อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ

e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b899e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b983e0b899e0b89ce0b8b1e0b89a e0b980e0b8aa 64fbfb0ace1a1

เรื่องเสียว อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ

เราเจอกันเพราะเขามาขอชนแก้ว ฉันเองไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเลยเถิดไปขนาดนั้น แต่ยิ่งเขามาขอชนแก้วบ่อยขึ้นเท่าไหร่ รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความรักแรกพบมันมีอยู่จริง ถึงจะพบกันบ่อยหน่อย และดันมาพบกันในร้านเหล้าแบลบนี้ก็ตาม แต่บางคนก็มีเรื่องเสียวในร้านเหล้าไปเลยก็มี

ใช่…ฉันนี่แหละ

ใครเมาแล้วไม่เงี่ยนบ้างล่ะ ไม่มีหรอก

ฉันเมา ฉันเองก็เงี่ยน แล้วยิ่งโสดมาหลายๆ เดือนแบบนี้ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากจะมีใครมาข้างกายเหมือนกัน จนท้ายที่สุด ร้านเหล้าก็กลายเป็นทางออกมาที่ดีที่สุดสำหรับฉันไปแล้ว แต่เที่ยวร้านเหล้ามาหลายเดือนก็ยังไม่เจอใครโดนใจเท่าเขาคนนี้ เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่บอกว่าตัวเองใจง่ายเด็ดขาด

ในช่วงที่ชุลมุน คนพลุกพล่าน ฉันเลยขอตัวมาเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าเขาตามฉันมาติดๆ ด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย ที่หมายถึงความเงี่ยนนั่นแหละ เพราะว่าฉันมองออก เขามองฉันไม่ต่างจากแววตาที่ฉันมองเขาเลย

ฉันถามว่าเขาตามฉันมาทำไม เขาก็แค่ยิ้มๆ แล้วตอบว่า อยากจะมาดูแลฉัน เพราะว่ากลัวคนอื่นจะมามองว่าที่แฟนเขา พูดขนาดนี้ฉันจะอยู่ยังไงล่ะคะ ทุกๆ อย่าง การกระทำมันทำให้ฉันรู้สึกอยากจะใจง่ายขึ้นมาทันที สุดท้ายแล้วเลยเลือกที่จะถามเขาว่า ฉันจะไปเข้าห้องน้ำ สนใจจะไปปกป้องฉันในห้องน้ำไหมล่ะ ?

เขาพยักหน้าทันที ก่อนที่ฉันจะลากเขาเข้ามาในห้องน้ำช่วงที่ผู้คนกำลังชุลมุนและไม่มีใครสนใจเราสองคนทันที

ฉันโอบกอดคอของเขาเอาไว้ในตอนนั้น เพราะรู้แล้วว่าเขาเอวก็ต้องการ ตอนที่เขารวบเอวของฉันไปนบชิดกับเขา เนื้อผ้านูนนั้นๆ ทำให้ฉันรู้ว่าเขาคงจะควยแข็งแล้ว และนูนขนาดนี้ ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าควยใหญ่ ฉันเลยบอกว่า อยากจะลองของหน่อย ว่าคนที่จะมาเป็นแฟนของฉันในอนาคตจะอร่อยไหม ?

เขาก็พยักหน้าแล้วบอกว่าเชิญเลยครับ ผมพร้อมที่จะให้พิสูจน์

ฉันเลยนั่งลงบนชักโครก ไม่มีอาการปวดใดๆ เหลืออยู่แล้ว มีแต่ความตื่นเต้นและความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นมาจนถึงคอหอย วินาทีที่ซิปของเขาค่อยๆ รูดลงไปต่อหน้าฉัน กางเกงในกอบเก็บลำควยนูนใหญ่เอาไว้ในนั้น ฉันดึงมันลงมาทันทีพร้อมกับจังหวะที่ควยของเขาค่อยๆ เด้งขึ้นมาตรงหน้าฉัน

ควยใหญ่จริงๆ ด้วยสิ

ฉันจับควยของเขาไว้ในมือ มันอุ่นร้อนเล็กน้อย แหงนหน้ามองเขา เราต่างคนต่างยิ้ม รูดชักควยเบาๆ แค่สองสามที่ เสียงลมหายใจของเขาก็ดังขึ้นมา พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ค่อยๆ เยิ้มปลายควยของเขาออกมา ก่อนที่มันจะร่วงหยดลงพื้น ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดมันเข้าปากแล้วลากลิ้นผ่านหัวควยของเขาทันที นั่นทำให้เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ขยับตัวเข้ามาใกล้ฉันอีก

ฉันจึงไม่รอช้า โอกาสมาถึงขนาดนี้แล้ว เสียงเพลงข้างนอกก็ดังเข้ามาเร้าใจ เลยจัดการอมควยให้เขาทันที ครอบริมฝีปากลงไป ลึกเท่าที่จะลึกได้ แล้วเริ่มออกแรงดูดเบาๆ จากกลางลำควย รูดขึ้นมาจนกระทั้งถึงส่วนปลายควยและส่วนหัวควยที่ถอกบาน

เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับลูบหัวของฉันเบาๆ แล้วกระเด้าควยเข้ามาอีกครั้งในปากฉัน ก่อนที่ฉันจะได้รับความเสียวซ่านจากเขาที่ค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวมากขึ้น ซึ่งฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเช่นกัน จนกระทั่งเสียงในลำคอดังออกมา ฉันเกือบสำลัก แต่ก็สามารถทนได้ เพราะมันคือความสุขของฉัน กลิ่นควยอวลอยู่ในจมูก รสชาติควยแสนอร่อยก็อวลในริมฝีปากเช่นกัน

ฉันทั้งดูด ทั้งชักควยเขาไปตามจังหวะที่เขาค่อยๆ ส่งเข้ามาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นกัน

ควยของเขากระตุกอยู่ในปากของฉันหลายต่อหลายครั้ง แหงนหน้ามองก็เห็นสีหน้าที่แสนเสียวซ่านของเขา หลับตาแน่น สูดลมผ่านไรฟันแล้วเปล่งเสียงออกมาเบาๆ เอวบางๆ นั้นรัวกระเด้าเข้ามาอีกครั้ง ฉันรีบดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วพยามยามขับใบหน้าเข้าออกมากกว่าเดิมอีกด้วย

เสียงกระซิบมาบอกว่าจะแตกแล้ว ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เขาจับหัวของฉันแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วกระแทกควยเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว เยงคำรามเริ่มดังขึ้นมา เขากัดฟันแน่น ฉันเสียวซ่านไปหมด เสียวหีจนรู้สึกว่าคืนนี้มันคงไม่จบแค่นี้แน่ๆ

วินาทีสุดท้ายที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว ยังไม่ทันได้หายใจด้วยซ้ำ ควยของเขาก็กระแทกพรวดเข้ามาจนสุดความยาว ลึกลงไปในคอของฉัน พร้อมกับกดหน้าฉันแนบเอาไว้แบบนั้นแล้วปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างท่วมท้น

ฉันดึงใบหน้าออกมาให้หัวควยของเขาอยู่ในปากฉันอย่างพอดิบพอดี น้ำควยรสกวานทะลักเข้ามาในปากของฉันจนเต็มปาก รีบลิ้มรสแล้วกลืนมันลงคอไปอีกครั้งทันที ก่อนที่จะเลียกินส่วนที่เหลือจนหมดหยดสุดท้ายในค่ำคืนนี้จึงปล่อยให้ควยใหญ่ยาวของเขานั้นเป็นอิสระ

เขาเอาตัวไปพิงประตูห้องน้ำแล้วทำสีหน้าผ่อนคลายออกมา ก่อนที่จะโน้มตัวลงมาจูบฉัน พร้อมกับชวนฉันไปหาที่ต่อกัน แล้วคนอย่างฉันมีหรือที่จะปฏิเสธ ควยใหญ่ขนาดนั้น เย็ดปากยังเสียวขนาดนี้ เย็ดหีจะขนาดไหน ฉันก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าเจอหีชมพูของฉันเข้าไปจะทำตัวยังไง

ฉันอมควยให้เขาแล้ว เพราะฉะนั้นคืนนี้เขาต้องเลียหีให้ฉันเพื่อความยุติธรรม มันเลยเป็นเหตุผลท่าฉันยอมไปต่อกับเขาเพราะว่ารู้สึกขาดทุน ที่หีสวยๆ ของฉันจะไม่ถูกทำอะไรเลยอย่างนั้นเหรอ ? ไม่ได้หรอกฉันไม่ยอม

คืนนี้ฉันต้องได้เย็ดเขาเท่านั้น เพื่อความยุติธรรมที่เพิ่งพูดไปเหรอ

เปล่าหรอก เพื่อสนองความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมได้เย็ดสาวหมวยร่วมชั้น ก่อนจะปิดเทอมฤดูร้อน ผมกับหลิวเป็นเพื่อนสนิทกันที่เรียนมัธยมต้นด้วย เราสองคนเหมือนกันตรงที่ต่างเป็นคนไม่มีเพื่อนและเข้าสังคมกับที่เป็นอยู่ได้ยาก ทว่าผมเองก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ดีเสียอีกที่ไม่ต้องวุ่นวาย ที่สำคัญแค่มีหลิวเป็นเพื่อนผมว่ามันก็ดีกว่าต้องไปคลุกฝุ่นเล่นอะไรเจ็บๆ กับพวกเพื่อนผู้ชายด้วยกัน แถมก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของพวกเราก้าวไปอีกขั้นด้วยความอยากรู้อยากเห็นและสมัครใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อเธออยากดูควยผมแล้วผมก็อยากเห็นนมเธอ เราสองคนใช้เถียงนาที่บ้านผมทิ้งร้างเป็นรังลับที่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่นัดเย็ดกันทุกวันก่อนกลับบ้านหลังเลิกเรียน แรกๆ มันก็ทุลักทุเลเพราะต่างคนต่างไม่เคย แต่พอทำกันบ่อยเข้าแล้วต่างบอกว่าชอบแบบไหน อยากให้ทำยังไง เราก็กลายเป็นคู่นอนที่เคมีตรงกันสุดๆ ผมน่ะหมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะดูหนังโป๊avประจำ แต่หลิวเหมือนกับมันเป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้ระบายความเครียดต่างๆ ที่เจอมาในชีวิต เธอไม่ได้เล่าให้ฟังเหรอนะว่าเรื่องอะไร และผมก็ไม่ถามเพราะคิดว่าไม่ควรไปก้าวก่ายถ้าเธอไม่คิดจะให้ยุ่ง เราจึงไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนนอนที่ช่วยบำบัดความใคร่ เวลาเงี่ยนก็ให้บอก หลิวพร้อมจะอมควยให้ผมในมุมลับของห้องสมุดจนผมน้ำแตกคาปากแล้วแยกย้าย ส่วนผมก็พร้อมจะใช้ทั้งนิ้วทั้งลิ้นช่วยให้เธอเสร็จสมเวลาเสี้ยนเช่นกัน เราลองท่าใหม่ๆ กันเสมอเพื่อประสบการณ์เสียวที่ดี…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว พี่จ๋า ช่วยหนูหน่อย ช่วยเอาควยใหญ่ๆ ของพี่มาแทงหีหนูหน่อย  เรื่องเสียวกับน้ำเมาเป็นของคู่กัน ผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ มิเช่นนั้น เรือนกายของหญิงสาวที่แสนสวยตรงหน้าของผมในเวลานี้คงจะไม่เปิดเผยให้ผมอย่างแจ่มแจ้งเพียงนี้ เธอนอนบิดส่ายร่างกายไปมาด้วยท่าทางยั่วยวนแสนเร่าร้อน ถอดเสื้อผ้าของตัวเองโยนทิ้งไปข้างกายจนหมด เผยให้เห็นสัดส่วนที่นูนเว้าและเย้ายวนอย่างไม่เคอะเขินใดๆ โดยปกติ เธอเป็นสาวสวยที่เรียบร้อย สวมเครื่องแต่งกายมิดชิด ดูท่าทีรักนวลสงวนตัว จึงไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ยามที่อาภรถูกเปลื้องปลดออกจากเรือนกายแล้ว สัดส่วนของเธอจะเว้าวอนให้ชวยเงี่ยนได้มากขนาดนี้ เพียงแค่เธอได้ดื่มเหล้าต้มไปไม่มากมายเท่าใดนัก ความร้อนจากภายในกระจายสู่ภายนอก ผิวกายที่ขาวนวลราวใจกลางต้นกล้วยนั้นเริ่มแดงเรื่อ นมใหญ่แกว่งไกวไปมายามที่เธอค่อยๆ แอ่นย้ายกายาอยู่บนพื้น เรียวขานวลขาวแยกย้ายออกจนเผยให้เห็นความเป็นสตรีเพศส่วนกลาง เนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลจนชวนให้ใจเคลิ้มไหว กับร่องหีสวยที่เริ่มเยิ้มแล้วด้วยน้ำเงี่ยนที่เคลื่อนตัวออกมา หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมไม่อาจจะสะกดอารมณ์ชายของตัวเองลงได้…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน…

เรื่องเสียว โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันลาจากบ้านนอก หนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอนมาหางานทำที่เมืองหลวง ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำแหน่งกรรมกร ด้วยความที่ฉันเองก็หน้าตาพอจะไปวัดไปวากับเขาได้เหมือนกัน เลยทำให้มีผู้ชายมาจีบฉันบ่อยๆ แหลายคนอีกด้วย แต่คนที่ฉันถูกใจเองก็มี เป็นหนุ่มช่างไม้ที่อายุน้อยกว่าฉันหลายปีเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยับ คารมคมคาย และหน้าตาที่ค่อนข้างดี ทำให้ฉันแอบหลงเสน่ห์เขาไปไม่น้อยเลยทีเดียว วันหนึ่ง หลังจากที่เงินออก เขามาหาฉันที่ห้องพัก ซึ่งฉันเช่าบ้านอยู่ห่างจากที่ทำงานไม่ไกลมากนัก เราดื่มด้วยกันจนเมา เขาขอฉันเป็นแฟน แต่ว่าฉันเองก็ต้องการดูใจเขาไปอีกหน่อย ไม่ได้อยากให้ตัวเองเป็นคนใจง่าย ทั้งๆ ที่ตอนเรานั่งคุยกัน เขาใส่กางเกงบอลขาสั้น และฉันก็เอาแต่แอบมองลำควยของเขาที่เป้ากางเกงตุงๆ นั้นตลอดเวลา คิดไปจนถึงขั้นว่า วันนี้เราจะได้เย็ดกันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้ กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว จัดหนักลูกสาวเจ้านาย สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ผมเป็น คนกรุงเทพฯผมเองทำงานเป็นคนขับรถมีหน้าที่พานายไปประชุมบ้าง แต่ที่ผมชอบคือไปรับไปส่งลูกสาวนายไม่ว่าจะไปเรียนไปเที่ยวอยากไปหมด (พ่อเป็นนายทหารใหญ่ผมเองก็เลยไม่คิดอะไรผมเองก็แค่นายสิบเท่านั้น) เรื่องมันเกิดตอนที่ลูกสาวนายเรียนมหาลัยแล้วเพิ่งเรียนปี 1 อยู่หอ แต่ว่าน้องเขาออกจะเป็นคนเรื่องมากนิดนึงไม่รู้ว่าห้องมีปัญหาอะไรเลยย้ายเปลี่ยนห้อง ก็อยู่หอเดิมนั้นละครับผมก็เลยได้ไปช่วยย้ายก่อน บางส่วนก็ให้ผมไปช่วยยกของ ก่อนที่วันต่อมาเมียนายจะมาช่วยลูกสาวเขาจัดห้องผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรที่แรก ออลืมไปผมอายุ 28 น้องเขาก็น่าจะประมาน 20 ผิวขาว นมนี่ใหญ่ ตูดเป็นตูดเลยคับชอบแต่งตัว ผมคอยไปรับไปส่งตั้งแต่เรียน ม.5 ผมแอบคิดในใจว่าเธอน่าเอาอยากได้เทอมาลองดู และที่สำคัญผมคิดว่าต้องยังไม่เคยโดนเย่อมาก่อนแน่นอนคับ วันที่เกิดเรื่องเธอกับผมก็สนิทกันพอสมควรเวลาเธอมีเรื่องอะไรเธอชอบเล่าให้ผมฟัง พอเล่าให้ผมฟังจบก็จะบอกว่าอย่าบอกพ่อนะเธอคุยเก่งผิดกะอยู่ต่อน่าพ่อเธอ เธอเริ่มถามว่าแฟนผมเป็นไง…