อมควยให้คุณพี่ใจดี พามาส่งบ้าน เพราะทะเลาะกับผัว วันหลังค่อนนัดมาเย็ด

e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b8b5e0b988e0b983e0b888e0b894e0b8b5 e0b89ee0b8b2e0b8a1e0b8b2 64fc270b6410c

เรื่องเสียว อมควยให้คุณพี่ใจดี พามาส่งบ้าน เพราะทะเลาะกับผัว วันหลังค่อนนัดมาเย็ด

เขามองฉันอยู่ตลอด ตั้งแต่ตอนที่รับฉันขึ้นมาบนรถคันนี้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ฉันอาจจะไม่คุ้นเคย แต่ด้วยความที่เขาหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน ถึงจะดูหื่นๆ หน่อยฉันก็ว่าไม่ได้แย่อะไร อย่างที่ใครๆ บอกว่าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ เขาก็หน้าตาดี ฉันเองก็จะใจดีกับเขาเหมือนกัน

เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนที่ฉันจบได้ว่าผัวของฉันมันแอบซุกผู้หญิงเอาไว้ในห้อง ระหว่างที่ฉันทำงาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นระหว่างผัวของฉันกับเธอนับครั้งไม่ถ้วน ฉันระแคะระคายมาโยตลอด แต่ว่าครั้งนี้มันจับได้คาหนังคาเขา เลยทำให้ฉันนั้นพร้อมที่จะเป็นคนบอกลาให้มันจบไป เก็บเสื้อผ้าออกเดินไปบนถนนอย่างไร้จุดหมาย เขาไม่ได้รักฉันเลย

เพราะเขาไม่แม้แต่จะห้ามฉันด้วยซ้ำ ตอนที่ฉันกำลังเดินออกมาแบบนั้น

และก็มีพี่คนนี้ที่จอดรถเพื่อถามฉันว่ากำลังจะไปไหน ฉันตอบเขาไปสั้นๆ ว่าจะกลับบ้าน ทะเลาะกับผัว เขาเลยรับฉันขึ้นมา และบอกว่ายินดีจะไปส่งฉัน แม้ว่ามันจะไม่ใช่ทางเดียวกับที่เขาจะไปก็ตาม เขาไม่อยากให้ฉันเดินไกลขนาดนั้นเพียงลำพังคนเดียว

ก่อนที่ระหว่างทางเขาจะแอบมองหน้าฉันหลายต่อหลายครั้ง ด้วยแววตาที่มากกว่าความเป็นห่วงที่ส่งมา มันไม่เหมือนกับคนที่รักกันจะแสดงท่าทีแบบนี้ออกมาเลย แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเลย เพราะฉันรู้สึกว่า ความรักของฉันมันพังไปแล้ว จากนนี้ฉันจะทำอะไรกับใครก็ได้นั่นเอง

ฉันเลยถามพี่เขาว่า มองหนูนานแบบนี้คิดอะไรหรือเปล่า

เขายิ้ม ผิวปาก ก่อนจะบอกมาง่ายๆ ว่าฉันน่ารักดี มองแล้วไม่เบื่อ คำพูดของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมานิดหน่อย ไม่รู้ว่าเพราะความอ่อนไหว หรือเพราะว่าความเงี่ยนกันแน่ที่ทำให้ฉันนั้นอัดแน่นไปด้วยความรู้สึกนี้ ก่อนที่จะยื่นหน้าเข้าไปหาเขา แล้วเอื้อมมือไปลูบขาของเขาเบาๆ ด้วยความปรารถนาที่ฝันแน่นอยู่ในหัวสมอง ลูบไปเรื่อยๆ พี่เขาก็เอามือมาจับมือของฉัน แล้วขยับเลื่อนไปที่ควยของเขา ที่ตอนนี้มันเริ่มตุงขึ้นมา รู้เลยว่าเขาเงี่ยนและควยแข็งมากๆ

สุดท้าย ฉันก็เริ่มลูบไล้ลำควยของเขา แล้วพี่เขาก็เลี้ยวรถลงข้างทาง จอดเทียบไหล่ทางเอาไว้ในเส้นทางที่ไม่ค่อยจะมีใครสัญจรไปมาเท่าไหร่ หากมองแล้วมันก็อันตรายจริงๆ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เอี้ยวตัวข้ามส่วนกลางรถไป พร้อมๆ กับที่พี่เขานั้นค่อยๆ ปรับเบาะเอนลงไปช้าๆ แล้วปล่อยให้ฉันถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ

ลำควยใหญ่ยาวนั้นดีดเด้งขึ้นมาทันทีที่ฉันดึงกางเกงของเขาลง

ฉันชักควยของเขาไปเบาๆ พลันได้ยินเสียงครวญครางจากเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มส่วนปลายควยขึ้นมา ความเงี่ยนในตอนนี้ทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไป เอาลิ้นแตะลำควยของเขา แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างเต็มอารมณ์ ในระหว่างที่ควยใหญ่ดุ้นนี้กำลังถูกฉันครอบครองด้วยความเต็มใจ หาใช่ความจำยอมไม่ หัวควยถอกบานใหญ่แบบนี้ ฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ได้ดูดดุนและลิ้มรสน้ำควยหวานๆ นั้น ก่อนที่จะออกแรงดูดดุนลำควยของเขาไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

จนพี่เขานั้นต้องกดหัวของฉันลงไปเพื่อเร่งจังหวะความเสียวพร้อมกับกระเด้าเอวเย็ดปากของฉัน

ฉันเกือบจะสำลัก ร่างกายร้อนผ่าวเลยทีเดียว เพราะไม่คิดจริงๆ ว่าเอวของเขาจะพลิ้วได้มากมายขนาดนี้

เย็ดปากยังรู้สึกสุดยอดขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีจะขนาดไหน

แต่ว่าตอนนี้มันทำอะไรมากมายแบบนั้นไม่ได้หรอก คำขอบคุณจากฉันคงจะเป็นการอมควยเพื่อตอบแทนความใจดีที่ช่วยเหลือฉันซึ่งไร้หนทางในการเดินทางตอนนี้ต่างหาก

เสียงของพี่เขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ

และแรงกระเด้าเย็ดปากก็ยิ่งดังขึ้นมาไม่ต่างกันเลย มันไม่อาจที่จะทำให้ฉันหยุดความเร็วในการอมควยของเขาได้จริงๆ แม้ตอนที่เขาบอกว่าให้เอาปากออก เพราะว่ามันจะแตกแล้ว

แต่ฉันยังคงยืนยันที่จะดูดอมควยของเขาต่อไป จนกระทั่งเสียงครางดังขึ้นมาเต็มลำคอ พร้อมกับร่างกายที่เกร็งแน่น เมื่อน้ำควยกลิ่นคาวคลุ้งรสหวานนั้นแตกในปากของฉัน หลังทะลักออกมาจนเต็มปาก แต่ฉันเลือกที่จะกลืนกินมันอย่างเอร็ดอร่อย

ควยก็ใหญ่ น้ำควยก็หวาน

เป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีจริงๆ เลยนะ

ฉันอมควยให้เขาเสร็จก็ปล่อยให้เขาพักครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะเด้งตัวขึ้นมาแล้วไปส่งฉันที่บ้านแม่ แต่ก่อนที่จะลง เขากลับบอกว่า ไหนๆ ก็ผัวทิ้งแล้ว พี่ขาดคนอมควยพอดี สนใจจะสานสัมพันธ์กับพี่ไหม ?

ฉันว่ามันก็ไม่ได้แย่อะไรนะ

เลยตอบตกลงไปแบบไม่ได้คิดอะไร ค่อยๆ ศึกษากันไปก็ได้

เพราะว่าฉันก็ขาดคนเย็ดหีอยู่เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า” ชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุ 25่ สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กัน แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ…

เรื่องเสียว ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13 ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมกับติ๊กเด็กสาวแสนใสผิวขาวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่เป็นคนจีน ย้ายมาจากฮ่องกง ที่สนิทกับบ้านผมมากรู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นติ๊กอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมานอกเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ชัดเจน กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้หลังจากเราได้เล่นน้ำตอนวันสงการต์ที่ผ่านมาปี 62 เพราะเธอเล่นด้วยเสื้อสีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นที่บานออกอย่างนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่น้ำขันแรกมันสาดลงบนตัวเธอแล้วคิดดูสิครับว่าทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหนในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปลียกและแนบเนื้อขนาดนั้น ยิ่งเวลาที่เธอก้มลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าทรวงอกมันจะดันออกมาจนยกทรงดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือนว่าติ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเป็นเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนหนึ่งพ่อกับแม่ติ๊กไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ…

เรื่องเสียว แอบมานัดเย็ดทั้งที แต่ดันเจอผัวเพื่อนตัวเอง เอาวะ เย็ดก็เย็ด ฉันเพิ่งเชื่อเรื่องว่าโลกมันกลม ก็เพราะว่าวันนี้ฉันได้เจอกับตัวเองนี่แหละค่ะ เรื่องเสียวของเรานั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก แต่การที่ต้องเข้าไปในแอปฯ นัดบอด แล้วนัดเย็ดกับผู้ชายที่คุยกับถูกคอ ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการมาเจอกับคนที่ไม่คาดคิดนี่แหละค่ะ เพราะว่าสุดท้ายแล้วฉันได้เจอกับ ชิน ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างสนิทกับผัวของฉันเหมือนกัน เพราะว่าเขาคือผัวของเพื่อนสนิทของฉันนั่นเอง เราเริ่มที่จะไปไม่ถูก ไม่คิดว่าตัวเองจะไปได้ด้วยกันหรือเปล่า แต่พอมันมาถึงจุดหนึ่ง เราต่างรู้ว่าเรานั้นไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะว่าเรานั้นต่างมีปัญหาของตัวเองมาตลอด ความรักของเราต่างจืดจาง ท้ายที่สุดแล้ว เราคือคนเหงาที่มาเจอกัน วันนี้เราไม่สามารถที่จะรักษาความรักครั้งที่ผ่านมาได้ เพราะสนิทกัน ก็เลยกลายเป็นคนเหงาที่ค่อนข้างเข้าใจกัน มันเลยจบตรงที่ว่า ความลับครั้งนี้จะเก็บเอาไว้ทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว เจ้าของร้าน ผมชื่อ “ชัย” อายุ 27 ปีบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดแต่ตอนนี้ผมเข้ามาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งเพื่อนคนนี้เขาทำงานก่อนผมหลายปีส่วนผมก็เป็นรุ่นน้อง เข้ามาอยู่ได้ปีกว่าเท่านั้น ที่ทำงานผมเขาเป็น ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ก็พวกเตียง ตู้ ชั้นวางของ เก้าอี้ อีกหลายอย่างครับมันบอกไม่หมดแน่ ๆ เอาเป็นว่าพวกนี้ก็แล้วกัน ในส่วนของผมก็ทำหน้าที่ขายหน้าร้านกับขับรถไปส่งของให้ลูกค้า งานมันก็ไม่หนักอะไรเลยเงินเดือนก็ดีมากเมื่อ เทียบกับงานที่ทำ ผมกับเพื่อนจึงอยู่กันอย่างสบายมีเงินจับจ่ายอย่างสบายมือ เพื่อนผมส่วนใหญ่แล้วเอาเงินเที่ยวหมด ส่วนผมก็ซื้อเสื้อผ้าใส่และเครื่องสำอางบางอย่าง อย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นตุ๊ด นะครับ ผมซื้อพวกน้ำหอม ครีมล้างหน้า มาแต่งตัวเองดีขึ้นช่วงนี้เองที่คนมาซื้อของมาก เจ้าของร้านก็เลยพอใจกับผมมาก…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เรื่องเสียว ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ ชื่อเหมียวนะคะ ตอนนี้อายุ 20 ยังสาวสวยอยู่ค่ะ Sex ของเหมียวเกิดขึ้นภายในห้องของแฟนเหมียวเองค่ะ บ้านแฟนของเหมียวรวยมาก พ่อแม่รู้จักกับคนใหญ่คนโต แล้วพ่อแม่ของแฟนเหมียวก็บอกว่า เหมียวโตแล้วน่าจะดูแลตัวเองได้นะ ตอนนั้นแหละแฟนเหมียวได้ใจเลย จริงๆ เหมียวเป็นพวกรักนวลสงวนตัวนะคะ ง่ายๆ คือเหมียวยังซิงอยู่อ่ะค่ะ แฟนเหมียวเป็นพวกเกลียดผู้หญิงใจง่ายค่ะ เป็นคนเย็นชา หยิ่ง แต่มีสาวมาติดเยอะเลย เขาบอกว่าซื้อชุดมาให้ ให้เหมียวไปลองที่ห้องเขา พอเหมียวขึ้นไปเขาก็ผลักเหมียวเอาตัวติดผนังแล้วจูบเลยค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า เราคบกันมา 2 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ถูกน้องสาวเพื่อนจับอมควย จนรู้ตัว เลยปล่อยจนน้ำแตก เผมไม่ใช่คนตื่นยากอะไรเวลาหลับ แต่เพราะว่าเป็นแบบนั้นแหละ ผมเลยได้รู้ว่าในคืนนั้นผมถูกกระทำอย่างไรบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นมากับผมในชีวิตนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ วันนั้นผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านเพื่อนสนิทของผมเอง เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้เจอกันมานานเหมือนกัน เลยทำให้วันนี้เรากินดื่มด้วยกันด้วยความคิดถึงอย่างเต็มที่ คนเราพอเติบโตไปก็ต้องใช้ชีวิตในแบบที่เราไม่คาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ และนี่ก็เกือบสิบปีแล้ว ที่เราไม่ได้เจอกัน แต่ผมยังจำมันได้ดี มันเองก็ไม่ต่างกัน รวมทั้งน้องสาวของมันเองก็ยังคงจำผมได้เหมือนกัน ความสัมพันธ์ในวัยเด็กของเรานั้นแนบแน่น และน้องสาวมันตอนนี้ก็สวยแล้วด้วย เรียนม.ปลายแล้ว ผมเลยบอกว่า นี่ถ้าเกิดช้ากว่านี้สักสิบปี ต้องจีบแน่ๆ เลย เพราะว่าสวยเช้งกระเด๊ะขนาดนี้ เธอเองก็ดูเขินๆ เหมือนกัน…