อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b8b7e0b899e0b897e0b8b5 65b976671e087

เรื่องเสียว อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ

เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องไกลตัวไปตั้งนานแล้วสำหรับ “แสน” เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแบบพิมพ์นิยม ไปวัดไปวายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะการตรากตรำทำงานอย่างหนักจนผิวเกรียมแดด และดูแก่เกินวัย 28 ปีของเขาไปมาก ประสบการณ์เสียวครั้งสุดท้ายมันนานจนลืม นั่นจึงทำให้คืนนี้หลังจากที่กินดื่มกับเพื่อนในแคมป์จนเสร็จดึกดื่นแล้ว เขาก็เดินลัดเข้าไปยังทางเล็กๆ หลังหมู่บ้าน แม้ว่ามันจะเปลี่ยว แต่คนเมาอย่างเขาก็ไม่ได้นึกกลัวหรือสนใจเรื่องผีสางอยู่แล้วนั่นเอง

แต่พลันสายตาของเขากลับมองเห็นใครสักคนยืนอยู่ที่ระหว่างทางนั้น เขาค่อยๆ เดินเข้าไปพลางสอดส่ายสายตามองเธออย่างพินิจพิจารณา ดูเหมือนว่าเธอเองกำลังยืนรอใครสักคนอยู่ เขาเองเลยเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจ

“มายืนอะไรอยู่ที่นี่ดึกๆ ดื่นๆ จ๊ะ” เขาถาม แต่ด้วยน้ำเสียงที่เมามายและกลิ่นละมุดคละคลุ้ง เธอจึงแสดงสีหน้าที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ออกมา แล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงแข็งทื่อไร้อารมณ์ผูกมิตร

“มารอผัว ผัวจะมาถึงแล้ว ไปไหนก็ไม่ ขี้เมา” เธอถอยหนีออกไป สีหน้าที่แสดงออกมาตอนนั้นทำให้แสนรู้สึกเจ็บจี๊ดในความรู้สึก ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้มีเจตนาอะไรเลยที่จะล่วงเกิน แต่เพราะว่ารูปร่างหน้าตาของเขานั้นเป็นอย่างนี้หรือ จึงโดนมองแบบนั้น เขารวบรวมอารมณ์โกรธที่มันปะทุขึ้นมาก่อนที่จะหันกลับไปหาเธอทั้งๆ ที่เดินเลยผ่านมาแล้ว ก่อนวิ่งกระโจนเข้าไปหาเธอทันทีแล้วผลักเข้าที่ไหล่ทั้งสองข้างดันเธอเข้าไปในป่าข้างทางทันที

หญิงสาวกรีดร้องโวยวาย แต่ตอนนั้นมือของเขาก็ปิดเข้าที่ปากของเธอจนเหลือเพียงเสียงอู้อี้ เขากระชากเสื้อขึ้นมาแล้วเอาอุดปากของเธอทันทีก่อนจะเริ่มเลิกเสื้อของเธอขึ้นมามองเห็นเนินนมใหญ่ของเธอที่เต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอที่สวมแบบหูรูดซึ่งมันง่ายต่อการปลดเปลื้องเหลือเกิน เขากระชากมันออกอีกครั้ง และอีกชิ้น จนเหลือเพียงส่วนล่างที่เปลือยเปล่า

ภายในความมืดสลัวรางที่ส่องเข้ามานั้น เขาไม่ได้สนใจว่าเธอจะหีสวยหีชมพูหรือเปล่า ตอนนี้นิ้วทั้งสองของเขาสอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วทั้งตวัดคว้านขยับเข้าออกอย่างเต็มที่จนน้ำหีของเธอนั้นหลั่งออกมาแฉะเต็มรูหี เสียงครางยังคงดังขึ้นมา เธอเองคงจะไม่ได้สมยอมหรอก แต่ว่าร่างกายของเธอนั้นไม่สามารถปฏิเสธความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้อย่างแน่นอน

มือข้างหนึ่งเขาเร่งรัดในการถอดกางเกงตัวเองอย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับตัวเองถอยร่นเข้าไประหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอ ตอนนี้ไม่มีเสียงก่นด่าแล้ว มีเพียงใบหน้าที่พยายามบ่งบอกตัวเองว่าน่าสงสารทั้งๆ ที่ก่อนหน้าวาจาของเธอเองแท้ๆ ที่ทำให้เธอต้องตกอยู่ในชะตากรรมเช่นนี้

มือข้างหนึ่งจับข้อมือของเธอรวบเข้าหากันแล้วตรึงเอาไว้เหนือหัว ลำควยใหญ่ยาวแข็งตัวขึ้นมาเต็มที่ก่อนหน้าแล้ว เขาจัดการควานมันเข้าไปที่รูหีของเธอที่ตอนนี้ถูกบังคับให้สองขาอ้ากว้างแล้วดันเข้าไปทันที ความขัดขืนของเธอนั้นส่งผลให้ร่างกายกระชับแน่น กลายเป็นการตอดควยเข้ามา เสียอย่างนั้น ทำให้เขารู้สึกเสียวควยมากกว่าจะรู้สึกต่อต้าน

สีหน้าเคลิบเคลิ้ม ส่งเสียงครางออกมาค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีที่แนบแน่นอย่างมีความสุข พอสุดทางแล้วเขาก็เริ่มโยกสะโพก ดวงตาลอยคว้างด้วยความสุขสันต์ ก่อนจะเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปทันทีจนเสียงร่างกายของเขาและเธอนั้นกระแทกกันดังขึ้นสนั่น แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่มีใครผ่านมาทำให้เขาไม่รู้สึกกังวลอะไรเลย

ยิ่งกระแทกแรงๆ แสงสว่างรำไรก็ยิ่งทำให้เห็นว่านมใหญ่ของเธอนั้นกระเพื่อมขึ้นลงไปตามแรงกระแทก

ต่อให้เธอจะร้องไห้คร่ำครวญออกมาอย่างไม่สมยอม แต่ร่างกายของเธอช่างตอบรับควยของเขาอยู่ดี เมาก็หนึ่ง เงี่ยนก็หนึ่ง ทำให้เขายิ่งเพลิดเพลินในอารมณ์เวลานี้อย่างไม่อาจจะหักห้ามตัวเองได้ ครั้นยิ่งนึกถึงคำพูดที่เธอนั้นข่มเหงความรู้สึกเขามันก็ยิ่งทำให้เขานั้นเอาคืนเธอเป็นเท่าตัวด้วยแรงกระแทกที่มหาศาล

เขากัดฟันแน่น แสนไม่ได้อยู่ในอารมณ์นี้มานานแล้ว ร่ำร้องคร่ำครวญออกมาแล้วกระหน่ำควยเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งน้ำควยที่กักเก็บเอามาไว้หลายวันแตกในทะลักคารูหีของเธออย่างเต็มคราบ เขาแหงนหน้าขึ้นสูงแล้วค่อยๆ ดันควยย้ำเข้าไปอย่างสุขสมก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างกายถอยออกไปในขณะที่เด็กสาวตรงหน้านอนหมดท่าไปแล้ว

เขารีบสวมกางเกงแล้วกระชากเสื้อจากปากของเธอแล้วเอามาพาดบ่าเอาไว้ ก้มมองอีกฝ่ายด้วยสายตาเหยียดมอง “ไงล่ะอีสาวผู้ดี โดนควยขี้เมาไปทีพูดไม่ออกเลยนะ แล้วอย่าคิดจะเอาเรื่องกูล่ะ ไม่งั้นมึงโดนกูจับเย็ดอีกแน่”

พูดจบเขาก็หันหลังไปแล้วยิ้มอย่างสะใจ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันลาจากบ้านนอก หนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอนมาหางานทำที่เมืองหลวง ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำแหน่งกรรมกร ด้วยความที่ฉันเองก็หน้าตาพอจะไปวัดไปวากับเขาได้เหมือนกัน เลยทำให้มีผู้ชายมาจีบฉันบ่อยๆ แหลายคนอีกด้วย แต่คนที่ฉันถูกใจเองก็มี เป็นหนุ่มช่างไม้ที่อายุน้อยกว่าฉันหลายปีเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยับ คารมคมคาย และหน้าตาที่ค่อนข้างดี ทำให้ฉันแอบหลงเสน่ห์เขาไปไม่น้อยเลยทีเดียว วันหนึ่ง หลังจากที่เงินออก เขามาหาฉันที่ห้องพัก ซึ่งฉันเช่าบ้านอยู่ห่างจากที่ทำงานไม่ไกลมากนัก เราดื่มด้วยกันจนเมา เขาขอฉันเป็นแฟน แต่ว่าฉันเองก็ต้องการดูใจเขาไปอีกหน่อย ไม่ได้อยากให้ตัวเองเป็นคนใจง่าย ทั้งๆ ที่ตอนเรานั่งคุยกัน เขาใส่กางเกงบอลขาสั้น และฉันก็เอาแต่แอบมองลำควยของเขาที่เป้ากางเกงตุงๆ นั้นตลอดเวลา คิดไปจนถึงขั้นว่า วันนี้เราจะได้เย็ดกันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ช้ำรักแล้วไง หาคนใหม่มาดามใจ ก็เย็ดสดแตกในไปเลย ครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความฉุกละหุก และความเสียใจ มันเป็นเรื่องตลกร้ายที่ลงเอยด้วยความเสียวแบบเต็มขั้น เมื่อจู่ๆ พาย หญิงสาวหน้าตาดีที่ศรัทธาในรักกลับเลือกที่จะทุ่มใจให้แฟนคนหนึ่ง ทว่าท้ายที่สุดแล้วการเป็นคนดีก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นคนที่ใช่ เพราะคนใหม่ ไม่ได้ดีเท่าเธอด้วยซ้ำ พายมานั่งร้องไห้ที่หน้าห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง ใน บขส.เล็กๆ ที่ไม่ค่อยจะมีผู้คนเท่าไหร่นัก ตอนนี้ตี 2 เธอเก็บข้าวของใส่กระเป๋าเตรียมกลับบ้าน ซึ่งรถเที่ยวแรกจะมาตอนตี 4 ตอนที่ที่บขส.นั้นมีแค่เพียงยามที่เฝ้าอยู่ กับเธอและผู้โดยสารอีกแค่สองสามคนเท่านั้น เธอจึงสามารถร้องไห้โดยที่ไม่ต้องอายใคร แต่แล้วจู่ๆ ความหวังดีปริศนาก็ยื่นเข้ามาเป็นกาแฟกระป๋องหนึ่ง เธอหันมองก่อนจะได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุน่าจะสัก 20…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว งานพิเศษ..นักศึกษา ”สาวอาบอบนวด” ผมเข้าไปรับบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่งยอมรับเลยว่าตื่นเต็นมาก ที่นี้ดูจากข้างนอกแล้วไม่รู้เลยว่าเป็น อาบอบนวด เหมือนกันโรงแรมทั่วๆไป มีห้องพักด้านบนไว้บริการ ด้านล่างก็มีสระว่ายน้ำ ทราบภายหลังว่าช่วงเย็นๆ มีโชว์ด้วย คือ สาวๆ จะออกมาเดินแบบในชุดว่ายน้ำ และจะถอดเสื้อผ้าที่ละชิ้น โดยแขกจะนั่งที่โต๊ะรอบๆสระ จากนั้นสาวๆ ก็จะมาเดินเข้ามาใกล้ๆ ประมาณว่ายั่วกิเลส แล้วก็จะว่ายน้ำโชว์ด้วยโดยไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้น แต่เสียดายว่าผมมาไม่ทัน ผมไม่คิดว่าสาวๆ ที่นี้จะสวยมาก ผมก็เข้าไปนั่งที่โซฟาเพื่อดูสาวๆ ในตู้ ที่นี้กจะมีพนักงานชายมาแนะนำให้ด้วยว่าจะเลือกคนไหน พี่คนนี้ก็เข้ามาแล้วกระซิบบอกว่านอกจากในตู้แล้วยังมีแบบพิเศษนอกตู้ด้วย เป็นเด็กนักศึกษามาหางานพิเศษทำ ซึ่งจะนั่งฟังเพลงอยู่ที่ห้องอาหาร ผมก็เลยสนใจทันที…

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด…

เรื่องเสียว เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับขย่มควยจนน้ำแตก เรื่องเสียวระหว่างฉันกับเพื่อนของแฟนมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งก่อนมันเป็นการลองเชิงเฉยๆ แต่มันกลับดีมากๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่มันสุดยอดมากๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็ชอบโม้ว่าในบรรดาเพื่อนๆ ของเขา เขาคือคนที่ควยใหญ่ที่สุด แต่ว่ามันไม่ใช่เลยจริงๆ ค่ะ ย้อนไปที่วันเกิดของแฟนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ทั้งสองคนนั้นเมาไปเสียจนภาพตัด ฉันเองก็ได้เห็นว่าไผ่ เพื่อนของแฟนที่นอนควยตุงอยู่มันน่าสนใจ เอาเป็นว่าความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้ คืนนั้นฉันลักหลับเขา ควยใหญ่มาก มากจนฉันแทบจะอมเข้าไปไม่รอบเลยทีเดียวค่ะ แถมน้ำควยของเขายังหวานมากๆ ฉันนึกถึงวันที่อมควยเขาไม่หายเลยทีเดียว เพราะว่ามันถึงอกถึงใจฉันมากจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย กระทั่งตอนที่เย็ดกับแฟนของตัวเองยังแอบนึกถึงควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น ผมชื่อว่า เมือง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำแหน่งประตูทางออกด้านหลังของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ผมทำงานที่นี่มาสองปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้จะได้เจอเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลยสักครั้ง เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ ฝนตกหนักมาก ที่พักแห่งนี้จะแบ่งเป็นหลังๆ มีพื้นที่แยกกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว ผมได้รับวิทยุมาจากที่ด้านหน้า ว่าให้ช่วยมาดูพนักงานคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะลิครับ เพื่อนของเธอบอกว่าเธอ เข้ามาส่งลูกค้าที่ห้องนี้นานแล้ว และยังไม่ได้กลับไป ฝนตก กลัวว่าเธอนั้นจะลื่นล้มหรือว่าเกิดเรื่องอะไร ผมเลยเดินตามเข้าไป หน้าห้องนั้นยกสูงเหนือพื้นเล็กน้อย มีบันได้ราวสามสี่ขั้น และหน้าห้องนั้นมันมีรองเท้าสองคู่เคียงกัน หนึ่งคู่เป็นรองเท้าหนังราคาพง และอีกคู่เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย เป็นของพนักงาน ผมเลยวิทยุกลับไปบอกว่าเธอกำลังคุยกับลูกค้าอยู่…