อยากลองแปลกๆ เมียเสนอผัว ชวนเพื่อนมารุมเย็ดสวิง อิ่มน้ำควยไปแบบจุกๆ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b986 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8aae0b899e0b8ade0b89ce0b8b1 64fbfb42980d1

เรื่องเสียว อยากลองแปลกๆ เมียเสนอผัว ชวนเพื่อนมารุมเย็ดสวิง อิ่มน้ำควยไปแบบจุกๆ

ฉันกับแฟน คบกันหลังจากที่ผ่านการนัดเย็ดกันมาก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่ทำอยู่ทุกๆ คืนมักจะเป็นกิจกรรมปกติ ที่ทำให้ชีวิตของเรานั้นมีความสุขอยู่เสมอ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เรามักพยายามหาอะไรใหม่ๆ มาเพื่อสร้างบรรยากาศ กระทั่งรู้สึกว่ามันเริ่มหมดความน่าตื่นเต้นแล้ว ฉันจึงเปิดหนังโป๊ดู เพื่อที่จะหาไอเดียใหม่ ที่จะเย็ดกันคืนนี้ จนกระทั่งเห็นคลิปหนึ่ง ที่นางเอกหนังเอวีนั้นชวนเพื่อนมาเย็ดเธอด้วยกับผัวของเธอเอง

ฉันเลยให้แฟนของฉันดู เพื่อที่จะลองหาทำอะไรแบบนี้ไหม ซึ่งเขาเองเมื่อมองดูแล้วมันก็น่าสนุกดีเหมือนกัน เลยถามฉันว่ามีใครที่อยากจะมาลองเย็ดด้วยกันไหม ในตอนนั้นฉันมีเพื่อนคนหนึ่งที่รับงานเย็ดอยู่พอดี เป็นคนที่รู้จักกันในผ่านๆ เพราะสังคมการนัดเย็ดนี่แหละ เลยติดต่อชวนเขาไป และเขาก็ตอบตกลงในทันที เพราะไม่คิดว่าฉันจะชวนเหมือนกัน

คืนนั้น ในห้องของฉัน จึงมีฉันและผู้ชายสองคน แน่นอนว่าคนที่ตื่นเต้นที่สุดไม่ใช่แฟนของฉันหรอก แต่เป็นตัวฉันเองมากกว่า ที่ในค่ำคืนนี้จะโดนผู้ชายเย็ดถึงสองคนด้วยกัน มันคงเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่น่าดูเหมือนกัน ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย เมื่อเพลงบรรเลงถูกเปิดขึ้นเพื่อกระตุ้นอารมณ์อันแสนไหวหวั่นนั้น แล้วฉันก็เป็นคนแรกที่ถอดเสื้อออกจนหมด

กระทั่งชายหนุ่มสองคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าฉัน ได้เห็นเรือนร่างอันเปลือยเปล่า จึงรีบที่จะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมดเหมือนกัน โชคดีอย่างแรกก็คงจะเป็นการที่ฉันมีผู้ชายสองคนมารอรุมเย็ดหีฉัน และโชคดีที่สุดก็คงจะเป็น ทั้งสองคนนั้นควยใหญ่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ฉันเป็นฝ่ายเดินตรงไปหาทั้งสองคนทันที ก่อนที่จะเริ่มจับควยของทั้งสองคนที่แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่เกือบกำแทบไม่มิด และความเสียวซ่านก็ทำให้น้ำเงี่ยนเริ่มไหลซึมที่ปลายควยเขาแล้ว ฉันรีบนั่งลงอย่างเรียบร้อย แล้วเริ่มอมควยให้ทั้งสองคนไปพร้อมๆ กัน แฟนฉันและเพื่อนของฉันต่างส่งเสียงออกมาอย่างมีความสุข

นั่นคงเพราะว่าเสียวควยสุดๆ แน่ๆ เลย

และยิ่งเสียงครางของเขาทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าปากของฉันแรงเท่านั้น และฉันก็เริ่มดูดควยของคนทั้งสองแรงขึ้นเรื่อยๆ จนชายหนุ่มรูปงามควยใหญ่ยืนตัวสั่นเกร็งไปหมด แล้วแฟนของฉันก็บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว เขาดึงร่างของฉันขึ้นแล้วกอดหอมเป็นการใหญ่ บอกว่าวันนี้ฉันอมควยได้เสียวกว่าทุกๆ วันมากเลย แล้วโยนฉันลงไปบนเตียง ก่อนจะพุ่งลงมาเลียหีให้ฉันทันที โดยที่อีกคนก็ยืนชักว่าวอยู่พร้อมกับลูบไล้เรือนร่างของเราสองคนไปพร้อมๆ กัน

ร่างกายของฉันสั่นระริก ตอนที่แฟนของฉันเริ่มดูดดุนรูหีของฉัน เขายังคงทำได้ดีเหมือนวันแรกเสมอ เหมือนที่เขาบอกว่าหลงรักหีชมพูของฉัน และชอบที่ฉันเป็นคนหีใหญ่อวบอูม มองแล้วก็รู้ว่าหีสวยน่าเย็ด เขาเริ่มสลับกับผู้ชายอีกคนลงมาเลียหีให้ฉันจนร่างการดิ้นพล่านไปมาจนกระทั่งต่างมอบหมายความสุขให้ฉัน ด้วยลำควยใหญ่ยาวคู่นั้น

ทั้งสองผลัดกันเย็ดฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว โดยที่เว้นจังหวะให้ฉันได้หายใจเลยทีเดียว ก่อนที่มันจะเริ่มเสียวขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะทันทีที่เกิดการเปลี่ยนควย แรงที่กระแทกเย็ดหีเข้ามาก็จะรุนแรงไปเรื่อยๆ จนเสียงครางที่เกิดในห้องนั้นดังขึ้นมามากกว่าปกติ อีกทั้งยังเพิ่มท่าเย็ดใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วย

ซึ่งในค่ำคืนนี้ ฉันบอกได้อย่างเดียวเลยว่า มันเป็นบุญหีบารมีแตดของฉันจริงๆ ที่ทั้งสองคนต่างกระหน่ำเย็ดจนฉันอิ่มเอมในความสุข

ก่อนที่แฟนของฉัน จะดึงร่างฉันให้ลุกขึ้นไปเพื่อขย่มควยให้เขา แล้วเพื่อนของฉันก็ขึ้นมายืนบนเตียง จับหัวของฉันเข้าไปอมควยให้เขาพร้อมกับกระเด้าปากของฉันไปพร้อมแรงกระแทกที่เกิดขึ้นบนร่างของคนที่นอนอยู่ ควยสองดุ้นสวมสอดเข้ามาทั้งปากและรูหีจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นชาปลาบไปทั้งตัว

ไม่เคยรู้เลยว่ามันจะตื่นเต้นมากมายขนาดนี้ ฉันไม่ทำอะไรเลย นอกจากโดนเย็ดและอมควย ในเวลานี้ไม่อยากจะให้ควยดุ้นไหนหายห่างออกไปเลย แต่แล้วแฟนของฉันก็พูดขึ้นมาว่าไม่ไหวแล้ว เพื่อนฉันเองก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน และเมื่อสองหนุ่มสบตากัน จังหวะกระเด้าก็แรงขึ้นเรื่อยๆ มันทำให้ฉันต้องดูดควยของเพื่อนแรงขึ้นไปตามๆ กัน

ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาลั่นห้อง เพราะว่าเขาทั้งสองคนนั้นต่างถึงจุดสุดยอด น้ำแตกในเวลาพร้อมกัน ทั้งในปากของฉันและรูหีของฉันเลยทีเดียว ฉันรีบดูดกินน้ำควยของเพื่อนจนกระทั่งหมด และเพิ่งรู้ว่าเขาก็น้ำควยหวานดีเหมือนกันนะ

เมื่อยกแรกจบไป เราสามคนได้รู้เลยว่าบางครั้ง การเพิ่มสีสันให้ชีวิตแบบนี้มันก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจเหมือนกัน

คืนนั้นเราเย็ดกันอีกสองครั้ง จนหมดสภาพเลยทีเดียว เล่นซะฟ้าเหลือกันไปข้างหนึ่ง ส่วนฉันก็อิ่มน้ำควยไปแบบจุกๆ กระทั่งตอนเช้า หลังจากที่เราจำเป็นต้องแยกย้าย แฟนของฉันก็เป็นคนพูดด้วยตัวเอง ว่าถ้าอยากจะสนุกแบบนี้อีกเมื่อไหร่ก็มาได้เลย

แสดงว่าเขารู้สินะ ว่าฉันชอบการโดนรุมเย็ดมากๆ น่ะ

นี่สิ ถึงจะเรียกว่าผัวตัวจริง

Recommendations

เรื่องเสียว หลบฝนได้นะคะพี่ แต่ต้องเย็ดหีหนูเป็นการตอบแทนด้วยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนวันฝนตก มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกัน เพราะว่าฉันมานั่งเฝ้าไร่ของฉันที่กระท่อมปลายนา มันไม่ได้อันตราย เพราะว่ามันอยู่ห่างจากถนนใหญ่ไปไม่มากเท่าไหร่นัก ตะเกียงเจ้าพายุถูกจัดเอาไว้ โชคดีที่วันนี้ฝนตกหนัก แต่ว่าไม่มีลมเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันเป็นวันที่อากาศกำลังดีเหมือนกัน แต่แล้วจู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาในชาคาเพื่อขอหลบฝน เนื้อตัวของเขาเปียกปอนไปหมด ก่อนที่เราจะทักทายกัน และฉันเองก็มีน้ำใจให้เขานั้นได้พักด้วยกันก่อน เขาหนาวจนตัวสั่น ก่อนที่จะถอดเสื้อออกมาบิดเอาน้ำออกจนเอหมาด แล้วสวมกลับไปเหมือนเดิม ฉันมองเขาอยู่ไม่ละสายตา เพราะว่ากล้ามเนื้อหน้าท้องของเขานั้นแน่นน่ามองเหลือเกิน เขาหันมาถามฉันว่า ทำแบบนั้นฉันโอเคไหม เพราะว่าเขามาถอดเสื้อต่อหน้าผู้หญิง ฉันเลยบอกไปว่า ยิ่งกว่าโอเคอีกค่ะ หุ่นดีมากๆ เลย แล้วกางเกงไม่เปียกด้วยเหรอคะ…

เรื่องเสียว ฉันโดนผู้ชายรุมข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดฉันแรงๆ เลยนะคะหนุ่มๆ ฉันยอมรับก็ได้ ว่าฉันเป็นคนที่มีความคลั่งเซ็กส์ มันไม่ใช่เรื่องที่ฉันรู้ได้ด้วยตัวเอง จนกระทั่งเกิดเรื่องหนึ่งขึ้นกับฉันเมื่อราวเดือนก่อน มันเลยทำให้ฉันรู้ว่า ฉันชอบเรื่องเสียวที่ทั้งแปลกใหม่ ผาดโผน และหวือหวามากที่สุดเลยทีเดียว เพราะว่าในเวลานั้น ฉันกำลังโดนกระทำในแบบที่ผู้หญิงต่างๆ ไม่ชอบและเกลียดมัน ทว่าฉันกลับรู้สึกอิ่มเอมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ฉันโดนข่มขืน จะเรียกแบบนั้นหรือเปล่านะ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว มันคือการถูกข่มขืนด้วยความเต็มใจอย่างถึงที่สุดเสียอย่างนั้น และกลับจดจำเรื่องราวในตอนนั้นได้เป็นอย่างดีเสียอีก มันอาจจะฟังดูน่าตลก แต่บอกเลยว่ามันรู้สึกเสียวหีสุดๆ ไปเลยค่ะ ฉันเป็นพนักงานในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง มันไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็มีห้องพิเศษที่ไว้ต้อนรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว 3 ห้อง…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว ชวนน้องชายมาเย็ดเด็กด้วยกัน ประสบการณ์เสียว สวิงครั้งแรกต้องแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ บอกตรงๆ ว่ามันก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เย็ดแบบสวิง และผมเองก็ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับน้องชายดันไปถูกใจหญิงสาวคนเดียวกัน แล้วก็ตามกันแย่งจีบเธอ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้โกรธ หากว่าคนใดคนหนึ่งจะได้เธอไป แต่เธอต่างหากที่กลับไม่เลือก แล้วพูดออกมาว่า “ก็มาทั้งสองคนเลย เย็ดกันหมดเลยนี่แหละ เราไหว” ก็ในเมื่อเธอเป็นคนพูดและตัดสินใจอย่างนั้นเอง เราสองพี่น้องจะปฏิเสธให้เสียน้ำใจได้อย่างไรครับ ผมกับน้องชายนัดกันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และกำลังจะอาบน้ำเตรียมตัว ความที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งคู่มาตั้งแต่เด็กเลยไม่ได้อายที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน แต่ตอนนั้นเธอก็เดินตามมาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ทำเอาควยที่มันห้อยๆ อยู่นั้นแข็งขึ้นมาทันที ก็จะไม่ให้ควยแข็งได้ไงล่ะครับ ในเมื่อเธอทั้งหุ่นหี หีสวย…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เมีย หนึ่งเมียสองผัว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องจริง ที่เกิดกับชีวิตผม เป็นจุดหักเห ทำให้ผมมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับการ สวิงกิ้ง ซึ่งผมก็ยังคงสับสนในความรู้สึกเล็กๆ ในใจตลอดมา เรื่องก็คือ ผมชื่อเอ๊ด แต่งงานได้ 2 ปี กว่าแล้ว ผมกับแฟน ชื่อเปิ้ล อายุเท่ากันคือ 26 ผมกับแฟนทำงานคนละที่กัน เธอดูแลผมดี ทำหน้าที่เมียที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง สมบูรณ์แบบดังเช่นชีวิตคู่ทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็ตรงที่ ตอนนี้เธอไม่ได้ทำหน้าที่เมียให้ผมเพียงคนเดียว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เวลาเธอไปทำงานก็มักมีคนมาสนใจ คอยตามจีบและดูแลเธอ…

เรื่องเสียว เบา ๆ นะพี่มันเจ็บ.. ผู้จัดการธนาคารกับเสมียนสาว “ถุย! ผู้ชายห่าอะไรก็ไม่รู้ เซ่อเหมือนส้วม ทื่อเหมือนหุ่นยนต์ แต่งตัวก็เชยชะมัด ควงไปไหนก็น่าอาย” โฉมตรูตำหนิเพื่อนชายของเอิบพักตร์ เพื่อนสาวในหอพักเดียวกัน “ไหนเห็นบอกว่าเป็นถึงผู้จัดการบริษัท” โฉมตรูแหงะหน้าไปทางเอิบพักตร์เป็นเชิงถาม “ก็เห็นบอกเอิบยังงั้นนี่…! เขาสุภาพเกินไปจนทำให้คนอื่นมองเขาทื่อและเซ่อ” “เชอะ! ถ้าเป็นเรานะเอิบ เขี่ยออกไปจากเส้นทางนานแล้ว” “ถ้าเอิบจะเลิกคบกับเค้า เอิบจะบอกเค้าว่าอย่างไร เอิบเองก็เบื่อเต็มทนอยู่เหมือนกันนะโฉม” “ไม่เห็นจะยาก หาคู่ควงใหม่ซีจ๊ะและถ้าเขามาชวนไปเที่ยวไหน ก็บอกเขาไปเลยว่าไม่มีเวลา ไม่ว่างไม่สบาย เบื่อเที่ยว อายเพื่อน แค่นี้มันก็หมดทาง…

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ? ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว พ่อผัวทำเงี่ยน เลยชวนมาเล่นเสียวตอนผัวไม่อยู่ ฉันรู้สึกโชคดีมากๆ ที่มีแฟนคนนี้ เพราะว่าพ่อของเขานั้นดูแลฉันดีมากๆ แม้ว่าฉันจะเพิ่งอายุแค่เพียง 15 ปีก็ตาม และตอนนี้ น่าแปลกมาก ที่พ่อผัวของฉันก็อายุแค่เพียง 31 เท่านั้นเอง เขาบอกว่าเขาพลาดมีลูกตั้งแต่อายุเท่าฉัน ดังนั้นพอลูกชายของเขามีแฟน เขาเลยรักฉันมากๆ และอยากให้การดูแลฉัน มันเป็นความรักที่ดีมากๆ แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันเกิดอยากจะมีเรื่องเสียวกับพ่อผัวของตัวเอง ที่จริงเรายังไม่ได้แต่งงานกันหรอก จะเรียกพ่อผัวก็ไม่แปลก แต่โดยปกติแล้วก็น่าจะเป็นแบบนั้นแหละ เพราะว่าเราเย็ดกันแล้วฉันก็เป็นเมียเขานั่นแหละ แต่พอหลังๆ มา วัยรุ่นก็จะมีเรื่องราวให้ได้เจอ เขาเริ่มติดเพื่อนมากขึ้น ติดเกม ฉันเองเลิกเรียนกลับมาก็แวะมาหาเขาบ่อยๆ…