อยากลองผัวพี่

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988 64fc094379537

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่

ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป

วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ ไหลกว้าง อกหนา และสักลาย เห็นแล้วรู้สึกหน่วงท้องน้อยมาก แต่ติดตรงที่ว่าเขาเป็นผัวของพี่สาวของฉัน และฉันกับพี่ก็รักและสนิทกันมาก

ผัวพี่สาวฉันคนนี้เขาเลิกทำคอนเทนต์แนวนี้มาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว ตั้งแต่เริ่มศึกษาดูใจกับพี่สาวของฉัน จนตัดสินใจเลิกทำแบบขาดเพราะต้องการจะคบกับพี่สาวของฉันอย่างจริงจัง แต่ฉันในฐานะแฟนคลับก็เคยติดตามคอนเทนต์ของพี่เขา รวมถึงเซฟคลิปเซฟรูปพี่เขาเก็บไว้มากมาย นอกจากพี่เขาจะตรงสเปคทุกอย่างแล้ว นิสัยของพี่แกก็เป็นสุภาพบุรุษมาก ๆ ตั้งแต่พี่สาวแนะนำให้รู้จักกับฉันเขาก็ให้เกียรติฉันและพี่อย่างสม่ำเสมอ ดูแลเทคแคร์เอาใจใส่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ตลอดเวลาที่ได้เจอกัน ฉันเลยยิ่งรู้สึกหลงใหลในตัวเขามากขึ้น ที่สำคัญคือ ขนาดควยของพี่เขาไม่ใช่เล่น ๆ เลย ทุกครั้งที่ฉันดูคอนเทนต์ของพี่เขามันถึงใจถึงอารมณ์กับขนาดและลีลาของพี่เขาเป็นอย่างมาก หลายครั้งฉันช่วยตัวเองจนเสร็จคามือตัวเองเพราะดูคอนเทนต์ของพี่เขา

นี่ยังไม่รวมเรื่องที่พี่สาวของฉันชอบมานั่งเมาท์อวดให้ฟังเรื่องบนเตียงของนาง แม้ว่าตัวฉันเองจะพอรู้ว่าพี่เขาเป็นยังไงในเรื่องบนเตียงจากการดูคอนเทนต์ แต่สิ่งที่พี่สาวฉันเล่าให้ฟังมันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกร้อนวูบวาบตรงหว่างขามากขึ้นกว่าเดิม พี่สาวฉันเล่าให้ฟังว่า ที่เห็นในคอนเทนต์น่ะเป็นแค่ส่วนนึง ยังไม่ใช่ 100 % ของลีลาและความเป็นตัวพี่เขาทั้งหมด เซ็กซ์ในชีวิตจริงระหว่างพี่สาวของฉันกับพี่เขาคือสุดยอดกว่านั้นมาก พี่เขาเป็นคนที่ชอบเย็ดแบบรุนแรงซาดิสม์ ซึ่งพี่สาวของฉันชอบมาก หลายครั้งก็ทิ้งร่องรอยไว้ให้ฉันจินตนาการจากรอยข่วนบนตัวพี่สาวฉันมั่ง รอยเสื้อผ้าที่โดนฉีก หรือผ้าปูที่นอนที่ขาดเสียหายจนต้องทิ้งมั่ง พี่สาวฉันอวดว่าเกิดมาไม่เคยมีเซ็กซ์ที่เด็ดขนาดนี้มาก่อน ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนทำให้พี่สาวของฉันเสร็จกระตุกจนน้ำพุ่งได้มาก่อน พี่คนนี้เป็นคนแรก “แกทั้งลีลาดี ควยดี แรงดี เย็ดได้ทุกวัน” พี่สาวฉันบอก ฉันถึงกับแอบกลืนน้ำลาย

แต่ด้วยความที่ฉันกับพี่สาวสนิทกันมาก คุยกันได้ทุกเรื่อง รู้กันหมดทุกเรื่องนี่แหละที่ทำให้ฉันรู้สึกผิดที่จะแอบปลื้มพี่เขยตัวเอง ฉันก็เลยพยายามหักห้ามใจไม่ให้ล้ำเส้นไปสนิทกับพี่เขามากจนเกินไป แต่ก็เหมือนกับโชคชะตาเล่นตลก ยิ่งฉันพยายามห่างจากพี่เขามากเท่าไหร่กลับยิ่งมีเหตุให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นจนเริ่มสนิทกัน

วันนึงพี่สาวของฉันต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดหนึ่งอาทิตย์ ทำให้ฉันต้องอยู่บ้านคนเดียว แล้ววันนั้นแฟนของพี่ต้องมาเอาของที่บ้านฉันพอดี ตอนนั้นฉันกำลังใส่หูฟังช่วยตัวเองอย่างเมามันอยู่ในห้องนอน ทำให้ไม่ได้ยินว่าพี่เขยกำลังเรียก รู้ตัวอีกทีแกก็โผล่พรวดเข้ามาตอนที่ฉันกำลังหลับตาเคลิ้มพร้อมกับคลิปคอนเทนต์ของพี่เขาในมือพอดี ฉันร้องครางเป็นชื่อพี่เขาเพราะกำลังจินตนาการว่าพี่เขากำลังเย็ดฉันอยู่

แว้บเดียวเท่านั้นเมื่อฉันลืมตา สิ่งแรกที่ฉันเห็นก็คือดุ้นขนาดใหญ่คุ้นตาเส้นเลือดปูดโปนแข็งชี้หน้าฉันอยู่ ฉันตกใจและอายมาก แต่พี่เขาพูดบอกว่า “พี่รู้มาสักพักแล้วนะว่าน้องชอบพี่” พร้อมส่งสายตาให้ ด้วยความที่กำลังเงี่ยนได้ที่แล้วสวรรค์ก็ประทานพี่เขามาให้ตรงหน้าแล้ว ฉันไม่สนอีกต่อไปว่าพี่เขาจะเป็นผัวของพี่สาวฉันคุกเข่าลงกับพื้นแล้วเริ่มอมควยอวบของพี่เขาอย่างมันปาก น้ำหีฉันเยิ้มจนหยดเป็นรอยที่พื้น ฉันไม่เคยเงี่ยนขนาดนี้มาก่อนในชีวิต

พี่เขาอุ้มฉันขึ้นมาวางบนเตียงก่อนจะก้มลงไปใช้ลิ้นเลียเนินน้องสาวของฉันอย่างมืออาชีพจนฉันตัวลอยแล้วลอยอีก พร้อมกันใช้มือจิกหลังพี่เขาจนเป็นรอยแดงด้วยความเสียว พี่เขาเงยหน้าขึ้นมาพูดว่า “พี่เอาดุนะ พร้อมยัง” ฉันพยักหน้าตอบและพูดกลับว่า “พร้อมเสมอสำหรับพี่ค่ะ” จากนั้นแกก็ย้ายร่างมาคร่อมฉันแล้วแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและค่อย ๆ เอาควยจ่อรูหีก่อนจะกระแทกจากจังหวะเบา ๆ นุ่มนวลจนแรงขึ้น ถี่ขึ้น

ฉันร้องครางจนแทบจะกรี๊ด พี่แกซอยถี่อย่างกับใช้ดิลโด้ที่มีแบตเตอรี่ แต่อันนี้ฟินกว่าเป็นล้านเท่า เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องพร้อมเสียงครางของฉันกับพี่เขาที่สลับกันร้องอย่างเร่าร้อน ตัวของฉันร้อนวูบวาบตั้งแต่หัวไปจนถึงปลายเท้า พี่เขาบีบหน้าฉันพร้อมพูดว่า “ร่านนักใช่ไหม” ฉันส่งสายตาท้าทายแล้วตอบกลับว่า “เย็ดแรงสุดได้แค่นี้หรอคะ” แล้วก็ยิ้มมุมปาก พี่เขาเร่งจังหวะแรงขึ้นจนหีของฉันเริ่มแดงพร้อมเอามือข้างนึงบีบคอ ฉันร้องเสียงหลงอย่างเสียวสุดแล้วบอก “แรงอีก! เอาแรงกว่านี้อีก!!” พี่เขาซอยจนฉันรู้สึกเหมือนกับร่างกายจะระเบิดแล้วหีของฉันก็ตอดกระตุก ฉันเสียวมากจนต้องผลักร่างพี่เขาออกแล้วน้ำของฉันก็กระเด็นทั่วบนเตียง พี่เขาจับควยยัดแล้วซอยต่อจนแตกคารูหีของฉัน แล้วก็เลื่อนตัวขึ้นมาให้ฉันอมควยต่อ

เราทั้งคู่ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนกอดกันบนเตียงต่อสักพัก ก่อนที่จะเอากันต่อจนเสร็จอีกสองน้ำ ฉันกับพี่เขาเล่นซาดิสม์กันจนถึงกับตบหน้ากันเป็นรอยแดงแลกกันไว้ดูต่างหน้าแต่โชคดีที่รอยนั้นหายก่อนที่พี่สาวฉันจะกลับมา

จากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ โดยที่พี่สาวของฉันไม่เคยเอะใจเลย

Recommendations

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพื่อนสนิทสังเวยตัณหา ผมชื่อเอก อายุ 22 บอกตรง ๆ ว่ารูปร่างหน้าตาผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย คล้ำ ตาโตโหนกแก้มแหลมออกมา ผมเกรียน ๆ (ไว้ยาวแล้วมันจะหยัก ๆ อ่ะครับ) แต่ผมเป็นคนที่ล่ำบึ้กมาก น้ำหนัก 79 แต่ไม่อ้วนน่ะครับ คือมันเป็นกล้ามเนื้อ เนื่องจากองค์ประกอบเหล่านี้จึงทำให้ไม่มีหญิงใดสนใจผมเลย นั่นยิ่งทำให้ ความต้องการทางเพศของผมมากกว่าคนปกติทั่วไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นกระหาย มาก ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ในเมื่อไม่มีคนมาชอบผมจึงต้องสรรหาหญิงสาวมาสังเวย ตัณหาของตัวเองโดยการข่มขืนครับ…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงสาว ”ครอบครู” คุณนายสายสมรลุ่มหลงในเพลงกามโลกีย์ ของสามีใหม่ที่มันปรนเปรอจนติดใจ คุณนายสายสมรจัดงานวันเกิด กินกันในหมู่เพื่อนสนิท มีเพื่อนร่วมงาน 4-5 คน พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ สามีคนใหม่วัย 50 ปี นายสมศักดิ์ หรือ อาจารย์ศักดิ์ หมอเสน่ห์ที่คุณนายสายสมร  รับเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะสามีคนใหม่ หรือพ่อเลี้ยงของลูกสาววัย 18 ปี นิสิตจากรั้วเอแบค “น้องมิล์” ดาวมหาลัยขวัญใจของนักศึกษาชายที่ทุกคนหมายปอง 4 ทุ่มผ่านไป บริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนหลังใหม่ข้างสระน้ำ ทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาสนุกสนานตามเสียงเพลง…

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว กลับบ้านปีใหม่ แต่เจอแฟนเก่า เลยเย็ดกันใหม่ ผมไม่คิดเลยว่าจะเจอพราวในวันที่ผมกลับมาบ้านช่วงปีใหม่ เธอคือผู้หญิงคนแรกที่ทำให้ผมเสียบริสุทธิ์ เธอทำให้ผมรู้จักเรื่องเสียว และเธอคือคนที่ทำให้ผมหลงใหลในตัวของเธออย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครอีกเลยในชีวิตนี้ ซึ่งผมเองก็ไม่สามารถนิยามมันได้เหมือนกัน ว่าเพราะอะไร ทั้งๆ ที่ชีวิตของผมนั้นก็เจอผู้หญิงมากมายเข้ามาในชีวิต แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นเพียงเรื่องราวที่น่าชินชาเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่น่าจดจำ นอกจากเธอแล้ว ผมดูหนังโป๊แล้วชักว่าวน่าจะเสียวกว่าด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าอะไรบางอย่างที่ทำให้เราในตอนนั้นถูกกีดกัน เพราะว่าพ่อแม่ของผมนั้นไม่กินเส้นกับพ่อแม่ของเธอ เราพยายามฝืนคบกันจนถึงที่สุด แต่แล้วก็ต้องยอมรับ แยกย้ายกันไปเติบโต ทำงาน แล้วผมก็มีแฟน แม้ว่ามันจะมีความสุขดีมาตลอด แต่พอได้กลับบ้านมาเจอเธอแล้ว ความต้องการ ความรู้สึกเดิมๆ ของผมมันก็กลับมาอย่างที่ไม่สามารถจะลบเลือนมันไปได้เลย…น่าเสียดายเหลือเกิน ผมพยายามที่จะไม่รู้จักเธอ และเหมือนเธอเองก็ทำแบบนั้น แต่เพราะว่าเราต่างรู้ว่าเราต้องการกันและกันมากขนาดไหน…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…