อยากได้ก็วางยานอนหลับแล้วจับทำผัว

เรื่องเสียว อยากได้ก็วางยานอนหลับแล้วจับทำผัว

การมีน้ำใจให้กับคนอื่นๆ นั้นเป็นเรื่องดี แต่ว่าถ้ามีเรื่องเสียวร่วมด้วยก็น่าจะดีกว่าเป็นไหนๆ อยู่แล้ว ใช่ไหมล่ะ ? นั่นแหละ มันเลยกลายเป็นว่าการเดินทางของฉันในครั้งนี้ช่างเต็มไปด้วยประสบการณ์เสียวที่แสนท้าทายจิตใจแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันไม่ได้เกิดในที่ลับเลยจริงๆ มันเกิดขึ้นบนรถทัวร์สายหนึ่ง ระหว่างที่ฉันนั้นกำลังเดินทางกลับบ้านในวันลาหยุดของฉัน

การเดินทางในวันธรรมดานั้นมันง่ายเพราะว่ารถว่างก็เยอะ คนเดินทางก็น้อย อย่างที่ฉันกำลังจะนั่งรถทัวร์กลับบ้านของฉัน มีผู้โดยสารเพียงแค่ 6-7 คนเท่านั้นเอง ฉันเลือกที่จะนั่งด้านหลังๆ เพราะว่าไม่ชอบเวลาที่จะต้องหลบให้ใครก็ตามที่อาจจะขึ้นระหว่างทาง ซึ่งครอบครัวข้างหน้าของฉันก็มาด้วยกันหลายคน จนกระทั่งได้เจอกับหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งที่เดินขึ้นมา เขาดูเหมือนจะไม่ค่อยมั่นใจอะไรเท่าไหร่ ดูเหมือนว่ามีความกังวล ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรหรือเปล่า ขากลับส่ายหน้า แล้วตอบกลับมาว่าไม่มี แต่เหมือนว่ามันจะเป็นเพียงเรื่องโกหกเท่านั้น เพราะว่าสุดท้ายแล้วเขาก็สะกิดถามฉันว่า สถานีปลายทางหลังจากที่เราไปถึงนั้นจะมีรถโดยสารอีกหรือเปล่า

เขาเล่าว่าเขากำลังจะไปหาพ่อ ที่พัดพรากจากกันไปนานนับสิบๆ ปี และนี่คือการเดินทางไปที่นั่นครั้งแรก ฉันเองก็เลยถามเขาว่าจะไปไหน ปรากฏว่าเขาจะไปในหมู่บ้านที่เป็นทางผ่านของฉันอยู่แล้ว ฉันเลยบอกว่าไปกับฉันก็ได้ เพราะว่าพี่ชายของฉันจะมารับ เขาดูเหมือนว่าจะดีใจมากๆ เลย เขาเลยขอมานั่งกับฉันด้วย คุยไปคุยมาเหมือนมีเพื่อนคุย รู้ว่าเรานั้นอายุเท่าๆ กัน เป็นพี่เดือนน้องเดือนกันเฉยๆ ทำให้ฉันกับเขานั้นกลายเป็นเพื่อนกันตลอดระยะเวลานี้ที่จะถึงปลายทางอีกราวๆ 7-8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ระหว่างทางฉันนอนหลับ แล้วเผลอตื่นขึ้นมาก่อนจะรู้ว่ามือของฉันนั้นจับอยู่ที่ควยของเขา

ผู้ชายเวลานอนหลับ ควยแข็งเป็นเรื่องปกติ…แต่ไอ้ที่ดูจะไม่ปกติก็คือเหมือนว่าเขานั้นจะควยใหญ่ด้วยนั่นแหละ ฉันเลยลองคลำๆ ดูปรากฏว่าใหญ่จริง นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่จะลองดูว่ายานอนหลับที่ฉันได้มาจากหมอยังเหลืออยู่ไหม มันเป็นยาน้ำที่หมอให้มาเพราะว่าฉันมีอาการนอนไม่หลับ และไม่ชอบกินยาเม็ด พอถึงจุดพักรถ ฉันก็เลยเอายานั้นเทใส่เครื่องดื่มแก้วหนึ่ง แล้วก็เอาไปให้เขา มันคือกาแฟ ฉันบอกกับเขาว่า กินจะได้ตาสว่าง แต่พอเขาขึ้นรถ ยาก็เริ่มออกฤทธิ์ เขาหัวเราะแล้วบอกว่า กาแฟที่นี่น่าจะเป็นกาแฟปลอมแล้วก็หลับไปเลย หลับแบบหลับสนิท สะกิดยังไงก็ไม่ตื่น

นั่นจึงทำให้ฉันไม่รอช้า รูดซิปกางเกงของเขาลงมาแล้วจับควยเขาตั้งขึ้นมาทันที

แม้ว่าตอนนี้มันจะเป็นเพียงเจ้าหนอนน้อย แต่ว่าอีกไม่นานหรอก…ฉันค่อยๆ ชักควยของเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งแล้วก็ควยใหญ่ด้วย นั่นทำให้ฉันรู้ว่าคนเราต่อให้หลับแต่ระบบประสาทมันยังคงตื่นตัวเสมอ ฉันลูบควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงจนกระทั่งมันแข็งเต็มที่น้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่ฉันจะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ฉันรู้ ว่าตอนนี้เขาไม่มีทางรู้สึกหรอก เพราะว่าเขาหลับและมีเสียงกรนเบาๆ อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันนั้นมีอารมณ์มากขึ้น แม้ว่าความจริงอยากจะลองใจกล้าบ้าบิ่นยอมให้เขาเย็ดหี ขึ้นขย่มควยของเขาไปเลย แต่มันก็เท่านั้นแหละ นาทีนี้ได้แค่ไหนฉันก็ควรจะเอาเท่านั้นจริงๆ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น น้ำเงี่ยนเค็มๆ หวานๆ เริ่มค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาให้ฉันได้ลิ้มรส

ลำควยของเขากระดกเกร็งแข็งอยู่ในกำมือของฉันและในปากจนสัมผัสได้

ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมด้วยความช่ำชองที่ผ่านมาอมควยและการโดนเย็ดหีมาแล้วนับไม่ถ้วน ขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างรวดเร็วกระตุ้นร่างกายของเขาและความเสียวแม้ว่าเขาจะยังคงหลับอยู่อย่างนี้

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมา แต่โชคดีที่ว่าตอนนี้เสียงภายในรถเองก็ดังเพราะว่าขับอยู่ท่ามกลางกลุ่มรถสิบล้อ เลยยิ่งทำให้ฉันได้ใจ เร่งจังหวะมากขึ้น กดลงไปจนมิดด้าม แล้วดูด…อยากจะกินเหลือเกิน

น้ำควยของเขา…ฉันนึกถึงเพียงสิ่งนี้ในใจแล้วเริ่มดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนในที่สุดร่างกายของเขาก็เริ่มเกร็งพร้อมกับกระตุกถี่ในขณะที่น้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ ก็ทะลักออกมาจนเต็มปากของฉันที่ทั้งดูดและลิ้มรสของมันอย่างเต็มที่ก่อนจะค่อยๆ รีดเค้นเอาออกมาจนหมดหยุดสุดท้าย ร่างกายของเขาจากที่นั่งเกร็งก็ดูผ่อนคลายก่อนที่จะหลับต่อไปโดยไม่รู้เรื่อง…

นี่ฉันก็เพิ่งรู้เหมือนกัน ว่ายาที่หมอให้มาแรงขนาดนี้ ฉันเก็บและทำความสะอาดทุกๆ อย่างให้เรียบร้อยไปจนหมด ก่อนที่จะทำท่าเป็นนอนหลับแล้วเอนหัวพิงไหล่เขาเอาไว้ จนหลับไปจริงๆ แต่ถึงจะตื่นขึ้นมาแล้ว เชื่อไหม…

กลิ่นและรสชาติน้ำควยของเขายังอวลอยู่ในปากของฉันอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวฝาแฝดของเมีย เผลอเอาผิด เย็ดเพลินดี เพราะมีท่าหมา เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง….ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด…….อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว ครั้งแรก เสียวกับลุงเขย  สวัสดีครับผม แนะนำตัวก่อน-ครับ ผมชื่อ เตอร์ ครับ อายุ 17 อยู่ ม.5 ก็เป็นคนขาวนะครับ แต่ค่อนข้างที่จะดำแดด ลุยๆ ก็รูปร่างสูง ตัวใหญ่ แต่ก็ไม่ท้วมนะครับ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามาก เลยอยากเล่าเรื่องของตัวเองที่เคยโดนมาบ้างครับ ตัวกระผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะชอบการมีเซ็กซ์อ่ะนะครับ เรื่องของผมจึงมีเยอะอยู่ ทั้งเรื่องที่ผมเดินเข้าไปหามันเอง และเรื่องที่มันเข้ามาหาผม บางเรื่องอาจเป็นประสบการณ์กับผู้ใช้แรงงาน เช่น สามล้อ คนขายของหาบเร่ และโดยส่วนมากเป็นชายกลาง ถ้าใครไม่ชอบก็อย่าว่ากันนะครับ…

เรื่องเสียว เที่ยวน้ำตก เมียร่านโดนเอ็นดุ้นใหญ่  ชีวิตของผม ไม่ซู่ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับ ผมมีเมียแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆเห็นต้องเหลียวหลัง เธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัย มาก่อนเราแต่งงานกัน ไม่ใช่ว่าเธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้ กลับตรงกันข้ามเธอชอบเกมส์กามมาก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่ง ก็ได้ เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยาก และมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการ ในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้น เราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆ พากันอิจฉา ผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดู เอาวีดีโอมาเปิด เธอเองก็ฝึก ปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกัน ผมรู้ว่าตัวเองมีปม ด้วยตรงขนาดของไอ้น้องชายของผมมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราใน วีดี โอ เธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่า อยากลองของใหญ่ๆบ้าง ซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนัก…

เรื่องเสียว ไม่ต้องแอบดู อยากเสียวก็มา ร่วมวงสวิงหีเมียพี่ได้เลยไอ้น้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของชาติ และส้ม สองคู่รักที่ใช้เซ็กส์นำทาง ทั้งสองเป็นแฟนที่ชอบเรื่องเย็ดแบบผาดโผน ชอบหาที่เย็ดใหม่ๆ และชอบเย็ดแบบเปิดเผย โดยที่ไม่อายใครเลยด้วยซ้ำ ว่าจะเห็นหรือว่าไม่เห็น และครั้งนี้ ความที่อยากจะเย็ดท่ามกลางธรรมชาติ แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าท่องเที่ยว ทั้งสองก็มากางเต็นท์ที่ลานแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นลานกว้างมาก แต่ไม่มีคนเลยจริงๆ นอกจากเขาสองคนแล้วก็ยังมีเต็นท์ของใครอีกคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆ แล้วในคืนนั้น หลังจากที่พระอาทิตย์ตกดินแล้ว บริเวณลานนี้ก็เงียบสงบ ทั้งสองก่อก่องไฟที่หน้าเต็นท์นั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ นั่งถ่างขาแล้วเอาควยดึงออกมาทางขากางเกง ก่อนที่จะแกว่งมันไปมาจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็ง ก็ชักว่าวอยู่ที่หน้าเต็นท์นั้นเลย โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าที่เต็นท์ข้างๆ…

เรื่องเสียว เย่อจนหนำใจ..คุณหนู ลูกสาวเจ้านาย เรื่องเกิดขึ้นหลายปีแล้วครับ ตอนนั้น ผมอายุ 22 ยังเรียนอยู่ หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ค่อนข้างดีเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า น้าสาวผมทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ในบ้านของครอบครัวฝรั่งครับ แกให้ผมมาช่วยดูแลที่นี่ คุณผู้ชายเป็นคนฟิลิปปินส์ แต่พูดไทยได้ แต่คุณผู้หญิงฝรั่งแท้ๆ มีลูกสาวคนเดียว อายุ 17 สวยมาก สูง เท่าๆผม สัก 170 ขาว หุ่นอวบมาก หน้าอกไม่ค่อยใหญ่นัก ผมยาวสีดำออกน้ำตาล น้าสั่งให้เรียกเธอว่าคุณหนู…

เรื่องเสียว รีสอร์ททะลวงเสียว ”โดนรุม” ”เจน” เป็นสาวสวยน่ารัก ยังไม่เคยรู้รสการโดนเย็ด แต่เธอก็อยากโดน แฟนหนุ่มเย็ดอยู่เหมือนกัน ”เป้” นักศึกษา หนุ่ม มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง มีโอกาส ชวนแฟนสาวรุ่นน้อง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันตามลำพังสองต่อสองได้สำเร็จพอมีจังหวะเธอเลยไม่รีรอที่จะมากะเค้า เป้ พา เจนขับรถมาเรื่อยๆ จนมาเช็คอิน พักที่รีสอร์ท แห่งหนึ่ง อยู่อำเภอติดกับชายแดนเพื่อนบ้าน ขณะที่ทั้งคู่เข้าที่พักอยู่กันตามลำพัง เป็นคล้ายบ้านเป็นหลังๆ ไกล้กัน มี คนพัก พอ ให้เจนอาบน้ำเสร็จ เป้ เข้าไปอาบสักพัก…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อ ล่อกับพี่ชาย ก่อนอื่น ผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูแล้วกัน จะได้เล่าได้อย่างเต็มที่ ไม่ฝืนตัวเอง เรื่องของกูมีอยู่ว่า กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15 เอง แต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลย มันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกัน มันกับเพื่อนมัน เป็นกันทุกคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะ กูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ดๆ..อย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆ พร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆ กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมาน ร้องซี้ดๆๆ….. ตอนนั้นกูคิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเอาเก้าอี้มาต่อปีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง เท่านั้นแหละภาพที่กูเห็นแทบจะทำให้กูตกลงมาจากเก้าอี้…