อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b894e0b8b5 e0b981e0b895e0b988e0b8abe0b8b5e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a1e0b8b2 64fc055a06d02

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว

พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ

ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ

ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร

ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน

ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น เพราะหญิงสาวที่เมานั้นมองผ่านกระจกแล้วเห็นว่าคนขับรถคันนี้งานดีเหลือเกินเธอจึงรู้สึกว่านอกจากจะมาส่งที่คอนโดแล้วเธอต้องลากพี่เขาขึ้นไปเย็ดให้ได้ในคืนนี้ เธอจึงเริ่มแผนการยั่วคนขับให้ติดกับเธอให้ได้ก่อน

เริ่มจากการที่เธอนั้นแหกกระโปรงตัวน้อยให้เห็นกางเกงในสีขาวของเธอด้านใน ซึ่งแม้เธอจะทำแบบนั้นแต่ก็ไม่มีการตอบสนองต่อโชเฟอร์หนุ่มแต่อย่างใด เพราะเขาก็ยังคงมองทางขับรถไปโดยไม่มีทีท่าที่จะหันกลับมามอง เธอจึงเริ่มรุกยิ่งขึ้นโดยแกล้ง ดึงเกาะอกของเธอให้ต่ำลง แล้วค่อยๆ ยื่นหน้าไปเหมือนจะบอกทาง และเพื่อโชว์สองเต้าใหญ่ๆ ของเธอให้กับพี่คนขับสุดหล่อที่เธอต้องการจะล่อเขาในคืนนี้ให้ได้

เดี๋ยวพี่ขับเลยแยกนี้ไปแล้วเลี้ยวขวาเลยนะ เธอทำเหมือนคนเมาเต็มที่ ชี้นิ้วไปมาก่อนจะทำเป็นหมดแรงเอามือของเธอไปวางไว้เหนือควยของพี่โชเฟอร์ทำเอาถึงกับรถส่ายเลยทีเดียว มันเป็นจังหวะที่คนขับสุดหล่อของเราหยิบมือออกและหันไปเห็นนมทั้ง 2 ข้างที่แทบจะไม่มีอะไรปิดแล้ว หัวนมชมพูอ่อน ๆ สองข้างของน้องพริตตี้ก็ออกมาทักทายเขาแบบไม่รู้สึกอายอะไรเลย

น้องนั่งดี ๆ นะครับ พี่ขับรถอยู่ เดี๋ยวพี่ดูทางเอง ๆ ชายหนุ่มตอบแบบกระอักกระอ่วนไปด้วยการที่ผลักเธอลงไปนอนเอนด้านหลัง ทำให้นอกจากสองเต้าที่เธอโชว์แล้ว ยังมองไปเห็นกระโปรงที่น้องแกแหกขาจนแทบจะเห็นหี เพียงแค่กางเกงในตัวน้อยปิดเอาไว้เท่านั้น

ซึ่งดูเหมือนว่าจากเดิมที่พี่โชเฟอร์สุดหล่อจะไม่สนใจตอนนี้กลับกลายเป็นเขาแทบจะไม่มองถนนเลยด้วยซ้ำ ทำให้สาวแกล้งเมาของเราได้ใจไปกว่าเดิม เธอทำท่าเป็นบีบนมตัวเองเหมือนพยายามจะดึงเสื้อขึ้น แต่ยิ่งดึงก็เหมือนยิ่งยั่ว แหกขาออกกว้างกว่าเกาให้เห็นง่ามหีชัดเจนขึ้นอีก ทำให้ชายหนุ่มสุดหล่อของเราแทบจะทนไม่ไหว ถึงกับต้องแวะปั้มเพื่อ สงบสติอารมณ์ของตัวเองเลยทีเดียว เมื่อเขาเข้ามาจอด ยังไม่ทันจะหันไปมองหญิงสาว หญิงสาวหันมามองหน้าโชเฟอร์หนุ่มพร้อม มือที่ลูบไปที่ควยของเขา

พี่จอดทำไม ยังไม่ถึงห้องหนูเลยนะ หรือพี่จะพาหนูมาเย็ดที่ห้องน้ำปั้ม หนูกลัวนะพี่

ป่าวๆ พี่แค่จะแวะเข้าห้องน้ำเฉยๆ

พี่จะมาชักเว้าหรอ ที่เห็นหนูอะ

ไม่ใช่ ๆ พี่ปวดท้อง

จริงหรอ แต่ควยพี่แข็งมากเลยนะ

ทะลึ่งอะเรา เอามืออกไปได้แล้ว

อย่าเลยหนูรู้ว่าหนูน่าเย็ด พี่ก็เย็ดหนูให้จบๆ ไปสิ จะได้ไม่ต้องเก็บกด

บ้าหรอน้อง ชายหนุ่มตอบแบบเลิกลักเต็มที่

ถ้าจะเย็ดหนู ไปเย็ดดีๆ ที่ห้องก็ได้ เดี๋ยวหนูทำให้พี่เสียวทั้งคืนเลย พร้อมกับมือที่ค่อยๆ ล้วงเข้าไปจับควยในกางเกง จากนั้นธาตุไฟของชายหนุ่มก็แตกพล่าน เขาโน้มน้องพริตตี้คนสวยมาจูบกันอย่างดุเดือน พร้อมขยำนมไปด้วย โดยที่ฝ่ายหญิงก็บีบควยของพี่โชเฟอร์ไปด้วย ก่อนจะดีลกันว่าจะต้องไปเย็ดกันที่ห้อง โดยระหว่างทางเธอก็ไม่ปล่อยให้อารมณ์ของพี่โชเฟอร์หายไป บิ้วไปด้วยตลอดทางด้วย สองเต้า พร้อม แหกหีให้ดูของว่าดีขนาดไหน คืนนี้พี่ได้เย็ดหีหนูแน่นอน บอกเลยว่ายังไงก็ไม่พ้น

ทั้งคู่ขับมาถึงคอนโดของหญิงสาวก่อนจะขึ้นไปจัดชุดให้กันแบบเต็มที่ พวกเขาค่อยๆ ไซร้กันไปมา ตั้งแต่โซฟา ต่างคนต่างทำให้กันทั้ง 69 ทั้งดูดควย เริ่มเย็ดกัน ออกไปสร้างบรรยากาศที่ระเบียงโดยที่ไม่มีใครอายกันเลยทีเดียว เพราะอาจจะด้วยอาการเมาทำให้หญิงสาวไปสุดกับการเย็ดครั้งนี้อย่างเห็นได้ชัด ทำให้โชเฟอร์หนุ่มมีความสุขมากจนไม่อาจจะห้ามใจได้ และการเริ่มต้นในครั้งนี้ก็ทำให้เขาและเธอ ลงเอยกันในหลายๆ ครั้งที่จะต้องมาเย็ดกันหลังจากที่ไปรับมาส่งที่คอนโดแห่งนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…

เรื่องเสียว มาออกกำลังกายแต่ได้ผัว ครูฝึกควยใหญ่ เย็ดสมาชิกใหม่คาห้องน้ำ มะปรางมาออกกำลังกายที่ยิมแห่งนี้ด้วยความต้องการเดียว นั่นคือการมีผัว การหาผัวคือส่วนที่สำคัญที่สุดของเธอในครั้งนี้ ซึ่งเพราะว่าเพื่อนๆ มักจะบอกว่าคนอย่างเธอ หากอกหักบ่อยๆ ก็ไม่จำเป็นต้องมีหรอก ผัวเป็นตัวตน ควรใช้ร่างกายและความสวยให้เป็นประโยชน์ เพราะอย่างนั้น เธอจึงชอบเริงร่าในสวาทอย่างเต็มที่ โดยไม่ได้ต้องการใครเป็นตัวเป็นตน การมาสมัครยิมที่นี่ก็เพราะว่าเธอยากที่จะมีผู้ชายหล่อๆ เข้ามาสนใจในตัวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เก็บไปทีละคน เพื่อที่จะเก็บแต้มความสวยของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง อาทิตย์ก่อน เธอประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะว่าเธอนั้นได้รุ่นน้องในยิมไปเย็ดเรียบร้อยแล้ว เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มม.ปลายเท่านั้น แต่ควยใหญ่และเย็ดมันเหลือเกิน ด้วยความที่เป็นคนออกกำลังกาย เลยทำให้เขาเย็ดหีของเธอถึกและทนนานเหลือเกิน แต่ว่าเด็กก็คือเด็ก เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว ขี้เกียจแต่เย็ดเก่งมาก ผมถูกไหว้วานจากชายคนหนึ่งเมื่อนานมาแล้วให้ดูแลลูกเขาให้ดี ซึ่งผมก็ทำตามนั้นอยู่ครับ ผมดูแลลูกสาวของเขาอย่างดี ถึงแม้ว่าเราจะอายุเท่ากัน แต่เธออยู่ตัวคนเดียวแล้วตอนนี้ ผมเลยเหมือนเป็นพ่อของเขาไปโดยปริยาย วันนี้ผมก็มาเยี่ยมเขาเหมือนทุกที เธอกำลังนอนเล่นอยู่ในห้องของเธอ วันนี้เธอใส่เสื้อสเวทเตอร์แขนยาวกับกางเกงขายาว เธอดูอึ๋มมากในชุดนี้ เธอใส่แว่นด้วย ผมดำยาวสวยงามมากเลย “นี่จะนอนอยู่ตรงนันไปถึงเมื่อไหร่ ลุกมาเก็บกวาดบ้านได้แล้ว” “ไม่เอาอะ ขอนอนอีกหน่อยได้รึไง” นี่ค่อผลของการที่ผมดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอได้กลายเป็นคนขี้เกียจไปซะแล้วครับ “เฮ้อ นี่ เธอต้องหัดดูแลตัวเองด้วยสิ ถ้าเกิดฉันหายไปขึ้นมาสักวันจะเป็นยังไง” “หืม นายจะไปไหนเหรอ ไม่เอา ไม่!! ฉันจะอยู่กับนายเท่านั้น นายห้ามหายไปไหนโอเคไหม!!”…

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง ผมอายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26 อาชีพ รับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์ แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ด ดู…

เรื่องเสียว ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์ อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น หานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ แกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อย ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่าย แกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนี ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก ชักว่าวให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วยหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิ ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำควยไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้น้ำควยแทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆ พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้ สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ยขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับ ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว อยากจะทำพี่จะสอนให้ บุ้งมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่าง มากกับปัญหาครอบครัวของบุ้ง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่าให้เพื่อนๆรับรู้ และให้คำปรึกษากับบุ้งด้วย เรื่องของบุ้งมีอยู่ว่า ที่บ้านของบุ้งมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวบุ้ง บุ้งอายุ 19 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของบุ้งคือพ่อของบุ้งชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิง อื่นจนทะเราะกับแม่บ่อยๆ บุ้งรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่บุ้งพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ บุ้งรู้เรื่องการช่วยตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นบุ้งตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ แล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้ เจ้าหนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆ อยู่…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…