อยากลองควยฝรั่ง

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887 6601b61e22356

เรื่องเสียว อยากลองควยฝรั่ง

เคยดูหนังโป๊มาตั้งแต่เด็กๆ ฉันก็ชอบที่จะดูหนังฝรั่งเอาไว้ก่อน อย่างแรกเลยคือฉันชอบควยฝรั่ง ชอบมากๆ เพราะว่ามันทั้งดูใหญ่ แล้วก็สะอาดอีกด้วย ควยขาวสะอาดเหมือนสีผิวเลย ทำให้ฉันเฝ้าคิดว่าวันหนึ่ง หากจะมีเรื่องเสียวที่ประทับใจในชีวิตก็อยากที่จะลองควยฝรั่งดูบ้างเหมือนกัน ว่ามันจะใหญ่ถึงใหญ่ขนาดไหนกันนะ ?

แล้ววันที่ฉันไม่กล้าฝันก็มาถึง เมื่อฉันได้ไปเที่ยวเทศกาลที่จังหวัดภูเก็ต ฉันกับเพื่อนๆ ต่างแยกกันเที่ยว เพราะว่าทุกๆ คนมีเป้าหมายเหมือนกัน นั่นคือการหาเพื่อนดื่มด้วยกัน แต่ฉันเองก็อาจจะมีภาษีหน่อยเพราะว่าฉันเก่งภาษาอังกฤษ นั่นเพราะว่าฉันมีความตั้งใจตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้วว่าอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ พอโตมาก็อยากจะมีผัวฝรั่ง เพราะฉะนั้นภาษาของฉันจึงจำเป็นที่ต้องโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ เสียหน่อย แล้วฉันก็ทำมันได้ดี จนกระทั่งคนนี้ ที่ฉันได้เจอกับฝรั่งตาน้ำข้าวเป็นเด็กหนุ่มวัย 21 ปีที่เข้ามาชนแก้วกับฉันแล้วชวนพูดคุย เขาชื่อว่าวีเกน เป็นชาวสวีเดน ซึ่งฉันเองก็พูดคุยกับเขาก่อนจะโดนชวนออกไปเดินเที่ยวที่ชายหาดป่าตองกัน

ในเวลาค่ำคืน ที่นี่ไม่ได้มีคนมากอยู่แล้ว เพราะว่าทุกๆ คนมักจะอยู่ที่แหล่งท่องเที่ยวในซอยบางลา ไม่ก็ในศูนย์การค้าจังซีลอน ทำให้ตอนที่ฉันเดินตามชายหาดลึกไปเรื่อยๆ มันก็เริ่มเปลี่ยน ฉันชวนเขาว่ากลับดีไหม เพราะว่าตอนนี้มันเปลี่ยวมากๆ แล้ว แต่เขากลับยิ้มแล้วบอกว่าเปลี่ยวๆ แบบนี้สิดี มันจะได้มีแค่เราสองคน ตอนนั้นทำเอาฉันทั้งเขินทั้งตื่นเต้นเลย เพราะว่าจะได้เย็ดกับฝรั่งทั้งทีก็ต้องมาเย็ดนอกสถานที่เสียอย่างนั้น แล้วถ้าถามว่าฉันพร้อมไหม…แน่นอนสิ ฉันพร้อมอยู่แล้ว

เขาเริ่มจับมือฉันแน่นขึ้นเรื่อยๆ แล้วดึงฉันเข้ามาซบ ฉันเองก็ไม่ใช่คนใสซื่อเลยไม่ได้ปล่อยโอกาสนี้ทันที หันหน้าใส่เขาประกบร่างกายแบบตัวต่อตัวก่อนที่จะค่อยๆ เขย่งปลายเข้าขึ้นไปโน้มคอของเขาลงมาจูบอย่างดูดดื่ม นาทีนั้นเขารวบเอวของฉันเอาไว้แล้วโน้มตัวต่ำลงมาค่อยๆ จูบกับฉันมากขึ้นเรื่อยๆ เร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะพาฉันไปยังริมหาดที่มันมีเหมือนโต๊ะเก่าๆ ตัวนึ่ง เขาจับฉันนั่งอยู่ตรงนั้นแล้วถอดกางเกงของฉันออก ในความมืดแบบนี้เขาไม่มีทางจะได้เห็นอะไรของฉันเลย แต่มือที่ลูบสัมผัสลงมาก็คงจะรู้แล้ว่าอย่างน้อยฉันก็หีใหญ่

ฉันคิดว่าเขาจะลวดลายลีลามากกว่านี้ แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่เขาถอดกางเกงฉันได้ เขาก็ก้มลงมาเลียหีให้ฉันจนตัวลอย ลิ้นของเขาทั้งพลิ้ว ทั้งเร็วมากๆ จนทำให้ฉันตัวสั่นแล้วร้องบอกให้เขาพอ ก่อนที่จะกระโดดลงไปแล้วถอดกางเกงให้เขาบ้าง ลูบๆ คลำๆ ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้าแล้วค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของเขาลงมาพร้อมกับเริ่มกำลำควยของเขาเอาไว้ในมือ…ควยใหญ่จริงๆ ด้วย

ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที นาทีนี้ปล่อยให้มันผ่านไปง่ายๆ ไม่ได้หรอก

ควยของเขาหอมและสะอาดมากแถมยังใหญ่จนทำให้ฉันทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งอ้าปากให้สุดแล้วก็ยังคงไม่สามารถที่จะอมควยของเขาลึกไปมากกว่าครึ่งลำได้ เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะค่อยๆ บอกให้ฉันพอก่อนแล้วจับฉันลงไปนอนกับโต๊ะตัวเดิมอีกครั้ง แล้วลงมือเย็ดหีของฉันเสียทันทีที่ตรงนั้นเลย

ความเสียวที่เกิดขึ้นมันทำให้ฉันร้องลั่นออกมาอย่างไม่อาย ควยใหญ่จนแน่นรู รูหีตอดควยของเขาโดยที่ไม่ต้องขมิบเกร็งอะไรเลยด้วยซ้ำตอนนี้ ความเงี่ยนเหมือนบังคับให้ฉันค่อยๆ แยกขาออกกว้างกว่าเดิม ในขณะที่เขาก็กระแทกควยเข้ามาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงคำถามที่ดังแว่วมาตามสายลมทะเลว่าเสียวไหม เสียวหรือเปล่า รู้สึกดีไหม

ทั้งๆ ที่ถาม แต่ก็ยังขยับเอวกระเด้าไม่หยุดจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริกไปตามแรงควยไม่มีจังหวะไหนจะตอบคำถามของเขาเลยแม้แต่น้อย…เลยร้องดังๆ ให้เขารู้ว่าฉันเสียวหีมากขนาดนี้ ก่อนที่จะได้ยินเขาพูดขึ้นว่าสุดยอดเลยจริงๆ ค่ำคืนนี้พร้อมกับเริ่มจับขาของฉันขึ้นพาดที่ลำคอของเขาแล้วรัวควยเข้ามาพร้อมๆ กับเสียงครางที่ตัดๆ ขัดๆ เหมือนว่ากำลังจะเสร็จแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่าให้แตกในเลย…แตกในได้เลย

“cum in to me please.” ฉันพูดออกไปแบบนั้น

เขาตอบรับเพียงคำว่าโอเคแล้วรัวควยเข้ามาจนเหมือนว่าไม่ได้เย็ดมาหลายวันเหลือเกิน ก่อนที่แรงกระแทกสุดท้ายจะอัดเข้ามาจนทำให้ฉันจุกและระบมไปทั้งตัว แต่ก็ได้รับน้ำควยของเขาเข้ามาในตัวเองอย่างที่ตั้งใจเอาไว้แต่แรกเหมือนกัน

ที่ตลกร้ายกว่านั้นก็คือว่า…ขาไปฉันเดิม แต่ขากลับฉันต้องขี่หลังเขากลับเลยทีเดียว เพราะว่ากระแทกเสียจนขาเปลี้ยไปหมด ดุอะไรขนาดนั้นเนี่ยฝรั่งหนอฝรั่ง…แต่ถ้าจะถามว่าฉันเข็ดไหม ไม่ค่ะ เพราะว่าวีเกนนัดฉันในวันพรุ่งนี้ที่ห้องพักของเขา

จ้างให้ฉันก็ไม่ยอมตัดรอนเขาแน่นอน…หวังว่าเพื่อนๆ ของฉันจะเข้าใจคนเงี่ยนนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ ไม่คิดเลยว่าลุงยามแก่ ๆ คนนี้ควยจะดี เย็ดจะแก้เงี่ยนได้แบบนี้ ถ้าเผลอไปติดใจงานแต่งต้องล่มแน่ ๆ ท่องไว้ในใจเลยนะว่าเราแค่เอาเล่น ๆ เฉย ๆ อย่าเผลอไปมีใจให้ลุงเด็ดขาด ฉันชื่อรินค่ะฉันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของกฎของบริษัทของเราคือห้ามพนักงานคบกันแต่ฉันก็แอบคบกับรุ่นพี่ที่ทำงานค่ะเราสองคนตกลงกันไว้ว่าอีก 2 เดือนเราจะแต่งงานกันแต่ฉันจะต้องลาออกจากบริษัทนี้ก่อนซึ่งชั้นยังไม่สามารถลาออกตอนนี้ได้เพราะฉันมีโปรเจคใหญ่ 1 งานที่จะต้องทำให้เสร็จก่อน วันนี้เลิกงานแล้วพนักงานทั้งหมดก็พากันกลับบ้านกันไปหมดคงเหลือแค่ชั้นที่ยังต้องเคลียร์งานให้เสร็จอยู่เพียงคนเดียวในตอนที่ฉันนั่งทำงานอยู่นั้นรุ่นพี่ที่ฉันคบอยู่เขาก็เดินเข้ามา ยังไม่เสร็จอีกเหรอริน ยังเหลืออีกนิดหน่อยค่ะ ฉันหันหน้ายิ้มให้เขา เขาเดินมาชี้เก้าอี้ที่ฉันนั่งทำงานอยู่แล้วดึงมือฉันขึ้นไปหอม อย่าค่ะเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า ไม่มีใครมาเห็นหรอกตอนนี้มีเราแค่สองคน เขาจุมพิตลงมาที่แก้มของฉันเบาๆ รีบทำงานให้เสร็จนะคนดี เราจะได้แต่งงานกันซะดีผมรักคุณมากนะริน ค่ะฉันก็รักคุณค่ะ…

เรื่องเสียว เสียว พ่อว่าสุดยอดแล้ว…นี่ของลูกยิ่งกว่า…. ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควยใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ “เมี่ยง” ทะเลาะกับ “ภพ” แฟนของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรก ที่โดนโดนพูดใส่ว่า ออกไปจากห้องของกูเดี๋ยวนี้ เมี่ยงตะคอกกลับไปเพียงคำเดียวแล้วกระชากกระเป๋าสำคัญของเธอออกมา เธอจะกลับบ้าน และไม่กลับมาที่นี่อีก อะไรที่มันเป็นของเธอจะยกให้ทั้งหมด ทั้งชีวิต เรื่องรัก เรื่องเสียว เธอรู้ว่าตัวเองเต็มที่มาตลอด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอะไรเธอเลย หลังๆ จากเรื่องเสียวซี๊ด กลายเป็นเรื่องเสียวชืดไปแล้ว เขาแทบจะไม่เย็ดเธอเลย อ้างว่าเหนื่อยงานบ้างละ ไม่อยากทำบ้างละ การที่เธอมีแฟนแล้วต้องแห้งเหี่ยวแบบนี้…

เรื่องเสียว ลักหลับบรรณารักษ์ห้องสมุด สวัสดีครับ ผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ โชติ นะครับ อายุ 28 ปี สารภาพตามตรงเลยว่า ตอนนี้ผมว่างงานอยู่เพราะบริษัทเก่าที่ผมทำงานอยู่จำเป็นต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมก็คือหนึ่งในนั้นด้วยเลยเอาของออกจากหอและกลับมาอยู่กับพ่อแม่ก่อน ใกล้ๆกับบ้านผมมันจะมีหอสมุดของจังหวัด ผมมักจะไปอ่านหนังสือที่นั่นบ่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวเองทำตัวเหลวไหล และที่นั่นเองผมก็ได้ ลักหลับ บรรณารักษ์คนหนึ่ง ช่วงที่ผมทำงานอยู่ที่เก่า ผมก็ใช้ชีวิตแบบคนทำงานหลายๆคนคือ ไปเที่ยวห้าง ไปปาร์ตี้ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาแอ๋หลับคาร้านยันพรุ่งนี้เช้า มันจะเกิดเฉพาะตอนวันศุกร์และเสาร์ ส่วนวันที่เหลือก็รู้ๆกันอยู่ พอผมโดนไล่ออก ผมเลยคิดว่าจะจริงจังกับตนเองมากขึ้นและพัฒนาตนเองตลอดเวลาเลยเลือกที่จะไปอ่านหนังสือหาความรู้ที่หอสมุดในช่วงที่ส่งใบสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ด้วยความที่ผมไปบ่อย บรรณารักษ์เริ่มจำผมได้แกเลยทักพูดคุยทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แกเป็นหญิงแก่…

เรื่องเสียว คุณครูสวาท หลังจากวันที่โดนรุมแล้ว ดิฉันต้องพยายามทำความเข้าใจอย่างมากกับ ตาโป้ง และอาจารย์มาโนช เพราะทั้ง 2 พยายามจะมาขอเอากับดิฉันอีกต้องขอร้องว่ามันเป็นความผิดพลาดและไม่อยากให้มันเกิดซ้ำขึ้นมาอีกภาพพจน์ของดิฉันที่เสียไปอาจแก้คืนได้ถ้าไม่มีครั้งที่สอง ทั้งๆ ที่ประสบการณ์คืนนั้นมันประทับใจดิฉันอย่างมากแต่ก็หากตามใจตัวเองมากไปกว่านี้เรื่องก็อาจบานปลาย เลยเถิดไป โชคยังดีว่าพวกเขาไม่ทันได้ถ่ายรูปดิฉันไว้หาไม่แล้วดิฉันก็คงโดนแบลคเมล์ตกเป็นทาสกามของทั้งคู่อย่างแน่นอน ส่วนนายยุทธนั้นดิฉันก็พยายามเพลาๆ ลงไปมากเพราะดิฉันไม่อยากถลำตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ยังเลิกเด็ดขาดไม่ได้ความอยากนั้นไม่ปราณีใคร ก็เพราะดุ้นควยนายยุทธเค้าไม่เหมือนใคร มันยาวใหญ่ มันสะใจมันทำให้ดิฉันแทบจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อเกมกาม แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น นายยุทธดูจะรู้ใจดิฉันมากในเรื่องนี้เราแบ่งแยกกันชัด นายยุทธก็รู้กะละเทศะเสมอเมื่ออยู่ในคณะ จนไม่มีใครระแคะระคาย(นอกจากอาจารย์มาโนชซึ่งหลังๆ เขาก็คงเชื่อว่าดิฉันเลิกเอากับนายยุทธแล้ว) แล้วเรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ก็มีมาอีกจนได้ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉันเป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดลูกสาวเพื่อนของพ่อ ”ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น” สวัสดีครับวันนี้ผมได้ส่งส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีกว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าคุณลุงนพ ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วไม่ได้เจอกันอีกครั้งเลยไม่รู้มาเจอกันอีกได้ไงตอนแก่ๆ กันแล้ว (ผมก็งง) เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกัน และด้วยความที่เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อและลุงนพเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ อันเป็นหตุให้ผมได้พบกับน้องเอ็มในวันหนึ่ง น้องเอ็มยังเป็นเด็กมัธยม 5 ของโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านสุขุมวิท ส่วนผมตอนนั้นเรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ น้องเอ็มเป็นเด็กที่เกินเด็ก ที่ว่าเกินเด็กคือทั้งขนาดสัดส่วน และรูปร่างหน้าตา อย่างว่าแหละครับ ลูกผู้ดีมีอันจะกิน ก็มักจะดูดี สวย น่ารัก ที่แน่ๆ คือขาว…

เรื่องเสียว เปิดซิง ”ครู ขา..นะ หนู เสียว อย่าค่ะ” สวัสดีครับผมชื่อ เก่ง อายุยี่สิบปลายๆ ทำงานกรมทางหลวงชนบท เพราะต้องคุมงานตามต่างจังหวัด ทำให้ห่างแฟนจนเขาบอกเลิก เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมคุมไซต์งานสร้างถนนเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจังหวัดน่าน ทางที่สร้างลัดเลี้ยวไหล่เขา แค๊มป์ที่พักและสำนักงานชั่วคราวตั้งใกล้หมู่บ้านเล็กๆ มีไม่ถึง 20 หลัง ส่วนใหญ่มีแต่ คนแก่ เด็ก คนหนุ่มสาวไปทำงานในเมือง คนในหมู่บ้านดีกับพวกผมมาก คงเพราะเราไปสร้างถนนให้พวกเขาได้เดินทางสะดวก โปรเจคนี้คงต้องอยู่ที่แค็มป์นี้เกือบสองปีระยะทางเป็นร้อยโลแม๊วววว สี่เดือนก่อนครูน้อยโรงเรียนประจำหมู่บ้านรถคว่ำ ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนๆ ไม่รู้หัวหน้าผมกับครูใหญ่กินเหล้ากันอีท่าไหน…