อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวจัดให้

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ad e0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7e0b888 65df89eebe799

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวจัดให้

เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากผมเองไปรู้ความลับของเพื่อนคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “ก้อย” ผมเผลอเดินผ่านตอนที่เธอคุยเรื่องผมกับเพื่อนๆ ของเธอในร้านอาหารแห่งหนึ่งว่า

“สักวันกูต้องเย็ดให้ได้เลย ไม้แม่งน่ารักฉิบหาย” อะไรแบบนั้น ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่ชื่อไม้ที่เธอรู้จักนั้นมีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมเองก็คิดเหมือนกับเธอนั่นแหละ คิดว่าเธอเองก็น่าเย็ดเหมือนกัน ก้อยเป็นลูกเสี้ยวจีน ทำให้เธอนั้นมีความเป็นสาวจีนค่อนข้างมาก ดวงตาเล็กๆ ของเธอ ผิวขาวใสกลมเกลี้ยง และตัวเล็กแต่นมใหญ่ ยิ่งเวลาที่เธอสวมชุดรัดๆ จนนมของเธอแทบจะปรินั่น โคตรเงี่ยนเลยจริงๆ

ผมก็เลยเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ กลุ่มกลุ่มอาสาฟัง ซึ่งในกลุ่มของเรานั้นมีเธออยู่ด้วย แต่คนอื่นๆ จะไปร่วมงานกันบ่อยกว่า ส่วนเธอนั้นเหมือนว่าจะว่างก็มาไม่ว่างก็ไม่มาเท่านั้นเอง นั่นเลยทำให้มันกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลย เพราะว่าก้อยที่ดูจะพูดน้อย เรียบร้อยใจเย็น พูดคำว่าเย็ดออกมาได้เต็มปากเต็มคำขนาดนี้ ก็น่าจะเป็นเรื่องใหญ่อยู่เหมือนกัน

“กูว่าอาสารอบหน้ากูมีแผน” ไอ้ทัวร์ เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ความเจ้าวางแผนของมันใช้งานได้ดีเลยจริงๆ สามสัปดาห์ต่อมา เราไปทำงานอาสาด้วยกันแล้วเช่าบ้านเป็นหลังเอาไว้ ระหว่างที่เรากินเหล้าจนเมามายกัน ส่วนก้อยกินมากไม่ได้ ก็เลยเข้าแฟน เพราะว่าไอ้ถั่วเริ่มเล่าวีรกรรมของผมที่มันสมมติขึ้นมาว่ารอบก่อนมันเพิ่งรู้ว่าผมเป็นคนหลับลึก ขนาดที่ว่าเอาไปนอนแพผูกแล้วปล่อยลงไปกลางน้ำผมยังไม่รู้ตัวเลยจริงๆ

ซึ่งแน่นอนว่ามันก็เป็นเพียงเรื่องตอแหลแหละครับ ผมเป็นคนที่ตื่นง่ายจนหงุดหงิดตัวเองด้วยซ้ำ

นั่นทำให้ทุกๆ คนพอเล่าเรื่องนี้ก็เริ่มคุยกันต่างๆ นานา ส่วนผมเองที่เมาได้ที่ก็เลยไปนอนที่โซฟาตามแผน ส่วนเพื่อนๆ ก็เข้าไปนอนในห้อง ซึ่งถ้าหากว่าเธอเงี่ยนจริง อย่างน้อยเธอก็ต้องลวนลามผมบ้างแหละ ซึ่งผมบอกกับเพื่อนๆ แล้วว่าถ้าอยากจะดูมันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรแต่ทำให้เนียน

ผมนอนหลับอยู่สักพักหนึ่งก็ได้รู้ว่าเธอนั่งลงข้างๆ ผมแล้ว ผมตื่นขึ้นมา รู้ตัว แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร และคนที่มือไวใจเร็วขนาดนั้นก็ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ว่าเธอจะลูบควยของผมแค่สองสามครั้งแล้วก็ถอดกางเกงของผมทันที เธอไม่ได้อ่อนโยนเลย ดึงลงไปดื้อๆ จนกางเกงของผมหลุดตูดลงไป เธอจับควยของผมตั้งขึ้นมา ซึ่งผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอกำลังจะทำอะไรแล้ว และที่สำคัญ เธอเองก็ใจร้อนเลยทีเดียว

จับควยของผมตั้งขึ้นมาได้ ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

ซี้ดดด…เสียวจนอยากจะร้องครางออกมา แต่ก็ต้องเก็บอาการเอาไว้ก่อน

เธอใจร้อนกว่าที่ผมคิด ทันทีที่เธอเริ่มดูดควยของผม เสียงครางในลำคอก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งมือที่ชักควยของผมอยู่นั้นเร่งจังหวะจนน้ำเงี่ยนของผมเยิ้ม ซึ่งผมทนไม่ไหวแล้ว สุดท้ายก็ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปจนเกือบจะมิดลำควยแล้วกระเด้าปากของเธอ

เธอชะงัก เหมือนว่าก้อยจะตกใจที่ผมรู้ตัว แต่มันช้าไปแล้วเพราะว่าผมไม่ได้รู้ตัวอย่างเดียว

แต่ผมจะเย็ดเธออย่างที่เธอต้องการด้วย ผมร้องลั่นออกมาก่อนที่จะจับเธอลุกขึ้นมาแล้วผลักลงไปบนโซฟา

“ไม่น่ารักเลยนะ เป็นผู้หญิงแล้วมาลักหลับคนอื่นแบบนี้” ผมพูดยิ้มๆ แล้วถอดกางเกงของเธอออก จนได้เห็นหีใหญ่ของเธอตรงหน้า แม่เจ้า หีชมพูด้วย มีของดีมาชอบจนอยากเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะกล้าขัดประสงค์กันละวะ

ผมดันตัวเข้าไประหว่างขาของเธอทันที แล้วค่อยๆ เอาลำควยจ่อที่รูหีของเธอโน้มตัวเข้าไปใกล้ๆ

“ไม่ให้ร้องนะ แต่ครางได้ แค่ระวังเพื่อนๆ ได้ยินด้วยแล้วกัน” ผมยิ้มแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอพรวดเดียวสุดลำควยทันที เธออ้าปากค้างพยายามที่จะไม่เปล่งเสียงออกมา แต่ว่ารูหีของเธอที่ทั้งรัดแน่นและเกร็งนั้นตอดควยของผมเอาไว้อย่างแนบแน่นจนกระทั่งเนื้อตัวของเธอสั่นระริก แล้วยกมือมาปิดปากตัวเองเอาไว้

รู้งานดีจริงๆ นะ

ผมมองหน้าของเธอที่บิดเบี้ยวและเสียวซ่าน ก่อนที่จะไม่ได้สนใจอะไรแล้ว ของดีขนาดนี้ ผมกระเด้าลำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบไม่ลืมหูลืมตา ใส่แรงทั้งหมดที่มีเข้าไปแบบไม่สนสี่สนแปด เพราะว่าใครๆ ที่เคยโดนผมเย็ดบอกว่าผมเย็ดดุเหมือนพระเอกหนังโป๊ แต่ผมอยากจะเถียง…ผมว่าผมเย็ดมันส์กว่า

ตอนที่ผมเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ก็รู้แล้วว่าตัวเองชักจะไม่ไหวแล้ว ซบหน้าลงไปที่ไหล่ของเธอ หายใจหอบเหนื่อยแล้วพูดขึ้นมาเบาๆ

“จะแตกแล้วนะ…” ผมพูด เร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับกลั้นใจแล้วกัดฟัน ปล่อยให้อารมณ์เป็นไปตามความเงี่ยนที่ดุดัน จนสุดท้ายแล้วน้ำควยของผมที่สะสมเอาไว้นานก็ปลดปล่อยออกมาแตกในคารูหีของเธอทันที ซึ่งตอนนั้นเอง ก้อยก็กอดผมเอาไว้แน่นแล้วตัวสั่นเทิ้มบอกกับผมว่าเสร็จแล้วเหมือนกัน

ผมแช่ควยเอาไว้แบบนั้น แล้วยิ้มบอกกับเธอว่า “สมกับที่ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน ตั้งแต่รู้ว่าจะมาอาสาที่นี่”

ตอนนั้นเธอทำหน้างงไปเลย…ทำเอาผมขำสุดๆ ก็นะ ใครมันจะไปรู้ว่าโดนผมซ้อนแผนกันล่ะ

แต่เดี๋ยวค่อยเฉลยก็แล้วกัน ขนาดนี้แล้วยังไงก็ได้เย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว หลับคาเอ็น  ผมมีพี่น้อง 3 คน เป็นหญิง 1 คนกลางออกเรือนมีผัวมีลูกไปแล้วแม่ผมก็ยังดูสาว พ่อผมดูแก่โซมกว่าแม่แยะ คงเพราะทำงานหนัก คนบ้านนอกบ้านป่าอยู่กินมีลูกกันเร็ว ผมเป็นคนสุดท้องพี่ชายคนโตผมอายุ 29 มีเมียหน้าตารูปร่างดีผมแอบชอบอยู่ เธอเป็นคนหมู่บ้านใกล้กันอยู่กันหลายปี แต่ไม่มีลูก หมู่บ้านตำบลของเราอยู่ห่างไกลคนที่นี่เป็นคนหัวโบราณเชื่อถือผีป่าเทวดาและ ประเพณีที่ต้องปฏิบัติกันมาเป็นร้อยๆ ปีอย่างเคร่งครัด พี่ชายผมไปหาของป่าถูกงูกัดตายมันมีกฎประเพณีที่สืบกันมาช้านานว่า ถ้าลูกชายในบ้านตาย มรดกทุกอย่างต้องตกเป็นของพี่หรือน้องชายที่ยังอยู่ทุกคน และข้อหนึ่งหากมีลูกสะใภ้ก็ต้องตกเป็นของน้องหรือพี่ชายในครอบครัวเพื่อสืบสกุล วิญญาณคนที่ตายจะได้มาเกิดในครอบครัวอีก คงเป็นกุศโลบาย ของคนโบราณที่จะให้เก็บสะใภ้ไว้ใช้งานไม่ให้ไปมีผัวใหม่ หรือ แยกออกไป มีตัวอย่างหลายบ้านเป็นแบบนี้ไม่ว่าสะใภ้จะยินยอมพอใจหรือไม่ก็ตามหากไม่ยอม จะถูกทุบตีขับออกจากหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว ครั้งสุดท้ายกับเมย์ และครั้งใหม่กับสามสาว ”รีบเขียนรีบลงครับ ผิดพลาดประการใดขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ” ทักทายกันอีกครั้งกับผม “เค” ครับ หลังจากประสบการณ์ครั้งแรกผ่านพ้นไปแล้ว ก็อย่างที่เขาพูดกันครับ พอเริ่มแล้วมันจบไม่ลง สำหรับผมทำให้กล้าพูดกล้าคุยกับผู้หญิงอื่นมากขึ้นด้วย คราวก่อนที่เล่าถึงเรื่องผมกับเมย์นั้นหลังจากวันนั้นเราก็กลายมาเป็นแฟนกันจริงๆครับผมต้องไปขอโทษเพื่อนผมอีกหลายครั้งโดยให้สัญญากับมันว่าจะจีบคนอื่นให้แทนมันเลยใช้ให้ไปหารุ่นน้องคนหนึ่งแทนซึ่งต่อมาก็ได้เป็นแฟนกับมันจริงๆจนทำให้ความเป็นเพื่อนของเรากลับมาดีดังเดิม ระหว่างนั้น เมย์ ก็มักจะให้ผมไปหาเธอที่บ้านเพื่อจะได้ เล่นเสียวกันบ่อยครั้ง แต่ละครั้งเล่นเอาผมไม่ได้กลับบ้านกลับช่องเลยทีเดียว จนเมย์พูดว่า “นี้เครู้ไหม เคได้ทำกับเมย์มากกว่ารุ่นพี่สองคนที่เมย์เคยมีอะไรมาด้วยรวมกันซะอีก” เล่นเอาผมหน้าชาเลย มาหาว่าเราหื่นจัด ก็ตัวเองเรียกไปแท้ๆ จนในที่สุดทางเดินของเราก็ต้องแยกออกละครับ เพราะมย์เป็นคนชอบเที่ยว เธอมักจะชวนผมไปเธคเสมอ แต่ผมปฏิเสธตลอด…

เรื่องเสียว นอนอยู่ดีๆ ก็เสียวหี เพราะมีคนแอบมาเย็ดจนตื่น แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้มาเล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรที่มันน่าเล่าเลยจริงๆ ค่ะ แต่ครั้งนี้ฉันขอไม่เอ่ยชื่อตัวเองนะคะ เพราะถ้าพูดไปแล้วมันก็น่าอายเหมือนกัน แต่จนแล้วจนรอดมันก็เสียวสุดๆ จนทำให้รู้สึกติดใจเลยเหมือนกันจริงๆ ฉันอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในระดับกลางๆ พ่อซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้ แต่กลับชอบที่จะไปอยู่บ้านอีกหลังที่ต่างจังหวัดแทน ฉันเลยเข้ามาทำงานในเมืองกรุงแล้วใช้มันเป็นบ้านจองตัวเอง ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะว่าบ้านขนาด 4 ห้องนอนมันกว้างไปสำหรับคนเดียวอย่างฉัน รอบข้างมีเพื่อนบ้านอีก 2 หลัง ที่มันจะแบ่งเป็นช่วงๆ ไป คั่นส่วนด้วยถนนของหมู่บ้าน เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่เพื่อนบ้านของฉันไปเที่ยวกันทั้งซ้ายและขวา ทำให้ส่วนนี้ฉันอยู่เพียงคนเดียว ถามว่าเหงาไม่ก็ไม่…

เรื่องเสียว โดนรุมจนโทรมหุบไม่ลง หวัดดีคะ เรามีเรื่องเล่าเหมือนกัน เคยโดนรุมเอามาหลายๆครั้ง แต่ละครั้งก็แต่ละกลุ่ม ตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟน ตอนนี้ เลิกกันมา 5 ปี เมื่อเร็วๆนี้ ก็โดนรุมเอาอีก เลยมาเล่าให้ฟัง เรื่องอื่นๆ จะเล่าคราวหน้านะ เรื่องนี้เกิดเมื่อสองเดื่อนที่แล้ว เจ้านายให้เราไปสัมนาต่างจังหวัด ที่ระยอง จริงๆมีรถตู้ไปกันเป็นกลุ่ม แต่เราขับรถไปเองเพราะว่ามีคนบอกทางดีแล้ว 2 ช.ม. ก็ถึง กะจะได้เที่ยวหรือแวะซื้อของด้วย เราลาหนึ่งวัน เดินทางแต่เช้า แวะเที่ยวสวนเสือ ศรีราชา และ…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวความลับหลังเลิกเรียน คุณเคยมองอะไรในมุมกลับบ้างหรือป่าว? คนที่คุณคิดว่าเรียบร้อย เป็นคนดี อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้บางทีเค้าคนนั้นอาจจะกำลังทำในสิ่งที่คุณไม่คาดคิดอยู่ก๊ได้นะ…….ฉันเคยเจอมาแล้ว ตุ๊กตาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฉันเอง เรียนเก่ง เรียบร้อย อ่อนหวาน ขี้อาย หุ่นเพรียว หน้าตาใสๆ ประมาณ ขาว สวย หมวย เซ็กส์ แต่ที่พิเศษก้คือ ดวงตา ตุ๊กตาตาหวานมาก มองใครทีนี่ใจอ่อนยวบ เธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงเลยนะ เป็นอะไรที่ต้องเอาใจใส่ ดูแลอยู่เสมอ ทุกคนภูมิใจในตัวเค้าทั้งนั้น ครอบครัว อาจารย์ เพื่อนฝูง ฉันก็ยังคิดอิจฉาเค้าอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวเมียนาย ”พลทหาร” ตอนนี้ นกเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหารคะ อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ทำผิดหรือถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยคะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวคะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้คะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้คะ ที่บ้านพักสามีจะมีทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน นกเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่เราไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ นกเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกทหารมาช่วยแกคงกลัวโดนทหารปล้ำ นกลืมบอกทหารว่าไม่ต้องมาพอเช้าทหารมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลยเขาก็ทำงานของเขาไป นกไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูเขาไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว นกขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากคะเห็นเขาเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย นกยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของเขา ขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี นกก็เคยทำให้ปากนกก็เคยทำให้สามี แต่ทำไมมาเจอแบบนี้ถึงขาแขนอ่อน…

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…” ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…