อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989e0b980e0b881e0b8a3e0b8814 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b5e0b8a1e0b8b2 64fc0835d208c

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก

มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว

เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง

ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง และเธอก็ใช้มันมาแล้วนั่นเอง

อาจารย์ขา อยากรู้จังเลยว่าเทอมนี้เกรดของหนูจะเป็นยังไง ?

เธอถามอาจารย์ พร้อมกับออดอ้อน ที่ห้องพักของอาจารย์เอฟ เธอเกาะอยู่ที่เก้าอี้ทำงานของเขาด้วยชั้นในตัวบาง ที่แทบจะเห็นทุกๆ อย่างของเธอแล้ว ก่อนที่จะลูบไล้บ่าแกร่งๆ ของเขา พร้อมกับเบียดเสียดร่างกายไปนั่งตักของเขา โดยที่อีกฝ่ายก็ชอบใจเหลือเกินกับสิ่งที่เธอได้กระทำ

อยู่ที่ว่าวันนี้จะให้อาจารย์ได้กี่น้ำ เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ แล้วเริ่มเกมรักทันที เพราะความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร เรื่องของการเย็ดมันไม่มีเสื้อผ้ามาเกี่ยวข้อง จึงไม่จำเป็นต้องจนใจว่าตอนนี้สถานะระหว่างทั้งคู่คืออะไร เขาขยับร่างกายออกมาด้วยการดันล้อเก้าอี้ให้ห่างจากโต๊ะทำงาน แล้วแยกขาออก ดึงกางเกงลง บอกเซอร์ตัวบางไร้ชั้นในถูกถอดออก เผยให้เห็นควยที่กำลังแข็งตั้งโด่เป็นลำ

ฟางค่อยๆ คุกเข่าลงตรงหน้าแล้วคลานเข่าเข้าไปหาลำควยที่เธอแสนปรารถนานั้นทันทีก่อนจะคว้าจับมันไว้แล้วชักเบาๆ ก่อนจะใช้ปลายลิ้นแตะลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนที่ปริ่มหัวควยออกมาเบาๆ

ซี้ดดดดดดดดด…………มีอะไรใหม่ๆ มาให้ครูเสียวได้ตลอดเลยนะ

แหม ก็ครูทั้งหล่อ ทั้งควยใหญ่นี่นา ฟางพูดพร้อมเอาหน้าเข้าไปซุกไซ้ลำควยนั้น จับดุ้นยาวเข้ามาแนบแก้มแล้วชักถอกหัวควยออก เผยให้เห็นหัวควยบานที่มีรอยหยักส่วนปลายชัดเจน ความยาวเกือบ 8 นิ้ว และใหญ่เท่าแขน ก่อนจะครอบริมฝีปากลงไปทันทีในจังหวะนั้น แล้วกดลงไปจนมิดโคน จนอาจารย์ครางเสียวออกมาพร้อมกับจับหัวเธอกดค้างเอาไว้อย่างนั้น ส่งเสียงในลำคออย่างเปี่ยมสุข ก่อนที่จะปล่อยให้ฟางเงยหน้าขึ้นมา น้ำตาเล็ด เมื่อควยเข้าลึกจนสุดจนแทบสำลัก จากนั้นก็เริ่มโชว์ลีลาในการอมควยให้อาจารย์จนอีกฝ่ายเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้

เสียงจุ๊บ…จ๊วบ..ดังขึ้นมาเรื่อยๆ มือไม้เลื้อยลามขึ้นไปลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อและหัวนมที่ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยกระตุ้นอารมณ์ ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ สีหน้าของเจ้าของควยใหญ่ก็ยิ่งมีความสุขมากเท่านั้น ก่อนที่เขาจะเริ่มเป็นผู้ถูกกระทำไม่ไหวแล้ว

มาเถอะ คืนนี้ครูขอมากกว่าหนึ่งน้ำนะ เพราะงานมันเยอะเลยเครียด พอเครียดมากเข้าก็เงี่ยนมาก

แล้วหนูจะได้เกรดดีไหมคะ ? เธอถามพลางเลียลำควยอีกฝ่ายจากแต่โคนจรดปลาย แล้วชำแรกเรียวลิ้นลงไปที่รูเสียวตรงหัวควยนั้นจนอีกฝ่ายหลับตาพริ้ม

ก็ ซี้ดดดดดดด…..อูยยยยย…..ดีจังเลย ก็ถ้าหายเงี่ยนมันก็จะมีแรงลงเกรดไงครับคนสวย เอาหีสวยๆ มาให้ครูเย็ดหน่อยเร็ว มาสิ เขาชี้ตรงตัก นั่งลงตรงนี้เลยครับ

ฟางลุกขึ้นทันที รู้แล้วว่าต้องทำอย่างไร หันบั้นท้ายกลมกลึงหาอีกฝ่ายแล้วค่อยๆ ใช้ร่องก้นนั้นถูไถไปตามแนวควย ก่อนที่จะค่อยๆ จับมันยัดเข้ารูหีแล้วนั่งลงในลักษณะเหมือนนั่งตักอีกฝ่าย กดทับร่างกายลงไปจนกระทั่งสุดโคนควย

สวบบบบบบบ………พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อ๊า………เสียวหีจังเลย ท่านี้ เสียงจังเลยค่ะอาจารย์

ซี้ดดดดด……..เสียวเหมือนกัน ดูสิ ควยเข้าไปลึกมาๆ เลย อูยยยยย…….แบบนี้ต้องเย็ดให้หนักไปเลย เขาพูดแล้วคว้าจับเอวอีกฝ่ายเอาไว้ ปรับความสูงของเก้าอี้ลงพอที่จะสามารถวางเท้าได้เต็มน้ำหนัก แล้วเริ่มให้อีกฝ่ายขย่มควยของเขาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ครูขา….เสียว….หนูเสียวหีจังเลยค่ะครู อ๊ะ อ๊า…เย็ดแบบนี้เสียงจังเลย

อืมมม…..ซี้ดดดดด……โอยยยย……เสียว…….เสียวควยมากๆ อะ อาห์ ลึกมาๆ กระแทกเลย ที่รัก แรงๆ เลยครู ชอบ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สรรพเสียงของสองคนดังขึ้นภายในห้องนั้นอย่างเปี่ยมสุข เหงื่อกาฬไหลอาบใบหน้าอย่างหนักหน่วง พร้อมกับร่างกายที่สวมสอดกันอยู่อย่างนั้น ฟางวางมือลงบนหน้าขาของอาจารย์ แล้วยกร่างกายขึ้นให้สูงที่สุด ก่อนจะกระแทกลงมาให้สุดลำตัว ยิ่งสูงเท่าไหร่ก็ยิ่งกระแทกแรง และนั่นหมายความว่ามันจะยิ่งเสียวมากกว่าเดิม

เป็นการโดนเย็ดหีที่เธอรู้สึกฟินมากกว่าครั้งไหนๆ

ยิ่งรวมกับควยใหญ่ๆ ของอาจารย์มันยิ่งสนองความเงี่ยนของเธอได้เป็นอย่างดี

ครูจะแตกแล้วครับ อูยยยย…..เสียว เสียวมากๆ เลย เขาพูดขึ้นแล้วเอื้อมมือมาจับนมของเธอ ก่อนที่จะบีบขยำตามความเสียวที่เกิดขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งเด้งตัวสูงขึ้นมารับแรงกระแทก จนในที่สุด เขาก็ลุกยืนขึ้น ให้ฟางโน้มตัวไปข้างหน้า วางมือลงกับพื้นในลักษณะโก้งโค้ง แล้วระรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากกว่าทุกๆ ครั้ง เพื่อปลายทางแห่งความเงี่ยน

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

จะแตกแล้วครับ ที่รัก อูยยยยย……ครูรักหีเธอจริงๆ ซี้ดดดดดด………..

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…….ครูขา….หนูเสียว…..เสียวววววว……….

อาหหหหหหห์!!!!

เสียงครางดังขึ้นในจังหวะที่การเคลื่อนไหวของร่างกายทั้งสองคนหยุดนิ่ง ซึมซับความเสี่ยวซ่านผ่านน้ำควยข้นๆ ที่หลั่งออกมาคารูหีของเธอ แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ นั่นทำให้ฟางทรุดตัวลงกับพื้นอย่างหมดแรง หายใจหอบเหนื่อย จนแทบไร้เรี่ยวแรงดันตัวลุกขึ้น

เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่โดนครูเย็ด ควยใหญ่ๆ ของเขาทำให้เธอถึงจุดสุดยอดไปพร้อมกันทุกๆ ครั้งเลย

ครูขาาาาาาา…..หนูเสียวววว…….เสียวหีจังเลยค่ะ มีความสุขจังเลย

ครูก็มีความสุข เขาอุ้มเธอขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วเท้าเอวมอง ควยยังคงตั้งผงาด ไม่มีท่าทีว่าจะอ่อนลงทั้งๆ ที่เพิ่งน้ำแตก

ครูคะ……ทำไม ค ควยยังแข็งอยู่เลยล่ะคะ

ก็ มันยังเงี่ยนนี่นา เขาพูดพร้อมกับส่ายเอวไปมา ควยเหวี่ยงกระทบหน้าขาดังหนักแน่น

ครูขาาา……..เรามาต่อน้ำสองกันเถอะ ไม่งั้นครูไม่มีแรงทำงานแน่เลย…

พูดจบเขาก็กระโจนขึ้นเตียง โดยไม่ถามว่าเธอไหวหรือเปล่า เพราะมันหมายความว่าเธอต้องไหวเท่านั้น

ฟางจำไม่ได้เลยว่าคืนนั้น เธอโดนอาจารย์เย็ดหีไปเท่าไหร่ กี่น้ำหรือกี่ท่า

แต่เพื่อเกรด4 เธอยอมมอบหีให้เขาอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าเผลอทะเลาะกับแฟน เดี๋ยวโดนแทนไม่รู้ตัว “ อื้ออ… ซี๊ดดด…ลุงขา หยุดเถอะ หนูเสียว… ”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อเอม อยู่ชั้น ม.5 ค่ะ หนูเป็นคนชอบเล่นกีฬามาก ค่อนข้างเด่นด้านกิจกรรมเลยทีเดียว ทุกวันหนูมักจะเข้าชมรมกรีฑาอยู่บ่อย ๆ แถมยังเข้าร่วมการแข่งขันกรีฑาระดับจังหวัดอีกด้วย ในที่สุดหนูก็คว้าแชมป์ของจังหวัดมาได้ ในเร็ว ๆ นี้หนูจึงต้องเตรียมความพร้อมเพื่อไปแข่งชิงแชมป์ระดับประเทศ แต่ว่ายิ่งซ้อมหนัก หนูก็ยิ่งมีเวลาน้อยลงเรื่อย ๆ จากที่แฟนหนูคอยให้กำลังใจทุกวัน จนพักหลังมานี้เราทะเลาะกันบ่อยมากเขาจึงไม่ค่อยมาให้กำลังใจหนูอีกเลย จนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างเราขึ้น… “…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย ”น้องเค๊ก”  เข้าเรื่องเลยละกัน เราอายุ 22 กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยแถวบางนา ได้รู้จักกับเด็กสาวคนนึง เธอชื่อน้องเค๊ก เรียน ม.5 แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอเค แล้วเรื่องมันก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้น้องเค๊ก มาเจอที่”วิทยาลัยเรา” เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจาก”วิทยาลัย”ไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบ”วิทยาลัยเรา…

เรื่องเสียว วางแผนที่จะเผด็จศึกให้ได้ภายในคืนนี้ แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็นรูมเมทอยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆเย็ดหีนี่เสียวจริงๆเลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆนั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆที่ตอนนี้ดิฉันอายุ 37 ปีแล้ว ไม่ได้ค่ะผู้หญิงอย่างเราๆอย่าหยุดสวยเดี๋ยวผู้ชายจะสวยกว่าแล้วในสมัยนี้ ดิฉันชอบใส่กระโปรงสั้นเวลาไปทำงาน ดิฉันชอบเพราะดูเป็นผู้หญิง…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว น้องจิน ตกเป็นทาสสวาทให้พ่อ เรื่องมันเกิดเมื่อตอนจินอายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้จินโทษใครไม่ได้ทั้งนั้น แต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้จินเป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด จินเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง เหมือนกันจินรู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นจินก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง จินเคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะจินชอบแอบดูเขาเอากันบ่อยๆ ก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เอากันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเอากันอย่างเต็มที่โดยมีจินแอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้าง อยากรู้ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อจินจับผิดได้บางอย่างในตัวพ่อ มักจะแอบมองจินอยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อมองมาก็แปลกๆ บางครั้งพ่อแกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้าง ถูๆ บ้าง…

เรื่องเสียว เอากับชู้ เอ็นใหญ่ขนาดน้องๆม้า วันนี้ที่เขียนมาก็เพราะว่าอยากแชร์ประสบการณ์เสียวของตัวเอง ดิฉันกับสามีอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง แม้ว่าจะอายุ 58 ปี ส่วนดิฉันก็เพิ่งจะ 44 ปีเท่านั้น ดิฉันทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้ดิฉันเป็นครูสอนหนังสือค่ะ สามีก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกันค่ะ เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษสามีดิฉันเองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่างนิ่มนวล โดยดิฉันนอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลม ดิฉันนานมาก กว่าจะ ลงมือได้ดิฉันนั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี…

เรื่องเสียว หาเรื่องโดนเย็ด คับเพื่อนๆ พอดีมีความจังรัยของเมียมาระบายหน่อย คือเมื่อเย็นนี้ผมทะเลาะกับเมียเรื่องเงินๆ ทองๆ นิดหน่อย คือผมจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนึงเลยให้เมียไปยืมเพื่อนมัน มันเลยไม่พอใจกลัวเสียน่า แต่ผมก้อบังคับให้มันไปยืมอยู่ดี คือเพื่อนมันคนนี้เป็นแม่ค้า ขายเสื้อผ้าอยู่ตลาดเลียบด่วน มันก้อโทรยืมต่อหน้าผม เพื่อนมันก้อโอเคแล้วก้อบอกให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่ร้าน ผมเลยให้เมียไปเอาคนเดียวตั้งแต่ห้าโมงกว่าๆ จนประมาณสองทุ่มเมียผมก้อยังไม่กลับ ผมโทรไปมันก้อไม่รับ ผมเลยโทรเข้าเบอร์เพื่อนมัน เพื่อนมันบอกว่า ให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่แฟนมันก่อน ตอนนี้แฟนมันนั่งกินเหล้าอยู่บ้านเพื่อนใกล้ๆ ตลาดนั่นแหละ บอกให้ไปตั้งแต่เย็นแล้ว ยังไม่กลับอีกหรอ ผมนี่ถึงกับงงเลย ไม่รู้เมียไปเอาถึงไหน ผัวมันผมก้อรู้จัก แต่ไม่มีเบอร์ มันเลยบอกเดี๋ยวโทรเช็คผัวมันให้ สักพักเพื่อนเมียก้อโทรกลับมาบอกว่าเมียผมอยู่ที่บ้านเพื่อนผัวมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องน้ำหญิง ผมเป็นไอ้พวกถ้ำแอบดูครับ มันได้อารมณ์เงี่ยนและเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมได้ไปแอบดูในห้องน้ำปั้มหลายๆปั้ม ก็มาสะดุด ปั้มๆ นึงครับ ปั้มนี้ก็ดู ok ดีนะครับ สะอาด แถมคนเข้าห้องน้ำก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่ ผมก็เลยลองเปิดงานดูเลยว่าจะ ok สักแค่ไหน ผมรีบ เข้าไปในห้องน้ำหญิงเลยครับ ผมก็จัดแจงตัวเองเลย ถอดกางเกง แล้วก็งัดควยขึ้นมาสาวเล่นๆ ก่อนไปพรางๆ ระหว่างรอ (ลืมบอกไปครับ ห้องน้ำปั้มนี้มี 3 ห้อง ผมเข้าห้องกลาง) ผมรออยู่ประมาณ 5…