหละครับ ถ้าไม่ติดโควิด พวกเราคงได้เจอกันบ่อย วันนั้นผมกับไอ้ก็อดเลยนัดไปเที่ยวให้ผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว ทุกอย่างเริ่มต้นได้ดีครับ เป็นการท่องเที่ยวที่สนุกมาก ๆ เราทำกิจกรรมตั้งแต่เช้ายันค่ำ เล่นเอาพลังงานของพวกเราเกือบหมดหลอด แต่ปัญหามันดันมีอยู่ว่า ห้องพักที่เราจอง ดันเป็นห้องพักรวม 4 คน…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง…