อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้

e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a7e0b8b1e0b899e0b981e0b895e0b881e0b8abe0b899e0b8b8e0b988 64fc1ef4e3954

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย

แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ อย่างมันเลยสะดวก น้องชายเองได้เห็นฉากที่นางเอกหนังเอวีโดนเย็ด เขาก็เริ่มนั่งไม่นิ่ง รู้สึกเสียวและเงี่ยนขึ้นมาจนควยแข็ง ฝ่ายพี่สาวเห็นอย่างนั้นเลยหยอกน้อย ก่อนที่จะดูต่อไป แล้วในจังหวะนั้นเอง ตอนที่กำลังดูเรื่องใหม่ มาถึงตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้พระเอกอยู่ น้องชายเลยถามขึ้นมา

“อมควยนี่มันดีกว่าชักว่าวไหมพี่…ผมว่าชักว่าวมันน่าจะเสียวกว่านะ”

คำถามของน้องชายทำเอาพี่สาวหันขวับกลับมาทันที แล้วมองน้องชาย ก่อนที่จะเห็นว่าตอนนี้เขาควยแข็งจนตั้งโด่ขึ้นมาแล้ว แถมยังกระดกเป็นจังหวะอีกด้วย ที่สำคัญ ตรงส่วนปลายควยเริ่มมีจุดสีเข้มขึ้นมา

น้ำเงี่ยนเยิ้มแล้ว

“อยากรู้ไหมล่ะ เดี๋ยวพี่ลองทำให้เอาไหม จะได้รู้” พี่สาวถาม ด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้อมควยใครมานานแล้วเหมือนกัน น้องชายทำท่าเงอะงะอยู่ครู่หนึ่ง แต่เสียงครางของหญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดหีในหนังโป๊ก็ยิ่งทำให้เขานั้นเริ่มอยากรู้อยากลอง ประจวบจังหวะที่พี่สาวนั้นเอื้อมมือมาลูบควยของเขาแล้ว ทันทีที่เสียงครางถูกเปล่งออกไป เด็กหนุ่มก็รู้ได้ทันที ว่าเขาไม่มีทางที่จะต่อต้านความเงี่ยนนี้ได้แล้ว

เธอจับควยของน้องชายแล้วชักขึ้นลงผ่านเนื้อผ้า ยิ่งนานเขาก็ยิ่งส่งเสียงครางขึ้นมาจนกระทั่งเธอเองค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลง ลำควยตั้งตรงโด่ตรงหน้าเธอ พี่สาวถึงกับตาค้าง เพราะว่าน้องชายเพิ่งอายุเท่านี้เอง แต่ควยใหญ่เกินวัยเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้เธอนั้นค่อยๆ กำควยของน้องชายเอาไว้ ความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่เธอเริ่มชักควยให้เขาแล้วน้ำเงี่ยนค่อยๆ เยิ้มที่รูปลายควยออกมา

น้องชายหรี่ตา ส่งเสียงครางเบาๆ ออกมาในตอนนั้น เธอได้ใจเลยเร่งชักว่าวให้น้องชายแรงกว่าเดิม จนเขาเสียวควย ร่างกายเกร็งแน่น และลำควยกระดกขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ จนตอนที่พี่สาวค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้เขา น้องชายที่ไม่เคยโดนอมควยถึงกับส่งเสียงครางขึ้นมาดังลั่นแล้วแอ่นตัวเด้งขึ้นมา พร้อมๆ กับที่ยกเอวให้พี่สาวนั้นอมควยให้เขาได้อย่างเต็มที่

ความเสียวซ่านทำให้เด็กหนุ่มครางออกมาไม่หยุด ในขณะเดียวกัน พี่สาวของเขชานั้นก็ไม่ได้หยุดจังหวะในการอมควยเลย ยิ่งนานเธอเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มชักควยของเขาไปด้วยเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

หัวควยถอกบานของเขาถูกเธอดูดดุนราวกับมันเป็นอมยิ้มรสเลิศ ก่อนที่จะเรียกเสียงครางจากน้องชายให้มากกว่าเดิม เมื่อเธอเลียลำควยของเขาลากลงไปเรื่อยๆ จนถึงไข่ แล้วเธอก็ดูดไข่ให้เขา

ความเสียวซ่านนั้นทำให้น้องชายถึงกับทิ้งตัวลงไปนอนกับพื้น แล้วบิดตัวไปมาดด้วยความกระสัน แต่ควยของเขาก็ยังถูกริมฝีปากของพี่สาวครอบครองเอาไว้อย่างเต็มที่ ยิ่งนาน เธอก็ยิ่งดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนค่อยๆ ก้มลงไปดูดควยของเขามิดลำ นั่นทำให้เด็กหนุ่มไม่อาจจะทนไหวอีกแล้ว เขาจับหัวของพี่สาวโขกลงมากับควยในจังหวะเร็วรี่ จนพี่สาวนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน แต่ก็ยินดีที่จะดูดควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วเอื้อมมือไปลูบไล้ร่างกายของเขารวมทั้งหัวนม ที่ยอดอกตอนนี้แข็งเป็นไตสู้กับสัมผัสจากลปลายนิ้วของเธออย่างเต็มที่

“ไม่ไหวแล้วพี่…เสียวควย เสียวยิ่งกว่าตอนชักว่าวอีก” เขาครางเสียว และเอ่ยประโยคออกมาด้วยท่าทีตะกุกตะกัก ก่อนที่จะเกร็งร่างกายมากขึ้น ลำควยกระดกเกร็งในปากของเธอ ก่อนที่เสียงครางของเขานั้นจะดังลั่นขึ้นมา แล้วน้ำควยก็พุ่งทะลักแตกในปากของพี่สาวอย่างเต็มที่ แล้วพี่สาวก็ยิ่งเร่งความเสียวด้วยการดูดควยของเขาแล้วกินน้ำควยหวานๆ ของน้องชายไปด้วย จนกระทั่งน้องชายถึงกับนอนหอบเหนื่อยหมดสภาพ

เธอจึงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ กับความเสียวในครั้งนี้ พร้อมกับมองดูร่างกายน้องชายที่นอนอยู่ตรงหน้า

ควยใหญ่ขนาดนี้…ใช้การได้แล้วนี่

“คราวหน้าพี่จะให้ลองเย็ดหีนะ…เอาไหม ?”

เมื่อได้ยินดังนั้น น้องชายก็ถึงกับลุกขึ้นมาพยักหน้าด้วยความดีใจ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า ทั้งหมดมันอยู่ในแผนการของพี่สาวแสนร่านควยเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนรุมเย็ด ประสบการณ์เด็ดที่ไม่มีวันลืม เพราะฉันเป็นเด็กผู้หญิงที่ดูห้าวๆ การคบกับเพื่อนที่เป็นผู้ชายเลยไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร ฉันมีความห้าวเป้งในตัวค่อนข้างสูง แต่ไม่ว่าจะดูแข็งกร้าวขนาดไหน ท้ายที่สุด ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ดี แม้ว่าใครหลายๆ คนจะตัดสินว่าฉันเป็นทอมไปแล้ว ทว่าความจริงฉันเองก็ยังอยากมีแฟนเป็นผู้ชายเหมือนกันนั่นแหละ แต่ไม่ค่อยมีใครมาจีบฉัน ฉันกับเพื่อนๆ ชอบไปกินเหล้าที่เถียงหน้า ซ่างเป็นที่ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม เรามีเพียงหลอดไฟสีส้มหลอดเดียวก็เพียงพอสำหรับการกินเหล้าด้วยกันทั้งคืนแล้ว ลำโพงบลูทูธคือสวรรค์สำหรับวัยรุ่นขี้เมาอย่างเราเพียงเท่านั้น แต่มันก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าขาดอะไรไปเลย นี่ กูถามจริง มึงไม่อยากมีผัวเหรอวะ ? แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็ถามขึ้นมา ไม่แปลกที่คนพวกนี้จะมองว่าฉันเป็นทอมอยู่ดี แต่ลึกๆ แล้วที่ฉันเข้ามาอยู่กลุ่มนี้ก็เพราะว่าเพื่อนๆ ทั้งสามคนแต่ละคนมันหน้าตาดีทั้งนั้นเลยแอบคิดว่า ถ้าได้ใครในนี้เป็นแฟน…

เรื่องเสียว พายเรือไปพลอดรัก ผมมาเที่ยวกระบี่กับพี่ที่ผมรู้จักครับ เธอเป็นคนชวนผมมาเนื่องจากผมเพิ่งช่วยงานเธอเสร็จ เป็นงานใหญ่มาก แล้วผมก็ทำได้ดีอีกด้วย เธอเลยพามาเที่ยวยกใหญ่ เรามาเที่ยวกันที่กระบี่ ช่วงนี้อากาศกำลังดี แสงแดดไม่แรงเกินไป เหมาะกับการไปพายเรือดูเกาะกลางทะเลสวยงาม พอเราสองคนมาถึงที่หมาย เราก็เข้าที่พักกันก่อน จากนั้นก็เปลี่ยนชุดออกมาชายหาดกันเรียบร้อย “โห อากาศดีจังเลยเนอะ” เธอเดินมาพร้อมกับเสียงสดใส ว้าว ผิวสีแทนของเธอว่าสวยแล้ว แต่พอเธอใส่ชุดบิกีนีมาด้วย มันยิ่งทำให้ผิวของเธอที่สะท้อนแสงแดดอ่อนๆ ยิ่งสวยไปใหญ่ ผมมองเธอตาค้าง ผมไม่เคยเห็นเธอในชุดแบบนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลยครับ ดีนะที่ผมใส่กางเกงในมาแน่นพอสมควร ไม่งั้นควยผมมันคงตั้งขึ้นมาให้เธอเห็นซะแล้วครับ “อากาศดีจริงด้วยครับพี่ แล้วเราจะไปกันเลยไหมครับ” ผมหมายถึงว่าเรากำลังจะไปพายเรือกันเลยไหม…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19…

เรื่องเสียว โดนเย็ดไป 3 ควยยังไม่หายเงี่ยน  ผมอายุ 40 แล้ว ส่วนเมียอายุ 32 เรารักกันมานานกว่า 10 ปี เรื่องราวต่าง ๆ ระหว่าง 2 เราก็ถือว่าประคองรักกันมาได้ดีพอควร แต่ผมหมั่นไส้เธอมากในเรื่องบนเตียง เธอเซ็กส์จัดมาก แอบเกี่ยวเบ็ดในห้องน้ำบ่อยมาก เวลาเธอเย็ดกับผมเธอชอบทำตัวแบบในหนังฝรั่ง ชอบพูดให้ผมกระแทกแรง ๆ แลบลิ้นเลียปากให้ดูเซ็กส์ซี่ เท่าที่ฟังจากเพื่อน ๆ ถึงการแลกคู่ สวิงกิ้ง หรืออื่น ๆ…

เรื่องเสียว ติดใจเมียเพื่อน เพื่อนของผมเขาไปทำงานที่ปัตตานี เมื่อตอนปีใหม่ ปี 64 นี้เอง เพื่อนผมเขากลับมาเที่ยวบ้าน ก็แวะมานอนค้างที่บ้านผม เขามากับเมียเพียงสองคน ส่วนลูกๆ นั้นเห็นว่าฝากเอาไว้กับแม่ยาย เมียผมจัดห้องให้เขานอนกันห้องหนึ่งติดกับห้องนอนเรา บ้านเราเป็นบ้านตึกก็จริงแต่ผนังที่กั้นห้องเป็นไม้อัด แถมมีรูเสียด้วย ห้องติดกันพูดอะไร คุยอะไรทำอะไร ถ้าจะตั้งใจฟังหรือจงใจแอบดูก็จะไม่คลาดการรับรู้ไปได้ ผมไม่เท่าไหร่ แต่เมียผมนะซี่ เธอออกจะเป็นคนช่างสอดรู้สอดเห็นอยู่สักหน่อย เธอก็ไปด้อมมองที่ข้างฝาห้องตอนกลางคืน พอได้ยินเสียงเขาหัวเราะกันคิกคักเธอก็ปราดเข้าไปตางข้างฝาแล้ว แล้วผมทำยังไงก็ห้ามเธอนะซี่ อย่านะ อย่าทำอย่างงี้ไม่ดีนะ แต่เธอเชื่อหรือครับ ไม่หรอกกลับหันมาทำตาเขียว อย่างยุ่งน่า….เธอว่ายังงั้น ผมก็เลยถามเธอว่า…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นด้วยความเลวร้ายเล็กน้อย เพราะว่ามันไม่ใช่การยินยอมพร้อมใจของคนทั้งสองฝ่ายเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฟ้านั้นอยู่ในสภาพที่เมาพอประมาณ เลยไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้ในตอนที่พี่ชายของเพื่อนสนิทนั้นเข้ามาจู่โจมลวนลามเธอในสภาพที่เมามาย และเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งในตอนนี้ เพื่อนสนิทของเธอนั้นกลับไม่ได้อยู่ตรงนี้ แฟนของเธอมารับไปซื้อข้าว แต่เธอก็รู้แหละ ว่าการซื้อข้าวนั้นมันคงจะไม่ชาข่าวธรรมดา สองแขนของเธอถูกรวบเอาไว้แนบลำตัว ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนนั้นจะรวบกอดเธอไว้จากด้านหลัง ลมหายใจกลิ่นเหล้าโชยคลุ้งออกมา ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธออย่างหื่นกระหาย แล้วพยายามที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างใกล้ที่สุด จนเธอแทบไม่มีช่องให้หายใจแล้วในตอนนี้ เธอพยายามขอร้อง ว่าให้อีกฝ่ายปล่อยเธอไป เธอยังไม่พร้อม เธอสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้ยอมอะไรอีกแล้ว เขาเงี่ยน เขาไม่ได้ต้องการปล่อยเธอไป…เขาอยากจะได้เธอเป็นเมีย เขาชอบเธอมานานแล้ว และในโอกาสนี้แหละ ที่เขาจะกล้าทำ…

เรื่องเสียว หลอกให้พี่สาวเงี่ยน ส่งท่อนแท่งกระเด้าให้หายอยาก หลอกให้พี่สาวเงี่ยนแล้วเย็ด เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่เอิ๊ก ตอนนั้นเรียนมหาลัยปี 1 ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารัก เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่เอิ๊ก ที่มาหาที่บ้านบ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด…