อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้

ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะรู้สึกว่ามันก็เหมือนฉายาอะไรแบบนั้นไปเหมือนกัน

เธอมาเช่าบ้านที่นี่เพราะว่ามันใกล้สถานศึกษาของเธอ พ่อแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมด แล้วมักจะมาหาเธอช่วงสุดสัปดาห์ แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะพาเพื่อนมาทั้งเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย จนผมเคยแซวเธอไปว่า อยู่คนเดียวขนาดนี้ ถ้าเป็นพี่คงพาสาวมานอนกกแล้ว

เธอเลยตอมผมกลับมาว่า เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ จะพาใครมานอนได้ ไม่เหมือนลุงหรอก คงพาสาวมาเย็ดนับครั้งไม่ถ้วนแล้วสินะ…ผมยิ้ม แสดงว่าเธอนั้นรู้จริง และแล้ว ผมกับเธอก็ได้ลงเอยกันในค่ำคืนหนึ่ง เธอเดินมาหาผม แล้วบอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่ว่างกะทันหัน มันเป็นวันเกิดของเธอ สั่งของมาแล้วแต่ไม่มีใครมา ให้ผมไปนั่งกินเป็นเพื่อนของเธอหน่อย แต่ผมไม่ยักรู้ว่าเธอที่ดูไม่คิดอะไรจะน้อยใจที่บ้าน ที่เมินเฉยวันสำคัญของเธอ นั่นเลยทำให้มะพร้าวนั้นซื้อเหล้าติดมาด้วย

เธอเริ่มดื่ม มากขึ้น รินเยอะขึ้น จนกระทั่งเริ่มเมามายและพูดไม่รู้เรื่อง

มะพร้าวบอกว่าน้อยใจพ่อแม่ ที่ไม่ยอมให้เธอพาเพื่อนมาที่บ้านเลย และยังเมินวันเกิดของเธอด้วย ผมเลยเป็นผู้ชายคนแรกที่เธอพาเข้าบ้าน เธอบ่นไปสัพเพเหระ ทั้งเรื่องไม่มีแฟนบ้างละ อยากโดนเย็ดบ้างละ ยิ่งนานเข้า เรื่องเล่าของเธอมันที่มันเป็นการระบายความในใจก็ยิ่งเข้าทางผม

“โถ เราก็นึกว่าอะไร ที่แท้ก็อยากจะมีผัวนี่เอง…” ผมไม่พูดเปล่า กระโจนเข้าตะครุบร่างของเธอทันที แล้วค่อยๆ เริ่มโน้มตัวเข้าไปหาเธอ ในตอนที่เธอนอน นมของเธอนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แสดงว่านมใหญ่เอาเรื่อง ชื่อมะพร้าวนี่มันคงจะมาจากนมใหญ่เท่าลูกมะพร้าวแน่นอน “เดี๋ยวเป็นให้ วันหนึ่ง ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิด”

มันเรียกว่าข้อเสนอได้หรือเปล่า อันนี้ผมไม่รู้เลย แต่ดูเหมือนว่ามะพร้าวจะไม่ได้ขัดขืนอะไรตอนที่ผมนั้นเริ่มเงี่ยนแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ ไม่นาน มือของผมก็ค่อยๆ สอดเข้าในกางเกงของเธอ ลูบคลำที่เนินหีใหญ่อูมนูนเต็มไม้เต็มมือ ทั้งที่ยังไม่ได้เห็นด้วยซ้ำ เธอก็ทำให้ผมควยแข็งแล้ว ทั้งยังไม่ปฏิเสธอีกด้วย สีหน้าของเธอตอนนี้แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ผมนั้นหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ทั้งๆ ที่เรายังกินอะไรกันไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำ

ผมมองดูร่างกายของเธอที่ขาวราวไข่ปอก มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยน จนต้องถอดกางเกงออกมาเพราะว่าควยแข็งจนมันดันกางเกง เจ็บควยไปหมด และทันทีที่มะพร้าวเห็นควยของผม เธอก็ตาวาวขึ้นมาแล้วดีดตัวลุกขึ้น จับควยของผมชักว่าวอยู่ไม่กี่ครั้งก็อ้าปากผมควยให้ผมทันที ตอนนี้ไม่รู้ว่าเธอเมาหรือว่าเธอเงี่ยนจริงๆ เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ และมันก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาเรื่อยๆ

เธอดูดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตายราวกับกลัวว่าผมจะไม่ยอมให้เธอทำ รีดเอาน้ำเงี่ยนขอผงให้ไหลออกมาจนได้ และเธอก็กลืนมันเข้าไปอย่างง่ายดาย ตอนที่เธอหลับตาแล้วเลียควยให้ผม เธอทำให้ผมสติแตก ผมอุ้มมะพร้าวขึ้นไปบนเตียงแล้วแหวกแคมหีของเธอช้าๆ งานดี หีชมพู ไม่ค่อยได้โดนเย็ดเลยสินะ

“งั้นเดี๋ยววันนี้ลุงจัดให้หนักๆ เลย” ผมพูดออกมาด้วยความเจ้าเล่ห์ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอสักพัก จนเธอร้องครางเสียงสั่น แล้วจึงค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแบบเต็มรัก จนเนื้อตัวของเธอนั้นกระตุกสั่นขึ้นมา จับแขนของผมที่เท้าลงไปข้างๆ ตัวของเธอเอาไว้แน่น

หน้าตาของมะพร้าวตอนนี้มันยั่วเย็ดมาก ทั้งหน้าแดง ทั้งเมามาย แต่รูหีของเธอยังคงตอดควยของผมเอาไว้ โดนของใหญ่เข้าไปคงจะถึงใจสิท่า ผมเริ่มขยับลำควยเย็ดหีของเธอในจังหวะที่เนิบช้า แต่เพียงไม่นาน ทุกๆ อย่างก็เริ่มรุนแรงมากขึ้น จนผมได้ยินเสียงร้องครางด้วยความเสียวหีของเธอที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตาเหลือกลอยด้วยความสุข ยิ่งได้เห็นว่าเธอเธอยอมรับผมขนาดนั้น ก็เลยลืมตัว กระหน่ำลำควยตอกหีของเธอเข้าไปเต็มแรงจนเนื้อตัวของเธอนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดขึ้นมา ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ รูหีแน่นขนาดนี้

ผมรวบรวมความเงี่ยนทั้งหมด แล้วมอบมันให้กับเธอ จนกระทั่งใกล้แตก ผมซอยควยกระเด้าเย็ดหีของเธอจนเนื้อตัวสั่นสะท้าน แล้วค่อยๆ ผ่อนแรงลงตอนที่ผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอให้เป็นของขวัญวันเกิด แล้วเธอก็หลับไปคาควยผมแบบนั้นแหละ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอจะจำได้หรือเปล่า

จนกระทั่งรุ่งเช้าวันต่อมา ที่เธอมาทักผม แล้วพูดว่าขอบคุณสำหรับของขวัญวันเกิด

สีหน้าแช่มชื่นขึ้นมาเลยเชียว…โดนไปดอกเดียวเองแท้ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…

เรื่องเสียว ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ ชื่อเหมียวนะคะ ตอนนี้อายุ 20 ยังสาวสวยอยู่ค่ะ Sex ของเหมียวเกิดขึ้นภายในห้องของแฟนเหมียวเองค่ะ บ้านแฟนของเหมียวรวยมาก พ่อแม่รู้จักกับคนใหญ่คนโต แล้วพ่อแม่ของแฟนเหมียวก็บอกว่า เหมียวโตแล้วน่าจะดูแลตัวเองได้นะ ตอนนั้นแหละแฟนเหมียวได้ใจเลย จริงๆ เหมียวเป็นพวกรักนวลสงวนตัวนะคะ ง่ายๆ คือเหมียวยังซิงอยู่อ่ะค่ะ แฟนเหมียวเป็นพวกเกลียดผู้หญิงใจง่ายค่ะ เป็นคนเย็นชา หยิ่ง แต่มีสาวมาติดเยอะเลย เขาบอกว่าซื้อชุดมาให้ ให้เหมียวไปลองที่ห้องเขา พอเหมียวขึ้นไปเขาก็ผลักเหมียวเอาตัวติดผนังแล้วจูบเลยค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า เราคบกันมา 2 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด” ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันรู้สึกว่า พ่อไม่มีความสุขเลยตั้งแต่แม้ทิ้งเขาไปแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาตั้งแต่เด็กๆ เขากลายเป็นคนที่ซึมเศร้า เลิกงานมาก็กินแต่เหล้า เขารักฉัน แต่ก็ได้ยินมาเหมือนกัน ว่าเพราะฉันหน้าตาเหมือนแม่มากๆ เลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าของฉันแล้วรู้สึกรักไปเศร้าไป ฉันพยายามทำทุกๆ อย่างแทนแม่ แต่เหลือเพียงอย่างเดียวที่ไม่อาจจะทำได้เลย…นั่นคือทำให้ความกำหนัดของเขาจางหายไป วันนี้พ่อก็เมาเหมือนเดิม นั่งซึมที่เก้าอี้โยกตรงหน้าระเบียง ฉันจะไม่ยอมให้พ่อต้องทนทุกทรมานกับการจากไปของผู้หญิงใจร้ายนั้นอีกแล้ว ฉันถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วเดินไปหยุดยืนตรงหน้าของพ่อ สายตาที่เหม่อลอยกลับมามีแวว จดจ้องที่ร่างกายของฉัน ซึ่งไร้อะไรปิดกั้น นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่ที่ฉันดูแลเป็นอย่างดี เขาเป็นคนสร้างมันขึ้นมา ก็ควรที่จะมีความสุขกับมันเช่นกัน “หนู…ลูก”…

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน และฉันก็จะเรียกเขาอยู่เสมอตามประสาแม่ค้าที่อยากจะขายของ แต่เขาก็ทำได้แค่ยิ้มทักทายแล้ววิ่งผ่านไปเท่านั้นเอง ฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี อยากจะทำความรู้จักเท่านั้นเองละค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันนั้นนอนน้อย แต่ก็ต้องออกมาขายของ นั่นทำให้ฉันนั้นเกิดหน้ามืดขึ้นมา เขาที่วิ่งผ่านมาก็ได้ช่วยเหลือฉันเอาไว้ สาบานว่าตอนนั้นฉันไม่ได้มารยาอะไรทั้งนั้นเลยนะคะ…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว แม่โดนเย็ดขัดดอก เฟิร์น เกิดมาพอจำความได้ว่า เฟิร์นเป็นลูกคนเดียวของแม่ แต่พ่อของเฟิร์นเลิกกับแม่ด้วยสาเหตุอะไรเฟิร์นไม่รู้ เฟิร์นก็ถูกแม่เลี้ยงมาแบบเข้มงวดกวดขันตามประสาเด็กต่างจังหวัด แต่พอเฟิร์น เรียนอยู่ ม.1 แม่ก็พาเฟิร์นไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเห็นจะได้ แม่บอกว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อกับ เฟิร์น ชื่อพี่โก้ หลักจากเจอพี่โก้ได้ไม่นานแม่ก็เล่าให้ฟังว่า พ่อพี่โก้เขาเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้แต่งงานกับแม่มีลูกก็คือพี่โก้ แม่ทนความเจ้าชู้ไม่ไหวเลยต้องหนีมาอยู่ต่างจังหวัดและไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวพี่โก้อีกเลย จนกระทั่ง พี่โก้เขาจะบวชพ่อของพี่โก้เขาเลยติดต่อมา ให้แม่ไปร่วมงานบวช ก็เลยทำให้ เฟิร์น รู้ถึงความเป็นมาของแม่ว่าก่อนที่แม่จะมาเจอกับพ่อของเฟิร์น แม่ก็เคยมีผัวมีลูกมาก่อน แต่ตอนนี้เฟิร์น ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเฟิร์นอยู่ที่ไหน หลังจากที่แม่กับพี่โก้ ติดต่อกันไม่นานแม่ก็พา…