อยากได้งานก็แค่ยอมโดน ฝ่ายบุคคลเย็ดแค่นั้นเอง

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b987e0b981e0b884e0b988e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b982e0b894e0b899 e0b89d 64fbf18449fe5

เรื่องเสียว อยากได้งานก็แค่ยอมโดน ฝ่ายบุคคลเย็ดแค่นั้นเอง

เรื่องเสียวกับเรื่องงานบางครั้งมันก็มาคู่กัน คนทุกๆ คนมักจะใช้ร่างกายเพื่อแลกกับบางสิ่งบางอย่างอยู่แล้ว เหมือนกับฉันครั้งนี้ ที่ยอมเอาตัวเองเข้าแลกเพื่อให้ได้เข้าทำงานที่โรงงานซึ่งเรียกได้ว่าให้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในเขตนี้เลย และใครๆ อาจจะมองว่าฉันง่าย แต่เปล่าเลย…ฝ่ายบุคคลที่สัมภาษณ์งานของฉันวันนี้ ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า ต่อให้เขาไม่เอ่ยปาก ฉันเองก็พร้อมที่จะให้เขานั้นเย็ดอยู่แล้ว

แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า…ถ้าอยากได้งาน ก็ลองมานอนเล่นที่ห้องพี่สักคืนสิครับ

ฉันไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ เลยทีเดียว เพราะว่าตอนนั้น ฉันตกปากรับคำพร้อมกับถามเขาไปเลยว่าห้องของพี่อยู่ที่ไหนคะ สายตาของฉัน ถ้าเขาจ้องดีๆ คงจะรู้แล้วว่าฉันนั้นต้องการเขาตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วด้วยซ้ำ ต่อให้ไม่ต้องเอาตัวเข้าแลกแล้วได้ง่ายเลย ฉันก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ

เพราะแบบนั้น ตอนที่ฉันมาหาเขาที่ห้อง…ฉันจึงต้องทำทุกๆ อย่างให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันอย่างถึงที่สุด

ฉันเป็นคนที่เริ่มทำทุกๆ อย่างก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขา แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาออกอย่างทันที จนได้เห็นเรือนร่างของเขาอย่างเต็มที่ แล้วได้เห็นร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวสีน้ำผึ้งเล็กน้อย ทำให้ฉันนั้นเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม อยากที่จะโดนเขาเย็ดหีเร็วๆ แต่ว่าในตอนนี้ ที่เขานั้นกำลังถอดกางเกงในลงช้าๆ และได้เห็นควยของเขา ฉันก็เลยต้องยอมประวิงเวลาเพิ่มอีกสักนิด

เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักขึ้นมาอย่างช้าๆ จนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำ

ควยใหญ่กว่าที่คิดเสียอีก ทั้งๆ ที่ตอนยังไม่แข็งมันก็ใหญ่อยู่แล้ว มาถึงตอนนี้ ตอนที่มันเป็นลำ เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนเต็มทั้งลำ หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ด เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนทั้งๆ ที่ยังไม่ทำอะไรเลยด้วยซ้ำ ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียที่หัวควยของเขาแล้วครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางทุ้มต่ำของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแล้วขยับใบหน้าลงไปช้าๆ ความสุขสมทำให้เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาไม่ขาดสายเลยทีเดียวในเวลานี้ ซ้ำเขายังค่อยๆลูบหัวของฉันไปเรื่อยๆ แล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันไปอย่างแช่มช้า

ยิ่งฉันดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาดังมากขึ้นกว่านั้น

ควยยิ่งแข็งแบบนี้ฉันก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขาดันควยเข้ามาจนเกือบถึงลำคอ ฉันเกือบสำลัก แต่พยายามที่จะไม่ส่งเสียงสำลักออกมา เขาค่อยๆ ดึงร่างของฉันออกไปแล้วยิ้ม ชมฉันว่าอมควยได้เสียวมากแล้วผลักฉันลงไปนอนที่เตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออก

นอกจากจะอมควยเก่งแล้วหีชมพูอีกด้วย…เลือกคนไม่ผิดจริงๆ

คำพูดของเขาทำเอาฉันใจฟู และที่สำคัญ ความเงี่ยนก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ตอนที่เขานั้นก้มลงมาเลียหีให้ฉัน ร่างกายของฉันดิ้นพล่านเพราะลิ้นของเขาล้วนๆ เลยทีเดียว ฉันพยายามกดหัวของเขาลงไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ยิ่งลงลิ้นเลียหีแรงขึ้น รัวขึ้น และทำให้ฉันแทบจะหลอมละลาย

วินาทีที่ฉันตื่นเต้น คือตอนที่เขาเริ่มเอาควยมาถูไปตามร่องหีสวยของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันใหญ่ มันลึก และมันแน่นไปหมด จนรูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้ตลอดเวลาที่เขานั้นเริ่มขยับไหว

นี่ไม่ใช่การเอาตัวเข้าแลก…นี่เป็นการเย็ดกันโดยที่ฉันเต็มใจอย่างถึงที่สุด

ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างมันเต็มไปด้วยความสุขสมและความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด จากที่กังวลว่ามันจะแย่หรือเปล่า แต่กลับเป็นฉันเองที่เว้าวอนให้เขานั้นกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาไม่ขาดสาย รวมทั้งฉันเองก็ไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ฉันส่งเสียงครางออกไปจนเสียบแหบ แต่ทุกๆ การกระทำมันก็ยังไม่หยุดลงไปเลย

ยิ่งช่วงท้ายๆ เขาเองก็ยิ่งอัดควยตอกกระแทกเข้ามาแรงมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก จนฉันนั้นแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงในการขยับตัวอะไรแล้ว สองมือกำแน่น จับผ้าปูที่นอนจนยับย่นแล้วค่อยๆ ปล่อยร่างกายให้เขาอัดความสุขเข้ามาจนกระทั่งสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำของน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของฉันในเวลานี้

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่เขาจะถอดถอนร่างกายขออกไปก่อนทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน

“คุณได้เข้าทำงานที่โรงงานของเราครับ” เขาพูดขึ้นมาทั้งๆ ที่ยังคงเหนื่อยหอบ แต่ฉันเองกลับมีคำถามใหม่ที่จะมอบให้เขา

“แล้วเมื่อไหร่ฉันจะได้เย็ดกับคุณอีกคะ คุณฝ่ายบุคคล”

เขาหัวเราะ ก่อนที่จะบอกว่า

“รู้ห้องผมแล้วนี่ครับ…ทุกเวลา”

ฉันคิดว่า ฉันคงจะทำงานที่นี่ได้อย่างรายรื่น และมีความสุขแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ ม.4 ผมจัดว่าเซ็กส์จัด ในห้องเรียนก็มักจะเอาหนัง x ไปแรกกับเพื่อน เปลี่ยนกันดู อยู่บ่อยๆ วันนึงอาจารย์ให้ทำโครงงาน วิชา สังคม อาจารย์ก็ให้จับฉลากแบ่งกลุ่ม ผมถือว่าโชคดีครับ ได้อยู่กลุ่มกับ A โบว์ ผม ไอ้แน๊ก แล้วก็ อิง A โบว์ และ นี วันนัดกันทำโครงงานวันเสาร์ที่ ร.ร. ผมก็เอาหนังโป๊มาแรก กับไอ้แน๊ก โบว์เห็นก็เลยถามว่าอะไร ผมบอกไปว่าหนังโป๊…

เรื่องเสียว เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว” ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้ เกศ สาวพยาบาลวัย 24 เดินตรวจเวรไปตามเตียงคนไข้รวม กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ชายคนนึง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นชายสูงอายุที่ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ที่รับการรักษามาหลายวันจนดีขึ้นและรอหมอตรวจอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก็จะสามารถกลับไปพักรักษาที่บ้านได้ “เอ้า…ลุง…ยังไม่หลับเหรอคะ” เธอถามด้วยไมตรี “ยังครับ…มันนอนไม่หลับ” ลุงคนไข้ตอบอย่างนอบน้อม “ทำไมล่ะ…อาการเป็นไงมั่งคะตอนนี้” เธอยังถามด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนคนไข้สังเกตเห็นถึงความน่ารักของใบหน้ารูปไข่ที่ดูหวานซึ้งตรึงใจ “เอ่อ…ไม่ทราบครับ แต่มันรู้สึกปวด ๆ ข้างในอยู่ครับ” แกตอบอย่างนอบน้อมเหมือนเดิม “ปัสสาวะไหมคะ?” “ไม่ครับ…” ลุงคนไข้ตอบพร้อมกับเบือนหน้าหนีอย่างอาย ๆ เกศเองก็สังเกตเห็นได้…

เรื่องเสียว แค่คืนนี้คืนเดียว เพื่อน แอบเย่อ เมียเพื่อน ผมทำงานเอกชนแห่งหนึ่งแถวบางนา-ตราด ส่วนภรรยาทำงานที่ร้านเสริมสวยย่านบางพลีเมืองใหม่ วันหนึ่งเมื่อต้นปีเพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วัน ก็เลี้ยงฉลองเกือบทุกเย็น มีอยู่คืนหนึ่งผมต้องเข้ากะดึกเพื่อนและภรรยาก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทกันผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน รุปร่างขาวอวบอัดดีไม่หยอก ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดีแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนยังสู้เธอไม่ได้จนเธออารรมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผนถ้าเพื่อนกล้าเข้าไปตีท้ายครัวแล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆเจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า แนน เปิดประตูหน่อยผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยแนน แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา มันจับแขนทั้งสองข้างราบกับที่นอนกดไม่ให้ดิ้น ลักษณะที่จะข่มขืนให้สมใจอยาก เธอดิ้นจนผ้าเช็ดตัวหลุดยอดปทุมถันตั้งลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนทำตาวาวแบบไม่เคยเห็นสูดดมยอดอกอย่างชื่นใจยอดอกได้ถูกงับสลับซ้ายขวามันสอดมือเข้าแผ่นหลังเพื่อดันให้อกลอยเด่นขึ้นมามันจูบดุดไซ้อย่างหืดกระหายจนร่างภรรยาผมเริ่มอ่อนแรงลงบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านมือขวาได้ลูบไล้ตรงขาอ่อนและแล้วก็มาสะดุดตรงเนินสวาทที่มีหญ้าอุยปกคลุมอยู่เล็กน้อยมันลูบไล้ไปเรื่อยจนร่างภรรยาผมบิดไปมาตอนนี้มือของเพื่อนได้ชอนไชที่เนื้อสวาทอย่างต่อเนื่องปากภรรยายังพูดขอร้องต่างๆนาๆ…

เรื่องเสียว ขี้อาย สู่ใจแตก ตุ๊กอายุ 32 ค่ะ แต่งงานมาแล้วสองปีกว่า สามีเป็นผู้ชายที่สม่ำเสมอเรื่องบนเตียงค่ะ อาวุธก็พอตัว ขนาด 6×6 ตุ๊กก็ไม่ค่อยขาดในเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่หลังแต่งไปพอนึง สามีก็ต้องย้ายไปทำงานที่อื่น กลับบ้านเดือนล่ะครั้ง เอ็นร้อนๆ น้ำอุ่นๆ จากที่ไม่เคยขาด ก็หายไปเลย ตอนแรกก็ใช้นิ้วช่วยบ้าง ต่อมาก็เป็นมะเขือยาว มะเขือม่วง แล้วแต่จะหาได้ แต่ก็ยังแทนของจริงไม่ได้คะ ตุ๊กก็เก็บกดในเรื่องการโดนเย็ดมาตลอด จนมาวันนีง วันที่ทำให้ตุ๊เปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันธรรมดาตอนเย็นๆ ชัย ลูกน้องที่โรงงาน…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ เรื่องเสียวของฉันกับผู้ชายคนหนึ่งมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน เราเย็ดกันเพราะว่าต่างคนต่างเงี่ยน กว่าจะมารู้ทีหลังว่าฉันเป็นเมียของเพื่อนเขา และเขาเป็นเพื่อนของผัวฉัน มันก็ช้าไปแล้ว เราทั้งสองคนต่างถลำลึกกันจนเกินกว่าที่จะย้อนตัวเองกลับมาแล้ว แม้ว่าเราจะพยายามเลิกคุยกันมากแค่ไหน แต่เรื่องราวและความเสียว ความรู้สึกทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ รวมทั้งเขาเองก็ไม่ต่างกัน เราต่างไม่สามารถลืมกันได้เลย แม้ว่ามันจะมีนรกในใจสุมอยู่ แต่ฉันกับเขาก็พร้อมที่จะกระโดดลงไป เพราะว่าวันนี้ ถึงรอบลาของเขาอีกแล้ว และกว่าที่จะถึงรอบลาของผัวฉัน ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว มันเป็นผลดีกับฉันนะ กับผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างฉัน ที่ไม่ว่าผัวจะอยู่ค่าย หรือว่าจะกลับมา ฉันก็จะโดนเย็ดอยู่เสมอๆ ผู้หญิงกับความเหงามันเป็นของคู่กัน ส่วนฉัน…

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…

เรื่องเสียว อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ อาหารเช้าของหนู เช้าแล้ว เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นแค่เพียงเบาๆ ฉันก็ลุกขึ้นมาปิดมัน เพราะว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างฉันนั้นยังคงนอนหลับอยู่ เมื่อคืนเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่า นี่ช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้เขามาอยู่ในห้องด้วย เป็นประสบการณ์เสียวที่แสนผาดโผนเลยก็ว่าได้ เมื่อคืนเราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างอกหัก การที่เรานั่งโต๊ะสำหรับ 4 คนเพียงลำพังในฝั่งตรงข้ามกัน ทำให้เรานั้นยิ้มให้กัน ก่อนที่ความสัมพันธ์บนความอ่อนไหวจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าทั้งเหงา และเงี่ยน…ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป ฉันก็ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานเหลือเกิน จะติ้วหีก็ไม่ได้ ควยปลอมก็ไม่ได้อารมณ์ แม้ว่ามันจะเป็นควยใหญ่ขนาดมหึมาก็ตามที นั่นเลยทำให้เมื่อคืนตอนที่ได้สัมผัสควยจริงๆ เลนยอมให้เขาเย็ดไปเสียไม่รู้กี่น้ำ แตกในบ้าง…