อยากลองควยฝรั่ง

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887 6601b61e22356

เรื่องเสียว อยากลองควยฝรั่ง

เคยดูหนังโป๊มาตั้งแต่เด็กๆ ฉันก็ชอบที่จะดูหนังฝรั่งเอาไว้ก่อน อย่างแรกเลยคือฉันชอบควยฝรั่ง ชอบมากๆ เพราะว่ามันทั้งดูใหญ่ แล้วก็สะอาดอีกด้วย ควยขาวสะอาดเหมือนสีผิวเลย ทำให้ฉันเฝ้าคิดว่าวันหนึ่ง หากจะมีเรื่องเสียวที่ประทับใจในชีวิตก็อยากที่จะลองควยฝรั่งดูบ้างเหมือนกัน ว่ามันจะใหญ่ถึงใหญ่ขนาดไหนกันนะ ?

แล้ววันที่ฉันไม่กล้าฝันก็มาถึง เมื่อฉันได้ไปเที่ยวเทศกาลที่จังหวัดภูเก็ต ฉันกับเพื่อนๆ ต่างแยกกันเที่ยว เพราะว่าทุกๆ คนมีเป้าหมายเหมือนกัน นั่นคือการหาเพื่อนดื่มด้วยกัน แต่ฉันเองก็อาจจะมีภาษีหน่อยเพราะว่าฉันเก่งภาษาอังกฤษ นั่นเพราะว่าฉันมีความตั้งใจตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้วว่าอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ พอโตมาก็อยากจะมีผัวฝรั่ง เพราะฉะนั้นภาษาของฉันจึงจำเป็นที่ต้องโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ เสียหน่อย แล้วฉันก็ทำมันได้ดี จนกระทั่งคนนี้ ที่ฉันได้เจอกับฝรั่งตาน้ำข้าวเป็นเด็กหนุ่มวัย 21 ปีที่เข้ามาชนแก้วกับฉันแล้วชวนพูดคุย เขาชื่อว่าวีเกน เป็นชาวสวีเดน ซึ่งฉันเองก็พูดคุยกับเขาก่อนจะโดนชวนออกไปเดินเที่ยวที่ชายหาดป่าตองกัน

ในเวลาค่ำคืน ที่นี่ไม่ได้มีคนมากอยู่แล้ว เพราะว่าทุกๆ คนมักจะอยู่ที่แหล่งท่องเที่ยวในซอยบางลา ไม่ก็ในศูนย์การค้าจังซีลอน ทำให้ตอนที่ฉันเดินตามชายหาดลึกไปเรื่อยๆ มันก็เริ่มเปลี่ยน ฉันชวนเขาว่ากลับดีไหม เพราะว่าตอนนี้มันเปลี่ยวมากๆ แล้ว แต่เขากลับยิ้มแล้วบอกว่าเปลี่ยวๆ แบบนี้สิดี มันจะได้มีแค่เราสองคน ตอนนั้นทำเอาฉันทั้งเขินทั้งตื่นเต้นเลย เพราะว่าจะได้เย็ดกับฝรั่งทั้งทีก็ต้องมาเย็ดนอกสถานที่เสียอย่างนั้น แล้วถ้าถามว่าฉันพร้อมไหม…แน่นอนสิ ฉันพร้อมอยู่แล้ว

เขาเริ่มจับมือฉันแน่นขึ้นเรื่อยๆ แล้วดึงฉันเข้ามาซบ ฉันเองก็ไม่ใช่คนใสซื่อเลยไม่ได้ปล่อยโอกาสนี้ทันที หันหน้าใส่เขาประกบร่างกายแบบตัวต่อตัวก่อนที่จะค่อยๆ เขย่งปลายเข้าขึ้นไปโน้มคอของเขาลงมาจูบอย่างดูดดื่ม นาทีนั้นเขารวบเอวของฉันเอาไว้แล้วโน้มตัวต่ำลงมาค่อยๆ จูบกับฉันมากขึ้นเรื่อยๆ เร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะพาฉันไปยังริมหาดที่มันมีเหมือนโต๊ะเก่าๆ ตัวนึ่ง เขาจับฉันนั่งอยู่ตรงนั้นแล้วถอดกางเกงของฉันออก ในความมืดแบบนี้เขาไม่มีทางจะได้เห็นอะไรของฉันเลย แต่มือที่ลูบสัมผัสลงมาก็คงจะรู้แล้ว่าอย่างน้อยฉันก็หีใหญ่

ฉันคิดว่าเขาจะลวดลายลีลามากกว่านี้ แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่เขาถอดกางเกงฉันได้ เขาก็ก้มลงมาเลียหีให้ฉันจนตัวลอย ลิ้นของเขาทั้งพลิ้ว ทั้งเร็วมากๆ จนทำให้ฉันตัวสั่นแล้วร้องบอกให้เขาพอ ก่อนที่จะกระโดดลงไปแล้วถอดกางเกงให้เขาบ้าง ลูบๆ คลำๆ ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้าแล้วค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของเขาลงมาพร้อมกับเริ่มกำลำควยของเขาเอาไว้ในมือ…ควยใหญ่จริงๆ ด้วย

ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที นาทีนี้ปล่อยให้มันผ่านไปง่ายๆ ไม่ได้หรอก

ควยของเขาหอมและสะอาดมากแถมยังใหญ่จนทำให้ฉันทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งอ้าปากให้สุดแล้วก็ยังคงไม่สามารถที่จะอมควยของเขาลึกไปมากกว่าครึ่งลำได้ เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะค่อยๆ บอกให้ฉันพอก่อนแล้วจับฉันลงไปนอนกับโต๊ะตัวเดิมอีกครั้ง แล้วลงมือเย็ดหีของฉันเสียทันทีที่ตรงนั้นเลย

ความเสียวที่เกิดขึ้นมันทำให้ฉันร้องลั่นออกมาอย่างไม่อาย ควยใหญ่จนแน่นรู รูหีตอดควยของเขาโดยที่ไม่ต้องขมิบเกร็งอะไรเลยด้วยซ้ำตอนนี้ ความเงี่ยนเหมือนบังคับให้ฉันค่อยๆ แยกขาออกกว้างกว่าเดิม ในขณะที่เขาก็กระแทกควยเข้ามาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงคำถามที่ดังแว่วมาตามสายลมทะเลว่าเสียวไหม เสียวหรือเปล่า รู้สึกดีไหม

ทั้งๆ ที่ถาม แต่ก็ยังขยับเอวกระเด้าไม่หยุดจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริกไปตามแรงควยไม่มีจังหวะไหนจะตอบคำถามของเขาเลยแม้แต่น้อย…เลยร้องดังๆ ให้เขารู้ว่าฉันเสียวหีมากขนาดนี้ ก่อนที่จะได้ยินเขาพูดขึ้นว่าสุดยอดเลยจริงๆ ค่ำคืนนี้พร้อมกับเริ่มจับขาของฉันขึ้นพาดที่ลำคอของเขาแล้วรัวควยเข้ามาพร้อมๆ กับเสียงครางที่ตัดๆ ขัดๆ เหมือนว่ากำลังจะเสร็จแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่าให้แตกในเลย…แตกในได้เลย

“cum in to me please.” ฉันพูดออกไปแบบนั้น

เขาตอบรับเพียงคำว่าโอเคแล้วรัวควยเข้ามาจนเหมือนว่าไม่ได้เย็ดมาหลายวันเหลือเกิน ก่อนที่แรงกระแทกสุดท้ายจะอัดเข้ามาจนทำให้ฉันจุกและระบมไปทั้งตัว แต่ก็ได้รับน้ำควยของเขาเข้ามาในตัวเองอย่างที่ตั้งใจเอาไว้แต่แรกเหมือนกัน

ที่ตลกร้ายกว่านั้นก็คือว่า…ขาไปฉันเดิม แต่ขากลับฉันต้องขี่หลังเขากลับเลยทีเดียว เพราะว่ากระแทกเสียจนขาเปลี้ยไปหมด ดุอะไรขนาดนั้นเนี่ยฝรั่งหนอฝรั่ง…แต่ถ้าจะถามว่าฉันเข็ดไหม ไม่ค่ะ เพราะว่าวีเกนนัดฉันในวันพรุ่งนี้ที่ห้องพักของเขา

จ้างให้ฉันก็ไม่ยอมตัดรอนเขาแน่นอน…หวังว่าเพื่อนๆ ของฉันจะเข้าใจคนเงี่ยนนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว คืนนี้มอบเยื่อพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายที่ฉันรักก็คือพ่อ รอยยิ้มอย่างมีความสุข , ฉันนั่งคิด , วันนี้คือวัน…. , ในที่สุด , 12 ปี แห่งการเล่าเรียนมาถึงจุดสำคัญ , ฉันกำลังจะรับปริญญา ฉันมีคะแนนสูงสุดวิชาคณิตศาสตร์ ฉันพร้อมสำหรับการฉลองครั้งที่ยิ่งใหญ่ , โดยเฉพาะวันเกิดปีที่ 18 ของฉันเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา , ฉันไม่สามารถจัดงานฉลองได้เพราะตรงกับการสอบพอดี ฉันขยับหมวกรับปริญญาเพื่อความสวยงาม , จ้องมองภาพตัวเองในกระจกใหญ่ในห้องนอน ผมยาวบาดเลยไหล่ลงมาเล็กน้อย แสงจากหลอดไฟส่องมาสะท้อนผมเป็นเงามันรับกับชุดครุยสีน้ำเงิน ริมฝีปากทาด้วยลิปสติกสีชมพู…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทของแฟน จับเย็ดให้เข็ด ผมมีแฟนอยู่คนนึงครับแฟนผมเป็นคนที่เซ็กซ์ไม่ค่อยจัด เท่าไรนักเเต่ว่าลีลาเวลาเงียนก็เยี่ยมอยู่แต่นานที่อ่ะครับที่จะเงี่ยนแบบ นั้น แต่ผมกับเป็นคนเงียนได้ตลอดเวลาอยู่เเล้ว เวลาแฟนผมไม่มีอารมณ์ผมก็จะรู้สึก อยากไปเอากับคนอืนบางในบางที่เเต่มีอยู่คนนึงครับที่ผมใฝ่ฝันอยากจะจับทำ เมียน้อยให้ได้มากๆๆๆๆๆ เพระผมชอบเธอมากเลยครับเธอคนนั้นคือ”เพื่อนสนิทของแฟน” ผมเอง……คือเธอชื่อ”กรีน”ครับเธอเรียนอยู่ ปี 4 ม.ดังแห่งหนึ่งเธอสนิดกับแฟนผม มากคบกันมาตั้งแต่เด็กเธอสวยเอ็กส์กว่าแฟนผมไม่มากนักแต่เธอได้เรื่องผิวขาว มากขาวกว่าแฟนผมมากเป็นสิบเท่า(แต่แฟนผมไม่ได้เป็นคนดำนะแค่ขาวแบบคนไทยธรรม ดา)เธออายุมากกว่าผม 3 ปีครับเธอจะมาหาแฟนผมที่หออยู่บ่อยครั้งมากๆ เวลาที่มา ส่วยใหญ่จะใส่ชุดนักศึกษามาแต่บางวันก็เป็นชุดธรรมดาที่แสนเอ็กส์เซ็กซ์น่าขยำ ขะเย็ดมากๆ แต่ที่เด็ดมันอยู่ตรงชุดนศ.ครับนมเธอใหญ่ประมาน34B(แฟนผมเคยบอก )สูง165ได้ผิวขาวจัดว่าหุ่นดีนะครับในสายตาผม เเล้วเวลาเธอใส่เสื้อนศ.นมเธอ แน่นมากผมชอบแอบมองช่วงข้างหลังเเละข้างของเธอครับมันเห็นเสื้อในชัดเจนดี เเล้วที่สังเกตุเสื้อในเเต่ละตัวที่เธอใส่เด็ดๆทั้งนั้นหน้าเอามาสูดดมที่ เดียวเธอใส่กระโปรงเหนือเข้ามาไม่มากจนหน้าเกรียดเเต่มันดูรัดเเน่นเเนบ เนื้อได้ลูกเสียวครับผมแอบมองเธอทุกครั้งที่เธอมาหาแฟนผมครับ…

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ไม่รักไม่ว่า แต่ต้องพาไปเย็ด สุดท้าย เรื่องเสียวก็เกิดขึ้น แม้ว่าสุดท้ายแล้วผู้ชายที่เข้ามาชนแก้วกับฉัน เขาจะไม่ได้ประทับใจฉันมากถึงที่สุดขนาดที่จะสานสัมพันธ์กันต่อได้ แต่เพราะการที่ฉันออกมาดื่มแบบนี้มันก็เพราะว่าฉันเองอยากที่จะเสียตัว อยากจะโดนเย็ด นั่นเลยทำให้ฉันกล้าที่จะพูดออกไป เพราะว่าเขานั้นช่างหล่อถูกใจฉันเหลือเกินในเวลานี้ “เราไม่ต้องรู้จักกันหลังจากนี้ก็ได้ แต่อย่างน้อยได้เย็ดกันก็ยังดี” ฉันพูดออกไปแบบนั้น สุดท้าย เขาก็วางแก้วลงแล้วพยักหน้า ความเงี่ยนทำให้คนเรานั้นมองข้ามสารพัดปัญหาอื่นๆ ไปได้หมด แน่นอนว่าฉันอาจจะเสียใจเล็กน้อยที่ท้ายที่สุดเขาก็ไม่ได้ชอบฉัน แต่ยังไงเสีย ได้เย็ดกันสักที จะไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเที่ยวเท่าไหร่ เขาพาฉันมาที่ห้องของเขา ซึ่งมันเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายไม่น้อย ห้องของเขานั้นถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย และดูเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบพอตัวเหมือนกันในตอนนี้ เราจูบกันแค่พอเป็นพิธี ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อินกับการจูบอะไรขนาดนั้น ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายเล้าโลมเขาทุกๆ…

เรื่องเสียว แม่ยังสาว ลูกสาวกำลังอยู่ในวัยขบเผาะ จำได้ว่า 2 ปีที่แล้ว คุณท่านได้ใช้ให้ผมขับรถพาคุณนายผู้หญิงของท่านเดินทางไปทำธุระเกี่ยวกับการค้าและร่วมประชุมสัมมนาทางธุรกิจที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก โดยคุณนายได้พาลูกสาวคนกลางของท่าน คือ “คุณมัฌชุลิกา” หรือที่ผมมักจะเรียกว่า “คุณแพรว” ไปด้วย โดยต้องไปอย่างน้อย 2 คืน คุณนายจึงได้ให้ผมพาท่านและลูกสาวเข้าพักที่บ้านชายทะเลของครอบครัวท่านเอง ซึ่งคุณนายได้เปิดจองไว้ล่วงหน้าแล้ว มันเป็นบ้านที่คุณท่านซื้อสิทธิ์เอาไว้ ถ้าจะเข้าไปพักก็แจ้งให้ทางรีสอร์ตทราบเท่านั้น เขาจะจัดการให้ทุกอย่าง แต่ระหว่างที่ไม่ได้ไป ทางรีสอร์ตจะเปิดให้คนอื่นเข้าพัก ดังนั้น 1 ทุ่มกว่าๆ เย็นวันนั้น หลังจากคุณนายได้ทำภาระกิจในวันนั้นเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ให้ผมพาไปเข้าพักในบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านพัก…

เรื่องเสียว หนูโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะชื่อฝ้ายค่ะ ฝ้ายจะมาเล่าประสบการณ์ที่ฝ้ายโดนรุ่นพี่รุมเย็ด มาเล่าให้ฟังค่ะ ตอนนี้ฝ้ายอายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะตอนนั้นฝ้ายจำได้ว่าฝ่ายอายุ 17 ฝ้ายมีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 รุ่นพี่ฝ้ายค่ะเติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะวันนั้นฝ้ายอยู่โรงเรียน แล้วเติ้ลโทรมาหาบอกฝ่ายว่าให้ออกมาเจอที่หน้าโรงเรียนหน่อย ฝ้ายจึงออกมาหาเติ้ลแล้วซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เติ้ลมาถึงที่โรงแรมก็เห็นผู้ชายหล่อๆ น่ารัก ๆ 3 คนไม่ใช่ใครหรอกค่ะ เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนฝ้ายค่ะ พี่ๆ ทั้ง 3 อยู่ ม.6 กับเติ้ลค่ะห้องเดียวกันด้วย เติ้ลอยู่ ม.6/1 ค่ะ พี่ๆ ทั้ง…

เรื่องเสียว ถ้าครูพละจะหล่อขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดฟรีๆ ก็ได้ค่ะคุณครู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันเรียนสุดท้ายก่อนปิดเทอม “ครูโค้ช” อาจารย์วิชาพละศึกษาผู้เป็นครูฝึกสอน ที่เข้ามาทำการเรียนการสอนที่โรงเรียนของฉันตอนต้นเทอมที่ผ่านมา และนี่คือวันที่ฉันกำลังจะเรียนจบ และเขาเองก็จะฝึกสอนจบเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ เราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนั้นไร้ซึ่งความเป็นครูและนักเรียน เขาขอจีบฉัน แต่ฉันเองก็เล่นตัว เพราะว่าตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาจะมาสอน แต่พอได้เรียนกับเขาได้รู้จักกับเขามากขึ้น กลายเป็นว่ากลายเป็นฉันเองที่แอบโหยหาเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าเขามีอัธยาศัยที่ดี นิสัยน่ารัก ซึ่งมันมากกว่าความเงี่ยนที่ไม่ได้เกิดขึ้นเลยปุบปับ แต่ว่าวันนี้ฉันเงี่ยน…ฉันอยากเย็ดกับเขา ในตอนเย็นที่เขานัดเจอฉันหลังจากที่พยายามจีบฉันมานาน เขาเอาช่อดอกไม้มาให้ฉัน ซึ่งนั่นทำให้ฉันดีใจมากๆ ที่ทำให้เราได้รู้สึกดีต่อกัน เขายินดีที่ฉันเรียนจบแล้วบอกว่าหลังจากนี้จะเริ่มจีบฉันอย่างจริงจัง แต่การกระทำของฉันมันก็มากกว่าคำตอบของเขา เพราะว่าฉันเดินเข้าไปกอดแล้วจูบเขาอย่างหนักหน่วงทันที ความเงี่ยนทำเรานั้นตอบสนองสัมผัสซึ่งกันและกัน…

เรื่องเสียว เดินทางไกล ก็เลยเย็ดไปถึงเช้า สาวบ้านนอกต่างอำเภออยู่ทางภาคอีสานอายุ 30 แฟนฉันอายุน้อยกว่า 2 ปีเรารักกันดีและเรื่องเซ็กส์ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่มันก็มีเรื่องขึ้นมาจนได้เพราะฉันได้ทำงานที่แห่งหนึ่งก็มีใครคนหนึ่งมานั่งคอยบอกอยู่ตลอดฉันแอบชอบเขาตั้งแต่แรกเห็นและก็ดูเหมือนเขาจะชอบกันตั้งแต่แรกเห็นเหมือนกันตั้งแต่วันนั้นจนโชคดีมากที่ได้ทำงานที่นั่นและเขาก็เป็นหัวหน้างานของท่านเองเราได้คุยกันบ่อยขึ้นและเขาเริ่มถามฉันถึงเรื่องแฟนว่ามีแฟนหรือยังฉันบอกไปตามตรงว่ามีแล้วเขาบอกว่าเขาเสียใจมากเขาชอบกันมากซึ่งในใจส่วนลึกของฉันก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันแต่ฉันไม่อยากโกหกและฉันก็รักกับแฟนมากอยู่แล้วผ่านไปไม่นานฉันเริ่มทะเลาะกับแฟนพี่ๆหัวหน้างานแอบไปรู้เรื่องมาจากไหนก็ไม่รู้เขาทำทางฉันไปซื้อของนั่งรถเล่นและพูดปลอบใจฉันตลอดตั้งแต่นั้นเขาจะคอยช่วยเหลือฉันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องความรัก เขาจะให้คำปรึกษาเสมอจะมีวันหนึ่งที่ฉันรู้ว่าแฟนฉันแอบมีกิ๊กคนเสียใจมากไม่รู้จะโทรหาใครเลยโทรหาพี่หัวหน้างานคนนี้เข้ารับฟังและผู้ประกอบการต่างๆแต่ฉันก็ยังเสียใจมากอยากจะฆ่าตัวตายเขาเลยมาหาถึงห้องเขาเข้าประตูให้เปิดประตูให้เขาซึ่งฉันก็ไม่ได้คิดอะไรนอกจากเสียใจไม่เปิดให้เขาเข้ามาเขาพูดปลอบใจฉันไม่ให้ฉันฆ่าตัวตายเขาบอกว่าเขาออกไปข้างนอกสักพักแล้วเขาก็กลับเข้ามาพร้อมกับเล่าแล้วนั่งกินกันอีกสักครู่ฉันร้องไห้ไปกินไปเริ่มเมาเขาก็มากอดฉันจูบฉันฉันเริ่มเคลิ้มเหมือนมีอารมณ์ก็เริ่มเมาและฉันก็ไม่ได้นอนกับแฟนมาเก็บวันแล้วหลังจากที่โกรธกันที่เขาเริ่มดูดปากและถอดเสื้อผ้าคนออกเขาแข็งแรงมากเกินกว่าที่ฉันจะปกป้องและฉันก็อยากมีเซ็กส์มากขึ้นทุกทีแล้วเพราะเราจะกินเข้าไปเขาถอดเสื้อผ้าฉันจะหมดและของ เขาเองด้วยเราเริ่มเนื้อแนบเนื้อเขากอดจูบกันตลอดและเริ่มไล่ลงไปดูดนมฉันมันเสียวมากจนบอกไม่ถูกเพราะไม่เคยนอนกับใครนอกจากแฟนเขาดูดนมสักพักก็เริ่มลงไปดูดน้องสาวของฉันตอนนี้อารมณ์ฉันก็เลยไปหมดแล้วฉันลืมทุกอย่างหมดสิ้นอยากให้เขาทำแรงๆเร็วๆใส่ของเขาเข้าไปในน้องสาวของฉันเร็วๆฉันมีคำถามของของเขาพอเจอฉันถึงกับหยุดไปซักพักหนึ่งเพราะมันใหญ่มากใหญ่กว่าของแฟนฉันมากๆจนจำแทบไม่รอดฉันตื่นเต้นมากที่จะตัวใหญ่ขนาดนั้นฉันอยากรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรในขณะที่เขาเริ่มอุ้มฉันขึ้นไปบนเตียงเขาก็เลียหีของฉันต่อฉันเสียวมากจนจำไม่ได้ว่าร้องอะไรไปบ้างแต่เขาเอาควยเขามาจ่อที่ปากของฉันแล้วบอกให้ฉันทำให้หน่อยฉันเคยทำให้แฟนบ่อยเลยลองอมควยของเขาดูบ้างฉันอ้าปากจนสุดมีขากรรไกรมากองอยู่พักหนึ่งฉันก็ทักละองค์ให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเริ่มรู้สึกว่าเขาคงเสียวมากๆแล้วเวลาฉันเล่นขึ้นและทำงานขึ้นราคาเขาก็ถามกันออกแล้วยกขาฉันขึ้นพาดไหล่ ฉันเริ่มรู้สึกกลัวเลยพยายามเอามือดันตัวเขาออกแต่ลุกไม่ขึ้นโดยเข้ากับขาไว้ฉันได้ตลับตาและผิดมากตัวเองไว้จะรู้สึกว่าเขาเอามือมาถูหีเขามีฉันพร้อมกับน้ำตึกเสียดซึ่งมันเปียกอีกแล้วเปียกกว่าเดิมอีกเพราะเคยสั่งเขาวางตรงรูแล้วก็กระแทกเข้ามาอย่างแรงฉันร้องเสียงดังลั่นห้องจนกว่าจะรู้ตัวว่าร้องเสียงดังฉันก็โดนเขากระแทกไปนานมากแล้วฉันรู้สึกตัวว่ากำลังจะเสร็จฉันเขินเขาฉันเผลอเรียกเขาว่าผัวฉันบอกให้เขาเย็ดแรงทนไม่ไหวแล้วเสียงฉันหากเหนื่อยมากๆเขาทำตามที่ฉันขอว่ามันกระแทกมาแรงมากๆจนจุกแต่ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากกว่าที่จะรู้สึกเจ็บเข่ากระแทกไม่กี่ครั้งประมาณ 30 ครั้งได้ฉันก็น้ำแตกคาควยเขาเลยแต่เขาก็ยังไม่หยุด ฉันก็บอกว่าฉันไม่ไหวแล้วพอก่อนเถอะเขาไม่ฟัง ฉันก็บอกว่าฉันไม่ไหวแล้วพอก่อนเถอะเขาไม่ฟังเสียงฉันเลยอัดกระแทกไปจนฉันรู้สึกจุกแล้วในตอนนี้และเจ็บมากๆคิดว่าน่าจะฉีกแล้วฉันยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านั้นเขาอุ้มฉันขึ้นมาและกระเตงฉันขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงเขาเย็ดกันแบบนั้นเกือบ 10 นาทีฉันร้องเสียวไม่หยุดเหมือนจะเสร็จครั้งที่ 2 เขากระแทกอย่างแรงและถี่ขึ้นเหมือนรู้ใจฉันเสียใจอีก 1 ครั้งเหมือนก็รู้ว่าฉันเสร็จแล้วเขาวางสั้นลงและเล่นท่าหมากับฉันถ้านี้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันกระแทกมดลูกกันตลอดเวลามันหนักหน่วงแฟนเป็นกว่าฉันจะทนได้ฉันบอกให้เขาพอก่อนเหมือนเขาจะเหนื่อยเหมือนกันเขาถอนควยของเขาออกฉันรู้สึกว่าหีของฉันรูโบ๋ไปเลยแต่รู้สึกไม่อึดอัดใจเย็นกินน้ำสักพักเขาก็มากอดฉันและเขาก็บอกว่าเขารักกันมากเพราะทุกครั้งเพราะเขายังไม่จบฉันไม่อยากขาดถ้าอยากให้เขากลับแล้วกลัวแฟนมาเห็นเขาแล้วอยู่ตรงไหนแล้วดูเหมือนเขาก็จะรีบกลับเขาบอกว่าทำให้เขาบ้างฉันขึ้นให้ไม่รอช้าเพราะเป็นชั้นไปจูบปากในขณะที่ฉันกำลังใส่เอวร่อนควยเขาอย่างเมามันจะรู้สึกว่ามันแน่นเป็นหินของฉันไปหมด 10 บาทขยับได้ไม่สะดวกเท่าไหร่เลย เริ่มสาวขึ้นลงตามสเต็ปกระแทกดังตับตับแต่ลงไม่สุดโคนจะขี่ของพี่เขายาวมากเหมือนฉันจะเสร็จครั้งที่ 3 ชั้นทางไม่หยุดพี่เขาลุกนั่งและประคองเอวฉันจะเป็นกระแทกอย่างเร็วและแรงจนทั้ง 7 อีกรอบทีนี้เขาขึ้นเองกระแทกเร็วและแรงมากๆเกือบ 5…