อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b980e0b8abe0b887e0b8b7e0b988e0b8ade0b984e0b8a1e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b984 64fbe64db4536

เรื่องเสียว อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว

เช้าวันนี้ เสียงนาฬิกาปลุกตั้งแต่ตีห้าครึ่ง เร็วกว่าทุกๆ วัน ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด ที่คิดว่าตัวเองตั้งนาฬิกาผิดเวลาไปเสียหน่อย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่หรอก เพราะว่าแฟนของผมเธอตั้งเอาไว้มากกว่า เธอบอกว่า วันนี้เธอจะเริ่มออกไปวิ่ง เพื่อที่จะออกกำลังกาย แต่ผมพอตื่นแล้วตามสไตล์ผู้ชาย ไก่ขันครับ

ใช่…ผมควยแข็ง แล้วปกติ ผมจะตื่นเกือบ 7 โมง รีบอาบน้ำไปทำงาน ไม่มีเวลาจะเย็ดกันหรอก แต่วันนี้มันตีห้าครึ่ง ทันทีที่แฟนของผมทำท่าลุกขึ้น ผมก็รวบตัวของเธอเหวี่ยงลงเตียงทันที พร้อมกับกระโจนขึ้นคร่อมร่างของเธอทันที แม้ว่าเธอจะยืนยันว่าจะออกกำลังกายเพื่อที่จะได้เสียเหงื่อและรู้สึกสดชื่น แต่ผมกลับไม่ยอมเสียแล้ว มีวิธีอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกสดชื่นมากกว่าการที่ไปออกกำลังกาย

นั่นคือการออกกำลังกัน

ผมไม่รีรออะไรทั้งนั้น กดใบหน้าลงไปจูบกับเธอทันที โดยที่ตอนแรกเธอก็ขัดขืน แต่พอผมเริ่มแลกลิ้นสอดเข้าไปในปากของเธอเท่านั้นแหละ ร่างกายที่แข็งขืนก็อ่อนปวกเปียก ก่อนที่จะตอบรับสัมผัสจากรสจูบของผมอย่างทันที แล้วค่อยๆ เป็นผมที่สอดมือเข้าใต้ชายเสื้อ เลื่อนขึ้นไปบีบคลำนมใหญ่ที่มันตั้งเต้าเต็มไม้เต็มมือ แล้วเริ่มค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออก ซุกไซ้ไล่ลงไปจนถึงหน้าท้องที่กระเพื่อมไหว

มืออีกข้างหนึ่งก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วเริ่มลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มนั้นทันที และเมื่อร่างกายของเธอค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมาก็เท่ากับว่าเธอนั้นตอบรับสัมผัสของผมเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ความเสียวซ่านเริ่มดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น เมื่อผมค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอแล้วก้มหน้าซุกลงไปเลียหีให้เธอทันที เช้าๆ แบบนี้มันเป็นอะไรที่ได้ออกแรงอย่างถึงที่สุดเหลือเกิน

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับมือที่กดหัวของผมลงไปแนบหีของเธอมากขึ้น ผมจึงทั้งดูด ทั้งดุนอย่างเต็มที่ ขมเม้มที่กลีบหีของเธอแล้วไล้ละเลงปลายลิ้นที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตขึ้นชูชัน ทำให้เธอนั้นยิ่งส่งเสียงครางขึ้นมามากกว่าเดิม

ตอนนี้บรรยากาศในห้องนอนที่เย็นเยียบไปด้วยเครื่องปรับอากาศ ก็เริ่มเร่าร้อนแล้ว

ผมขยับร่างกายขึ้นมาอีกครั้ง คร่อมที่หน้าอกของเธอเอาไว้ แล้วดึงควยออกมาจากช่องกลางของกางเกงบอกเซอร์ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ผงกหน้าขึ้นมาอมควยให้ผมทันที เช้าๆ แบบนี้ควยแข็งสุดๆ จริงๆ ยิ่งโดนอมควยขนาดนั้นก็ยิ่งเสียวควยอย่างบอกไม่ถูก ผมจับหัวเตียงเอาไว้แน่นแล้วเริ่มโยกเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอด้วยความเงี่ยนที่อยู่ในระดับโคตรจะเงี่ยน จนเธอถึงกับรับไม่ทันสำลักออกมา

ผมก้มลงไปจูบที่หน้าผากของเธอครั้งหนึ่ง แล้วขยับร่างกายไปยังตำแหน่งที่เหมาะสม แล้วจับขาของเธอยกขึ้นมา มองดูรูหีของเธอจากแสงสลัวหรี่ของในห้องก็รู้ได้เลยว่าเธอเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนมันฉ่ำวาว ผมจึงไม่รอช้า ค่อยๆ จับควยยัดเข้ารูหีของเธอแล้วดันพรวดเดียวเข้าไปจนสุดทางทันที

ร่างกายของเธอกระตุกแอ่นขึ้นอีกครั้ง สีหน้าพริ้ม ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางออกมาเมื่อผมนั้นเริ่มขยับร่างกายตอกกระแทกเย็ดหีของเธอ เตียงนุ่มๆ ซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ผมจึงจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วกอดทั้งสองขาให้แนบกัน ทำให้รู้สึกว่ามันเสียวควยยิ่งกว่าเดิม รูหีของเธอตอดควยผมแน่นจนทำให้ผมนั้นยิ่งเสียวก็ยิ่งเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นกว่าเดิม

ตอนนี้เธอคงไม่อยากจะวิ่งแล้ว เพราะว่านอกจากเสียงครางของเธอผมก็ได้ยินแต่เสียงเว้าวอนจากเธอ

แรงขึ้นอีก เสียวหีมากเลย เย็ดแรงๆ เลย

ผมยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นอาการเว้าวอนของเธอมากขนาดนั้น ก็คงไม่แปลก เพราะว่าปกติแล้วเรานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันตอนเช้าๆ แบบนี้เลย พอมีเวลาแบบนี้ คงไม่ใช่ผมแล้วละที่รู้สึกว่ามันโคตรจะดีเลย แต่เป็นเธอมากกว่า

ผมจับแขนของเธอเอาไว้ แล้วยกร่างของเธอให้ลอยขึ้นมาเล็กน้อย เป็นการดึงกันและกันเอาไว้ ก่อนที่จะขยับเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวยิ่งกว่าเดิม มันเร็วเสียจนผมต้องกลั้นใจเลยทีเดียว

แม่งเอ๊ย…เสียวควยฉิบหาย

ได้เย็ดตอนเช้าๆ นี่มันโคตรมีแรงเลยจริงๆ

ผมเร่งจังหวะสุดท้ายพร้อมกับส่งเสียงคำรามออกมาในวินาทีที่ลำควยยิงกระสุนแห่งความเสียวออกมาแตกในคารูหีของเธอที่ตอนนี้นอนขดตัวเกร็งอยู่บนเตียงด้วยความสุขสมและเสียงครางเล็กๆ ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เธอเองก็คงจะเสร็จแล้วเหมือนกันนั่นแหละ ร่างกายกระตุกอยู่หลายต่อหลายครั้งขนาดนั้น

ส่วนผมเหรอครับ…ไม่ต้องห่วง เงี่ยนอยู่แล้ว ได้ปลดปล่อยขนาดนี้ก็รู้สึกว่ามีแรงไปทำงานไม่น้อยเลยทีเดียว

และนี่ก็ทำให้ผมรู้ว่าบางครั้ง การที่ตื่นเช้ากว่าเดิมสักหน่อย ก็จะมีเวลา “ออกกำลังกาย” บนเตยงมากขึ้นนั่นเอง

หลังจากนี้บอกไว้ก่อนเลยว่า ถ้ายังตั้งปลุกตั้งแต่เช้ามืดแบบนี้อีก…

นาฬิกาปลุกดังขึ้นเมื่อไหร่…ผมจับเย็ดเมื่อนั้นแหละ

Recommendations

ประสบการณ์เสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2-…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมปลาย… …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….”เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….”ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี รปภ.ของห้าง…เดินเข้ามาจับที่ข้อมือ….โดยที่เจนไม่ทันตั้งตัว……

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เปิดเทอม 2 ม. 3 แอบเอากับอาจารย์ฝึกสอน ผมอายุ 15 ปี เรื่องนี้เกิดตอนประมาณ 14 ปี ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องเกิดขึ้นตอนม. 3 เริ่มเลยนะครับเมื่อเปิดเทอม 2 ของม.สามมา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติก็ได้พานักศึกษาปีสามมาแนะนำ บอกว่าเป็นอาจารย์ฝึกสอน จะมาสอนเทอมนี้ทั้งเทอม พวกผมและเพื่อนๆก็ดีใจกันใหญ่ เพราะอ.นั้นหน้าตาน่ารักเหมือนกับพวกดาราเอวี หุ่นค่อนข้างผอมหน่อย หน้าอกกำลังดีไม่ใหญ่มาก แต่ที่สำคัญตูดครับ งอนจริงๆ ในใจผมตอนนั้นก็แค่คิด แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ผมก็เคยแต่ดูตามเว็บโป๊และเคยแต่ชักว่าว…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่ ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ เหม ชายหนุ่มอายุ 35 ที่เป็นหนุ่มต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ร้านขายส่งของหญิงหม้ายคนหนึ่งในวัย 40 ต้น ซึ่งเธอมีลูกติดวัย 20 ปี และสามีตายจากได้ 8 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่ยังหลงเหลือในทรงจำคงจะเป็นธุรกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ และรูปถ่ายครอบครัวที่สีชืดจางนั่นเอง ด้วยความหล่อเขาคมเข้มของเหม กับความปากหวาน รู้จักพูดจา เลยเริ่มกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อยขึ้น กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ด้วยฐานะว่าที่สามีคนใหม่ของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกสาวของเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะว่าเธอเองก็ดูจะชอบพ่อเลี้ยงคนนี้มากๆ…

เรื่องเสียว เมียร่าน โดนรุมเสียวทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีครับ ผมกับภรรยา อายุ 40 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์ ผมสนใจเรื่องสวิงกิ้งมานานแล้ว เคยชวนภรรยาให้ลองกับเพื่อนผม แต่เธอไม่กล้า เธออาย ยังทำใจไม่ได้ ตอนนี้ผมกำลังกล่อมเธออยู่คิดว่าอีกไม่นาน เพราะตอนนี้เวลาที่ผมเย็ดกับเธอ เวลาทีเธอเสียวเต็มที่ ผมจะให้เธอจินตนาการว่ากำลังเย็ดอยู่กับเพื่อนผม (ชื่อเจษ) ให้เรียกชื่อด้วย แรกๆ เธอก็ยังไม่กล้า แต่พอผมกระทุ้งหนักๆ คราวนี้เธอร้องครางเรียกชื่อเพื่อนผมไม่หยุด “อูยสส..ซี๊ด..พี่เจษ..กระแทกแรงๆ เลย..นั้นแหล่ะ..อาาา..ซี๊ด..พลอยเสียวรูหี ..ซี๊ด” “โอวว..ซี๊ด..พี่เจษจ๋า..พะ..พลอย..พลอย..อูยสส…นะ..นะ..น้ำ..ออกแล้ว …อ๊าา..ซี๊ด”…