อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b8b7e0b899e0b897e0b8b5 65b976671e087

เรื่องเสียว อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ

เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องไกลตัวไปตั้งนานแล้วสำหรับ “แสน” เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแบบพิมพ์นิยม ไปวัดไปวายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะการตรากตรำทำงานอย่างหนักจนผิวเกรียมแดด และดูแก่เกินวัย 28 ปีของเขาไปมาก ประสบการณ์เสียวครั้งสุดท้ายมันนานจนลืม นั่นจึงทำให้คืนนี้หลังจากที่กินดื่มกับเพื่อนในแคมป์จนเสร็จดึกดื่นแล้ว เขาก็เดินลัดเข้าไปยังทางเล็กๆ หลังหมู่บ้าน แม้ว่ามันจะเปลี่ยว แต่คนเมาอย่างเขาก็ไม่ได้นึกกลัวหรือสนใจเรื่องผีสางอยู่แล้วนั่นเอง

แต่พลันสายตาของเขากลับมองเห็นใครสักคนยืนอยู่ที่ระหว่างทางนั้น เขาค่อยๆ เดินเข้าไปพลางสอดส่ายสายตามองเธออย่างพินิจพิจารณา ดูเหมือนว่าเธอเองกำลังยืนรอใครสักคนอยู่ เขาเองเลยเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจ

“มายืนอะไรอยู่ที่นี่ดึกๆ ดื่นๆ จ๊ะ” เขาถาม แต่ด้วยน้ำเสียงที่เมามายและกลิ่นละมุดคละคลุ้ง เธอจึงแสดงสีหน้าที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ออกมา แล้วพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงแข็งทื่อไร้อารมณ์ผูกมิตร

“มารอผัว ผัวจะมาถึงแล้ว ไปไหนก็ไม่ ขี้เมา” เธอถอยหนีออกไป สีหน้าที่แสดงออกมาตอนนั้นทำให้แสนรู้สึกเจ็บจี๊ดในความรู้สึก ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้มีเจตนาอะไรเลยที่จะล่วงเกิน แต่เพราะว่ารูปร่างหน้าตาของเขานั้นเป็นอย่างนี้หรือ จึงโดนมองแบบนั้น เขารวบรวมอารมณ์โกรธที่มันปะทุขึ้นมาก่อนที่จะหันกลับไปหาเธอทั้งๆ ที่เดินเลยผ่านมาแล้ว ก่อนวิ่งกระโจนเข้าไปหาเธอทันทีแล้วผลักเข้าที่ไหล่ทั้งสองข้างดันเธอเข้าไปในป่าข้างทางทันที

หญิงสาวกรีดร้องโวยวาย แต่ตอนนั้นมือของเขาก็ปิดเข้าที่ปากของเธอจนเหลือเพียงเสียงอู้อี้ เขากระชากเสื้อขึ้นมาแล้วเอาอุดปากของเธอทันทีก่อนจะเริ่มเลิกเสื้อของเธอขึ้นมามองเห็นเนินนมใหญ่ของเธอที่เต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอที่สวมแบบหูรูดซึ่งมันง่ายต่อการปลดเปลื้องเหลือเกิน เขากระชากมันออกอีกครั้ง และอีกชิ้น จนเหลือเพียงส่วนล่างที่เปลือยเปล่า

ภายในความมืดสลัวรางที่ส่องเข้ามานั้น เขาไม่ได้สนใจว่าเธอจะหีสวยหีชมพูหรือเปล่า ตอนนี้นิ้วทั้งสองของเขาสอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วทั้งตวัดคว้านขยับเข้าออกอย่างเต็มที่จนน้ำหีของเธอนั้นหลั่งออกมาแฉะเต็มรูหี เสียงครางยังคงดังขึ้นมา เธอเองคงจะไม่ได้สมยอมหรอก แต่ว่าร่างกายของเธอนั้นไม่สามารถปฏิเสธความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้อย่างแน่นอน

มือข้างหนึ่งเขาเร่งรัดในการถอดกางเกงตัวเองอย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับตัวเองถอยร่นเข้าไประหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอ ตอนนี้ไม่มีเสียงก่นด่าแล้ว มีเพียงใบหน้าที่พยายามบ่งบอกตัวเองว่าน่าสงสารทั้งๆ ที่ก่อนหน้าวาจาของเธอเองแท้ๆ ที่ทำให้เธอต้องตกอยู่ในชะตากรรมเช่นนี้

มือข้างหนึ่งจับข้อมือของเธอรวบเข้าหากันแล้วตรึงเอาไว้เหนือหัว ลำควยใหญ่ยาวแข็งตัวขึ้นมาเต็มที่ก่อนหน้าแล้ว เขาจัดการควานมันเข้าไปที่รูหีของเธอที่ตอนนี้ถูกบังคับให้สองขาอ้ากว้างแล้วดันเข้าไปทันที ความขัดขืนของเธอนั้นส่งผลให้ร่างกายกระชับแน่น กลายเป็นการตอดควยเข้ามา เสียอย่างนั้น ทำให้เขารู้สึกเสียวควยมากกว่าจะรู้สึกต่อต้าน

สีหน้าเคลิบเคลิ้ม ส่งเสียงครางออกมาค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีที่แนบแน่นอย่างมีความสุข พอสุดทางแล้วเขาก็เริ่มโยกสะโพก ดวงตาลอยคว้างด้วยความสุขสันต์ ก่อนจะเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปทันทีจนเสียงร่างกายของเขาและเธอนั้นกระแทกกันดังขึ้นสนั่น แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่มีใครผ่านมาทำให้เขาไม่รู้สึกกังวลอะไรเลย

ยิ่งกระแทกแรงๆ แสงสว่างรำไรก็ยิ่งทำให้เห็นว่านมใหญ่ของเธอนั้นกระเพื่อมขึ้นลงไปตามแรงกระแทก

ต่อให้เธอจะร้องไห้คร่ำครวญออกมาอย่างไม่สมยอม แต่ร่างกายของเธอช่างตอบรับควยของเขาอยู่ดี เมาก็หนึ่ง เงี่ยนก็หนึ่ง ทำให้เขายิ่งเพลิดเพลินในอารมณ์เวลานี้อย่างไม่อาจจะหักห้ามตัวเองได้ ครั้นยิ่งนึกถึงคำพูดที่เธอนั้นข่มเหงความรู้สึกเขามันก็ยิ่งทำให้เขานั้นเอาคืนเธอเป็นเท่าตัวด้วยแรงกระแทกที่มหาศาล

เขากัดฟันแน่น แสนไม่ได้อยู่ในอารมณ์นี้มานานแล้ว ร่ำร้องคร่ำครวญออกมาแล้วกระหน่ำควยเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งน้ำควยที่กักเก็บเอามาไว้หลายวันแตกในทะลักคารูหีของเธออย่างเต็มคราบ เขาแหงนหน้าขึ้นสูงแล้วค่อยๆ ดันควยย้ำเข้าไปอย่างสุขสมก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างกายถอยออกไปในขณะที่เด็กสาวตรงหน้านอนหมดท่าไปแล้ว

เขารีบสวมกางเกงแล้วกระชากเสื้อจากปากของเธอแล้วเอามาพาดบ่าเอาไว้ ก้มมองอีกฝ่ายด้วยสายตาเหยียดมอง “ไงล่ะอีสาวผู้ดี โดนควยขี้เมาไปทีพูดไม่ออกเลยนะ แล้วอย่าคิดจะเอาเรื่องกูล่ะ ไม่งั้นมึงโดนกูจับเย็ดอีกแน่”

พูดจบเขาก็หันหลังไปแล้วยิ้มอย่างสะใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องของแฟนผม ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อน ผมชื่อ “เอก” นะ ส่วนแฟนผมชื่อ “จอย” ส่วนเรื่องที่ผมจะเล่า ต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอย… ที่เป็นแฟนของผมเอง เมื่อประมาณหนึ่งปีมาแล้วจะได้มั้ง ? ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ… วันที่เกิดเรื่อง เป็นคืนวันที่แผนกของแฟนผมได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30- 40 คนได้ รวมทั้งจอย แล้วก็เพื่อนๆ ของจอย ที่ทำงานอยู่ในแผนกเดียวกัน งานเลี้ยงก็ดำเนินไปเรื่อยๆ โดยมีอาหารและเครื่องดื่ม แต่ที่ขาดไม่ได้ในงานเลี้ยงทั่วๆ ไป ก็คือเหล้า…

เรื่องเสียว กระจกห้องน้ำ เป็นเหตุ ชื่อแตนค่ะ แตนอายุ 27 มีแฟนแล้วแต่แฟนแตนทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้แตนเลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าแตน 3 ปี ชื่อบิ๊ก มาสนใจแตนตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาแตนบ้าง เทคแคร์แตนตลอด จนแตนก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงแตนต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา แตนก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบแตน แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นต์สัญญา แตนก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกบิ๊กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าแตนมีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจแตน จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้แตนแล้ว ตอนแรกแตนก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่บิ๊กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ แตนก็เลยโอเค…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงไม่ให้แม่รู้ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าหนูแอบดูควยพ่อแล้วอยากโดน เรื่องเสียวมันมีคำว่าผิดหรือถูกด้วยเหรอ ? มะลิมั่นใจว่ามันไม่มีเรื่องนั้นเป็นองค์ประกอบเลยแม้แต่น้อย ในเวลานี้เธอมีเพียงความเงี่ยนและความเสียวเท่านั้นที่สัมผัสได้ และเพราะว่าแม่เป็นคนผิด ที่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน เขาชื่อว่าไม้ เป็นผู้ชายที่อายุน้อยกว่าแม่เป็น 10 ปี แม่ให้เขาเข้ามาในบ้านด้วยฐานะของพ่อเลี้ยงเธอ แต่ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและรอยยิ้มที่ทรงพลัง ทำให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดมองเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวในตอนนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน เธอเห็นว่าเขานั้นไปอาบน้ำ เธอหลบอยู่ในห้อง เพราะว่าไม่รู้ทำไม แต่พอเธอแอบมองลอดรูที่บานหน้าออกห้องเธอออกไปก็เห็นว่าเขานั้นเปลือยกายอยู่ กำลังเช็ดตัวและผิวปาก… ไม่รู้ว่าก่อนว่าพ่อเลี้ยงควยใหญ่กว่านี้ มังกรน้อยที่กวัดแกว่งไปมาระหว่างเรียวขาของเขานั้นไม่ธรรมดา เธอตาโตจนไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา จะผงาดได้ใหญ่โตขนาดไหน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอนั้นพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่ตลอด ทั้งใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป น้อยชิ้น…

เรื่องเสียว ในห้องธุรการ รับขวัญอาจารย์ น้องใหม่สุดหล่อ เรื่องนี้ที่ฉันเขียนมาเล่า เป็นประสบการณ์ตรงจากฉันเองค่ะ เรื่องมันเกิดเมื่อสมัยที่ฉันเรียนอยู่ ปวส. ที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ตอนนั้นจู่ๆ ก็มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามา ทั้งๆ ที่มันเป็นสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเล็ก แล้วก็อยู่ชนบทด้วย ที่สำคัญ เพราะว่าอาจารย์คนนั้นหล่อมากๆ เลยด้วย เหมือนกับดารา ผิวก็ขาว หน้าก็เนียนใส เชื่อว่าหลายๆ คนก็มีความรู้สึกชอบอาจารย์คนนี้ไม่ต่างจากฉันแน่นอนเลย แต่ว่าฉันคือคนแรกที่ได้รับน้องใหม่อาจารย์คนนี้แล้วนั่นเอง ด้วยความที่อาศัยความรู้จักสนิทสนม พร้อมทั้งบ้านก็อยู่ไม่ไกลกันด้วย แถมอาจารย์ก็ยังอายุไม่ถึง 30 ก็เลยเป็นที่หมายปองแบบสุดๆ ฉันก็เลยลองคุยไปแบบหยิกแกมหยอกบ้าง ว่าเดี๋ยวหนูจบแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาว ”เธอร้องครางลั่น ตัวเกร็งปลายเท้าชี้ฟ้าเลยครับ” สวัสดีครับผม ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับผม ”ชื่อหนุ่มครับ” อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพฯ แห่งหนึ่ง ผมรู้สึกว่าผมจะมีโชคได้เจอเรื่องเสียวๆ บ่อยๆ นับตั้งแต่ผมเลิกกับแฟนคนแรกมา ผมเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.ปลาย คบกันจนผมเรียนจบเข้ามหาลัย แหละครับ แต่ว่าเลิกกัน เรื่องของผมกับแฟนเก่าไม่น่าสนใจหรอกครับ เพราะนั่นคือผู้หญิงคนแรกของผม ผมก็เคยลองผิดลองถูก มาจนช่ำชองเลยครับ พอเข้ามหาลัยมาได้ ก็ได้พบเจอกับคนใหม่ๆ มากมาย ซึ่งผมก็ฟันมาเป็นสิบคนแล้วครับ แต่ละคน…

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์ เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่ กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว แผนการณ์ แอบเย่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์…

เรื่องเสียว สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง ประสบการณ์เสียวของกาญ เป็นเรื่องที่กาญต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ กาญเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆ ถ. รัชดาภิเษก ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง กาญเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก 47 วันที่เกิดเรื่อง กาญก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 1 ทุ่ม คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนกาญไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไปประ มาณ 4…