อยากมีอะไรกับผัวชาวบ้านจังเลย

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b5e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2 65a6966e25e03

เรื่องเสียว อยากมีอะไรกับผัวชาวบ้านจังเลย

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความคิดบ้าๆ หนึ่งความคิดเท่านั้น เพราะว่าฉันอิจฉาอีพี่สาวข้างบ้าน ที่ชีวิตมันก็ดีไปหมด ทำอะไรก็น่าอิจฉา ทั้งงาน เงิน ความรัก ล่าสุดมันดันได้ผู้ชายที่ทั้งหล่อและรวย แถมสูงใหญ่ ดูท่าแล้วน่าจะงานดีควยใหญ่แน่นอนเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มันพังชีวิตของฉันป่นปี้ มันโกงแชร์ของฉัน โกงเงินฉัน แต่ยังเชิดหน้าชูตาได้เพราะว่ากฎหมายมันไม่ได้รองรับตรงนี้ ช่องว่างของกฎหมายกลายเป็นอาวุธสำคัญที่ทำลายชีวิตฉัน

นั่นจึงทำให้ฉันอยากที่จะเอาคืนบ้าง…ด้วยการขัดขวางความสุขของมันเท่าที่จะทำได้ ความได้เปรียบของฉันคือที่ทำงานของผัวมันใกล้กับที่ทำงานฉันและเรามักจะเจอกันในร้านกาแฟบ่อยๆ นั่นทำให้ฉันใช้โอกาสนี้เข้าไปพูดคุยทักทายได้อยู่เรื่องๆ ซึ่งผลของมันคือการที่ฉันสามารถตีสนิทเขาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และเขาเองก็ให้ฉันขึ้นรถกลับไปด้วยแม้จะรู้ว่าฉันกับเมียของเขาไม่ถูกกัน เขาก็จะวนไปส่งฉันอีกทางหนึ่งก่อน ทำให้ฉันรู้สึกว่าเขานั้นมีใจให้ฉันนิดหน่อยแล้วละ

ฉันเลยเริ่มอ่อยเหยื่อเขาตั้งแต่วันนั้น และทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่เมียของเขานั้นไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน เขาก็เลยชวนฉันออกไปดื่ม ชวนแบบนี้ไม่ได้เย็ดก็คงไม่ไหวแล้วละค่ะ เพราะว่าสุดท้ายแล้วเราก็มาโรงแรมด้วยกันแทนที่จะไปส่งฉันที่บ้านอย่างที่เขาเคยพูดเคยบอกเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันชัดเจนตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกันแล้ว

มันไม่มีอะไรต้องมาอธิบายความรู้สึกในตรงนี้ เขาดึงฉันเข้าไปจูบ

เป็นจูบที่ดีมากๆ แม้ว่าจะขยะแขยงที่เขาเคยจูบกันอีผู้หญิงคนนั้นมาก่อนก็ตาม แต่เขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเคลิบเคลิ้มไปทั้งตัวและหัวใน ร่างกายร้อนผ่าวสั่นสะท้าน ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้มือไม้ของฉันมันไม่หยุดนิ่ง เคลื่อนไหวขยับลงไปจับควยของเขาเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มคลำไปจนเขาควยแข็งแล้วก็ถอดกางเกงของเขาลงไป ชักว่าวให้เขาระหว่างที่เขาก็ค่อยๆ ถอดเสื้อให้ฉันแล้วก้มตัวโน้มลงมาซุกไว้ดูดนมใหญ่เต่งตึงของฉัน

แต่เพียงไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ อ่อนระทวยจนสองขาอ่อนแรง ทรุดกายลงไปจับควยของเขามาจ่อที่ปากของฉันอย่างพอดิบพอดี พร้อมกับเริ่มอมควยให้เขาในวินาทีนั้น เขาค่อยๆ แอ่นตัวให้ฉันได้อมควยของเขา ควยใหญ่แบบไม่แปลกใจเลยทีเดียว ทั้งรูปร่าง ทั้งลำควย เป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเหลือเกิน

และลีลาการเย็ดของเขาก็ดุเสียด้วยสิ เพราะว่าเขากระเด้าปากฉันดุมากๆ ทั้งกระเด้าปาก ทั้งจับฉันนอนแหงนหน้าขึ้นมาแล้วเอาควยยัดปากของฉันดันลึกเข้าไปในลำคอ ตอนนั้นมันแทบจะหายใจไม่ออก แต่ว่ามันกลับเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ เลยทำให้ฉันยอม ซ้ำลีลาความเร่าร้อนของเขาก็ยังไม่หมด

ไม่มีใครทำให้ฉันร้องครางได้ขนาดนี้นานแล้ว แต่ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาเลียหีให้ฉัน เขาดูมูมมามและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ความเสียวซ่านอัดแน่นและรุนแรงจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริก ลินของเขาแยงเข้ามาในรูหีของฉัน ดูดดุนเม้มขบที่กลีบหีชมพูครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับสอดนิ้วเข้ามาจนฉันแทบจะหยุดนิ่งไปชั่วขณะนั้น

ไม่ไหวแล้ว…ฉันเคยคิดว่าผู้ชายที่ปลุกเร้าอารมณ์แบบนี้ยิ่งทำนานมันจะยิ่งดี แต่เขาดีเกินไป

ฉันเลยต้องพูดออกไปด้วยความไร้ยางอาย

“เย็ดฉันเถอะ ไม่ไหวแล้วเงี่ยนจะตายแล้ว อยากโดนคุณเย็ดจังเลย”

ทั้งๆ ที่ความจริงมันน่าไม่อายตั้งแต่ตอนที่ฉันนั้นเย็ดกับเขาที่เป็นผัวคนอื่นแล้วนั่นแหละ เรามองกันด้วยรอยยิ้ม สายตาตอนนี้ไม่เหมือนกับคนที่เล่นชู้กันเลย มันเหมือนว่าเราสองคนนั้นเป็นคู่รักกันมากกว่า และเขาก็ค่อยๆ ปลุกเร้าอารมณ์ของฉันขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการกระหน่ำควยเข้ามากระแทกเย็ดหีของฉันรัวๆ

จากเบา เริ่มแรง เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน ความเสียวซ่านกัดกินจนฉันหยุดไม่ได้

ยกมือขึ้นกอดแผ่นหลังของเขาไว้แต่เขาก็ยังกระหน่ำควยเข้ามาโยกสะโพกอย่างต่อเนื่องจนฉันเริ่มเสียวหีจนจิกหลังของเขาแล้วลากไปจนเป็นรอยเล็บ มันช่างรุนแรงและเร้าใจเหลือเกิน

ฉันครางดังขึ้นเรื่องๆ จนเขาต้องโน้มตัวลงมาจูบฉันให้เงียบเสียงแล้วเร่งจังหวะควยกระเด้าซอยหีของฉันเร็วยิบตา ตัวสั่นระริกจนแทบจะหายใจไม่ทัน ทั้งยาว ทั้งลึก ทั้งแรง ขนาดว่ารูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้แน่นขนาดนี้เรี่ยวแรงของเขายังเร่งเร้าจนตัวของเขาเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ

ไม่นานเสียวครางเริ่มดังขึ้นมา เนื้อตัวของเขาเกร็งเป็นจังหวะในอ้อมกอด

ฉันกอดเขาแน่นกว่าเดิมแล้วกระซิบข้างหู

“แตกเลย…แตกในเลยค่ะ ผัวขา”ใช่…ดูดนมฉัน เลียหีฉัน เย็ดหีฉัน เป็นผัวฉันหมด ไม่สนว่าจะเคยเป็นผัวใครหรอก

เขาเริ่มเร่งจังหวะอีกครั้งแล้วรัวควยเข้ามาจนเสียงครางดังลั่นขึ้นมา น้ำควยทะลักล้นรูหีของฉันจนเต็มที่ก่อนที่เราจะนอนกอดกันอยู่แบบนั้นพร้อมกับได้ฟังว่าเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดเมียของเขาเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเจ็บและเขาเย็ดแรง ฉันเลยบอกเขาไปว่า

นั่นไม่ใช่ปัญหา…ถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกนะ

เพื่อนบ้านคนนี้พร้อมที่จะเป็นตัวแทนเรื่องเสียวซี๊ดที่เขาต้องการเอง

แล้วถ้าวันหนึ่ง…ฉันได้เขามาเป็นผัว ก็คงจะไม่แปลกใจเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

เรื่องเสียว ป้าขี้เสือก เลยจับลูกป้าทำผัวแก้เผ็ดซะเลย เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา ตอนที่มือของฉันนั้นเริ่มกำบีบลำควยของเขา ลงน้ำหนักมากขึ้น ลำควยใหญ่ยาวในเวลานี้ดูน่ารักน่าชัง ลำควยงอเล็กน้อย หัวควยที่ถูกฉันเริ่มชักออกมานั้นเริ่มค่อยๆ ถอกบานทีละน้อย ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ขยับกายเข้ามาเรื่อยๆ ให้หัวควยมันถอกออกมา หัวถอกบานเหมือนดอกเห็ด น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมา ท่ามกลางสีหน้าของเขาที่ค่อนข้างชัดเจนว่าเงี่ยนเต็มที่แล้ว ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองเขา เรื่องเสียวของเราสองคนกำลังจะเริ่มขึ้น เขายิ้มอออกมา แล้วพูดกับฉันว่า “รีบๆ อมควยให้ผมหน่อยได้ไหมครับ ผมเงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดพี่แล้ว” “ใจเย็นๆ สิ…ของดีมันก็ต้องรอ” ฉันยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะเริ่มชักควยของเขาอย่างถี่รัว พลางเริ่มวนนิ้วโป้งไปตามหัวควยของเขา…

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า “พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า…

เรื่องเสียว รักต้องห้าม ”ยะ…อย่าทำแม่…ซี๊ดส..…อุ๊ยย..” นักร้องสาวชื่อดังกำลังหลับตาพริ้มเอนกายครึ่งนั่งครึ่งนอนในอ่างจากุซซี่ อย่างสบาย เสียงฟู่ๆ ของฟองอากาศที่พ่นออกมาพร้อมกระแสน้ำอุ่นไหลวนปะทะเต้านมที่ลอย ปริ่มๆ น้ำจนกระเพื่อมสร้างความผ่อนคลายให้เธอได้เป็นอย่างดี นักร้องสาวหลับตาพริ้มพลางก้าวย่างเข้าไปในห้วงจินตนาการ เขากำลังโน้มกายก้มสบตา เค้าหน้าเลือนรางแต่เธอก็จำได้ มันสมจริงจนเธอนึกหวาด ร่างเปลือยเปล่าสันทัดสมส่วน เธอหลบสายตาเขาอย่างประหม่า อยากมองตรงส่วนนั้นแต่ไม่กล้า เขาก้าวลงมาในอ่างเดียวกันแล้ว “…กะ…กะ..”นักร้องสาวกระอึกกระอักรีบลืมตาขึ้นอย่างตระหนก เธอยังนั่งลอยคออยู่คนเดียว เนื้อตัวสั่นใจวาบหวิวด้วยความรัญจวนใจบอกไม่ถูก เธอเคยจินตนาการแบบนี้มาหลายครั้งแล้วแต่เธอก็จะรีบหนีออกจากภวังค์แบบนี้ ก่อนที่ชื่อต้องห้ามจะถูกเอ่ย เธอรักเขา เคยรักอย่างสดใสหัวใจบริสุทธิ์ แต่ตอนนี้เธอกำลังหวั่นไหว รักสดใสของเธอกำลังเคลือบแฝงด้วยรักต้องห้ามจนหม่นมัว มันเริ่มรู้สึกตั้งแต่เขาและเธอถ่ายภาพคู่กันในหนังสือแฟชั่นครั้งแรกๆ แล้ว ใครต่อใครพากันพูดทำนองริษยา“ต๊ายตาย…ลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อแล้วคุณแม่ก็ ยังสาวสวยอยู่เลย…ใครไม่รู้ก็นึกว่าเป็นแฟนกันนะคะนี่…ทั้งหล่อทั้งสวย…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…

เรื่องเสียว หัวยังไม่เปิด แอบล้วงจนได้เสียว ”โอ๊ววว…กูเสียวมาก…โอ๊ววว..กูเสียววววววววว….” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอยู่ ม.3 ผมมีเพื่อนคนนึงหน้าตาคม หล่อ มีสาวๆ ติดตรึม และผมก็ชอบแอบมองเวลามันใส่กางเกงว่ายน้ำ เป้ามันใหญ่ ตุงมาก ประมาณว่ามันเก็บควยพาดขึ้นมาเห็นเป็นลำ หัวควยมันเกือบพ้นขอบกางเกง เห็นแล้วผมต้องกลับมาจินตาการว่าวเองทุกครั้งจนวันนึงตอนที่ผม กับมันนั่งเรียนวิชาลูกเสืออยู่ มันเป็นหัวหน้านั่งหน้าสุด ผมนั่งต่อท้ายมาจากมัน ผมเห็นชายเสื้อมันหลุดออกมานอกกางเกง ผมแกล้งบอกว่าเดี๋ยวจะยัดให้ ผมจับชายเสื้อด้านหลังยัดเข้าไปแต่แกล้งยัดเข้าไปในกางเกงในเลย มันใส่กางเกงในสีเขียวอ่อนของแอปเปิ้ล ขอบดำ เซ็กซี่มาก ผมเริ่มยัดชายเสื้อไปเรื่อยๆจนมือผมอ้อมไปถึงเสื้อด้านหน้า มันก็บอกว่เดี๋ยวยัดเอง ผมเลยบอกว่าฟังอาจารย์พูดไปเถอะเดี๋ยวยัดให้จะเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ตัวผมเริ่มชิดมันมากขึ้นเพราะมือผมอ้อมไปจนจะกลายเป็นโอบมันอยู่ แล้ว…

เรื่องเสียว ส่งความสุขปนความเสียวให้แม่เต็มที่ แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่บริษัทเป็นแห่งหนึ่งในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัว แต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้าง แต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆ ในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆ ชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆ ใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบ 30 คนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีก 20 นาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆ…