อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b888e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a2e0b8b1e0b988 65ae947d5810e

เรื่องเสียว อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด

ฉันได้ยินมาบ่อยครั้งแล้ว ว่าบาสเป็นคนที่ควยใหญ่มากๆ เอาจริงๆ ฉันก็พอเข้าใจได้เหมือนกัน เพราะว่าคนที่รูปร่างผอมสูงมักจะมีควยใหญ่เป็นปกติอยู่แล้ว เขาเป็นเพื่อนบ้านของฉันในห้องเช่าที่กำลังอาศัยอยู่นี้เอง และด้วยชานหน้าบ้านของเราสองคนนั้นมันเป็นคู่ที่เชื่อกัน เลยทำให้ฉันได้เห็นว่าเขานั้นชอบมานั่งเล่นที่หน้าห้องบ่อยๆ เล่นกีตาร์ ร้องเพลง แต่ด้วยนิสัยผู้ชาย ท่านั่งที่เห็นคือนั่งแยกขาบ้าง แหกขาบ้าง ถ้าไม่เป็นพวงสวรรค์ของเขาผ่านขากางเกงที่อ้ากว้างก็จะได้เห็นลำควยของเขาที่อัดกันเป็นก้อนจากการดึงกางเกงของเขาขึ้นไปจนมันรัดแน่นที่ลำควย…เขากำลังทำให้ฉันจินตนาการถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน

ฉันไม่รู้ว่าเขาอ่อย หรือว่าเขากำลังทำอะไรกันแน่ แต่ว่าทุกๆ ครั้งฉันก็จะหยอกเขาอยู่เสมอ

“ดีนะ ที่มันหลุดออกมาไม่ได้ ไม่งั้นพี่จะขโมยมาจับเล่น” ฉันแซวเขา เขาเองในตอนนั้นก็ขำอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วประสบการณ์เสียวของฉันก็เกิดขึ้นมาในวันหนึ่งที่ฉันเลิกจากโอที ราวๆ 5 ทุ่ม สิ่งที่ฉันเห็นในวันนี้คือเขายังคงนั่งจิบเหล้าอยู่ที่หน้าห้อง ทว่ามีขวดเหล้าที่กินหมดแล้วไป 1 กลมเต็มๆ และท่าทีของเขาเมามากๆ ปกติเขาเป็นคนที่อารมณ์ดีเสมอ เวลาดื่มเหล้าก็จะดื่มแค่พอดีๆ พอตึงๆ แต่วันนี้เขาเมาหนักมาก ภาพที่ฉันเห็นคือเขานอนกางแขนขาอยู่ที่ชานหน้าบ้านเช่านั้น

ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีแล้วพยายามที่จะถามเขา ว่าเป็นยังไงบ้าง

เขายิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ผมเหงาจังเลยพี่

เขาพูดพร้อมกับเหมือนจะมีน้ำตารื้นออกมา มันเกิดอะไรขึ้นฉันไม่รู้เลยจริงๆ ตอนนั้นฉันเข้าไปคว้าเขาพยายามจะพยุงร่างกายขึ้นมาแต่เขากลับเอื้อมมือมากอดคอของฉันแล้วกดลงไปจนเสียหลักทรุดลงตรงหน้าเขา

“พี่นอนกับผมได้ไหม ?” เขาถาม เราจ้องหน้ากันอยู่สักพัก ฉันไม่ปฏิเสธ เพราะว่าฉันเองก็ชอบเขามานานแล้ว ตอนนี้ฉันค่อยๆ ไล่สายตามองเขาตั้งแต่ใบหน้าลงไปจนกระทั่งถึงที่ลำตัวของเขา

ควยแข็งแล้วเหรอ ?

ฉันพาเขาเข้าไปในห้อง แล้วไปอาบน้ำที่ห้องตัวเอง เขาเปิดประตูเอาไว้ แล้วฉันก็ไปที่ห้องของเขา ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ แล้วเอามือไปแตะแขนของเขาเอาไว้ บอกกับเขาว่า จะได้รู้สึกว่า มันดีขึ้นจริงๆ – และฉันไม่ได้ไปไหน ในใจไม่ได้กลัวว่าเขานั้นจะทำอะไรฉัน แต่ฉันนี่แหละที่จะทำอะไรเขา เพราะว่าไม่นาน ยิ่งได้นอนใกล้ เสียงลมหายใจ กลิ่นตัว ทำให้ฉันค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ จากแขน ลากไปถึงหน้าท้อง

พลิกตัว แล้วสอดนิ้วเข้าไปใต้ชายเสื้อสัมผัสหน้าท้องของเขา ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเบาๆ

“ทำให้หน่อยได้ไหมครับ…”

เขายังไม่ได้หลับ มันเหมือนกับการเชิญชวนให้ฉันนั้นค่อนๆ ลุกขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของเขาลงทันที ตอนนั้นเหมือนเราสองคนต่างร่วมด้วยช่วยกัน เขาถอดกางเกงของเขาลงไปพร้อมๆ กับที่ฉันยกตัวเองขึ้นมาจับควยเขาตั้งขึ้น ชักไม่กี่ครั้งเขาก็เริ่มควยแข็ง ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วทำทุกๆ อย่างให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางและเสียงของเขามันยิ่งทำให้ฉันเงี่ยนขึ้นมามากๆ

“อา…พี่ครับ เสียวครับ พี่…เสียว เสียวควยมากเลยครับ ซี้ดดด”

มือของเขากดหัวของฉัน ก่อนที่จะเด้งควยกระเด้าปากของฉัน ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำของเขายิ่งทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้น เขาส่งเสียงครางขึ้นมาแต่ก็ขอโทษที่ทำไม่ไหว ให้ฉันช่วยทำให้เขาเสร็จได้ไหม ?

เขาคงคิดว่าอยากจะให้ฉันอมควยเขาจนเสร็จ…แต่มันมาถึงขนาดนี้แล้ว ฉันไม่ว่างมากพอที่จะทำอย่างนั้นอย่างเดียว ลุกขึ้นถอดกางเกงออกจนหมดก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที ตอนนั้นท่าทางของเขาตกใจมากๆ ในแสงสลัว แต่เขากลับไม่ได้ขัดขืน มือไม้ค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ จับที่เอวของฉันแล้วกดตัวของฉันลงไปทุกๆ ครั้งที่ฉันขย่มควยของเขา

มันเสียวหีมากๆ แค่ตอนอมก็เต็มปากไปหมดแล้ว ยิ่งได้โดนเขาเย็ดหีก็ยิ่งเสียวหีขึ้นไปอีก ร่างกายของฉันตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น จนกระทั่งความเงี่ยนมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขย่มควยของเขารุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางของเขาดังฉันเองก็ยิ่งขย่มแรงขึ้น

จนเสียงครางของเขาดังขึ้น ลำควยของเขาเกร็งแน่นอยู่ในรูหีของฉันมากขึ้น ฉันเร่งจังหวะขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังลากยาว ตัวเกร็งลั่นสนั่น – น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน สองมือจับประสานกันเอาไว้แบบนั้น เสียงครางของเขาจางลงเบาๆ

“หายเหงาหรือยัง ?” ฉันถาม รู้สึกเขินจริงๆ ที่ตอนนี้ยังนั่งอยู่บนลำควยของเขาอยู่เลย

“ไม่อยากหายเลยครับ”

ฉันยิ้ม “งั้นก็เหงาบ่อยๆ นะ”

เพราะว่าพี่ก็เงี่ยนบ่อยเหมือนกัน…

Recommendations

เรื่องเสียว หนูสอนลุงข้างบ้านเย็ดค่ะ เลยโดนลุงเย็ดจริงๆ เลย หนูชื่อแนนค่ะอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หนูเป็นคนที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนตามประสาสาวยุคใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนูไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะมีเซ็กส์กับใครเท่าใดนัก แค่รู้จักป้องกันตัวเองก็เพียงพอ ในบางครั้งหนูไปเที่ยวผับเจอผู้ชายที่ถูกใจหนูก็พร้อมที่จะออกไปกับเขา ผู้ชายมักจะชอบเข้ามาคุยกับหนูอยู่เสมอเนื่องจากหนูเป็นคนผิวขาว ตัวสูงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าน่าเย็ดเลยล่ะในสายตาผู้ชายนะ เรื่องที่หนูจะนำมาเล่าในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่คิดถึงทีไรก็เสียวแบบสุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนูอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะร่ำรวย เนื่องจากที่บ้านหนูพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ หนูเลยเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ แล้วหนูก็ได้รู้จักกับคุณลุงข้างบ้าน ซึ่งแกเป็นหนุ่มโสดค่ะหน้าตาดีนะคะเรียกได้ว่าดูหล่อสมวัย อบอุ่น คุณลุงเป็นคนใจดีมากเหมือนแกเพิ่งมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ใหม่เลย เวลาแกออกไปไหนมาไหนทุกครั้งที่กลับมา แล้วเจอหนูก็จะมีของมาฝากอยู่เป็นประจำ ทำให้หนูรู้สึกว่าคุณลุงน่ารักมากเลยค่ะ แต่สิ่งที่แปลกก็คือคุณลุงเป็นคนโสดค่ะ…

เรื่องเสียว  เพราะสามีไม่อยู่ ”แอบเล่นชู้” ฉันอายุ 35 ปี แต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูกฉันกับสามีแต่งงานกันโดยผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกันแต่งตอนอายุ 30 ที่แต่งเพราะว่าเห็นว่าตัวเองอายุมากแล้วจึงแต่งส่วนสามีอายุ 45 ปี เป็นคนเงียบๆ รับผิดชอบการงานดีเราแต่งงานกัน วันแรกก็ไม่มีอะไรกันตัวฉันเองก็กลัวๆเรื่องแบบนี้ประกอบกับไม่คุ้นเคยกันเท่าไหร่เขาคงรู้ จนวันที่ 7 เราถึงมีเรื่องบนเตียงกัน ตัวฉันเองเฉยมากไม่รู้สึกถึงความสุขที่ได้รับ ช่วยตัวเองมีความสุขกว่า เขาลูบๆคลำๆ พอฉันรู้สึกเคลิ้มเขาก็ยยัดใส่ทันทีเป็นแบบนี้ จนฉันเบื่อ และดีใจถ้าเขาไม่มายุ่งกับฉันแล้วนานๆเขาจึงจะมายุ่งก็ยิ่งดีใหญ่จนวันหนึ่งฉันได้รู้จักกับรุ่นน้องผู้ชายในที่ทำงาน ชื่อน้องแชมป์ เขาเป็นคนทะลึ่ง และมักจะคุยเรื่องใต้สะดือเสมอๆ เขามองว่าฉันเป็นคนเรียบร้อยนานๆจึงจะแหย่ให้ฉันหัวเราะสักครั้งบางครั้งเขาก็แวะมาส่งที่บ้าน ถ้าฉันไม่ได้ขับรภไปทำงานวันนึงที่ทำงานมีงานเลี้ยงฉันรู้ว่าจะต้องกลับบ้านดึก จึงไม่ได้ขับรถไป ประกอบกับสามีไปต่างจังหวัดก็กะว่าจะอยู่กับเพื่อนๆ ให้งานเลิก…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา วันนี้เธอลองแล้ว…

เรื่องเสียว เมาแล้วโดนเพื่อนสนิทเปิดซิง แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกว่าควยใหญ่ ? “อมให้กูก่อนสิ…เดี๋ยวกูเลียให้มึงเอง” เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่สติของฉันมันช่างเลือนราง เหล้าที่กินไปมากมายทำให้การรับรู้มันเชื่องช้า เพราะความเป็นวัยรุ่น เพราะความอยากรู้อยากลอง สุดท้าย ฉันกับเพื่อนสนิทก็เลยเอาเงินเก็บจากการทำงานชั่วคราวมาซื้อเหล้านั่งกินที่ห้องของเขา ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของเขาไม่อยู่ อีกไม่กี่วันก็จะปิดเทอมใหญ่แล้ว เรากำลังจะขึ้น ม.3 แต่ว่าในตอนนี้ ฉันเองก็ว่าโตพอที่จะเข้าใจเรื่องราวของชีวิต มิตรภาพ และความรัก อ้อ…แถมความเงี่ยนให้ด้วย เพราะว่าจากที่เรากินเหล้าอยู่ดีๆ เขาก็เปิดหนังโป๊ขึ้นมาในโทรศัพท์ บอกว่ากระตุ้นความเงี่ยน จนฉันเงี่ยนตาม เลยแกล้งๆ บอกกับเขาไปว่า “ไหน ชักว่าวให้ดูหน่อย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…

เรื่องเสียว แอบดูจนได้เอา ผมชื่อโต้งครับ หลังจากที่ผมเรียนจบ ม.6 แล้ว ผมก็ต้องมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ เนื่องจากแม่ของผมไม่ค่อยที่จะมีเงินส่งมาให้ผมใช้รายเดือนมากนัก เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องที่จะได้ไปอยู่ที่หอนั้นลืมไปได้เลย ผมโชคดีที่มีน้าชายและน้าสาวมาอยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว ทำให้ผมไม่ลำบากเรื่องที่ว่าจะไม่มีที่พัก ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยที่จะเป็นส่วนตัวนักก็ตาม แต่ก็ช่วยทางบ้านประหยัดค่าใช่จ่ายรายเดือนได้อีกโขบ้านน้าสาวผมเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น โดยมีแค่ 2 ห้องนอนเท่านั้น ที่บ้านมีอยู่ด้วยกัน 3 คนคือ น้าสาวที่ชื่อ แก้ว น้าชายชื่อหวิน และลูกสาววัยรุ่น ชื่อน้องแป้ง ผมเห็นน้องแป้งมาตั้งแต่เล็ก แต่เมื่อน้าสาวย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่อหลายปีที่แล้วพอผมได้เห็นน้องแป้งอีกที…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…