อยากเย็ดทำไมไม่บอก

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b89ae0b8ade0b881 64fbf07b5260f

เรื่องเสียว อยากเย็ดทำไมไม่บอก

เออ มึง วันนี้กูได้เจอน้องเค้าด้วยแหละ มาเสิร์ฟโต๊ะกูด้วย กูโคตรอยากจะโดนน้องเค้าเย็ดเลย เออ น้องเค้าน่ารักอะ ดีไปหมดเลย เออๆ แค่นี้แหละมึง เดี๋ยวกูกลับบ้านก่อนนะ บาย

จอยวางสายจากเพื่อน หลังจากที่มานั่งคุยกันระหว่างที่รอรถแท็กซี่ หลังจากที่เธอได้กลับออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มักจะไปทานบ่อยๆ ทุกอาทิตย์ เพราะว่าเธอแอบชอบเด็กเสิร์ฟคนหนึ่งอยู่ เธอได้รู้ชื่อเขาแล้วว่าชื่อ จ๊อบ เด็กหนุ่มตัวสูง ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อคม คิ้วเข้ม และรอยยิ้มที่เย้ายวนใจ เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้เธอนั้นมาที่ร้านอาหารแห่งนี้ทั้งที่รถชาติก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่

ในตอนนั้นใครสักคนนั่งลงข้างๆ เธอ จอยไม่ทันได้สังเกตว่าเขาเป็นใคร จนกระทั่งได้ยินเสียงอีกฝ่ายดังขึ้นมา

อยากโดนผมเย็ดทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกล่ะครับ

จอยสะดุ้งเฮือกตกใจจนแทบตกม้านั่งเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายคือจ๊อบ เด็กเสิร์ฟคนนั้นที่นั่งยิ้มหวานอยู่ข้างๆ

เอ่อ อย่า บอกนะว่า ได้ยินหมดเลย ?

เขาพยักหน้าแล้วยิ้ม ครับ ผมได้ยินที่พี่พูดหมดเลย ชมว่าหล่อก็ดีใจแล้ว แต่ถึงขนาดอยากโดนเย็ดนี่ ผมต้องดีใจขนาดไหนเนี่ย ?

จอยหน้าซีด กลัวว่าอีกฝ่ายจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ดีเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่มันก็เป็นความจริงอย่างที่เขาพูด

ในตอนนั้นแท็กซี่คันหนึ่งมาจอดพอดี แต่จอยไม่กล้าจะขยับออกจากตรงนั้น จนกระทั่งจ๊อบลุกไปโบกแท็กซี่คันนั้นเอาไว้ แล้วหันมาหาจอย ยักไหล่เบาๆ

ถ้าอยากโดนเย็ด ก็ต้องไปห้องผมนะครับ ที่อื่นผมไม่สะดวก ว่าไง ?

จอยรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังฝัน จนกระทั่งรู้ตัวอีกที ร่างกายเปลือยเปล่าของเขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าแล้ว

กล้ามท้องแน่นๆ รวมกับ ลำควยยาวใหญ่ทั้งๆ ที่มันยังห้อยหัวยังไม่แข็งตัวด้วยซ้ำ โอกาสมารอเธออยู่ตรงนี้แล้ว ไม่มีทางที่เธอจะปฏิเสธอีกต่อไป ลำควยของจ๊อบถูกคว้าขึ้นมาจับรูดชักเบาๆ มันยังไม่แข็งตัวดี เธอเลยจัดการใช้ปากและลิ้นดูดดุนมันเข้าไปอย่างง่ายดายแล้วใช้ริมฝีปากดูดดุนรูดชักแทน เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่เขาจะครางกระเส่าในเสี้ยววินาทีที่เธอเริ่มใช้เรียวลิ้นดูดดุนที่หัวควยของอีกฝ่าย จนทำให้ควยแข็งขึ้นมาคาปาก และมันก็ใหญ่จนคับปากเธอเลยทีเดียว

ไม่เบานะครับพี่ เอาสิครับ ผมอยากรู้ว่าจะเก่งแค่ไหน ถึงอยากโดนผมเย็ด จ๊อบพูดแล้วลูบเส้นผมของเธอเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของเธอไปพร้อมๆ กับจังหวะการอมควยที่หนักหน่วง ล้ำลึก และถี่รัว ควยของจ๊อบถูกดูดเข้าไปในลำคอจนสุดโคนแล้วค้างเอาไว้อย่างนั้น เขารีบจับหัวเธอกดค้างเอาไว้ ก่อนเสียงครางเสียวซ่านจะดังขึ้นมา

อ๊ อาหหหหห์….ค้างไว้ก่อนครับพี่ อูยยยยย…สุดโคนเลย เสียว อาห์

ความเสียวซ่านนั้นปลุกสัญชาติญาณของอีกฝ่ายขึ้นมาในทันที เพียงแค่ลำควยถูกดูดดุนสุดโคนไม่กี่ครั้ง เขาก็พ้อมจะขย้ำเธอแล้ว ผลักร่างของจอยลงบนเตียงด้วยท่าทางที่หิวและหื่นกระหาย ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าเธอโดยนทิ้งอย่างไม่ไยดี แล้วแยกขาของเธอออก เพื่อให้ได้เห็นหีใหญ่ๆ ของเธอ ที่แคมหีสวยน่าเลีย ทันทีที่ปลายนิ้วค่อยๆ แหวกแคมหีออก เนื้อในหีชมพูอ่อนก็เรียกร้องให้เขาเข้าไปหา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

เขาลงลิ้นเลียหีของเธอทันที ตวักเรียวลิ้นลิ้มรสชาติน้ำหวานที่หลั่งไหลออกมาจากโพรงสวาทของอีกฝ่ายด้วยลีลาที่หนักหน่วงและหนักแน่น กระดกลิ้นถี่รัวเลียหีจนร่างที่นอนหายใจถี่รัวนั้นถึงกับดีดดิ้นไม่เป็นทิศทาง สองมือจับผ้าปูจนยับย่น

อื๊อออออ….เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหี อื๊อออ เก่ง เก่งจังเลย อ๊ายยยย

หีน่าเลียแบบนี้ค่อยอยากจะเย็ดหน่อยครับ เขายกหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะจัดการขยับร่างกายสอดเข้ามาระหว่างขา กระดกควยฟาดหีของอีกฝ่ายไปหลายครั้งจนหน้าท้องกระเพื่อมไหวเพราะลมหายใจแห่งความต้องการนั้นเริ่มแปรปรวนอย่างถึงที่สุดแล้วเวลานี้

และทันทีที่ลำควยใหญ่ยาวคับปากของเขานั้นสวมสอดเย็ดหีของเธอ มันก็คับรูของเธออย่างมาก จนกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านและอาการจุกท้องน้อย กว่าที่เขาจะดันเข้ามาจนสุดลำควย เธอแทบจะหยุดหายใจ คาเอาไว้อย่างนั้น รูเสียวของจอยค่อยๆ ดูดตอดควยของจ๊อบไปตลอดทั้งลำจนชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาเริ่มสีหน้าเปลี่ยนไปเพราะความเสียว

สวบบบบบ พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…เสียว เสียวจังเลย แน่นจัง อื๊ออออ…คะ ควยใหญ่จริงๆ

ซี้ดดดดด…พี่ก็หีฟิตเหมือนกันนะครับ แบบนี้เย็ดมันแน่นอนเลยครับผม เริ่มเลยนะครับ รอยยิ้มของจ๊อบไม่ได้ทำให้จอยรู้สึกสบายใจ เมื่อเวลานี้ทั้งร่างกายของเธอวูบไหวเบาหวิวจากแรงกระแทกเย็ดจากอีกฝ่ายที่อัดเข้ามาอย่างเต็มแรง เสียงกระแทกระหว่างร่างกายของทั้งสองนั้นดังขึ้นแทรกแซมกับเสียงครางอย่างซ่านเสียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ภายในตอดรัด สัมผัสแน่นหนึบและลื่นไหลอย่างแปลกประหลาด ลำควยถูกอัดกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนจอบแทบจะนอนอยู่ไม่เป็นสุข แขนป่ายปัดไปทั่วไร้ทิศทาง เนิ่นนานจนเธอลืมไปแล้วว่าอยู่ในช่วงเวลาที่แสนเสียวซ่านนี้นานแค่ไหน

ในหัวได้ยินเพียงเสียงกระแทก และรูหีก็มีแต่ความเสียวประเคนอัดเข้ามา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียวหี เสียวหีจังเลย อื๊อออออ..ซี้ดดด…จ๊อบ จ๊อบ เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดดด…อูยยย ผมก็เสียวครับ ชอบหีฟิตๆ ของพี่จังเลย อาห์ จะแตกแล้วครับผม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกได้เลย อื๊อออ พี่เสียวไม่ไหวแล้ววว

แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้วเหรอครับ แล้วอยากโดนผมเย็ดได้ยังไงเนี่ย อูยยยย…ซี้ดดดดด….แบบนี้ต้องกินน้ำควยผมแล้วนะครับ จะได้ครางดังๆ!!

ปั้บบบบ – ปั้บบบบ – ปั้บบบ!!!

แรงกระแทกที่ถี่รัวสับเปลี่ยนเป็นการยัดควยเย็ดหีอย่างแรงและหนักหน่วงจนจอยจุกแทบพูดอะไรไม่ออก ก่อนที่ลำควยที่เธอปรารถนาจะถูกดึงออกไป เขาขยับขึ้นมาคร่อมร่างของเธอแล้วกำลำควยชักรูดด้วยสีหน้าสุขสันต์อย่างถึงที่สุด

ซี้ดดดดดดด…..อ้าปากเลยครับพี่ เดี๋ยวผมให้กินน้ำควยดับกระหายนะครับ ซี้ดดดด….ครางดังขนาดนี้คอแห้งแน่เลย

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า มะ มาเลย อื๊ออออ…พี่รออยู่ อืมมม์

เธออ้าปากรอทันทีเมื่อรู้ว่าน้ำควยจากชายหนุ่มที่ปรารถนากำลังจะป้อนให้เธอ วูบเดียวที่เสียงครางดังขึ้น น้ำควยก็พุ่งเป็นสายเข้าไปในปากของเธอทันทีหลายต่อหลายครั้ง เธอจัดการกลืนกินให้หมดเกลี้ยงด้วยความเสียดายน้ำควยขุ่นข้นรสหวานหอม ก่อนที่เขาจะเอาควยมาจ่อปากเธอให้เธอได้ดูดกินที่เหลือด้วย พร้อมทั้งนั่งซี้ดเสียวอยู่บนร่างกายของเธออย่างนั้นจนควยอ่อนคาปากของจอยที่อิ่มเอมกับน้ำควยรสเลิศ

จอยหลับไปทั้งๆ ที่ยังเสียวซ่านอยู่แบบนั้น เพราะโดนควยกระแทกจนหมดแรง ตื่นขึ้นมาอีกทีก็สายโด่งแล้ว เด็กหนุ่มคนนั้นหายไป

เธอกระวีกระวาดลุกขึ้น ก่อนที่จะเห็นโน้ตเขียนเอาไว้

“ฝากล็อคห้องด้วยนะครับ ผมต้องไปทำงานก่อน อย่าปล้นผมล่ะ แล้วก็ถ้าหลังจากนี้อยากเจอผม มาเจอที่ห้องนะครับ เจอที่ร้านไม่ได้เย็ดผมนะ”

จอยอ่านโน้ตนั้นแล้วยิ้มออกมาอย่างมีความสุข คว้าโทรศัพท์โทรหาเพื่อนสนิททันที

มึง- กูโดนน้องเขาเย็ดแล้ว ควยโคตรใหญ่!

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ แก่เอาถูกใจ เสียวถึงใจมันส์สุดๆ ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี หน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชานเมือง ที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงช้างแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ 50 กว่าปี วันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงช้างบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงช้างดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด…

เรื่องเสียว เมื่อเมียมีชู้ เรารู้เลยไปร่วมสวิง อีกแล้ว…เมียของผมหนีไปทำเรื่องเสียวกับไอ้เด็กหนุ่มข้างบ้านอีกแล้ว หลังจากที่ไม่กี่วันก่อนผมแอบเห็นว่าเธอไปเย็ดกับหนุ่มคนนั้น เด็กนักศึกษาวัยละอ่อนที่มาเช่าบ้านอยู่หลังข้างๆ ซึ่งนั่นมันก็เป็นอะไรที่ผมเองรับไม่ได้จริงๆ ตอนที่ผมไปแอบมองดูเธอยอมให้ไอ้หมอนั่นเย็ดหีผมก็อยากจะฆ่ามันให้ตาย แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องห้ามตัวเอง และกำหนดความจริงทกๆ อย่างเอาไว้ เพราะว่าสิ่งที่ผมเคยทำกับเธอมันก็ร้ายแรงเพียงแต่เธอไม่เคยรู้ ผมเองก็แอบหนีเธอไปมีชู้มาเหมือนกัน เพราะว่าชีวิตรักมันน่าเบื่อ รสชาติของมันก็จืดชืด จนกระทั่งเธอเลือกที่จะแอบผมไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับคนที่เธอถูกใจ ผมจับเธอได้ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง แล้วเธอก็ไม่ได้หยุด เธอมาหามันอีกแล้วในวันนี้ ความผิดพลาดเดียวคือความหวือหวาในการแอบเย็ดกันที่ทั้งสองประตูบ้านเอาไว้ คราวนี้ผมคงจะไม่ปล่อยให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดำเนินไปจนถึงปลายทางด้วยทั้งสองคนหรอกครับ ผมเดินเข้าไปในระหว่างที่เมียของผมกำลังดูดควยของไอ้เหี้ยนั่นอยู่พอดี “พวกมึงทำกันแบบนี้เลยเหรอ ?” ตะโกนถามออกไปด้วยความโมโหสุดขีด เมียของผมหันมาทำหน้าซีด ทั้งๆ ที่มือของเธอเองก็ยังคงจับควยของมันอยู่และเกือบจะควยคาปากอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว สวิงคู่ขาเพื่อนสาวขี้เงี่ยนของน้องชาย ผมชื่อเบส เข้ามาเรียนมหาลัยในตัวเมืองก็มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าที่บ้าน ผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่อยากอยู่เท่าไหร่หรอก แต่พ่อกับแม่บังคับให้อยู่ ก็อาศัยนอนห้องเดียวกันกับลูกชายของป้า (บ้านมีแค่ 2 ห้องนอน) มันชื่อ เก่ง เรียน ม.6 ค่อนข้างอยู่ในโอวาทของลุงกับป้า เรียกได้ว่าลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ กลับบ้านตรงเวลา ไม่เที่ยวเตร่ ต่างจากผมทั้งเที่ยว กินเหล้า ถ้ามีเวลาว่างผมก็จะไปหอแฟน เย็ดกันตามปกติที่เขาทำกัน มีวันหนึ่งคือวันเกิดเหตุ ผมมีอาการปวดหัวมึนๆ แฟนก็มีเรียนทั้งวัน ก็เลยให้เพื่อนไปส่งที่บ้านป้า ถึงบ้านปุ๊บก็เข้านอนในห้องหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ จู่ๆ…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว แม่ครับ…ชวนแม่ดูหนังโป๊ ผมเป็นนักเรียน ชั้นม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคน แต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอด ฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ ที่บ้านจึงมีทรัพย์สินจำนวนมาก แต่ว่าพ่อก็ไม่มีเวลาให้ครอบครัว แม่ผมก็ไม่ต้องทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ แม่อายุ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนกับเพื่อนผัว น้องชื่อแอนค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น….อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ….. ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กล้มรถที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

อ่านเรื่องเสียว โคแก่กินหญ้าอ่อนผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี  พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน ผมเองเลยต้องอยู่กับคนสวนชาวลาวที่อยู่กับผมมาเกือบ 10…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว นอนจมกองน้ำกาม ”น้องแบม” ที่จอดรถมันหายาก ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ตั้ม ไอ้แบงค์ ก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็ก ม. หอการค้า แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัย แต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภท นักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้า นักศึกษาสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง…