อยากให้พี่รู้ว่าหนูอยากโดนจับเย็ด

เรื่องเสียว อยากให้พี่รู้ว่าหนูอยากโดนจับเย็ด

เปรี้ยวรู้ ว่าสถานที่แห่งนี้สำหรับพวกชายหญิงที่ไม่มีที่ไป หรืออยากจะประหยัดเงินค่าโรงแรมจะแอบมาเย็ดกัน บรรยากาศการเย็ดแบบนอกสถานที่มันก็น่าจะดีเหมือนกัน สำหรับเธอแล้วเรื่องเสียวแบบนี้เธอเองก็ยังไม่เคยลองเลย เพราะเธอรู้สึกมาเสมอว่าประสบการณ์เสียวควรเกิดขึ้นกับคนที่รักเท่านั้น และควรทำในที่ลับ ไม่ใช่มาทำกันแบบโจ่งแจ้ง เธอได้ยินมาว่าบางทีก็มากันหลายคู่แล้วเย็ดด้วยกัน…แบบนั้นมันจะไปรู้สึกดีได้ยังไงนะ

จนกระทั่งวันที่เธอรู้ว่าผู้ชายที่เธอรักและเทิดทูนสุดหัวใจ เขานั้นนอกใจเธอไปนัดเย็ดกับคนอื่น เธอจับได้คาหนังคาเขาตอนที่เขาออกจากโรงแรมมากับผู้หญิงอีกคนที่เขาเรียกเธอว่า “น้องที่ทำงาน” นั่นเอง เธอประกาศเลิกกับผมอย่างไม่ไยดี แล้วไล่เขาออกไปจากชีวิตเธอไม่ว่าเขาจะอ้อนวอนขอให้เธอให้โอกาสเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่แค่ครั้งเดียวสำหรับการนอกใจก็เกินพอ เพราะว่ามันทำให้เธอใจสลาย ปลายไปถึงการที่เธอเองก็ใจแตกไปเลย

เพราะว่าอยากรู้เหมือนกัน…ว่าไอ้การโดนคนอื่นที่ไม่ได้รู้สึกรักเย็ดมันจะรู้สึกยังไง

แค่ใช้ความเงี่ยนนำทางคนเราก็สามารถเย็ดกันได้แล้วเหรอ นั่นจึงทำให้เธอมายังสถานที่แห่งนี้ ชุมชนร้างที่ไร้ซึ่งความน่ากลัว เพราะว่าที่นี่มีผู้คนมากมายแวะเวียนมา เธอเดินเข้าไปกล้าๆ กลัวๆ แต่พอได้ยินเสียงครางปะปน ทั้งชายและหญิงมารวมกันแล้วก็รู้สึกว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เธอคิดในความหมายอีกแบบ

“มาคนเดียวหรือเปล่าครับ…มีคู่หรือยัง” ชายคนหนึ่งถามเธอขึ้นมาแบบนี้ มันทำให้เธอหันไปมองเขา และเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขาแล้ว เธอเผลอยิ้มมุมปากของเธอทันทีด้วยความที่ค่อนข้างถูกใจเธอเลย รูปร่างหน้าตาดูผู้ดีมากๆ และการที่เขามาทักทายเธอแบบนี้แสดงว่า…

“ไม่มีคู่เหมือนกันเหรอคะ ?”

“ครับ…เสียวกันไหมครับ ?” เขาถามเธอแบบนั้นแล้วส่งมือมา เธอยื่นมือให้เขาทันที ก่อนที่เขาจะนำเธอไปยังห้องหนึ่งในบ้านร้าง ที่มันค่อนข้างมิดชิด แต่ระหว่างทางเธอก็เดินผ่านเรื่องเสียวซี๊ด ของใครต่อใครมากมาย จนกระทั่งมาถึงห้องมืดห้องนั้น เขาก็เริ่มถอดกางเกงลงทันที แล้วถามเธอว่าจูบได้ไหม อยากได้อารมณ์เหมือนแฟนกันหรือเปล่า เธอไม่รู้ว่าจะตอบยังไง แต่ก็ตอบว่าเอาอย่างที่เขาต้องการเลย นั่นจึงทำให้ทันทีที่กางเกงของเขานั้นโดนถอดลงไป ร่างกายของเธอก็โดนกระชากเข้าไปบดจูบอย่างเร่าร้อนทันที

ร่างกายที่แนบชิดทำให้เธอนั้นสัมผัสได้ว่าตอนนี้บางอย่างแข็งๆ กับลังเสียดสีอยู่กับหน้าขาของเธอ

และนั่นทำให้เธอสอดมือลงไปจับควยของเขาทันที แค่เพียงสัมผัสก็รู้ได้เลยในที่มืดแบบนี้ว่าเขาควยใหญ่แน่นอน เธอค่อยๆ ย่อตัวลงไปหลังจากที่ผละกันออกจากรสจูบ ก่อนที่ค่อยๆ อมควยให้เขาทันที ทีแรกเธอเองก็ไม่ได้คิดอะไร อารมณ์ร่วมอาจจะไม่มีเท่าไหร่ แต่พอเธอรู้ว่าควยใหญ่จนคับปากขนาดนี้ ในใจของเธอก็คิดไปถึงความเสียวตอนที่มันเกินเลยกว่านี้

เธอดูดควยของเขาจนเกิดเสียงดังมูมมาม ในขณะที่อีกฝ่ายก็ครางออกมาราวดับชอบใจในลีลาการอมควยของเธอแบบนี้พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอ

เสียงครางจากห้องข้างๆ ที่เย็ดกันอย่างหนักหน่วงดังแทรกขึ้นมา ชายหนุ่มดึงร่างกายของเธอขึ้นไปแล้วพาเธอหันหน้าเข้าไปหาผนัง จับเธอแก้ผ้าแล้วย่อขาลง สะโพกของเธอเชิดขึ้นโดยอัตโนมัติในขณะที่ชายหนุ่มแปวกแก้มก้นของเธอเข้าไปแล้วซุกลิ้นเลียหีของเธอจากทางด้านหลังจนเธอเสียวหีขาอ่อนไปหมดในเวลานี้ เขาใช้เวลาอยู่ตรงนั้นนานจนสองขาของเธอสั่นระริกก่อนที่จะมอบลำควยอันมหึมานั้นเข้ามาในรูหีของเธอทันที

“อ๊า อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…เสียว เสียว ยะ ใหญ่จังเลยค่ะ อื๊อออ” สองมือของเธอยันเข้าไปกับผนัง จิกเกร็งเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขมิบรูหีเพียงนิดหน่อยเพื่อให้สัมผัสมันแนบแน่นมากขึ้น ตอดควยของเขาจนสัมผัสได้ถึงเสียงครางและการขยับไหวที่มันต่อเนื่องและรุนแรงอย่างหนักหน่วง

เขาเริ่มส่งเสียงคราง ความเสียวซ่านสังเกตได้จากมือของเขาที่จับเอวของเธอเอาไว้แน่นจนแทบจะหายใจไม่ออกพร้อมกับแรงอันมหาศาลที่ตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาจนเธอนั้นเผลอส่งเสียงครางอย่างมีความสุขออกมาทุกๆ จังหวะโคนที่อีกฝ่ายประเคนเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมาแนวเข้ากับร่างกายของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ จูบเข้าที่แผ่นหลังของเธอ

เธอคิดไปเองหรือเปล่า…ว่ามันเสียวซ่านมากกว่าตอนที่เธอเย็ดกับแฟนด้วยความรักเต็มหัวใจด้วยซ้ำ

“แรงๆ แรงๆ เลยค่ะ เสียว เสียว…อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า” เธอร้องลั่นออกมาในขณะที่เขาเองก็เร่งจังหวะซอยสะโพกเข้ามาถี่ยิบจนร่างกายสั่นเทิ้มพร้อมกับเสียงคำรามในจังหวะที่ลำควยนั้นกระแทกตอกเข้ามาอย่างแรงจนมิดลำ แรงกระแทกทำให้เธอนั้นโดนผลักเข้าไปจนยืนชิดแนบกับผนัง ในขณะที่สะโพกยังคงเชิดสูงเอาไว้แบบนั้นอยู่

เขาส่งเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยอยู่ข้างๆ หูของเธอ แล้วจูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ

“ดีจังเลยที่มาเจอคุณ…ครั้งแรกของผมมันดีจริงๆ” เขาพูด

“เอ่อ…ฉันก็ครั้งแรกเหมือนกันค่ะ” ขนาดครั้งแรกยังเสียวซ่านจนยอมให้เขาแตกในขนาดนี้ ถ้าครั้งต่อไปมันจะขนาดไหนนะ ?

“งั้นเรามาที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายไหมครับ…ครั้งต่อไปที่คอนโดผมได้หรือเปล่า ?”

เธอนิ่งไปเล็กน้อย ประวิงเวลาให้ดูไม่ใช่คนใจง่ายเท่าที่ควร “ค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว บอสสุดน่ารัก เขาทำนุ่นเสียวมากเลย ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของนุ่นนะคะ ในวันนี้นุ่นจะมาเล่าเรื่องราวของตัวนุ่นเองกับบอส นุ่นทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศค่ะ ทำงานที่คอนโดใจกลางเมืองกรุงเทพค่ะ ในวันนั้นนุ่นก็มาทำงานตามปกติ เข้างานตั้งแต่ 9 โมง เลิกงานก็ 6 โมงเย็น แต่ส่วนใหญ่อยู่ทำโอที เพราะได้ค่าตอบแทนพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นค่ะ เรามาถึงที่โต๊ะทำงานได้ไม่นาน “อะ นี่งานนะครับ น้องนุ่น พี่ฝากเราเคลียร์ด้วยนะ” เราก็เออออตามไป “ค่ะ มีแค่นี้ใช่มั้ยคะบอส” แกก็พยักหน้า “ตอนเย็น ๆ ว่างมั้ย…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าริมหาดลับ สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่เราไม่เคยรู้จักมันมีเยอะเหมือนกันนะครับ เหมือนกับที่ครั้งนี้เพื่อนของผมมันไปเที่ยวทะเลมา แล้วบอกว่ามีหาดลับสวยๆ ที่หนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้จักกันเพราะว่าเดินทางลำบากนิดหน่อย แต่ว่าก็ไม่ได้ลำบาก เพราะว่ามีร้านค้าให้เลือกพอประมาณ มันเป็นหาดลับที่น่าสนใจ ผมเองพอได้วันลาพักร้อนก็เลยเดินทางไปหาดที่ว่าครับ โดนที่ไม่รู้เลยว่านอกจากความสวยงามแล้ว มันจะมีประสบการณ์เสียวรอผมอยู่ที่นั่น เพราะว่าผมไปในวันธรรมดาเลยทำให้คนน้อยกว่าที่คิดมาก น่าจะไม่ถึงสามสิบคน ทำให้แม่ค้าอาจจะไม่ค่อยรู้สึกดีนัก ผมไปซื้อยำทะเลรวมกับแม่ค้าคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ เลย ชวนผมคุยต่างๆ นานาจนทำให้ผมรั้นรู้สึกว่าเธอน่ารัก แต่มันก็คงจะแค่แบบแม่ค้ากับลูกค้าเท่านั้นไม่มีอะไร แต่ผมไม่ใช่แบบนั้นสิครับ ในสายตาของผม เธอสวยมาก มากเสียขนาดที่ผมผมอยากจะเย็ดเธอเลยทีเดียว ผมเลยส่งข้อความไปหาเพื่อนว่าได้เจอของดีที่หาดลับเหมือนกันแล้วนะ มันเลยบอกว่าเธอนี่แหละเสน่ห์ของที่นี่เลย นั่นทำให้ผมไปกินยำร้านของเธอทุกวัน แล้วบอกว่ามันอร่อยมาก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี เรื่องเสียวเรื่องนี้เพิ่งเกิดกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลนครับ ตัวเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันสามารถเอามาเล่าสู่กันฟังได้แบบนี้ เพราะที่ผ่านๆ มาผมก็มีแฟนปกติ เย็ดกับแฟนปกติ มันไม่เป็นเรื่องเป็นราวที่น่าตื่นเต้น จนกระทั่งเมื่อคืน…ผมได้เย็ดเพื่อนเมียครับ กระทั่งตอนตื่นเช้ามา ยังรู้สึกเหมือนฝันไปอยู่เลย เรื่องราวมันเริ้มต้นขึ้นที่ผมนั้นไปหาแฟนของผม แต่ว่าเธอไม่อยู่หอ อยู่แค่เพื่อนที่เธอที่มานั่งกินเบียร์อยู่คนเดียว เพราะว่าเธอนั้นยังคงทำงานอยู่ไม่เลิก ส่วนเพื่อนของเธอนั้นอกหักมาหมาดๆ เลยมานั่งกินเบียร์รอ แฟนของผมก็เลยบอกว่า ให้กินเบียร์เป็นเพื่อนเธอหน่อย ตอนนี้เธอคงต้องการเพื่อนคุย แต่ประโยคการสนทนามันกลับเป็นเรื่องที่ผมเองยังไม่คาดคิดเลยทีเดียว “ถ้าได้คนแบบเธอมาเป็นแฟน คงไม่เสียใจสินะ…แต่เธอก็ไม่สนใจเราอยู่ดี” เธอพูดแล้วยกเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาหาผมด้วยการคลาน…

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่รักพ่อ มาเย็ดหนูก็ได้นะคะ เพราะว่าหนูก็รักพ่อเหมือนกัน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ฉันเมินความถูกต้องไปแล้ว ฉันเห็นเขามาตั้งแต่ตัวเล็กๆ และก็รักเขามาก พ่อเลี้ยงของฉันที่เขาดูแลฉันเป็นอย่างดี ผ่านมาเกือบ 10 ปี เขายังให้ค่าความเป็นพ่อกับฉันได้ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ของฉันไม่ดีเอง เธอไปเจอผู้ชายคนใหม่ที่รวยกว่า แค่รวยกว่า ทั้งๆ ที่บ้านของเราก็มีฐานะอยู่แล้ว ทำให้ฉันรู้สึกแย่มากๆ ที่วันนี้ แม่กำลังจะทิ้งพ่อเลี้ยงของฉันไป ทั้งๆ ที่ฉันรักเขามากๆ แม้พูดกับฉันว่านี่ไม่ใช่เรื่องของฉัน เธอทำทุกๆ อย่างก็เพื่อให้ฉันมีชีวิตที่ดี และออกไปกับผู้ชายคนใหม่โดยที่ทิ้งพ่อให้กินเหล้าและร้องไห้อยู่คนเดียวหลายวัน โดยที่ย้ำชัดอยู่แล้วว่าถ้าพ่อไม่ออกไปจากบ้านของแม่ แม่ก็จะไม่กลับมาเหยียบที่นี่อีก เพราะว่าบ้านของผู้ชายใหม่ของแม่นั้นมีครบทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป…