อยากได้ก็วางยานอนหลับแล้วจับทำผัว

เรื่องเสียว อยากได้ก็วางยานอนหลับแล้วจับทำผัว

การมีน้ำใจให้กับคนอื่นๆ นั้นเป็นเรื่องดี แต่ว่าถ้ามีเรื่องเสียวร่วมด้วยก็น่าจะดีกว่าเป็นไหนๆ อยู่แล้ว ใช่ไหมล่ะ ? นั่นแหละ มันเลยกลายเป็นว่าการเดินทางของฉันในครั้งนี้ช่างเต็มไปด้วยประสบการณ์เสียวที่แสนท้าทายจิตใจแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันไม่ได้เกิดในที่ลับเลยจริงๆ มันเกิดขึ้นบนรถทัวร์สายหนึ่ง ระหว่างที่ฉันนั้นกำลังเดินทางกลับบ้านในวันลาหยุดของฉัน

การเดินทางในวันธรรมดานั้นมันง่ายเพราะว่ารถว่างก็เยอะ คนเดินทางก็น้อย อย่างที่ฉันกำลังจะนั่งรถทัวร์กลับบ้านของฉัน มีผู้โดยสารเพียงแค่ 6-7 คนเท่านั้นเอง ฉันเลือกที่จะนั่งด้านหลังๆ เพราะว่าไม่ชอบเวลาที่จะต้องหลบให้ใครก็ตามที่อาจจะขึ้นระหว่างทาง ซึ่งครอบครัวข้างหน้าของฉันก็มาด้วยกันหลายคน จนกระทั่งได้เจอกับหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งที่เดินขึ้นมา เขาดูเหมือนจะไม่ค่อยมั่นใจอะไรเท่าไหร่ ดูเหมือนว่ามีความกังวล ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรหรือเปล่า ขากลับส่ายหน้า แล้วตอบกลับมาว่าไม่มี แต่เหมือนว่ามันจะเป็นเพียงเรื่องโกหกเท่านั้น เพราะว่าสุดท้ายแล้วเขาก็สะกิดถามฉันว่า สถานีปลายทางหลังจากที่เราไปถึงนั้นจะมีรถโดยสารอีกหรือเปล่า

เขาเล่าว่าเขากำลังจะไปหาพ่อ ที่พัดพรากจากกันไปนานนับสิบๆ ปี และนี่คือการเดินทางไปที่นั่นครั้งแรก ฉันเองก็เลยถามเขาว่าจะไปไหน ปรากฏว่าเขาจะไปในหมู่บ้านที่เป็นทางผ่านของฉันอยู่แล้ว ฉันเลยบอกว่าไปกับฉันก็ได้ เพราะว่าพี่ชายของฉันจะมารับ เขาดูเหมือนว่าจะดีใจมากๆ เลย เขาเลยขอมานั่งกับฉันด้วย คุยไปคุยมาเหมือนมีเพื่อนคุย รู้ว่าเรานั้นอายุเท่าๆ กัน เป็นพี่เดือนน้องเดือนกันเฉยๆ ทำให้ฉันกับเขานั้นกลายเป็นเพื่อนกันตลอดระยะเวลานี้ที่จะถึงปลายทางอีกราวๆ 7-8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ระหว่างทางฉันนอนหลับ แล้วเผลอตื่นขึ้นมาก่อนจะรู้ว่ามือของฉันนั้นจับอยู่ที่ควยของเขา

ผู้ชายเวลานอนหลับ ควยแข็งเป็นเรื่องปกติ…แต่ไอ้ที่ดูจะไม่ปกติก็คือเหมือนว่าเขานั้นจะควยใหญ่ด้วยนั่นแหละ ฉันเลยลองคลำๆ ดูปรากฏว่าใหญ่จริง นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่จะลองดูว่ายานอนหลับที่ฉันได้มาจากหมอยังเหลืออยู่ไหม มันเป็นยาน้ำที่หมอให้มาเพราะว่าฉันมีอาการนอนไม่หลับ และไม่ชอบกินยาเม็ด พอถึงจุดพักรถ ฉันก็เลยเอายานั้นเทใส่เครื่องดื่มแก้วหนึ่ง แล้วก็เอาไปให้เขา มันคือกาแฟ ฉันบอกกับเขาว่า กินจะได้ตาสว่าง แต่พอเขาขึ้นรถ ยาก็เริ่มออกฤทธิ์ เขาหัวเราะแล้วบอกว่า กาแฟที่นี่น่าจะเป็นกาแฟปลอมแล้วก็หลับไปเลย หลับแบบหลับสนิท สะกิดยังไงก็ไม่ตื่น

นั่นจึงทำให้ฉันไม่รอช้า รูดซิปกางเกงของเขาลงมาแล้วจับควยเขาตั้งขึ้นมาทันที

แม้ว่าตอนนี้มันจะเป็นเพียงเจ้าหนอนน้อย แต่ว่าอีกไม่นานหรอก…ฉันค่อยๆ ชักควยของเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งแล้วก็ควยใหญ่ด้วย นั่นทำให้ฉันรู้ว่าคนเราต่อให้หลับแต่ระบบประสาทมันยังคงตื่นตัวเสมอ ฉันลูบควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงจนกระทั่งมันแข็งเต็มที่น้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่ฉันจะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ฉันรู้ ว่าตอนนี้เขาไม่มีทางรู้สึกหรอก เพราะว่าเขาหลับและมีเสียงกรนเบาๆ อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันนั้นมีอารมณ์มากขึ้น แม้ว่าความจริงอยากจะลองใจกล้าบ้าบิ่นยอมให้เขาเย็ดหี ขึ้นขย่มควยของเขาไปเลย แต่มันก็เท่านั้นแหละ นาทีนี้ได้แค่ไหนฉันก็ควรจะเอาเท่านั้นจริงๆ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น น้ำเงี่ยนเค็มๆ หวานๆ เริ่มค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาให้ฉันได้ลิ้มรส

ลำควยของเขากระดกเกร็งแข็งอยู่ในกำมือของฉันและในปากจนสัมผัสได้

ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมด้วยความช่ำชองที่ผ่านมาอมควยและการโดนเย็ดหีมาแล้วนับไม่ถ้วน ขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างรวดเร็วกระตุ้นร่างกายของเขาและความเสียวแม้ว่าเขาจะยังคงหลับอยู่อย่างนี้

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมา แต่โชคดีที่ว่าตอนนี้เสียงภายในรถเองก็ดังเพราะว่าขับอยู่ท่ามกลางกลุ่มรถสิบล้อ เลยยิ่งทำให้ฉันได้ใจ เร่งจังหวะมากขึ้น กดลงไปจนมิดด้าม แล้วดูด…อยากจะกินเหลือเกิน

น้ำควยของเขา…ฉันนึกถึงเพียงสิ่งนี้ในใจแล้วเริ่มดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนในที่สุดร่างกายของเขาก็เริ่มเกร็งพร้อมกับกระตุกถี่ในขณะที่น้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ ก็ทะลักออกมาจนเต็มปากของฉันที่ทั้งดูดและลิ้มรสของมันอย่างเต็มที่ก่อนจะค่อยๆ รีดเค้นเอาออกมาจนหมดหยุดสุดท้าย ร่างกายของเขาจากที่นั่งเกร็งก็ดูผ่อนคลายก่อนที่จะหลับต่อไปโดยไม่รู้เรื่อง…

นี่ฉันก็เพิ่งรู้เหมือนกัน ว่ายาที่หมอให้มาแรงขนาดนี้ ฉันเก็บและทำความสะอาดทุกๆ อย่างให้เรียบร้อยไปจนหมด ก่อนที่จะทำท่าเป็นนอนหลับแล้วเอนหัวพิงไหล่เขาเอาไว้ จนหลับไปจริงๆ แต่ถึงจะตื่นขึ้นมาแล้ว เชื่อไหม…

กลิ่นและรสชาติน้ำควยของเขายังอวลอยู่ในปากของฉันอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงสาวใหญ่ สวัสดีครับ..ผมชื่อหนุ่ยครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เงี่ยนตลอดเวลาก็ว่าได้ ตอนผมอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็น ตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดา ทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อ มาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริม ผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่ หรือไม่ก็จะพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชัก รู้สึกมันจะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามาก และผมก็ติดเป็นนิส้ยมาตั่งแต่ตอนนั้น ผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อทิพย์ครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้ เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ช่วยด้วย ผมได้กับผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วยชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั่นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ทกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้ บอกตรงๆว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมร์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่ ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย…

เรื่องเสียว ใหญ่ยาวแบบนี้ คงขาดใจตาย รสสวาทของหนุ่มเจ็ดนิ้ว สวัสดีค่า…วันนี้หนูมีประสบกามของหนูที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้มาเล่าให้ฟังค่า ..ก่อนอื่นหนูต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ..หนูชื่อแนทค่ะ เรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เอง หนูเป็นสาวทันสมัยชอบเล่นเฟสบุ๊คเป็นชีวิตจิตใจ และหนูมีโอกาสได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงค่ะ เค้าชื่อบอมบ์ค่ะ ..บอมบ์เค้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ถ้าบอกชื่อ คงร้องอ๋อ กันทุกคน) เค้าเป็นหนุ่มหล่อค่ะ และหนูก็เป็นพวกแพ้คนหล่อซะด้วย..หนูคุยกับบอมบ์ทางเอ็มบ่อยๆ จนสนิทกัน…แล้ววันหนึ่งบอมบ์เค้าก็ขอนัดเจอหนู..หนูดีใจมากๆ รอให้เค้าเอ่ยปากชวนมานานแล้ว..อิอิ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ บอมบ์นัดหนูมาเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง..เรานัดกันตอนเที่ยง แต่หนูไปถึงก่อนเวลา หนูนั่งรอเค้าได้สักพัก  ก็มีหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้มเข้ามาทัก “แนท หรือเปล่าครับ” “ค่ะ..ใช่ค่ะ บอมบ์ใช่ป่ะ”…

เรื่องเสียว ของฝากจากงานศพ คืองานเสียวสุดใจ การจากลาเป็นเรื่องที่เราทุกๆ คนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงมัน ดังนั้นแล้ว ในวันนี้ การที่ผมมางานศพทวดของผม ผมไม่มีน้ำตาเลยสักหยดเดียว แต่มันไม่ได้แปลว่าผมนั้นจะไม่เสียใจนะครับ เพราะว่าท่านมีชีวิตมานานแล้ว และจากไปด้วยโรคชรา เหลือความทรงจำที่ดีเอาไว้นั่นเอง และการที่ได้มาครั้งนี้ ก็ทำให้ผมได้พบเจอกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่เธอมาช่วยงาน ซึ่งเธอเป็นลูกติดของญาติห่างๆ ที่แต่งงานเข้ามาในเครือญาติของผมนั่นเอง และเธอโคตรน่ารักเลยครับ ตลอดงานผมอาสาช่วยงานเธอเรื่อยๆ เพื่อที่จะทำความรู้จัก แต่แน่นอนว่าไม่ว่าอย่างไรเราเองก็เป็นญาติกัน มันเลยทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะคิดอะไรเกินเลยกับเธอเลยจริงๆ จนกระทั่งคืนก่อนวันที่จะเผา เรามานั่งคุยกันเล่นๆ ที่บ้านของทวด เธอบอกว่าชอบผมมากๆ เลย แต่เพราะว่าเราเป็นญาติกัน มันเลยทำให้เธอต้องหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาว ลีลาเด็ดกว่าเมีย เรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดในครอบครัวผมได้ ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 ปี พอจบจาก รร. นายสิบ ก็มีแฟนเรียนพานิชย์ ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนท้องเลยต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก เมียผมโอ๋ลูกสาวตามใจทุกอย่างผมว่าอะไรก็ไม่ได้ เมียผมทำงานโรงงานถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับลูกสาว ชื่อ ”ขิม” อายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 เพียงสองคน ลูกสาวผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปเวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูทีวี อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลยขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้เลย พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดี ๆ…