อยากลองผัวพี่

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988 64fc094379537

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่

ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป

วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ ไหลกว้าง อกหนา และสักลาย เห็นแล้วรู้สึกหน่วงท้องน้อยมาก แต่ติดตรงที่ว่าเขาเป็นผัวของพี่สาวของฉัน และฉันกับพี่ก็รักและสนิทกันมาก

ผัวพี่สาวฉันคนนี้เขาเลิกทำคอนเทนต์แนวนี้มาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว ตั้งแต่เริ่มศึกษาดูใจกับพี่สาวของฉัน จนตัดสินใจเลิกทำแบบขาดเพราะต้องการจะคบกับพี่สาวของฉันอย่างจริงจัง แต่ฉันในฐานะแฟนคลับก็เคยติดตามคอนเทนต์ของพี่เขา รวมถึงเซฟคลิปเซฟรูปพี่เขาเก็บไว้มากมาย นอกจากพี่เขาจะตรงสเปคทุกอย่างแล้ว นิสัยของพี่แกก็เป็นสุภาพบุรุษมาก ๆ ตั้งแต่พี่สาวแนะนำให้รู้จักกับฉันเขาก็ให้เกียรติฉันและพี่อย่างสม่ำเสมอ ดูแลเทคแคร์เอาใจใส่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ตลอดเวลาที่ได้เจอกัน ฉันเลยยิ่งรู้สึกหลงใหลในตัวเขามากขึ้น ที่สำคัญคือ ขนาดควยของพี่เขาไม่ใช่เล่น ๆ เลย ทุกครั้งที่ฉันดูคอนเทนต์ของพี่เขามันถึงใจถึงอารมณ์กับขนาดและลีลาของพี่เขาเป็นอย่างมาก หลายครั้งฉันช่วยตัวเองจนเสร็จคามือตัวเองเพราะดูคอนเทนต์ของพี่เขา

นี่ยังไม่รวมเรื่องที่พี่สาวของฉันชอบมานั่งเมาท์อวดให้ฟังเรื่องบนเตียงของนาง แม้ว่าตัวฉันเองจะพอรู้ว่าพี่เขาเป็นยังไงในเรื่องบนเตียงจากการดูคอนเทนต์ แต่สิ่งที่พี่สาวฉันเล่าให้ฟังมันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกร้อนวูบวาบตรงหว่างขามากขึ้นกว่าเดิม พี่สาวฉันเล่าให้ฟังว่า ที่เห็นในคอนเทนต์น่ะเป็นแค่ส่วนนึง ยังไม่ใช่ 100 % ของลีลาและความเป็นตัวพี่เขาทั้งหมด เซ็กซ์ในชีวิตจริงระหว่างพี่สาวของฉันกับพี่เขาคือสุดยอดกว่านั้นมาก พี่เขาเป็นคนที่ชอบเย็ดแบบรุนแรงซาดิสม์ ซึ่งพี่สาวของฉันชอบมาก หลายครั้งก็ทิ้งร่องรอยไว้ให้ฉันจินตนาการจากรอยข่วนบนตัวพี่สาวฉันมั่ง รอยเสื้อผ้าที่โดนฉีก หรือผ้าปูที่นอนที่ขาดเสียหายจนต้องทิ้งมั่ง พี่สาวฉันอวดว่าเกิดมาไม่เคยมีเซ็กซ์ที่เด็ดขนาดนี้มาก่อน ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนทำให้พี่สาวของฉันเสร็จกระตุกจนน้ำพุ่งได้มาก่อน พี่คนนี้เป็นคนแรก “แกทั้งลีลาดี ควยดี แรงดี เย็ดได้ทุกวัน” พี่สาวฉันบอก ฉันถึงกับแอบกลืนน้ำลาย

แต่ด้วยความที่ฉันกับพี่สาวสนิทกันมาก คุยกันได้ทุกเรื่อง รู้กันหมดทุกเรื่องนี่แหละที่ทำให้ฉันรู้สึกผิดที่จะแอบปลื้มพี่เขยตัวเอง ฉันก็เลยพยายามหักห้ามใจไม่ให้ล้ำเส้นไปสนิทกับพี่เขามากจนเกินไป แต่ก็เหมือนกับโชคชะตาเล่นตลก ยิ่งฉันพยายามห่างจากพี่เขามากเท่าไหร่กลับยิ่งมีเหตุให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นจนเริ่มสนิทกัน

วันนึงพี่สาวของฉันต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดหนึ่งอาทิตย์ ทำให้ฉันต้องอยู่บ้านคนเดียว แล้ววันนั้นแฟนของพี่ต้องมาเอาของที่บ้านฉันพอดี ตอนนั้นฉันกำลังใส่หูฟังช่วยตัวเองอย่างเมามันอยู่ในห้องนอน ทำให้ไม่ได้ยินว่าพี่เขยกำลังเรียก รู้ตัวอีกทีแกก็โผล่พรวดเข้ามาตอนที่ฉันกำลังหลับตาเคลิ้มพร้อมกับคลิปคอนเทนต์ของพี่เขาในมือพอดี ฉันร้องครางเป็นชื่อพี่เขาเพราะกำลังจินตนาการว่าพี่เขากำลังเย็ดฉันอยู่

แว้บเดียวเท่านั้นเมื่อฉันลืมตา สิ่งแรกที่ฉันเห็นก็คือดุ้นขนาดใหญ่คุ้นตาเส้นเลือดปูดโปนแข็งชี้หน้าฉันอยู่ ฉันตกใจและอายมาก แต่พี่เขาพูดบอกว่า “พี่รู้มาสักพักแล้วนะว่าน้องชอบพี่” พร้อมส่งสายตาให้ ด้วยความที่กำลังเงี่ยนได้ที่แล้วสวรรค์ก็ประทานพี่เขามาให้ตรงหน้าแล้ว ฉันไม่สนอีกต่อไปว่าพี่เขาจะเป็นผัวของพี่สาวฉันคุกเข่าลงกับพื้นแล้วเริ่มอมควยอวบของพี่เขาอย่างมันปาก น้ำหีฉันเยิ้มจนหยดเป็นรอยที่พื้น ฉันไม่เคยเงี่ยนขนาดนี้มาก่อนในชีวิต

พี่เขาอุ้มฉันขึ้นมาวางบนเตียงก่อนจะก้มลงไปใช้ลิ้นเลียเนินน้องสาวของฉันอย่างมืออาชีพจนฉันตัวลอยแล้วลอยอีก พร้อมกันใช้มือจิกหลังพี่เขาจนเป็นรอยแดงด้วยความเสียว พี่เขาเงยหน้าขึ้นมาพูดว่า “พี่เอาดุนะ พร้อมยัง” ฉันพยักหน้าตอบและพูดกลับว่า “พร้อมเสมอสำหรับพี่ค่ะ” จากนั้นแกก็ย้ายร่างมาคร่อมฉันแล้วแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและค่อย ๆ เอาควยจ่อรูหีก่อนจะกระแทกจากจังหวะเบา ๆ นุ่มนวลจนแรงขึ้น ถี่ขึ้น

ฉันร้องครางจนแทบจะกรี๊ด พี่แกซอยถี่อย่างกับใช้ดิลโด้ที่มีแบตเตอรี่ แต่อันนี้ฟินกว่าเป็นล้านเท่า เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องพร้อมเสียงครางของฉันกับพี่เขาที่สลับกันร้องอย่างเร่าร้อน ตัวของฉันร้อนวูบวาบตั้งแต่หัวไปจนถึงปลายเท้า พี่เขาบีบหน้าฉันพร้อมพูดว่า “ร่านนักใช่ไหม” ฉันส่งสายตาท้าทายแล้วตอบกลับว่า “เย็ดแรงสุดได้แค่นี้หรอคะ” แล้วก็ยิ้มมุมปาก พี่เขาเร่งจังหวะแรงขึ้นจนหีของฉันเริ่มแดงพร้อมเอามือข้างนึงบีบคอ ฉันร้องเสียงหลงอย่างเสียวสุดแล้วบอก “แรงอีก! เอาแรงกว่านี้อีก!!” พี่เขาซอยจนฉันรู้สึกเหมือนกับร่างกายจะระเบิดแล้วหีของฉันก็ตอดกระตุก ฉันเสียวมากจนต้องผลักร่างพี่เขาออกแล้วน้ำของฉันก็กระเด็นทั่วบนเตียง พี่เขาจับควยยัดแล้วซอยต่อจนแตกคารูหีของฉัน แล้วก็เลื่อนตัวขึ้นมาให้ฉันอมควยต่อ

เราทั้งคู่ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนกอดกันบนเตียงต่อสักพัก ก่อนที่จะเอากันต่อจนเสร็จอีกสองน้ำ ฉันกับพี่เขาเล่นซาดิสม์กันจนถึงกับตบหน้ากันเป็นรอยแดงแลกกันไว้ดูต่างหน้าแต่โชคดีที่รอยนั้นหายก่อนที่พี่สาวฉันจะกลับมา

จากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ โดยที่พี่สาวของฉันไม่เคยเอะใจเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว เสียวยาสั่ง เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวภาคอีสาน อีแพงเป็นสาวสวย หน้าคม ตาโต ริมฝีปากบางได้รูปเหมือนยิ้มตลอดเวลา ผิวขาวยังกับหยวกกล้วย อายุมันแค่สิบแปดย่างสิบเก้า แต่หน้าอดหน้าใจมันใหญ่ล้น สะโพกก็ผายเวลาเดินนี่เด้งไปตามจังหวะชวนให้มองจนเหลียวหลัง คงเพราะมันมีรูปเป็นทรัพย์แบบนี้ละมั้ง ทำให้มันเป็นคนมั่นใจ ไม่ค่อยสนใคร พูดอะไรโผงผาง ปากว่าตรงแต่คนอื่นมองว่าแรง นิสัยหนึ่งคือมันชอบยั่วผู้ชาย เหมือนเห็นเป็นของเล่น แต่ก็ไม่ได้เอามั่วนะ คัดแต่พวกเกรดดีๆ ใดๆ ก็ตามการเป็นคนแบบนั้นของมันคงอยู่สวยๆ ไปได้ตามประสาไม่มีวิบากกรรมอะไรหากไม่ใช่ว่ามันไปหลอกไอ้ลอย ชายแสนดีที่เป็นที่รักของผู้คนในหมู่บ้าน เรื่องคือไอ้ลอยเป็นคนซื่อ มีเมตตา จิตใจอ่อนโยน สาวทั้งหมู่บ้านต่างก็ชอบมัน อีแพงมันไม่ได้ชอบคนดีแบบไอ้ลอยหรอก แต่เพราะมันอยากเหนือกว่าคนอื่นเลยทั้งยั่วทั้งเย้าเข้าถึงเนื้อถึงตัวจนสุดท้ายไอ้ลอยก็แพ้ใจตัวเองตกบ่วงเสน่ห์ของอีแพงได้เสียกัน…

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ “โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ” “อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว อายุ 16 เต็มใจให้ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ แพรเป็นคนต่างจังหวัด เรารู้จักกันทางอินเทอเน็ท เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 ในโรงเรียนประจำจังหวัดของเธอ เราติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือน คุยกันทุกวัน แพรใช้เครื่องอินเทอเน็ตที่ร้านค้าในหมู่บ้านของเธอ แพรส่งรูปภาพมาให้ผมดู ผมเองรู้สึกพอใจแพรมากผมขับรถไปหาแพรที่จังหวัดของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้พบแพร ผมรู้สึกว่าเธอยังเด็กมากเลย แพรมากับน้องสาวซึ่งยังเป็นเพียงเด็กประถม ผมบอกว่า พี่มาหาแพรแล้ว และพี่จะเข้าบ้านแพรด้วย เพราะไม่อยากให้แพรเป็นขี้ปากชาวบ้าน ผมได้พบกับพ่อ และแม่ของเธอผมเป็นหน้าตาดี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สุภาพ และเข้าได้ดีกับครอบครัวเธอ พ่อแม่เธอจึงไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ชู้รักข้ามรั้ว ผัวคนอื่นทำไมมันแซบขนาดนี้ สวัสดีค่ะ สมาคมคนอ่านเรื่องเสียว ฉันชื่อว่า แพรว วันนี้ก็เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้มาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้างนะคะ หลังจากที่ติดตามมานาน ก็ได้มีโอกาสแบ่งปันแล้วค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยนะคะ ว่านี่เป็นความลับของฉันเลยทีเดียว แต่จะไม่แบ่งปันก็ไม่ได้ เพราะว่ามันจุกอกค่ะ ความรักของฉันเกิดขึ้นที่รั้วบ้านค่ะ เมื่ออยู่ๆ บ้านของฉันก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาเช่าอยู่อาศัย หลังจากที่ประกาศเช่าอยู่นาน ทั้งสองคนเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารัก และเมียของเขาก็กำลังท้อง ต่างกันที่บ้านของฉันนั้นมีเจ้าตัวเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาที่เมียของเขานั้นมีคำถามอะไรก็จะแวะเวียนมาขอความรู้เสมอ และฉันเองก็จะให้คำแนะนำดีๆ กับเธอไปอย่างเต็มใจ แต่ไม่รู้ว่าให้คำแนะนำดีเกินไปหรือเปล่า เพราะว่าฉันกลับไปสะดุดรักผัวของเธอเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีผัวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย ขอเล่าย้อนหลังนิดนึงนะคะ พ่อแม่ของแก้มแยกทางกัน ตอนแก้ม 10 ขวบ จนแก้มอายุได้ 14 ปี แม่จึงทำเรื่องย้ายมาทำงานในตัวเมือง และเข้ามาอยู่ในบ้านของผัวใหม่ของแม่…

เรื่องเสียว ลากเธอมารุมเย็ดให้เข็ดควย พะนอนิจ ชื่อของเธอโดดเด่นเหลือเกิน อาจเพราะครอบครัวของเธอนั้นเป็นครอบครัวที่หัวโบราณ ทว่าร่ำรวย บรรดาลูกชายหญิงแต่ละคนมักได้ชื่อมักที่ดูโบราณ แต่กลับคงความขลังแปลก ๆ หากได้กล่าวขานขึ้นในยามนี้ หญิงสาวรูปร่างเพรียวบาง ผมหยักศกยาวถึงกลางหลัง ทำให้โครงหน้ารูปไข่อันประกอบด้วยเครื่องหน้าที่สมบูรณ์พร้อมนั้นดูมีมิติไม่น้อยเลยเทียว ดวงตาของเธอคมกริบ เสียงใสประหนึ่งการะเวกน้อย หากแต่นมใหญ่เต่งตึงก็ยิ่งทำให้เธอนั้นดูเย้ายวนชายอันหลงรักเธอหัวปักหัวปำ ซึ่งแน่นอนว่าในเขตคามนี้ นอกจากผู้ชายที่มีเมียแล้ว ก็แทบจะทุกคนที่เอาแต่คิดเรื่อง 18 XXX กับเธอ…ใครมันจะไปหักห้ามใจได้เล่า กระทั่งชายอันออกเรือนมีครอบครัวแล้วยังเหลียวหันเมื่อเธอทอดกายผ่าน ค่าที่โดดเด่นเช่นนี้ ทำให้สุดท้ายเธอ พะนอนิจก็ได้พบกับประสบการณ์เสียวที่เธอจะซ่านในทรงจำไปยันวันตายของเธอเลยทีเดียว ค่ำคืนหนึ่ง มืดสนิท แสงของดวงจันทร์เสี้ยวสลัวราง เธอเดินกลับบ้านดด้วยความชินเส้นทาง…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับชู้รัก นักตกปลาควยใหญ่ที่ริมคลอง ถ้าเกิดขึ้นกับผัว มันก็เป็นเพียงครั้งแรกเท่านั้นที่ฉันจะเรียกมันแบบนั้น ดังนั้นแล้ว ในครั้งนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้น ต้องเรียกว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวๆ จริงๆ เพราะว่าคนที่ฉันมาเจอเขาไม่ใช่ผัวฉัน และเป็นผู้ชายที่ผัวของฉันรู้จักเป็นอย่างดี นั่นคือเพื่อนสนิทของเขานั่นเอง เพราะอะไรนะเรอ ฉันถึงมามีสัมพันธ์กับเขา เพราะว่า ผัวของฉันเขานอกใจฉันก่อนยังไงล่ะ ดังนั้นแล้วในช่วงเวลาที่อ่อนไหวและเสียใจ ทำให้ผู้ชายคนนี้มีความเห็นใจฉันมากกว่า คอยปลอบใจ และคอยให้กำลังใจจนฉันเป็นคนบอกกับเขาเอง ว่าถ้าวันหนึ่งฉันตัดใจจากผัวของฉันได้ ฉันจะคบกับเขา มันเป็นแบบนี้มาสักพัก จนกระทั่งผัวฉันไปเย็ดหีผู้หญิงคนอื่น ความเจ็บปวดและความทรมานทำให้ฉันขอไปเจอเขา ซึ่งตอนนี้กำลังตกปลาอยู่ที่ริมคลอง เขาบอกว่าถ้าไม่สบายใจก็มาหาเขาก่อน ฉันเลยไป ในเวลาเที่ยงคืนเศษ…